Người Trong Giang Hồ - Chapter 2227

[Cập nhật lúc: 14:44 28/05/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2227 - Trang 29
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
bạn đọc
bạn đọc Ẩn danh
đánh với mản ca này chán bỏ mẹ buồn ngủ bỏ mẹ mau mau cho nó dỉe đi đập thằng khác cho gay cấn xíu ....!?emo
Trùm Cuối
Trùm Cuối Ẩn danh
emoThuốc ơi 😿 tao vã quá rồi 🤤 bơm tao 2 mắc vitamin đi
ng
ng Ẩn danh
Trện này có cảm giác sẽ hk bao h kết thúc, vì nếu kết thúc Tác Giả sẽ mất miếng cơm. Nhưng mk cũng hk mong truyện này kết thúc đâu.
z
z Ẩn danh
sắp combat sau bao ngày đợi sml rồi yeah
kenshin
kenshin Ẩn danh
lại hết thuốc rùi . bác thuốc ui , bác đâu rùi
Ken
Ken Ẩn danh
Sao đọc đoạn 1 vành đai 1 con đừơng làm mình liên tưởng tới đường lưỡi bò ở biển đông và đặc khu kinh tế thêz nhỉ,
Nam Tiên Sinh
Nam Tiên Sinh Ẩn danh
Đưa ghệ mình cho ngta chịch , thằng này ko bằng 1 góc xa bảo sơn,đánh sống chết trên võ đài để maggie ko bị cobone thịt
Tưởng Tiên Sinh
Nói về Power bọn này ko có vé với Xa chảy
xa bảo  sơn
xa bảo sơn Ẩn danh
trời có  sập  1 mình  t gánh  ?
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
Sp 2238 Một Rào Chắn

_ Mãn Ca thi hành chính sách Một Vùng Một Đường.. Nhưng bên trong còn nhiều vết nứt khiến cho bản thân vừa thua một trận lớn, làm tâm lý cùng sĩ khí cũng giảm dần. Để khắc phục vấn nạn đầu tiên, trước hết Mãn Ca cần phải có Dũng Tướng hộ trận bên cạnh. Màn Ca liền dùng đủ chính sách đủ chiến lược, quan trọng nhất vẫn là Thực Lực để thu phục Tam Đại Chiến Thần mới là Thiên Thu, Lý Thành Khắc, Vương Quan về dưới trướng..

+ Chính sách một vùng một đường, do Mãn Ca soạn thao là như thế nào: Một Vùng Một Đường đều hiểu nôm na là tạo dựng thế lực căn cơ cho chính mình, để tạo dựng thế lực thì trước hết phải củng cố 2 nguyên lý cơ bản nhất là Kinh Tế vs Quân Sự. Mỗi khu một địa bàn, xong rồi lại xoay vòng đến khi hoàn thành đạt mục đích thì đại công cáo thành.. Mãn Ca trước hết thi hành chính sách mềm mỏng, phát triển kinh tế. Bắt đầu từ Loan Tử > Quan Đường> Sa Điền> Đại Bộ> Bắc Khu> Nguyên Lãng> Thuyền Loan> Thâm Thủy> Tiềm Dầu Vượng> trở về Loan Tử. Những khu này ko dc manh động, chủ yếu xay dưng kinh tế, khi kinh tế vững vàng thì đây dc gọi là Mạch Máu chính của Độc Xà Bang tại Hồng Kong. 
+ Song Song phát triển kinh tế hòa, thì âm thầm cũng cố lực lượng quân sự phòng bị bất ngờ. cũng từ Loan Tử > Đông Khu> Cửu Long Thành> Hoàng Đại Tiên> Đại Bộ> Đồn Môn> Quỳ Thanh> Tây Khu> trở về Loan Tử. Những khu này phụ trách xây dựng quân sự, khi các vùng kinh tế có chuyện thì sẽ nhanh chống cho quân đi giải cứu.. khi cả 2 yếu tố cùng đạt thành đại sự thì Mãn Ca sẽ một tay che trời hoàn thành đại nghiệp cơ đồ..

_ Trở lại tiệc Hồng Môn Yến, Hồng Hưng Đại Phi Ca đến quáy nhiễu đối phương, liên tục khiêu khích Thiên Thu ra mặt. Nhưng tranh làm hổng đại sự Thiên Thu đành phải ngậm ngùi kiềm nén, nếu không thì là tận lực phát ra cuồng bạo hỏa khí thì nơi này sẽ ko còn là Đại Tiệc mà là Chiến Trường.. Mãn Ca hiểu rõ Đại Phi vì sao đến sinh sư vô cớ, biết rõ nay Thiên Thu trùng xuất sẽ lấy mặt mũi quan trọng, nên Đại Phi đến dùng gậy ông đập lưng ông, mày đồi mặt mũi thì tao sẽ kéo sặp coi mày làm gì được tao... Thêm vào lần này còn có cả Sir Ngưu Vinh khả năng mở band sẽ không bao giờ xảy ra.. Thấy Đại Phi gây rối, Ngưu Vinh cũng lên tiếng kêu Đại Phi đừng gây sự, nếu không muốn bị bắt! Đại Phi đạp lại, tao đến dự tiệc nhưng chó nhà không khách khí thì ko còn gì để nói.. Đại Phi cùng anh em rời đi, thì Tọa Quán Đồn Môn Hồng Hưng Quang Huy tiến tới trước Thiên Thu xin lỗi, còn nói nếu Thiên Thu cần gì thì nể mặt hắn thì cứ gọi, nếu chuyện ko kinh động đến cấp trên thì sẽ sãn sàng hổ trợ Thiên Thu..

_ Tiệc tàn, Mãn Ca cùng Thiên Thu nói về chiến sự. Mãn Ca cho rằng Đại Phi lần này đến chính là muốn nhấm vào Thiên Thu. Bàn đạp chính là tên Quang Huy, ngoài mặt thân thiện ra, khi 2 bên va chạm thì tên Quang Huy sẽ lộ mặt.. Nếu Quang Huy ko ổn thì toàn bộ Hồng Hưng sẽ trợ giúp. Mãn Ca cho rằng Đại Phi chính là Quang Huy mời đến phó hội, nếu Đại Phi ko chống nổi, thì sẽ đích thân Trần Hạo Nam tới! Thiên Thu nội nóng quét tay tạp vật, biết rõ, đến khi Trần Hạo Nam đến thì chỉ có 1 chữ "Đánh".. Mãn Ca nguyên lý đơn giản cũng hiểu, nhưng hiện tại ko có còn cách nào khác là vực dậy Hùng Tâm của Thiên Thu.
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
....(Tiếp ở trên)
- Hôm sau Mãn Ca vẫn tiếp tục cho xây dựng chính sách một vùng một đường.. Kinh tế đã ổn, nay liền hướng tới Quân SỰ. 2 khu dc nhấm đến là Quỳ Thanh và Tây Khu. 2 khu này Hồng Hưng liền có đà địa lớn một bên là Tiền LOng Đầu Hồng Hưng Hàn Tân và Đại Phi. 2 tên này đều khó mà hạ gục nhanh chống.. Nên Mãn Ca quyết định dùng số tiền lớn mượn tướng từ Đông ANh. Tây Khu thế lực Đông Anh mạnh nhất là Hồ Ly, hắn là Bát Đại Đâu Tây Khu. Hồ Ly là tên gian manh mưu lược, cách đấu ko xưng cấp thần, nhưng đầu óc tên này rất nhay. Đặc biệt thích chơi trò hồi mã thương.. Đấu không lại thì trón, đến khi đối phương la lờ thì nhất kích tất sát quay trở lai.. Bởi vậy trong nửa năm ngắn ngủi hắn ở Tây Khu cũng có danh tiến, năng lực ko nhỏ.. Và người thứ 2 chính là Một Trong Bát Đại Kim Mông Không - Sa Man. Hắn vừa Gia Minh Đông Anh, trùng tổ thành 1 trog Tân Ngũ Hổ - Hiệu là Thái Bắc Hổ. Bởi vì trước kia danh tiếng lẫy lừng, có tin đồn hắn còn là "Sư Phụ" của Địa Trung Hải nên khi ở Hương Đường thăng chức không bất kỳ ai dám đụng đến hắn..

_ Tin tức nhanh chống tên tai Trần Hạo Nam. Trần Hạo Nam cho gọi Cô Vấn của mình đến bàn hợp. Vô Trí giải thích cho Trần Hạo Nam toàn bộ sách lược Một Vùng Một Đường của Mãn Ca. Trần Hạo Nam cho rằng Mãn Ca này khẩu khí to lớn, hắn tưởng sách lược khi hoàn thành sẽ chiếm hết toàn Hong Kong.. Đúng là ngu muội. Vô Tri hỏi Trần Hao Nam khi nào ra tay? Trần Hạo Nam đánh vẫn sẽ đánh, nhưng đánh một nơi thì hắn sẽ về nơi khác hồi khí, thì sẽ ko thể thu thập dc Phương Thịnh Mãn này..

Nên chỉ còn cách, tổng động viên bang hội, tập trung toàn lực lượng, Trần Hạo Nam chỉ chị định người thành lập "Một rào chắn" đánh vào sào quyệt đối phương..Trần Hạo Nam còn muốn, nhân lúc Mãn Ca chưa xây dựng xong căn cơ thì cho hắn biến mất khỏi HOng Kong, đem số tiền lớn "Thỉnh Lễ" Ngoại viên, lấy người định người sách lược phát động tân công quy mô lớn nhất lịch sử Tam Hộp Hội. Chuyện này sau lần càn quét Phân Bộ thì đến nay dc cho là quy mô lớn nhất lịch sử Hong KOng Xã Hội Đen..

+ Trần Hạo Nam bên trong danh sach đã có đầy đủ tên tuổi thành lập " 1 Rào Chắn" sãn sàng áp chết Mãn Ca " Một vùng một đường"

+ Trần Hạo Nam quyết chí thề, thề sẽ lấy "Phúc Điền Chiến Dịch" một lần huyết hải thăm thù..

+ Mãn Ca biết " Đại Chiến sắp tới" lập tức gọi về Tổng Bộ xin yêu cầu viện trợ to lớn..

+ Đôc Xà Bang ĐInh Thái Hậu hời hợt một câu: "Gọi nhiều người! Tên Họ Phương muốn làm phản? "
Jin
Jin Ẩn danh
Ngon, bỏ hết che cảnh chịch haha
sky
sky Ẩn danh
1