Người Trong Giang Hồ - Chapter 2206

[Cập nhật lúc: 15:58 20/02/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2206 - Trang 29
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Zz
Zz Ẩn danh
Thằng mãn ca này có tác phong rất giống sảng ca vô cùng nguy hiểm và ngu lz
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
Sp Chap  2011 Không giống "Thần Nhân"
_ Mãn Ca nói: "Nghe nói Hồng Hưng mỗi tọa quán đều đánh rất được ! Thân Cận Thiểm Điện nghe được: "Vậy phải thử một lần" mọi người chưa kịp lên tiếng thì thiểm điện đã gia nhập vòng chiến, hỏa tốc tiến tới Vô Thường tính lấy nhanh đánh nhanh tức tốc đả bại Vô Thường, nhưng vừa giao thủ máy chiêu đã bi Vô Thường đánh ngược trở lại! Thiểm Điển cùng Vô Thường giao chiến, nhưng tổng thể trình độ ngang nhau, nhưng Vô Thương chiếm ưu thế hơn nhờ vào kinh nghiệm giang hồ nhiều hơn đối phương, nhưng đôi phương nhanh hơn liền áp nổi VT .. Mãn Ca bên ngoài nhắc nhỏ Vô Thường: "Ngươi ko đủ nhanh, chẳng bằng miễn cưỡng ăn một đòn nặng sau đó rút ngắn khoảng cách mà đối đầu! Đại Thạch: "A Đại, nó là người Hồng Hưng đấy!" Mãn Ca cho rằng: "Cho Thiểm Diện một ít thử thách, mỗi khi ra trận đều là một kinh nghiệm, có kinh nghiệm sẽ mau chống tiến bộ! " Vô Thường không hiểu chuyện gì, chưa rõ trước mặt là địch hay bạn nhưng tình thế trước hắn Vô Thường ko nghỉ nhiều hít một hơi mạnh toàn lực bộc tác toàn quyền giang thẳng lên Thiểm Điện.nhưng khoảng cách cũng rút ngắn tiếp tục cố gắng tiến lên cuối cùng Vô Thường cũng thay đổi tình thế !Mãn Ca thấy không ổn liền cho gọi Lôi Thần giải vây cho thủ hạ.. Lôi Thàn gia nhập vòng chiến: "Quên đi, đánh tiếp nửa, mày sẽ chịu thiệt!" Vô Thường bi cưỡng chế vận hết sức mới thu lại tay chứng tỏ lực tay tên Lôi Thần này rất mạnh. Vô Thường lên tiếng: "X Con mẹ! Mau xưng họ tên?" Mãn Ca nói rằng: "Hảo! Tao tên Thịnh Mãn là Độc Xà Bang vừa tới Hong Kong, có duyên gặp mặt nên chào hỏi Hông Hưng vài câu!
_ Vô Thường bik rõ đối phương là địch liền nói lớn: "Huynh đệ ! tản mau! Ta trước sau đối địch không cần chào hỏi.. Nhưng nhìn đối phương hào hoa phong nhã không giống bang phái hung thần ác sát nhất định không phải người dễ trọc liền cho anh em rời đi.. Mãn Ca cũng cùng thủ hạ rời đi, trở về nghỉ ngơi vì ngày mai còn gặp mặt Tam Liên Long Đầu bàn bạc chuyện làm ăn khác..
_ Ngày hôm sau Mãn Ca đến gặp Tá ĐÔn liền chào hỏi: " Tá Đôn Ca, lần này tiểu đệ đại diện công ty đến đây phát triển, làm phiền đại bang giúp đỡ! Tá Đôn: "Mãn Ca khách khí, ta muốn quý bang giúp đỡ liền cho 2 tiểu đệ bắt đi nhi tử Trần Hạo Nam coi như đã quá quý! 
Mãn Ca hỏi Tá Đôn: "Hồng Hưng Xuất Đả Tử? Tá Đôn nói rằng hầu như Hồng Hưng đều nói v! Mãn Ca mới nói: "Bọn họ cho mình rất biết đánh nhau, nấm đấm lợi hại nhất? " 
Tá Đôn: "Đại đa số cho rằng là thế!" 
Mãn Ca: " Thứ lỗi ta nói thẳng, nói đến nấm đấm đánh nhau, các người đều hạ phong? 
Tá Đôn: "Trước đây là thế, nhưng bây h phải xem lại! 
Mãn Ca: "Bây h đại bang xuất hiện nhiều lớp mới sao? Ta cũng muốn mở mang tầm mắt! 
Tá Đôn chu rõ dụng ý! Mãn Ca tiếp tục: "Tiểu Đệ cho rằng Hong Kong giang hồ cũng coi như giang hồ quốc tế, đều chú trọng nấm đấm, chỉ cần nấm đấm lợi hại tức sẽ nấm được nhiều chỗ tốt! Vì lẽ đó, ta mang đến đám huynh đệ đều là có chút thân thủ, ta nghĩ.... Dứt lời Tá Đôn liền rõ ( Tức đây Mãn Ca đang khếch trương thực lực, muốn cho Tam Liên biết Độc Xà đến ko phải để nương nhờ mà đến để bành trướng..)
_ Tá Đôn: "Hảo có cơ hội sẽ cho thủ hạ cùng các huynh đệ mãn ca thị uy giao lưu! 
_ Mãn Ca: " Được đến thời điểm đó ta tin nhất định mở mang tầm mắt!" 
Tá Đôn nghĩ thầm: X Con mẹ mày! Nói tới đánh tao có Lý Thành Khắc cùng Sát Lạp ra trận. đánh tới mày 3 hồn bảy vía bay mất!. Tá Đôn gát qua 1 bên, muốn cùng Mãn Ca bàn làm sao đối phó Trần Hạo Nam.. Mãn Ca: Muốn Trần Hạo Nam sứ mệnh tất bại thì nhẹ tay không được, liền cho Đại Thạch đem Du Tử Kiện tế cờ.. Sau liền chụp hỉnh gửi cho Trần Hạo Nam, khi Trần Hạo Nam thấy được, tự khác lợi nhuận tự động tìm tới!..
_ Nam Ca cùng Hàn Tân đang uống trà thì tin tức đến.. !
Fan anh thuốc
Fan anh thuốc Ẩn danh
Đây rồi, thần tượng của lòng em, emo

ủa cái này là Chap 2211 chớ anh
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
Sp Chap 2210  Mãn Ca,

_ Hồng Hưng Hoan Hỷ ngày hôm nay chính là buổi đăng cử của Trần Hạo Nam tái nhiệm Long Đầu Hồng Hưng. Địa điểm ngay tại biệt thự Hàn Tân, đích thân Hàn Tân đứng ra chủ trì lần này, hầu hết thành viên cấp cao HH đều có mặt trong ngày vui này. Long Đầu Đệ NGũ Hồng Hưng Trần Hạo Nam bước ra chậm rãi, khí thế hoàng giả phất tay chào hỏi mọi người.. 
Trần Hạo Nam câu đầu tiên tiếp nhận Long Đầu: "Hôm nay câu thứ nhất ta muốn mọi người biết là năm nay Hồng Hưng sẽ uy chấn tứ phương! Sau khi lời nói vừa dứt, tiếng hồ reo khắp cả sân vườn trước sự phấn khích từ các thành viên..tiếp theo là mục tiêu trước đánh bại Tam Liên, tiếp xúc Đông Anh, cuối đá bay Độc Xà Bang.. Trần Hạo Nam cùng mọi người hứa hẹn muốn người trong giang hồ biết Hồng Hưng ko phải dễ đụng và địa vị vĩnh viễn không lung lây. Sau đó Nam Ca nhắc nhở đàn em dưới trướng nhớ kỹ chiêu bài để uy chấn tứ phương là chỉ một chữ Đánh, toàn diện đánh đổ!

_ Trần Hạo Nam sau khi đăng cơ giáo thuyết cùng mọi người vui vẻ thoải mái, nhưng thật ra tâm tình Nam Ca trong lòng đang rất lo lắng cho nhi tử Du Tử Kiện đang nằm trong tay Tam Liên.. một ngày sự tình Hạo Nhiên chưa giải quyết thì Nam Ca ăn ngủ chưa yên, tâm sự này chỉ riêng Đại Phi Ca là người rõ nhất.. Đại Phi hiểu rõ Nam Ca từ lậu đã chuẩn bi xử lý chuyện Tam Liên, nhưng nếu có thất thủ thì Long Đầu sẽ hoàn trả cho Hàn Tân, Vì lẽ đó Nam Ca tranh thủ còn thời gian sẽ triển khai chiêu bài Hồng Hưng đánh tới nở mày nở mặt, đến khi giao trả lại cho Hàn Tân thì có thể ngày càng khải hoàng! Trần Hạo Nam suy nghĩ vĩ đại cũng như Trần Diệu từng nói, Hồng Hưng một ngày không thể thiếu Trần Hạo Nam và cũng nợ y một ân tình..!

_ Trần Hạo Nam đăng cơ Long Đầu, 2 ngày sau đã tiến hành chinh phục, ngọn lửa đầu tiên nhấm vào Tam Liên, Quán Đường Tọa Quán Lương Gia Nhân tiên phong trận đầu tiên khai hỏa, thấy Tam Liên không dc mềm tay gặp là đánh! Tam Liên vốn có chuẩn bi từ trước nhưng Hồng Hưng cũng có chiến lược hầu như Tam Liên Tử đều bi đánh sml! Theo sau Lương Gia Nhân là Tiểu CHiến Thần Cam Thượng Võ nhấm vào Đông Anh Tử vừa trở lại! Đối mặt đám tôm tép Đông Anh Cam Thương Võ dễ dàng chiến thắng tuyệt đối!.. Ngoại trừ màn tiên phong từ A Nhân và A Võ thì các thành viên khác cũng có nhiệm vụ khác đẩy lên ngọn lửa chiến tranh! Hồng Hưng tinh thần sảng khoái, khí thế sôi sục mà hầu như đều bách chiến bách thắng! Chính thức Hồng Hưng Xuất Đả Tử bài đầu trở lại..!

_ Lúc này sân bay Hong Kong, hôm nay Độc Xà Bang Cao cấp sẽ mãnh long quá giang tiếp nhận địa bàn từ Tam Liên thu được trong trận thắng Siêu Sao Đại CHiến. Đón chào người cao cấp này là Tiểu Diệp cùng Đại Thạch. Đại Thạch cho rằng A Đại là người kỳ quái lúc ẩn lúc hiện, Tiểu Diệp thì đó là tác phong a Đại Cao Thâm Khó Dò.. Lúc này một người xuất hiện ăn mặt quý phái, hai hàng lông mày anh khí tung bay, một bá giả thực thụ, chính là Phương Thịnh Mãn danh xưng Mãn Ca, theo sau là 3 thủ hạ Như Phong, Lôi Thần, Thiểm Điện! 
_ Mãn Ca ra khỏi sân bay không về khạch sạn mà đi thẳng tới Chiêm Đông, Tiểu Diệp thắc mắc thì Mãn Ca nói rằng khi tới Hong Kong nhất định phải tới Chiêm Đông mở mang tầm mắt.. Tiểu Diệp đến không lâu nhưng tình hình bang hội thì nắm rõ trong lòng bàn tay, Tiểu Diệp nói rằng khu này hiện tại lớn nhất trong coi là Hồng Hưng và Tam Liên... Lúc này đúng lúc hai bang phái nhân mã đang giao chiến, nhìn ra thì một bên là Tam Liên TỬ, còn lại chính là Hồng Hưng Chiêm Đông Vô Thường! 
Phan thuốc
Phan thuốc Cấp 1
Ôi e nhớ a
long ca
long ca Ẩn danh
hahaha mấy con chó comic lại đi xin tiền.
timabc
timabc Ẩn danh
a mạc: Cái tên nói lên tất cả. 

@ Dự cháp sau Đại thạch lên đường, A mãn qua live chim thấy Đại thạch bán muối quyết tâm đến hong kong sớm để khô máu với Nam ca trả thù cho đàn em. 

Tá đôn qua live chim thấy Đại thạch bán muối nhân cơ hội này xit ga vô lửa cho độc xà và hông hưng khô máu, tam liên ngư ông đắc lợi. 

A mãn ban đầu xuất hiện như mãnh hỗ, sau 20 chap đi bán muối nốt. 

Em xin hết ạ
Luyện
Luyện Ẩn danh
2 Thằng này mới vào hồng kông thôi mà sao láo thế, chẳng biết trời cao đất dày là cái gì. dkm nó
NAM ĐẸP TRAI
NAM ĐẸP TRAI Ẩn danh
Từ ngày tao làm long đầu lại ko thấy thằng đệ nào đi theo là sao nhĩ
Đua Xe
Đua Xe Ẩn danh
Mãn Ca à, chơi gì không chơi sao lại chơi với Nam Chó Điên thế kia. Tạm biệt Mãn Ca
aaa
aaa Ẩn danh
dai loan choi trum hk ao vcl