Người Trong Giang Hồ - Chapter 2228

[Cập nhật lúc: 17:13 31/05/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2228 - Trang 30
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
nunglonsang
nunglonsang Ẩn danh
Mãn Ca có Hiên Viên Kinh Thiên Kình
Nam đẹp chai
Nam đẹp chai Ẩn danh
X con mẹ nó. Thần nhân là những người chiến đấu cả trăm trận trên chiến trường chứ có phải đánh võ giỏi là thần nhân à. Vậy mấy thằng như cu cự hay mấy th quyền vương thái là thần nhân hết sao
tan nao dai
tan nao dai Ẩn danh
Neu no du gioi danh tung ng tung ng thi la than nhan chu cai me gi. danh k dc thi ngoi doc truyen nhu tao voi may. lol
Đua Xe
Đua Xe Ẩn danh
Mãn Ca bình lại anh ơi chơi chết Cao Què là hồn phách anh cũng sẽ phi tán đó emo.
linh xe ôm ( đàn e của a tài chó điên)
doc 10 lan roi van muon doc lai :( vai ca lz that
Tưởng chấn
Tưởng chấn Ẩn danh
Độ này giang hồ chán xăm mình r nhỉ
ahihi
ahihi Ẩn danh
giang hồ văn minh
:)
:) Ẩn danh
Người trong GIANG HỒ thân BẤT do kỉ
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
#spoil2239 : Làm Phản

Sau khi vạch ra kế hoạch 1 vùng 1 đường, Mãn ca đã cố gắng bỏ công, bỏ sức, bỏ tiền của ra xây dựng lên từ đó hình thành ra công ty quy mô lớn “ Mãn Ky Tập Đoàn “
“ Mãn Ký Tập đoàn" cao thủ dày như mây, ngoài bản thân là cường nhân cách đấu và các cận thân, Mãn ca còn mời về cả Thiên Thu, Lý Thành Khắc, Vương Quan, SaMan,Hồ ly .v.v.v.. tất cả đều là ngoại viện chiến thần, vì một đường đánh xuống căn cơ !
Trần Hạo Nam biết là không ổn, nên quyết ý định mời người về, dùng thực lực đàn áp một lần tên Mãn ca này. Cùng vô tri bên cạnh, THN đã vạch ra danh sách ngoại viện mời về, cũng không ai khác ngoài những cái tên quen thuộc bao quát : Tá Duy, Địch Văn, Trác Bỉ,Lập Hoa, cùng với Đại Phạn... bên cạnh đó tinh anh ở HK bao gồm Đại Phi,F2,Dương Tư Lạc cùng tiểu Mã cùng ra trận 
Vô tri một mực lo lắng về tình hình ở HK hiện tại, tình hình đã quá bức thiết, THN cần hành động ngay bây giờ vì thực tế hiện nay,Tam Liên và Đông Anh như dưa vào thế ĐXB , cứ suốt ngày quắn chân Hồng Hưng, vì thế cũng cần phải xử ... hơn hết THN muốn giải khai cái khúc mắc từ xưa giờ, đó là trận chiến Phúc Điền khi xưa , ĐXB một lần chơi tàn Hồng Hưng vì thế hiện tại THN muốn báo cái mối thù này !

Vô Tri sợ rằng kế hoạch này của THN , bên thua sẽ là Hồng Hưng... THN mỉm cười đáp, nếu như bỏ qua tên họ Phương này lần này, đến khi kế hoạch của hắn đại thành , thì cả HK này sẽ trong tay của ĐXB, nên lần này càng không thể thua !

THN lập tức liên lạc các đồng minh của mình, tất cả đều đáp ứng lời mời của THN,Tá duy, địch văn , trát bỉ ,lập hoa, Đại Phạn liền lập tức xuất phát. cùng lúc đó, THN tự mình thao luyện lứa F2 như Y Văn Hoa, Lương Gia Nhân,Cam Thượng Võ thậm chí cả tiểu mã và dương tư lạc đều gấp rút thao luyện để tức thời ứng phó. Chỉ một chốc, cả không khí sẵn sàng tác chiến đều bao ngập của Hồng Hưng mà ai cũng có thể cảm nhận được !

Thậm chí ở Đài loan, ĐXB cũng đang rất nóng, Bang chủ Kim Tôn Quý nhận được tin tức rằng đại chiến sắp tới, tự mình gọi điện cho Mãn ca để tìm hiểu, Mãn ca thừa nhận đại chiến sắp xảy ra ! KTQ hỏi xem là có cần thêm chi viện, bên tổng bộ sẽ cho người qua ! KTQ dự tính phái Hồng Tiên Sinh qua trợ trận nhưng bị Mãn ca từ chối, Mãn ca cho rằng Hồng Tiên Sinh quá tự phụ, sợ không khống chế được hắn ! vì thế Mãn ca đề nghĩ phái Hắc Bạch tiên sinh đến,KTQ không phải đối , cũng nói thêm là có thể hắn cũng sẽ đến HK hỗ trợ từ phía sau !

Bên cạnh đó, Hoàng Thái Hậu Đinh Dao ngồi kế bên,cũng nghe hết cuộc trò chuyện, KTQ hỏi ý kiến Đinh Dao nghĩ thế nào ve viec này, Đinh Dao chỉ im lặng roi mỉm cười bảo : " tên họ Phương này, có lẽ đang muốn làm phản ? "

Thực tế Mãn ca có làm phản không, câu trả lời vừa có cũng là vừa không, Mãn ca không làm gì phản với ĐXB nhưng Mãn ca cũng không muốn chung thuyền với ĐXB mà muốn tự lập thế lực !

Quay về HK, Mãn ca đang cùng YY tản bộ ở Cong viên, YY hỏi Mãn ca liệu bên Đài LOan có nhìn ra được mục đích của kế hoạch Mãn ca ? Mãn ca trả lời, hắn cũng cảm giác được là đã bị lộ, nhưng phóng lao phải lao theo thôi ! cho nên trận đại chiến này không thể thua !

Nguyên lai kế sách một vùng một đường này, Mãn ca dựng ra mục đích là vực dậy bang hội Lão Lợi, kế sách hiện tại vì mục tiêu này mà thành lập nên, chi cần thắng trận đại chiến này, Lão lợi sẽ là bang hội của Mãn ca và YY , hắn có thể danh chính ngôn thuận trở thành một thế lực tại hồng kong, ngồi chung mâm với các bang hội xã hội đen ở đây như Hồng Hưng và Tam Liên

Nói 1 cách đơn giản, Mãn ca lợi dụng YY cùng bang hội Lão Lợi để lập nên danh tiếng, tự lập môn hộ của riêng mình ! YY thì lợi dụng thực lực của Mãn ca để vực dậy tâm huyết của cha mình, hoàn toàn là lợi dụng lẫn nhau mà thôi !
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
....(Tiếp theo phần trên) Chiến hỏa càng ngày càng nóng lên, Hồng Hưng cùng Mãn ký tập đoàn bắt đầu có vài trận chiến nhỏ,ở một quan bar tại Tiêm Sa Chủy, hai người vì một chút lông gà, một lon bia mà đánh nhau,thế là cảnh sát trình diện bắt hết 12 người, có thêm vài người bị gọi đến hỗ trợ điều tra, nhưng rồi cũng được thả hết ra , chỉ giữ lại 2 người !

Nguyên lai là THN và Mãn ca bị cảnh sát mời về, mục đích là tạo nơi để cả 2 đàm phán ! cảnh sát muốn nhanh chóng ngăn chặn cơn chiến hỏa này trước khi mọi thứ phát sinh quá lớn ngoài tầm kiểm soát !

Trong phòng họp, Ngưu Sir ngồi giữa chủ trì ,muốn bọn hăn ( THN và Mãn ca ) 3 mặt 1 lời mà giải quyết phân tranh ! lại bị THN tạt nước lạnh : " ông cũng có khí thế quá đó Ngưu Sir, ông tưởng mặt mũi ông to vậy sao ? " .. Mãn ca cũng bảo : " tốt nhất ông đừng tham gia vào, chúng tôi có phương pháp làm viêc của chúng tôi " ...

Ngưu Sir tức giận đến kích động :" 2 đứa mày thật sự không thể nói đạo lý sao ? "

Hạ kỳ : THN gặp lại Gà Rừng

- THN và Mãn ca đều đã biểu thị thái độ của mình, kết quả đàm phán sẽ ra sao ?
- Ngưu Sir cúi đầu, mặc kệ hồng hưng cùng Mãn ký tranh chấp !
- THN đi tảo mộ, bái tế huynh đệ ngày sinh đã vào sinh ra tử , thình lình , phong vân biến sắc ...!
- Tinh anh của ĐXB trùng trùng điệp điệp xuất hiện tại sân bay HK
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
Spoil có vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần các bạn nhé, mấy hôm nay bận mình quên mất k post lên cho AE. sorry nhé
21
21 Ẩn danh
Hay, Thanks thuốc. Trận này xem thẵng Mãn Ca có thành Mãn kinh ko.
Thomas
Thomas Ẩn danh
T tính đọc cái này, nhưng mà nhìn cái số lượng chapter của nó vã thât :((
Mank
Mank Ẩn danh
emoban đầu t cũng thấy chán vì nó dài , đọc tới chap 40 là nghiện mẹ lun cái truyện này =)) giờ t đã bắt kịp cùng các tiền bối để hóng truyện cmnr
fan não tàn
fan não tàn Ẩn danh
Trước cứ nghĩ thằng đeo kính thông minh lắm, ai dè ngu như heo, đòi móc lốp thằng Chí Cao thì HH nó chung cực chiến là chuẩn cmnr
tan nao dai
tan nao dai Ẩn danh
Nao~ ban tan` thiet.  Moc lop k nhan thi ai biet da danh lay dia ban thi trc sau gi cha keo ca dam vao
sky
sky Ẩn danh
1
sky
sky Ẩn danh
1