Người Trong Giang Hồ - Chapter 2220

[Cập nhật lúc: 20:12 01/05/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2220 - Trang 28
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Yup
Yup Ẩn danh
Thích style đánh đấm của lý thành khắc 
Có ai thích giống mình ko :))
Quạt quạt
Quạt quạt Ẩn danh
A Khắc ngon, nhưng bị tác giả kéo xuống tầm LGN mất rồi.
nghien thuoc
nghien thuoc Ẩn danh
Có ai như t k: vào truyện để hóng thằng thuốc
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
#spoil2234 : Nam ca sơ hội Phương Thịnh Mãn

- Chap trước nói đến việc Hồng Hưng công đánh tổng bộ của ĐxB, 2 bên bất phân thắng bại, 2 thần nhân cuối cùng đã được gặp nhau - Nam ca sơ hội Phương Thịnh Mãn

- Nam ca và Mãn sau khi gặp mặt, chưa được 3 câu đã ra tay thử quyền cước ... nhưng trình Nam ca thì ai cũng thấy nhưng Mãn ca vẫn là một ẩn số, khi giao thủ cả 2 đều cảm giác đối phương không phải hạng xoàng , vì thế sau vài ba chiêu đã thu tay lại

- Nam ca đem người tập kích công xưởng , nhìn qua chiến sự bất phân thắng bại, cảm giác không ổn , ví nếu dây dưa tiếp thì sẽ dẫn đến cảnh ML xuất hiện, như thế hoàn toàn bất lợi cho Hồng Hưng?

- Mãn ca dù sao cũng là người đài loan mới qua Hồng Kong, lý lịch tại hồng kong thì trong sạch hoàn toàn , vì thế nếu có bị bắt het thì Mãn ca cũng nhanh chóng đc thả ra, còn Nam ca thì khác ! hồ sơ của THN ở sở cảnh sát chất từng chồng như núi , vì thê cảnh sát sẽ gây khó dễ ko riêng gì THN mà cả Hồng Hưng , nên quyết định thối lui !

- Nam ca biểu thị đàn em dừng tay , Mãn ca nhìn lại chiến sự, tổng bộ thì đang bốc cháy , mà 2 bên thì bất phân thắng bại, khó lòng trong thời gian ngắn tiêu diệt toàn hoàn đợt quân này của Hồng Hưng, mà nếu đánh lâu thì tổng bộ cháy rụi làm sao ra chơi ! đánh tiếp cũng không có ý nghĩa nên cũng biểu thị dừng tay !

- Cuối cùng chiến hỏa kết thúc , Nam ca cho người rời đi, đúng theo suy nghĩ của Nam ca, cảnh sát đã xuất hiện kèm theo xe chữa cháy, cuối cùng quy về kết luận hỏa hoạn !

- Sự tình này Mãn ca bắt đầu suy ngẫm lại về bản thân mình, cảm giác sai lầm này chính là của mình, vì thời gian từ khi vào HK, mọi việc quá thuận lợi, đối thủ thì không có người nào xứng tấm  nên mọi việc qua thuận lợi , khiến bản thân lơ là đến mức hồ đồ ... Mãn ca không ngờ rằng Lý Chí Cao cho cả cận thân giả dạng đi theo mình để làm nội gián ngược lại ! mọi chuyện quá khinh suất !

- Vì thế Mãn ca quyết định, đi tìm kiếm nhân tài về làm Đại Tướng, tăng thêm sức mạnh ! Mãn ca người đầu tiên nghĩ đến là Lão Lợi Vương Quan ! thứ 2 là Tam Liên Lý Thành Khắc ! Thứ 3 là cự nhân Thiên Thu !

Mãn ca muốn chào mời Vương Quan, liền đi gọi YY , người tình của mình hẹn Vương Quan ra gặp mặt ! YY là con gái của Long Đầu Lão Lợi,sau khi phụ thân chết, cả bang hội chỉ dựa vào Vương Quan mà đứng vững chứ không bang hội đã hóa thành hư không !

Mãn ca cùng Vương Quan ở quán bar gặp mặt ,Vương quan khinh miệt Mãn ca , thái độ ra đây gặp mặt chỉ vì nể mặt lão đại , cũng khinh thường năng lực của Mãn ca , thế là 1 cước đá văng cái bàn đi, rượu bể văng tung tóe !

Hạ Kỳ : 
- Mãn ca như thế nào thu thập được Vương Quan !?
- Vương Quan chỉ vào Mãn ca : " nói lại 1 lần nữa, tao sẽ đánh chết mày " !
- Mãn ca đưa lễ vật mời gọi Lý Thành Khắc, đối mặt với thái độ của Tá Đôn !
- Mãn ca trở về Đài loan, cùng Thiên Thu gặp mặt !

Bổ sung sơ đồ quan hệ hiện tại của Long Đầu Hồng Hưng đời thứ 5 - Trần Hạo Nam

- Cán bộ lão thành : 
+ Hàn Tân 
+Thập Tam Muội 
+ Trần Diệu 
+ Hỏa sài

- Viện trợ nước ngoài : 
+ Trát Bỉ 
+ Đại Phạn
+ Tá Duy 
+Lập hoa chánh nhân 
+Địch văn

- Hồng Hưng 12 CĐN 
+ Vô Thường - Chiêm Đông
+ Vĩ Hoa - Quỳ Thanh 
+ Giới bằng - Nguyên Lãng 
+ Quang Huy - Đồn Môn 
+ Tây Hoàn - hiện tại ĐP kiêm nhiệm quản lý 
+ Đại Phi - Hồng Kong Chai 
+ Trần Hạo Nam - Vịnh nước sâu ( Kiêm nhiệm - Đại Pháp quản lý ) 
+ Lương Gia nhân - Quán Đường 
+ Dương Tư lạc - Vịnh Đồng la 
+ Đào Kiệt - Cửu Long Thành 
+ Bắc giác - Lý Chí Cao 
+ Vượng giác - Quân chủ

- Thành viên hành động : 
+ Y Văn Hoa 
+ Cam Thượng Võ 
+ Tiểu mã
Quạt quạt
Quạt quạt Ẩn danh
Bữa trước thuê Sát Lạp giờ Khắc nữa thì tay chân Tá Đôn còn lại gì?

Cơ mà HH đánh thua lại gọi viện trợ nước ngoài ra là xong. Lần nào cũng như lần nào.
Fan anh Thuốc
Fan anh Thuốc Ẩn danh
Ido của lòng em
phê thuốc
phê thuốc Cấp 1
mặc dù chỉ đọc chữ k có hình nhưng e vẫn phê a ạ, chắc nhập vai quá
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
SP Chap 2233 Thần Nhân Sơ Hội

_ Độc Xà Bang Mãn Ca vì bành trướng thế lực tại Đà Địa Hong Kong. Đã dựng nên cơ số Một Vùng Một Đường, ngang nhiền lấn chiếm địa bàn Hồng Hưng. Mãn Ca thêm vào giao thiệp cùng mưu lược tốt, ngang nhiên tiến vào nhiều khu vực của Hồng Hưng, khiến các Tọa Quán mỗi khu đều nóng mắt Mãn Ca. Thêm vào Mãn Ca bành trướng càng ngày càng rộng ko xem ai ra gì, thành lập tổng bộ Độc Xà Bang trên đất Tam Hợp Hội.. Việc đến tai Long Đầu Hồng HƯng hiện tại là Trần Hạo Nam. Nam Ca cho gọi nhân tố thế hệ mới của Hồng Hưng cũng là nạn nhân trong mọi vụ của Mãn Ca gây ra đến "Công Ty" hội hợp.. Tìm phương án giải quyết triệt để vụ này..

_ HH thế hệ thứ 2 đi đầu Lương Gia Nhân cùng A Võ và Chí Cao, thêm vào Cửu Văn Long Dượng Tư Lạc.. Lớp trẻ đầy nhiết huyết và sãn sàng hành động khi có lệnh từ trên xuống. Và 1 người thiên về mưu trí hơn, nhất quyết chơi lớn vụ này, dù trước đó ng này ít tham gia nhiều các trận lớn, chỉ vì lợi nhuận mới chịu hợp tác.. Nhưng lần này tự nguyện đến vì Đối Phương không "Nể Mặt" Y chút nào chính là Đào Kiệt. Lương Gia Nhân cho rằng Mãn Ca mỗi khu có vài địa bàn tưởng mình to hết, kiến nghị sẵn sàng cho đàn em quyết gọn trong vòng 1 ngày. Độc Xà Bang biến mất hết.. A Võ và CHí Cao cũng cùng ý kiến. Nhưng Nam Ca cho rằng gần đây HH dây dưa với Cảnh ML, thêm vào mỗi lần Đàm PHán Mãn Ca đều kéo Cảnh ML đến quan chiến tranh đấu, nếu HH sai sót mỡ Band trước tức cho rằng HH lớn hết ko xem Cảnh ML ra gì.. Thì lúc đó hậu quả khó đếm dc, Nam Ca kiến nghị một ngồi đuốc hủy diệt cả Độc Xà Bang hay hơn hết chính là một đòn đánh thẳng vào Tổng Bộ của bọn nó ở Đại Bộ.

_ Cả đám đều đồng thanh nhất quyết, Nam Ca giao cho đám F2 đi tiên phong vụ này. Lương Gia Nhân cùng A Võ trực tiếp dẫn đội đánh thẳng vào tộng bộ Mãn Ca. Đào Kiệt phụ trách canh giữ vị trí trọng yếu giải quyết những chuyện bất ngờ xảy ra. A Lạc thì đảm nhận quân tiếp viện, thấy không ổn liền cho quân giải vây các ae. Toàn bộ đội đều đi thi hành dưới lệnh của Chí Cao. Chí Cao chủ trì toạn cục, ở bên ngoài đều phó anh em giao tranh.. Mọi người nhất quyết, trở về chuẩn bi cho hành động..

_ Tối đó Công XƯởng Mãn Ca cũng như mọi ngày, hết giờ làm việc thì mọi người rời khỏi giải khoay.. Đúng lúc này thì 3 người máu mặt cùng 1 đám tinh anh tiến công vào Công Xưởng Đại Tổng Bộ Mãn Ca.. Đi đầu ko ai khác chính là bộ 3 Hồng HƯng Thế Hệ thứ 2 Lương GIa Nhân, Cam Thưỡng Võ, Y Văn Hoa. Bên ngoài Chí Cao phụ trách khống chế đại cục và đang nghe điện thoại từ 2 người lạ.. Ko ai khác chính là 2 thân cận cũ giả vờ theo Mãn Ca nhưng thực tế làm tay trong chính là A Khải và A Thông. 2 Người gọi cho Chí Cao cung cấp tình báo đây là thời cơ tốt để hành động, nào ngờ trog lúc trao đổi đã bi Tổ Hành ĐỘng Mãn Ca phát hiến..

_ Hồng Hưng lúc này đã đánh vào tận hang ổ, vài tên còn chưa bik gì đã bi chém đến bày nhày, lên tầng trên thì cũng nhanh chống thu nhập đại cục. Lương Gia Nhân muốn tiếng lên tầng thượng thì thấy A Thông A Khải bi đánh đến lộn nhào xuống cầu thang.. Hai Tay Trong bi phát hiện đánh đến ko ra hình người.. Lúc này bộ ba Hành Động Mãn Ca cùng đám anh cũng đang đi tới.. Thiểm Điện, Lôi Thần, Như Phong dc cho là Tam Đại Thân Cận của Phó Bang Chủ Mãn Ca chuẩn bi thể hiện thực lực.. 2 bên lao vào hỗn chiến..
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
.....(Tiếp theo ở trên) Lương Gia Nhân cầm cương đao vs Thiểm Điện.. Thiểm Điện thuộc loại hình tốc độ, quyền cước đều nhanh lẹ đến hoa mắt, A Nhân cũng ko thua đối phương là bao liến tiếp chống trả.. Nhưng nhìn chung thì A Nhân có vẻ thua thiệt hơn.

+ Cam Thưỡng Võ càm cương đao vs Lôi Thần cầm Xích sắt. Lôi Thần thân hình to lớn, trú trọng sức mạnh, quyền cước thì ko nhanh bằng A Võ, liên tục bi A Võ xuất quyền tiến áp.. Kèo này A Võ nhỉnh hơn Lôi Thần rõ ràng..

+ Y Văn Hoa cùng Liêm Đao Đoạt Mệnh vs Như Phong, Như Phong người đúng như tên nhanh như gió, thoát ẩn thoát hiện.. Nhưng Người nhanh Liêm Đao còn nhanh hơn như thế, Y Văn Hoa thoát thai hoán cốt càng ngày đao pháp càng lăng lệ, chưa gì Như Phong bũng đẵ bi Liêm Đao từ Văn Hoa lướt ngang, vừa khai trận máu nóng đã tuông khiến cho cục diện đôi bên cũng sôi sục nãy lửa..

_ Lúc này bên ngoài, quân Độc Xà Bang nhận tin đã vội đến ứng cứu, thêm vào bên trong mõi ngõ ngách Độc Xà Bang cũng dụng quân tiến tới.. Hồng Hưng trước sức ép từ địch đã bắt đầu rơi vào hạ phong..Lúc này tại Bãi Đậu Xe, Mãn Ca cùng vài tên Độc Xa Chảy cũng đã đến hiện trường. Bên ngoài Nam Ca cũng đã tới.. Song phương Thần Nhân sẽ có cơ hội trạm mặt với nhau..

+ Mỗi bên đối thuyết, Mãn Ca cùng Nam Ca đồng loạt nhận xét đối phương!

+ Việc lớn hóa nhỏ! Hai đại thân nhân cùng phối phợp hạ hỏa chiến ý đôi bên! Chiến dịch huy diệt Tổng Bộ Mãn Ca xem làm sao kết thúc?

+ Mãn Ca trầm tư suy nghĩ, nghĩ đến một lúc thì trong đầu hiện ra bóng Bảo Đao Cự Nhân Cỗ Máy Giết Người Thiên Thu!

_ Bảng Cơ Cấu Tổng Bộ Độc Xà Bang chính thức dc hình thành: 
+ Đinh Dao (Thái Hậu) 
+ Kim Tôn Quý (Bang Chủ) (Quản Lý Toàn Cục Gồm 8 Đại SƠn Đường)
+ Mãn Ca (Phó Bang Chủ) (Nam tiến, đến Hong Kong mở rộng địa bàn) 
+ Tân Độc Xà Ngũ Tử: (Đinh Thái Hậu Trực Thuộc)
_ Ngân Tiên Sinh Du THanh Trí 
_ Hồng Tiên Sinh Hồng Tâm 
_ Hắc Tiên SInh Trác Bất Phàm 
_ Bạch Tiên Sinh Bạch Dương 
_ Lam Tiên Sinh Lam Giang 
+ Tân Bát Đại Sơn Đường: 
_ Thái Hoa SƠn Đường: Đinh Dao 
_Ngũ Thánh Sơn Đường Lưu Hoán Hưng
_Thiên Mục Sơn Đường Lôi Chân Tử 
_Cẩm Bảo SƠn Đường Mã Văn Hùng 
_Hồng Phất Sơn Đường Kim Cương
_Đại Đồng SƠn Đường Viêm Liệt Hỏa
_Sở Kinh Sơn Đường Cao Tuấn
_Xuân Bảo Sơn Đường Hoa Tỷ 
+Trung Tâm Sơn Hà Tổng Quản Triệu An Ninh 
+Trường Nha Tổ ươc tầm 1 ngàn Thành Viên 
_Hoàng Tiểu Khổ (Tổng Giáo Quán) 
_Như Sơn Như Hải (Phó Tổng Quản Kiêm Huấn Luyện) 
+Trung Tâm Sơn Hà Bảo An Tổng Quản Lý Triều Dương
hoang
hoang Ẩn danh
Vl hoá ra thằng mãn kinh lag phó bang chủ
k
k Ẩn danh
ko thay thap tam thai bao nhi
phịch
phịch Ẩn danh
Phó Bang chủ lúc trước là Địa Trung Hải, Giờ là Mãn Ca ôi trời tiết cho 1 nhân tài.emo
k
k Ẩn danh
doc xa 7 tu sao co 5 nghe noi thap tam thai bao dau roi nhi
hẹo nhiên
hẹo nhiên Ẩn danh
ad mau  mau dịch truyện em trông lắm rồiemo
Mr.Râu
Mr.Râu Ẩn danh
Ai bít tập mà tá tuy giúp đại đại j về thái lấy lạu địa bàn chỉ mình vowid
tuổi
tuổi Ẩn danh
có tuổi với  nam ca ko đây
silent
silent Ẩn danh
ngưu lão còn sống bao lâu thì trần hạo nam còn sống dài dài ^^ ai ko xem bấm nút biến đừng bình luận tào lao ad ko up load tiếp anh em đọc truyện chữ của ông thuốc ah !! dkm vl! cục sì dầu tao đen lắm thằng nào thèm tao cho ăn nhé !
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
SP Chap 2232 Phương Thịnh Mãn Chân Công Phu

_ Mãn Ca tiến vào Cửu Long Thành không xem Tọa Quán Hồng HƯng là Đào Kiệt ko ra gì, liên tục nhấm vào đối thủ mà tận tình chơi lớn, khiến Đào Kiệt dù mưu sâu kế hiểm thêm vào ra lăn lộn giang hồ nhiều năm cũng đầu óc chao đảo. Đối phương ỷ mình tiền nhiều thế mạnh, ko xem Đào Kiệt ra gì. Làm Đào Kiệt tức tốc gọi anh em đi trả thù. Đào Kiệt tính đích thân dẫn đội đi càn quét Mãn Ca ở Cửu Long, nhưng suy đi tính lại thân thủ Đào Kiệt có hạn, nếu đấu cứng với Mãn Ca cao thủ trùng trùng thì chắc chăn nắm rõ phần thiệt.. Nên đành suy xét kỹ, nhấm chuẩn chủ tướng là Mãn Ca mà chơi..

_ Cửu Long dân nhập cư đến đông đúc, đa phần đều từ Thái Lan mà qua, họ đến di dân làm nhiều ngành nghề, nhưng chủ yếu là ẩm thực và đánh quyền thêm bản năng ADN Thái Quốc là Ý chí sinh tồn cao cả, họ rất siêng năng trog mọi lĩnh vực, bẩm sinh ai cũng thân thể tráng kiện.. Lãi siêng năng luyên tập, nên Quyền Quán ở đâu đa số toàn hảo thủ cách đấu. Nhấm vào điểm đó, Đào Kiệt dùng tiền tìm kiếm hơn 10 tên Tây đấm cứng nhất ở các quyền chui ở Cửu Long.. Khi nhận tiền thì chuẩn bị hành động.. Đám người này sau khi nhận nhiệm vụ thì chia ra bao vay đối tượng tại một bãi đổ xe, đối phương vừa xuất hiện thì liên xông ra mà đánh, đối tượng không ai khác chính là Mãn Ca của Độc Xà Bang..

_ Mãn Ca 1 mình tới bãi đậu xe, tính lấy xe về nhà thì liền bị 5 tên Quyền Thủ cao to xuất hiện trước mặt. 5 tên này không nói nhiều liền lao vào công kích, Mãn Ca nhanh chống tránh né, ko nghĩ nhiều thì bik đây chắc chắn do Đào Kiệt chủ mưu phái người tới ám hại.. Biki rõ âm mưu đối thủ, Mãn Ca từ từ chơi với chúng.. Mãn Ca lao tới chưa gì đã đánh gục 1 tên, thoát ẩn thoát hiện khiến các tên còn lại hoa cả mắt.. Thân pháp lăng lệ, thêm vào quyền cước chuẩn xác, lực sát thương cực cao khiến đối thủ chưa kịp thấy đã ngã chổng vó.. Mãn Ca căn bản lấy Muay Thái làm góc, nên hầu như chiêu số máy tên Quyền Thủ kia đều bi Mãn Ca nắm trước hết.. Quyền xảo ranh ma lại linh hoạt ứng biến, 5 tên Quyền Thủ bi Mãn Ca hạ đo ván trog nhanh gọn... Đào Kiệt tính lên chi viện, nhưng nhìn thấy công phu thật sự của Mãn Ca chỉ im lặng rút quân ko dám manh động, Đào Kiệt nghĩ thầm, nếu ko ổn sau này Hồng HƯng khó chơi với Mãn Ca này...

_ Mãn Ca thị uy trước Đào Kiệt thì an nhiên ở Cưu Long mở 1 loạt quyền quán.. không những thế còn di dời ra tận Hoàng Đại Tiên thêm vài cái Quyền Quán như thế.. Nguyên nhân khu này ở HH cũng do Đào Kiệt tiếp quản, đã thuận lợi mở ở Cưu Long thì sao không mở rộng thêm tới đây.. Sau khi ổn định 2 khu này, Mãn Ca bước tiếp theo tiến vào khu Tân Giới..

_ ở Tân Giới Đại Bộ Mãn Ca cho xây dưng khu công xưởng to lớn, mục đích chính là chọn nơi này làm Căn cứ địa chính thức. cho ae có từ Đài Loan sang giữ vững đà địa các khu cũng như cũng cố thêm thực lực tại đây.. Nguyên nhân vì sao Mãn Ca lại chọn Đại Bộ! vì khu này không phải là địa bàn của Hồng HƯng Chảy.. Công xưởng này chiếm diện tích cực lớn, chưa hơn cả ngàn người cùng các vật tự bảo vệ cho ĐXB tại đây. Thêm vào biệt đội Trường Nha cũng sẽ ở đây tiền hành thao luyện cách đấu cùng đội Y tế phòng bị sẵn sàng giúp đỡ các huynh đệ bi thương.. Cuối cùng cũng tại đây làm nhà điều chế sản xuất Mai Thúy cung cấp nguồn thu lợi lớn..
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
.....(tiếp ở trên)  Để tiện cho việc giao thông liên lạc cùng với các thanh viên từ 2 bên.. Mãn Ca ở trên Facebook còn mở ra Group bí mật dặt tên là Mãn Ca Một Đường Một VÙng.. Mãn Ca thi hành nhiều chính sách, khiến cho Độc Xà Bang ở Hong KOng càng ngày càng vững mạnh.. Lúc này tin tức đã đến tai Long Đầu Hồng Hưng Trần Hạo Nam.

_ Trần Hạo Nam cho gọi toàn bộ cấp cao đến phòng hợp mở hội chuyện Mãn Ca gần đây. Tin tức Mãn Ca ngang nhiên tiến vào địa bàn HH đều dc các Đại Ca ở đây nói rõ ràng. .Không ít phần nộ đồi xin chỉ thị sẵn sàng ra tay quét chúng khỏi đà địa.. Nhưng Nam Ca cho rằng không nên, vì việc này sẽ dễ xảy ra phát sinh nhất là bên Cảnh ML.. Nam Ca cho rằng đã chơi thì 1 lần chơi thẳng vào đại bản doanh tui nó, một ngồi đuốc hủy gốc lẫn rễ Độc Xà Bang!

+ Trần Hạo Nam quyết định phái Hồng HƯng Đệ NHị đánh tiên phong, nhấm thẳng vào Đại Bản Doanh Độc Xà Bang tại Đại Bộ!

+ Lương Gia Nhân uy dũng mãnh liệt giết vào công xưởng đầu tiên! Nhưng gặp 2 cao thủ đang tới...!

+ Phương Thịnh Mãn Tam Đại Thân Cận Như Phong, Lôi Thần, Thiểm Điện hiện lộ thân thủ!

+ Mãn Ca vs Trần Hạo Nam!
phê thuốc
phê thuốc Cấp 1
" Mãn Ca ở trên Facebook còn mở ra Group bí mật dặt tên là Mãn Ca Một Đường Một VÙng "

X con mịa nó, e search group mãi k ra nhỉ, ai ở trong group mời e vào với
canna
canna Cấp 1
mẹ thằng kia mày search group bằng tiếng việt emo
cu chuoi
cu chuoi Ẩn danh
thuốc đâu rùi 
phi
phi Ẩn danh
Nam Ca có Đối Thủ r
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
Sp Chap 2231 Sát Lạp Tọa Trấn

_ Phương Thịnh Mãn thi hành chính sách Một Vùng Một Đường.. Dùng đầu óc xảo quyệt đã ngang nhiên tiến vào lãnh địa Hồng Hưng, trải qua 3 khu đều thuận lợi lọt vào trọng tuyến, nay theo ý của thân cận Tiểu Diệp bước tiếp theo là nhấm vào Cửu Long Thành của HH. Nơi này đứng đầu Hh là Tọa Quán Đào Kiệt. Tên này thấy tiền mắt sáng hơn tiên, chỉ lấy lợi ích làm chủ, nên Tiểu Diệp kiến nghị Mãn Ca chỉ cần cho Đào Kiệt một chút ích lợi nhuận thì việc Độc Xà Bang cấm rễ tại đây không động một binh một đao.. Mũi tên trúng 2 địch nhất kế thượng sách.. Nhưng liệu HH Đào Kiệt có vì tiền mà làm ngờ đại địch trước mắt, Mãn Ca không thể khẳng định 100% nhưng tin chắc có thể thu phục con cao già này..

_ Mãn Ca quyết định tiến quân vào Cửu Long, nơi này dân nhập cư từ Thái Quốc đổ vào khá đông đúc. Nên mãn ca nhấm tới kinh doanh võ đường quyền quán, trước hết có chỗ cho anh em cự ngụ, thứ 2 sãn hiệu lệnh môn sinh tích cực luyện tập võ lực cho sau này.. Mở quyền quán mà không có thầy giỏi thì thật là thất sách, nên Mãn Ca dùng số tiền 500 ngàn Hong KOng mời Kim Mông Không Sát Lạp về làm Chưởng Quản thêm vào quảng bá quyền đài tại đây.. Và mỗi tháng lương 100 ngàn HK lương Huấn Luyện tinh binh tại đây.
Sát Lạp suy nghĩ chu đáo, nhưng là kẻ tham tiền vô độ, tính làm trò đễ có thể nhận thêm.. Nhưng Mãn Ca ko lạ gì thái độ của Sát Lạp, Mãn Ca nói rõ công việc này cực kỳ trong tầm tay Sát Lạp, tiền nhiều lại ko phải làm nhiều.. Nếu y từ chối thì Mãn Ca sẽ mời Quyền Thánh Á Phi Lặc thay thế, còn số này tức có thể giảm đi rất nhiều.. Sát Lạp khong đồi thêm dc liền vang tay tiếp nhận hảo ý của Mãn Ca.

_ Đại Thạch hỏi Mãn Ca liệu có cần tới Cửu Long Thành gặp Đào Kiệt "Chào Hỏi"? Mãn Ca cho rằng Đào Kiệt là người kỹ tính sẵn sáng ra mặt khi có gì gây ảnh hưởng cho hắn, nên Mãn Ca không cần tìm tới, Y cũng tự động tìm tới tận nơi.. Tiểu Diệp hỏi Mãn Ca liệu có đáp ứng đầy đủ Đào Kiệt yêu cầu? Mãn Ca cười lớn, Đào Kiệt chắn chắc không có dc số tiền lớn hơn mức t đưa ra..(tiếp theo ở dưới nhé)....
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
....(tiếp theo ở trên...) Ngày tốt ở Cửu Long Thành, Mãn Ký Quyền Quán của Mãn Ca khai trương. Sát Lạp là chưởng quyền tại đây, đang cùng học trò và khách mời đạm đạo võ học.. thì Đào Kiệt kéo một đám người đến góp náo nhiệt. Đào Kiệt bước lên sàn trước mặt là KIm Mông Không Sát Lập không hề nao núng.. Vì Đạo Kiệt cho rằng nếu mình có bi gì tại đây thì đã có "Bảo Hiệm" lo liệu. Nên ngang nhiên bước lên đài trước mặt Sát Lạp. Tiểu Diệp thấy khách lạ đến thăm, liền bước tới gần hỏi Đào Kiệt có muốn cùng Mãn Ca chào hỏi qua lại. Đào Kiệt bước vào văn phòng Mãn Ca ngồi xuống liền định giá ngay lập tức. Đào Kiệt nói rằng phí bao kê mỗi tháng 30 ngàn HK, bảo đảm thiên hạ thái bình mưa thuận gió hòa. Mãn Ca thì cho rằng con số cần là 40 Ngàn.. Đối phương phóng khoáng Đào Kiệt sáng mất nhất thời, nhưng Mãn Ca chưa nói hết là 40 Ngàn cho 1 năm.. Vì đơn giản quyền quán không cần bảo kê, 40 ngàn này là cho Đào Kiệt chút mặt mũi tại đây.. Câu nói khiến Đào Kiệt hỏa cháy..

Biết đối phương tính chơi lớn, Đào Kiệt ko cần nói nhiều. Quay lưng cùng thủ hạ rời đi, vừa bước ra liền nói 40 ngàn đó để lại cho Mãn Ca tìm người trùng tu lại.. Biết đôi phương ko dễ gì nuốt trôi con giận này. Mãn Ca đi trước một bước, phái anh em tơi địa bàn Đào Kiệt khiêu khích gây sự, liên tục
Mở band khiến cho Cảnh Sát phải triệu tập Đào Kiệt lên giải quyết sự vụ.. Đào Kiệt vừa ra khỏi cảnh thự liền tức tốc gọi người đến trả đòn, nhắm thẳng vào Mãn Ca..

Máy ngày sau, Mãn Ca ở bải đậu xe liền bị 3 4 tên Thái Lan Quyền Đầu ""Hỏi Thăm"

+ Mãn Ca bi phục kích, lần này không thể không lộ chân công phu thực sự!

+ Nhìn thấy Mãn Ca Thân Thủ, Đào Kiệt cùng thủ hạ thầm nói: Kỳ này HH gây ro rồi..!

+ Mãn Ca đi dc nửa chính sách, đến lúc cần thay đổi đề cao cảnh giác, liền lập ra Phòng Tổng Bộ cùng các vị trí cao cấp công nội sự vụ..

+ Tin tức Mãn Ca gần đầy. Khiến Hồng Hưng Long Đầu Trần Hạo Nam ko khỏi nghi ngờ, mở hợp cấp cao dự tính toàn quân hủy diệt Độc Xà Bang và Căn cứ Tổng Bộ Mãn Ca..
TáDuyIDOL
TáDuyIDOL Ẩn danh
Cám ơn bác thuốc đây. đm ngưu lão buff team địch kinh quá chuyến này Joker ăn lìn rồi.nghi nó phản bội lắm
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
emo