Người Trong Giang Hồ - Chapter 2230

[Cập nhật lúc: 10:56 06/06/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2230 - Trang 29
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Tiên
Tiên Ẩn danh
Trong thời gian chờ đợi, mời ace qua Hiệp Khách Giang Hồ lướt từ tập đầu, hết sức chú ý, phải là từ tập đầu tiên....
Jin
Jin Ẩn danh
Thằng joker nhìn từ đằng sau giống nam thế cứ tưởng nam lên solo với sát lạp
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
Sp Chap 2241 Tâm Thái Cao! Với không tới.

_ Độc Xà Bang Mãn Ca cùng Hồng Hưng Trần Hạo Nam đang chờ ngày lành tháng tốt chuẩn bi khai chiến. Song phương đôi bên va chạm nhiều lần, nhưng lần này khẳng định chơi đến tàn một bên.. Mãn Ca chưa kiệp cầu cứu chi viện thì đại bản doanh Độc Xà Bang đã biết rõ tình hình hiện tại đôi bên. Đang trên đường cử đại quân tiến vào Hong Kong hổ trợ Mãn Ca trận này.. Lần này Độc Xà Bang dẫn đội không ai khác chính là người từng làm mưa làm gió ở Hong Kong thời gian gần đây - Kim Bang Chủ Kim Tôn Quý. Kim Tốn Quý dẫn đại quấn đến Hong Kong, ngoài mặt trợ giúp Mãn Ca đánh đại chiến, nhưng mục đích là muốn Mãn Ca biết rõ dù thế nào thì cũng nên uống nước nhớ nguồn, nếu càng ngày càng lộ liễu thì Mãn Ca chỉ có một kết cục như Địa Trung Hải trước đó..

_ Mãn Ca trước đó không cần chi viện, từng từ chối Hồng Tiên Sinh sang trợ giúp, vì cho rằng Hồng Tiên Sinh là tay mặt Kim Tôn Quý, sẽ dễ dàng làm cầu nối về cho bang chủ.. Nên Mãn Ca muốn bộ đôi Hắc Bạch Tiên Sinh độc lai độc dãng làm quân bài bí mật hổ trợ bất ngờ.. Nhưng hầu như mọi kế sách của Mãn Ca, Kim Tôn Quý cùng Đinh Dao đều nhìn rõ, nhưng dù sao cũng chung 1 nhà, lần này Kim Tôn Quý đích thân sang tận đây, ngoài mặt phía sau hổ trợ Mãn Ca, để cho Mãn Ca chủ trì đại cục, nhưng bản thân sẽ là người đứng ra thu thập tàn sự mọi việc.. Công cán sẽ đều thu về cho ĐXB, Mãn Ca Một Vùng Một Đường sẽ trở thành kim chỉ nam cho Độc Xà Bang chứ không phải thuộc về Mãn Ký...
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
....( Tiếp theo ở trên) Vì sao Mãn Ca lại trong một thời gian ngắn, lại nhanh nhẹn leo lên được Phó Bang Chủ Độc Xà Bang thì phải nói lại tầm vài tháng trước.. Triệu Kế Bang vừa qua đời thì Kim Tôn Quý ngồi vào Tân bang chủ Độc Xà Bang. Kim Tôn Quý cùng Đinh Dao tạo dựng lại cơ cấu cấp cao bang hội, dẹp bỏ ung nhọt, chiêu mộ nhân tài áp vào trận hình.. hình thành Tân Bát Đại Sơn Đường đều quy về 1 thể, tức là thuộc sự quản lý trực tiếp từ Bang Chủ KIm Tôn Quý. Độc Xà Thất Tử trở thành Tân Độc Xà Ngũ Tử.. Thập Tam Thái Bảo trực thuôc từ Đinh Dao.. Nhưng tìm mãi vẫn chưa có vị trí Phó Bang Chủ trước đó của Địa Trung Hải để lại.. Lúc này có một tên thanh niên thuộc Độc Xà Bang ở Đài Loan khu Cao Hùng theo Hà Mã Tử. Tên này gần đây rất nổi tiếng, có tiếng là cực kỳ chiu chơi, mọi việc hắn làm đều thuận lợi vừa mắt các tiền bối.. Nên dc các đường đủ sơn đường tiến cử.. Đinh Dao muốn thử thân thủ Mãn Ca nên giao cho hắn xử tên Đại Bạch Sa của Thiên Đạo Minh..

_ Hôm sau tin tức khắp các mặt báo ở Đài Loan, Đại Bạch Sa chết thảm, tứ chi bị chém đứt hết, chết không nhấm mắt..Trí dũng vô song khiến Mãn Ca thuận lợi tiếp quản phó bang chủ độc xà bang, từ đó nhận lệnh đem quân Nam tiến vào Hong Kong mở rộng thực lực.. Mãn Ca trong thời gian ngắn làm nên nhiều chuyện, khiến cho Kim Tôn Quý sinh nghi, cho người dò tìm tin tức về line Mãn Ca thì thu dc Mãn Ca quân lực có khắp nơi ở Đài Bắc Đài Nam, âm thầm chiêu mộ nhân sĩ khắp nới, cũng cố lực lượng từ tiền tuyến đến hậu phương.. Mãn Ca gấp vội âm mưu, để cho Đinh Dao nhìn thấu và chỉ nói: "Tâm Thái mày có cao thì cũng chẵng với nổi tới thiên hoàng.. "

_ Mãn Ca cửa giữa, trước sau đều giáp địch. Trước mắt lo con cự thú Trần Hạo Nam, sau lưng thì cặp Sói nham hiểm Kim Tôn Quý cùng Đinh Dao, khiến Mãn Ca tiến thối lưỡng nan, nếu một bước sảy chân thì cả đời không cứu vớt nổi.. Chỉ còn cách..?

_ Mãn Ca lo hậu chước bất ngờ, thì bên kia chiến tuyến Trần Hạo Nam cũng ra tay.. Lợi dụng tinh thần đoàn kết từ Tam Hợp Hội chung tay đào thãi Bang hội ngoại lai.. Trần Hạo Nam tìm tới một đám người từ Đại Lục giả mạo làm thanh viên Độc Xà Bang đi khắp nơi gây sự, khiến cho giới Tam Hợp Hội ở Hong Kong cực kỳ ghét thái độ Độc Xà Bang.. Đến đỉnh điểm thì tất cả Độc Xà Bang sẽ chống lại Tam Hơp Hội, Trần Hạo Nam nhận định chắc chắn.. Nội trong 3 tháng sẽ đánh tan Độc Xà Bang, Thiên Hạ Thái Bình..

Mãn Ca cửa trước đấu hổ, cửa sau phòng sói! Liệu hán có đủ năng lực vượt qua!
Phương Thịnh Mãn giỏi về kiên nhẫn chờ đợi, nguyên nhân chính có liên quan tới Phó Bang Chủ đời trước Địa Trung Hải!
Phương Thịnh Mãn quá khứ từng gặp gỡ Địa Trung Hải!
Trần Hạo Nam thánh chỉ giang xuống! Thần Nhân Chi Chiến mở màn!
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
Nam ca " Thánh chỉ giang hồ" ... Ôi sức hút từ man chính, oai phong vkl emo
Fan Thuốc
Fan Thuốc Ẩn danh
ôi, phêquá bạn thuốc nakemo
hiếu
hiếu Ẩn danh
truyện hồng kong mà có cả joker mới vl
Đua Xe
Đua Xe Ẩn danh
Éo biết nó xây dựng nhân vật Đào Kiệt mục đích gì ? Nhân vật này xây dựng hợp lý có mưu có dũng có những tình tiết rất là giống người bình thường thực tế có lúc phải đổi chiều có lúc nịnh bợ mà lên, có thể bán đứng hi sinh vài cá nhân vì tập thể. Nhưng không nên xây dựng là thằng phản bang hội nên xây dựng nó thành 1 Trần Diệu thứ 2 thì có vẽ hợp hơn.
..
.. Ẩn danh
má nó đọc mà tức quá
phịch
phịch Ẩn danh
kì lạ muốn xây 1 cái gì đó thì phải cần mua đất, xây dựng ít nhất phải mất 1 năm mới xây xong, cái này quyết định 1 phát là có đc liền. lạ thế
Nam Xồm
Nam Xồm Ẩn danh
nó thuê, mua mặt bằng rồi sửa lại thôi chứ trung tâm kinh tế khắp mọi nơi nó thành hình hết rồi bạn ạ, làm gì còn đất mà mua mà xây nữa
kenshin
kenshin Ẩn danh
thứ 5 rùi thuốc ui