Người Trong Giang Hồ - Chapter 2218

[Cập nhật lúc: 16:21 15/04/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2218 - Trang 29
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Minh Nhật Nguyễn
LGN của ông thuốc đây là ai thế ế
Tưởng Tiên Sinh
Lương gia nhân
Lập Hoa
Lập Hoa Ẩn danh
ơn giời cập nhật rồi, tưởng drop truyện luôn rồi chứ emo
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
#spoiler2225

Mãn ca nhắm được quán bar ở Quán Đường, LGN thì không đồng ý , cuối cùng Mãn ca gọi điện hẹn LGN ra bàn ở quán bar ...

Mãn ca đã xác định là LGN sẽ khó chơi hơn rất nhiều so với Dương Tư lạc , nên không lơ là trong việc chuẩn bị, cùng 2 cận thân Đại Thạch và Tiểu Điệp bày binh bố trận, một mặt gọi 40 50 người đến áp trận , một mặt khác tung tin khắp giang hồ là Mãn ca hẹn LGN ra đàm phán nhằm bày tỏ uy thế ... Hiệu suất nhanh như chịch , trong vòng 2 giờ, tất cả các khu đều đã nhận được tin tức này !

LGN cho rằng Mãn ca hoàn toàn tự tin lần đàm phán này, khả năng có thể lật được mình , nên cũng không nao núng , bảo thủ hạ gọi hẳn hơn 100 người ! quyết tâm cùng Mãn ca chơi lớn lần này !

12 giờ ! người của Hồng Hưng vây kín quán bar , Thế lực của LGN ở Quán đường là việc ko cần bàn cãi , người ngoài nhìn vào thật đúng là dù cho Mãnh Hổ như Mãn ca cũng không thể nào bằng địa đầu trùng ! LGN tiến vào quán bar, Mãn ca cùng 40 50 nhân thủ đang chờ đợi ...

Mãn ca vừa thấy, liền hữu lễ mời LGN ngồi, thái độ thật thà khiêm tốn , LGN cũng không khách khí ngồi xuống, câu đầu tiên hỏi với thách độ thách thức là có phải tính mở band ??.. Mãn cả mỉm cười, chỉ là muốn nhìn thấy phong thái của Nhân ca, chứ không tính là đánh nhau !

Đàm phán bắt đầu ,LGN hỏi Mãn ca là lý do hẹn hắn ra bàn ?? Mãn ca bảo là xử lý vấn đề quán bar sắp khai trương ! nghe nói là LGN không hài lòng !

LGN nói thẳng là không cho phép Độc xà bang nhúng chàm ở Quán Đường, không kinh doanh bất cứ thứ gì ở nơi đây ! Đại thạch trong lòng bất mãn nhưng bị Mãn ca đè xuống , bảo là : " đây chỉ là vấn đề làm ăn mà thôi, quán bar này không phải là kinh doanh cho bang hội, là của họ Phương nhà tao !" , LGN cũng không khách khí : "bớt nói nhảm ! thông tri cho ngươi 1 lời, ngày khai trương quán bar, tao nhất định cho người đến phá ! mày tỉnh ngộ thì cút ra khu khác làm ăn còn không thì chiến ! hiểu không ? "

Mãn ca bình tĩnh tiep tục chính sách lôi kéo ,định cho Hồng Hưng bảo an quán bar , mình chỉ bỏ tiền chứ không phụ trách gì nhiều ,LGN cười đểu bảo : " tiền ? tụi tao thiếu gì , cần gì phải làm bảo an cho quán của mày ? " xong quay người rời đi ! Đại thạch không nhịn được bảo hôm nay không nói rõ ràng thì đừng hòng rời đi, một đám người Mãn ca bao quanh LGN , lần này Mãn ca không ngăn cản, vì đó là trong dự tính ...

Không ngờ có cảnh sát xuất hiện, ngăn cản song phương ! đây là một chiêu tiếp theo của Mãn ca, một là muốn cho thiên hạ biết hắn đủ trình chơi với LGN, hai là thực sự Mãn ca cũng không muốn đi đến bước cùng LGN là địch 
Mãn ca lại không biết, trên đường về LGN suy nghĩ, Mãn ca muốn cho hắn cơ hội tỉnh ngộ ra ? đúng là ngây thơ, không có cảnh sát vào ngăn cản thì Mãn ca cũng không giữ dc LGN

QUán bar ngày khai trương ,Mãn ca cùng một đám cổ đông đang chuẩn bị cắt vãi đỏ , cả đám đang đếm ngược thời khắc khai trương, bỗng một dàn đạn pháo gồm Phân và nước tiểu oanh tạc !!

hạ kỳ 2226 : THU THẬP LƯƠNG GIA NHÂN 

- Mãn ca nhìn thẳng LGN : " mày đùa hơi lớn rồi đấy "

- Đại thạch và Tiểu điệp bị đánh,phải mang đuôi mà chạy !

- Mãn cả cảm thấy LGN khinh người quá đáng, dự tính bản thân ra tay !
xzx
xzx Ẩn danh
ca cho đệ xin link trung đuê
Hóng thuốc
Hóng thuốc Ẩn danh
Ai thế nào t k bik. Nhưng cái đệch ai pik thằng thuốc đâu k!?emo
Jin
Jin Ẩn danh
Và truyện đã end tại đây =)))
Thằng
Thằng Ẩn danh
Ad có bị tai nạn ở đâu hk vậy.
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
#spoile2224 : Thủ đoạn của Mãn ca

Chap trước nói đến Mãn ca chân thành đến gặp ông chủ phòng xông hơi nhưng đối mặt với sự từ chối hợp tác của Hồng Hưng Dương Tư Lạc
Trong vòng 1 tháng đến hồng kong, Mãn ca đã kết giao không ít bằng hữu giang hồ với thái độ khiêm tốn, trên kính dưới nhường... nhưng còn chuyện làm ăn thì khác, tất nhiên đã gặp ko ít ngăn trở , bởi vì hắn là Độc xà bang !
Hồng Hưng Dương Tư lạc thể hiện rõ thái độ là sẽ ko làm ăn với Độc xà bang ! cũng nói tốt nhất là ĐXB đừng nhúng tay vào ! Mãn ca đáp lại một câu : " ta cho rằng , nhất định... sẽ làm được ! "
Dứt lời, Dương Tư Lạc rời đi khỏi khu hội nghị, thái độ không muốn tiếp tục việc làm ăn này, Mãn ca quay qua ông chủ mỉm cười, nguyện ý bao hết các khoảng về tài chính ,mà ông chủ thấy tiền lại hoan nghênh... bắt đầu hợp tác với Mãn ca, " Nhà tắm hơi có tiền , được sửa sang lại , tùy thời có thể khai trương !
Tiểu điệp cùng Mãn ca nói đến việc bảo an , Mãn ca kiên quyết việc bảo an phải do ĐXB phụ trách ! Mãn ca hỏi địa bàn này , bang hội nào là lớn nhất, Tiểu điệp bảo lớn nhất vẫn là Hồng Hưng, còn Tam Liên thì chỉ xếp thứ 2 ! Mãn ca hỏi tiếp nếu Hồng Hưng đến quấy rối thì sẽ xử lý thế nào ??? Tiểu điệp bảo nếu Hồng Hưng đến, thì Đại thạch cũng sẽ quyết ra cùng Hồng Hưng quyết phân thắng bại !
Mãn ca cho rằng như thế không được ! Mãnh hổ thì không thể địch lại địa đầu trùng ! ĐXB chân ướt chân ráo qua đây, kiểu gì cũng bị chơi chết, Tam liên thì không nói đến , chiến lực của họ bây giờ đã không còn địch lại Hồng Hưng ... cuối cùng Mãn ca đề nghị , TÌM NGƯỜI CỦA HỒNG HƯNG ĐỂ BẢO AN 
Mãn ca tìm đến " giày cỏ " - Vô Nha của Hồng Hưng ,Vô nha là một người chỉ nhìn tiền chứ không nhìn người ! Mãn ca dùng tiền chiêu dụ về làm việc cho mình , Vô nha sảng khoái đáp ứng ! Sự tình truyền đến tai của Dương Tư lạc , Dương tư lạc không tán thành sự hợp tác này, cũng cho rằng Vô Nha cũng sẽ hợp tác với Mãn ca, nên đã bố trí cho người theo dõi, chờ đợi thời cơ , quyết trong vòng 1 tháng làm cho tan rã !
Đáng tiếc , Mãn ca lại không cho người của ĐXB bảo kê quán , toàn bộ sự tình là Vô Nha triển khai , bản thân mãn ca ngẫu nhiên đến thăm , gặp mặt cùng các Hồng Hưng chảy cạn ly cười đùa , mỗi lần có gái gú thì đều là Mãn ca xử lý thanh toán tiền bạc , không lâu sau, Vô nha và các hồng hưng chảy cùng với Mãn ca Đại thạch xưng huynh gọi đệ, kề vai bá cổ , điều này làm Dương Tư Lạc mở rộng tầm mắt nhưng không thể làm gì được, vì bảo an là người của Hồng Hưng , lý do gì để đi phá ?
Trên xe, Tiểu điệp cho rằng, địa bàn này mình đã có chổ đặt chân , mục tiêu tiếp theo sẽ là Quán Đường , mà Quán đường người trông coi không ai khác , là Hồng Hưng Lương Gia Nhân ! độ khó cực cao, chưa kể thân thủ cao, đàn em nhiều, đầu óc nhanh nhạy, lại còn có tiền bối chống lưng !
Mãn ca mỉm cười đáp : " trên dời không có việc gì khó , chỉ sợ không có lòng thôi " !
Mãn ca coi trọng một quán rượu ở Quán đường, bắt đầu thâm nhập vào mua cổ phần, cuối cùng bản thân là đại cổ đông... việc này đến tai của Hồng Hưng Lương Gia Nhân, tuyên bố ngày khai trương quán, sẽ đến phá nát tất cả ! bởi vì Lương gia nhân tuyệt sẽ không cho Độc xà Bang tại Quán Đường kinh doanh bất cứ thứ gì , mượn cớ là kinh doanh nhưng mục đích là mở rộng thế lực, điều này không thể xảy ra ở Quán Đường !
Biết được sự tình , Mãn ca hẹn lương gia nhân ra bàn !
mãn ca : " Nhân ca , có rảnh ngồi xuống nói chuyện được không ? "
Lương Gia nhân : " Được, liền cùng mày gặp mặt " !
Hạ kỳ 2225 : Hồng Kong Chiến Đài loan 
- Mãn ca : " thay tao tìm 40 50 huynh đệ, ta muốn họ biết mình không dễ bắt nạt "
- Lương gia nhân : " Tao muốn bọn Đài loan biết ! thế nào gọi là Mãnh hổ không bằng địa đầu trùng ! "
- Lương gia nhân : " Xem lại người đi, tao đang nói đây là sự tình như thế ! "
- Mãn ca hét lớn : " Họ Lương, hôm nay không nói rõ ràng, đường mơ tưởng sẽ rời khỏi nơi này ! "
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
#spoil2223 : Nữ nhân của Mãn ca

Chap trước nói đến THN đưa DTK về đài loan trả cho mẹ nó , và Tá đôn đi thăm Lam Kình , xem như kết thúc phần THN cứu con , Tá đôn cũng tạm buông bỏ... chúng ta qua một diễn biến khác là thần nhân ĐXB, Mãn ca !

Mãn ca cùng đại mỹ nhân đang chịch nhau trong bồn tắm.. Mãn ca sau khi thỏa mãn, cảm giác nếu qua Hồng Kong phát triển mà không có nữ nhân này thì cảm giac không có động lực ! Sau vài câu ẩn ý về kế hoạch của Mãn ca , Mãn ca tự tin quả quyết sau 3 năm mọi việc sẽ đại công cáo thành !

Mãn ca tính tình khiêm tốn lịch thiệp, ở Hồng kong không gây họa gì to tát, thân cận với các bà con láng giềng ,khắp nơi đi kết giao bạn bè giang hồ, nhưng mà trên thực tế vẫn lấy danh nghĩa mình là người đài loan, là người của Độc Xà Bang , nên không ít người không muốn tiếp xúc, hơn hết là từ chối thẳng thừng ! nhưng Mãn ca vẫn rất kiên nhân , đi khắp nơi tìm nhân sĩ !

Một ngày đẹp trời, Mãn ca hẹn thủ hạ của mình là đại thạch đến một quán bar tâm sự uống rượu, Đại thạch đến quán bar rất sớm , trong quán bar, người của Trung Hưng thấy Đại thạch, biết là người ĐXB nên tới tìm phiền phức ! Song phương bắt đầu ra tay đánh nhau , Đại thạch một chiến 1 bầy thì vẫn ở thế thượng phong ! Bảo an bắt đầu xuất hiện ngăn cản 2 bên, vừa lúc đó Mãn ca đã đến, nhìn thấy tình cảnh trên, ra điều đình, biểu thị là đồ đạc trong quán bar, hư bao nhiu, hủy bao nhiu, ĐXB sẽ bỏ tiền ra trả , quan trọng là kết giao bằng hữu, vui vẻ mà thôi !!

Qua một diễn biến khác, mãn ca và cận thân đang tắm hơi ! ở một gian khác bàn chuyện làm ăn , do vấn đề tài chính nên không thể khai trương quán , Mãn ca thấy vậy, liên đi qua, thái độ là muốn hùn hạp, hỗ trợ tài chính ... hôm sau, Mãn ca được mời đến họp mặt, Mãn ca tự giới thiệu mình là người của ĐXB đến để giúp đỡ !

Một người xuất hiện đập bàn hét lớn :" Hồng Hưng với ĐXB không bao giờ hợp tác , không đủ tiền thì dẹp luôn "

Người này chính là Hồng Hưng Dương Tư Lạc !

Mãn ca mỉm cười : " chắc không ? ta cho rằng, cũng có thể hợp tác "

hạ kỳ 2224 :

- Mãn ca có thể chế phục Dương Tư Lạc ?

- Mãn ca bảo : " Đầu của ngươi dạng này, toàn thích suy nghĩ phức tạp vấn đề "

- Mãn ca thế là lại cùng 1 đám hồng hưng kề vai sát cánh ???

- Mãn ca bắt đầu đến địa bàn khác xem đường , đối mặt Hồng Hưng Lương Gia Nhân !!
onoof
onoof Ẩn danh
Thằng đào kiệt khôn mẹ gì căn bản là cái khôn tiểu nhân . Mưu cũng chẳng phải vù toàn tự hại ng trong bang hội. Lấy đâu so đk với tá đôn
phi
phi Ẩn danh
Đào Kiệt với Tá Đôn Ai thông minh hơn.
Thái Tổ
Thái Tổ Ẩn danh
Thằng đào kiệt nhìn ngứa mắt vkl.
Đéo hiểu sao lại cho thằng lìn này làm tọa quán.
Bo Silver
Bo Silver Ẩn danh
Nó được cái mưu mô,thâm sâu kế hiểm đấy ông tướng.Một bang hội ngoài nhưng mãnh tướng giỏi võ ra cần những người đầu óc nữa.Mà đào kiệt chính là người như thế.Đâu phải ai cũng văn võ song toàn như trần hạo nam hay xa bảo sơn đâu.
....
.... Ẩn danh
# Bo Silver....nó đc cái khôn vặt chứ mưu sâu kế hiểm mẹ gì đâu! chưa thấy nó chơi đc đứa nào cho ra hồn mà chỉ toàn đi súi người khác làm.
â
â Ẩn danh
Chuẩn luôn 2 thằng đều khôn vặt. Nhưng thădng đào kiệt khôn bẩn vl.mồm anh anh em em xong vẫn lợi dụng dùng mưu hãm hại địt pẹ
soibook
soibook Ẩn danh
ĐK được làm tọa quán vì đã bại triệt để nhưng vẫn dùng 3 tấc lưỡi để lấy lại tọa quán mà quan trọng là mặt dày ko sợ nhục khi đi đàm phán có thể tránh được đụng độ ko cần thiết để đạt thành !