Người Trong Giang Hồ - Chapter 2200

[Cập nhật lúc: 12:18 30/01/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2200 - Trang 30
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Ngoc
Ngoc Ẩn danh
Hao nam cang ngay cang cui bap tay doi chang lai ai
...
... Ẩn danh
Thử với nó xem coi nó có băm cu mày ra kh mà nói ?
over
over Ẩn danh
sao bắt THN nghe nó dễ vậy sao không đi bắt thằng kim tôn quý đi cho ae được nhờ emo
A Dạ
A Dạ Ẩn danh
Chờ chap mới lâu quá. 
Ai có link từ tập 1 cho xin với. 
Đọc lại cho đỡ buồn. 
Tìm mãi mà chỉ có từ chap 750.
Nam Ngu
Nam Ngu Ẩn danh
Dạ, anh có lỗi với em.
Em mà còn sống thì giờ gánh team cùng anh không phải nghĩ rồi, mà anh cũng đéo lâm vào cảnh nghẹo, dẫn ae đi đầu thai cả nút! :((
TTS
TTS Ẩn danh
Công nhận con Thái Ni đáng ghét thật
1111111111
1111111111 Ẩn danh
SP Chap 2205 Đại Tướng

_ Phụ tử chi tranh giữa Trần Hạo Nam và Hạo Nhiên đang gần đến hồi cuối thì bị một nhóm người tập kích bất ngờ, mục đích nhóm này là Du Tử Kiện ( Hạo Nhiên).. Khiến cho cuộc tranh đấu giữa cha con Trần Hạo Nam tạm thời gián đoạn.. Hạo Nhiên bi bắt đến công xưởng, thân phận nhóm người này được tên cầm đầu nói ra chính là thành viên Độc Xà Bang, tên cầm đầu người thư sinh nhã nhẵn nhưng chân công phu hạ bàn tuyệt đối không tầm thường tên là Tiểu Diệp, theo bên cạnh là một tên đại hán cao to sức mạnh phi thường tên là Đại Thạch.

_ Hạo Nhiên vừa tỉnh lại thì nhân vật chính đứng sau vụ này lại chính là Tam Liên tổ hành động Hà Tiểu Hải. Tiểu Hải xuất hiện trước mặt Hạo Nhiên nói rằng: "Mày không ngờ là tao chứ!" rồi tiếp theo là chào hỏi người quen cũ.. Thì ra cả 2 từ lâu đã quen biết trước.. Và cỏi trói cho Hạo Nhiên, mục đích cuộc gặp gỡ này vì 3 chữ Trần Hạo Nam. Hà Tiểu Hà đưa ra đề nghị lôi kéo Hạo Nhiên, sẽ cùng liên thủ đối phó Trần Hạo Nam, kẻ thù chung của đôi bên... Cuối cùng hiệp nghị đạt thành..

_ Trần Hạo Nam hẹn Báo Tử Kiện để nói chuyện, vụ việc Trần Hạo Nam vs Hạo Nhiên đã bi lộ, nên lần này gặp Báo là muốn hắn nắm giữ bí mật này, và đáp ứng buông tha Trần Hạo Nam mọi nhiệm vụ từ trước đều phải tư hủy thì bản thân Báo mới an toàn rời khỏi. Báo Tử Kiện đáp ứng yêu cầu, ngay hôm đó liền rời khỏi Hong Kong trở về Đại Loan và ba chữ Báo Tử Kiện từ đó mất tích khỏi giang hồ..

_ Hậu cuộc tranh đấu tại bến tàu Tây Cống, Tái Nhã cùng với A Mạc bi thương phải nhập viên. Riêng A Mạc thì trúng đạn mạng sống mong lung từng ngày.. Trần Hạo Nam đến thăm thì thấy Đại Phi đang săn sóc cho thân cận, 2 mắt rơi lệ khi thấy cảnh đàn em thân tín mạng sống khó giữ.Nam Ca hổ thẹn bản thân, chính mình vì khoang dung Nhi Tử mà liên lụy anh em. Đại Phi nói với Nam Ca rằng, nếu A Mạc không qua khỏi thì đích thân Đại Phi sẽ tế cờ Hạo Nhiên trước mộ A Mạc, Nam Ca tình thế lưỡng nạn chỉ im lặng không nói.. Cuối cùng Bác Sĩ thông báo A Mạc đã qua khỏi nguy hiểm, khiến cho mọi người đều thở phào nhẹ nhàng..

_ Nam Ca cùng Đại Phi ra ngoài nói chuyện, Nam Ca hỏi Đại Phi đã đi đâu hôm xảy ra chuyện lại không thấy xuất hiện. Đại Phi nói rằng đã đi Đài Loan một chuyến, đến Đài Loan chính là gặp Thái Ni, thuyết phục Thái Ni đến Hong Kong một chuyến cốt để khuyên nhủ Du Tử Kiện dừng lại cuộc chiến. Đại Phi thuyết phục hợp lý, Thái Ni mới đầu chấp nhận, nhưng đến cuối thì quyết định thay đổi vì sợ con trai sẽ thù hận chính mình. Đại Phi biết rõ kỳ này đi uổng công, đã hỏi Thái Ni không sợ con trai xảy ra chuyện? Thái Ni nói rằng Nam Ca đã hứa sẽ chừa một con đường sống cho Du Tử Kiện nên Thái Ni không lo lắng.. Đai Phi liền quay đầu bỏ đi!

_ Phi Ca trước mặt Trần Hạo Nam thuật lại câu chuyện, còn nói rằng, nếu người cần giúp ( Thái Ni) là A Dạ thì A Dạ sẽ nhất chính chống đỡ cho Nam Ca mày.. Đại Phi nhắc tới A Dạ khiến cho Trần Hạo Nam ngẹn lòng. Vừa lúc này có điện thoại đến Trần Hạo Nam, người điện đến chính là Tam Liên Long Đầu Tá Đôn! Tá Đôn nói rằng Du Tử Kiện đang trong tay hắn và đang rất khỏe mạnh, hỏi rằng Nam Ca có tầm tình cùng đến bàn!

+ Đại Phi phẩn nộ, nộ x Trần Hạo Nam: "Hao Nhiên người như thế mày còn đi cứu?

+ Thâm nhập miêu tả Đại Phi đối với Huynh đệ chân tình chân nghĩa!

+ Nam Ca buốn bả đi uống rượu! Trong lúc say liên túc nói mình chính là Vô Dụng!

+ Tái Nhã cuối cùng cũng hỏi Nam Ca! Đến khi nói mới chính thức thoát khỏi giang hồ?
Dan
Dan Ẩn danh
Thề chứ A Dạ là bé tử tế và hữu dụng với ku Nam nhất trong cả bộ truyện, đáng tiếc là đen nên bị dính phần oan khuất.
born
born Ẩn danh
spoil hay đấy
xz
xz Ẩn danh
djt me tính ra từ đầu cũng con l thái ni ra hết , tự chịch HN tự đẻ con chứ loz nam nào muốn đẻ đéo đâu :V duma lão ngưu ác vkl
phich
phich Ẩn danh
Drop r`
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
SP Chap 2204 Kết Cục Như Vậy

_ Trần Hạo Nam hẹn ước con trai Du Tử Kiện một lần giải quyết thù hằn bao lâu, đến lúc cao trào thì nữ nhân Trần Hạo Nam là Tái Nhã bất ngờ xen ngang. Tái Nhã đi đứng không tiện, nhưng vì người đàn ông của mình mà sẵn sáng thí mạng bảo vệ Trần Hạo Nam. Tái Nhã cùng Du Tử Kiện đấu súng ác liệt, Trần Hạo Nam nhìn người con gái bên cạnh vì mình không khỏi đau lòng rơi lệ, cuối cùng Trần Hạo Nam quyết định tự mình giao nạp, không để người khác vì mình gánh chịu tổn thương thêm..

_ Trần Hạo Nam tự nguyên dâng 2 tay chịu trói, Du tiến tới tình cồng Trần Hạo Nam lại, nhưng đột ngột Trần Hạo Nam đẩy mạnh Du Tử Kiện ra.. Du phản ứng bất ngờ tưởng Trần Hạo Nam giở trò liền bóp cò nổ súng! Nam Ca tức thời kêu lên một tiếng! Máu tươi từ thân thể bắn ra.. Đạn bắn thẳng vào vai Trần Hạo Nam.. Thì ra Nam Ca phát giác có một chiếc xe khách nhỏ đang hướng về mình với tốc độ cao, liền đẩy Hạo Nhiên né tránh.. Chiếc xe khác dừng lại đẩy 2 người sang 2 bên, lúc này trên xe một đám người nhảy xuống phục kích dẫn đầu 2 tên dùng tiếng Phổ Thông. Một tên to cao giữ chân Trần Hạo Nam, tên còn lại dẫn đầu một đám lính vay bắt Hạo Nhiên.

_ Trần Hạo Nam vai bi thương, trước sức tiến công mãnh liệt từ tên đô con chỉ phong ngự kín kẽ, không cho đối phương tiến công.. Còn Hạo Nhiên bất ngờ trc sự xuất hiện đám người lạ mặt, liền bị đánh ngu người, tên cầm đầu thân hình nhỏ con nhưng tốc độ và thân thủ cách kỳ nhanh nhẹn, thối pháp điêu luyện đã đánh ngất Hạo Nhiên, Hạo Nhiên ngất đi liền bị đưa lên xe rời đi.. Trần Hạo Nam mắt thấy con trai bi bắt nhất thời thôi động mãnh lực, lực áp tên đô con, nhưng không thể cứu lại dc Hạo Nhiên, chỉ đưa mắt nhìn đám người đó lên xe rời đi...

_ Sự việc tranh đấu giữa Phụ Tử Trần Hạo Nam và Hạo Nhiên, đã bi người khác xen vào, còn bắt đi Hạo Nhiên, nhất thời không biết kẻ nào.. Trần Hạo Nam lo sự tình trước mắt là chăm sóc thương thế Tái Nhã, A Cảm cổng A Mặc vào bệnh viện.. Tái Nhã ôm trầm Trần Hạo Nam, hy vọng thời khắc nãy vình vĩnh dừng lại để vĩnh viễn bên nhau! Đại Phi vừa xuống sân bay Hong Kong, liền tức tốc đến bệnh viện xem tình hình A Mặc như thế nào.. Nhưng Bác sĩ nói rằng tình hình chưa biết sống chết ra sao!

_ Hạo Nhiên bị bắt đưa đến một khu công nghiệp ở Sài Loan! khi tỉnh lại thì thấy trước mặt mình là tên đã hạ gục mình thân thủ lợi hai, hắn tự xưng là thành viên Độc Xà Bang phái đến, hắn còn nói còn một người nửa khẳng định Hạo Nhiên biết, người này chính là Hà Tiểu Hải. Tiểu Hải bước vào nói: "Hạo Nhiên! Mày không ngờ là tao chứ"

+ Tiểu Hải đưa ra lời đề nghị: "Hạo Nhiên! Tao và Mày liên thủ đối phó Trần Hạo Nam! "

+ Sau sự việc, Trần Hạo Nam đến bệnh viện A Mặc, Nam Ca phát hiện Đại Phi chảy nước mắt!

+ Nam Ca hổ thẹn bản thân, chính mình vì khoang dung Nhi Tử mà liên lụy anh em!

+ Nam Ca xử lý hậu sự xong xuôi, liền chuẩn bi đối mặt Hạo Nhiên và Báo Tử Kiện!
Phê thuốc
Phê thuốc Ẩn danh
e sốc thuốc rồi
21
21 Ẩn danh
Tiểu hải ngu như bò. Hạo nam sắp vào khám rồi còn phá đám.
Jin
Jin Ẩn danh
Cái kết chắc thảm lắm :(
Hứa lèo
Hứa lèo Ẩn danh
27/1 rồi 
chắc đợi đến 29/2 mới ra hay sao ấy
Tasuke
Tasuke Ẩn danh
Qua tết có
cuibap
cuibap Ẩn danh
sao lau chua co chap 2200 vay @@
Thái Tử
Thái Tử Ẩn danh
Sp Chap 2203

_ Phụ Tử Trần Hạo Nam tương tàn quyết đấu. DU Tử Kiện không xem Trần Hạo Nam là cha ruột mình ,chỉ muốn một lần hoàn thành nhiệm vụ bắt bỏ tù Trần Hạo Nam vĩnh viễn. Lúc này Trần Hạo Nam trong tay giữ nhiều vật chứng tội phạm từ Hồng Hưng, đang đe dọa Du Tử Kiện. Du thì tay đang lâm lâm súng lục chĩa về Trần Hạo Nam một là Trần Hạo Nam chết 2 là chính Du Tử Kiện chết tại đây.. Lúc này một mũi súng khác hướng về Du Tử Kiện kêu mau hạ súng xuống, một người xen vào chuyện tranh đấu phụ tử Trần Hạo Nam bất ngờ hơn hết chính là người tình Nam Ca - Tái Nhã.

_ Theo sau Tái Nhã là A Mạc và A Cảm đàn em Đại Phi Ca. Tái Nhã làm sao lại xuất hiện ở đây phải nói lại nguyên nhân trước đó trong lòng Tái Nhã cảm giác không ổn, và cảm nhận Nam Ca khác hẵn mọi ngày nên nom nốp lo sợ chuyện ko lành, liền gọi điện cho Đại Phi, Đại Phi cũng nói ra toàn bộ kế hoạch của Trần Hạo Nam cho Tái Nhã biết. Tái Nhã muốn Đại Phi Ca dẫn nàng cùng đi cứu Nam Ca, nhưng Đại Phi hiện tại không ở Hong Kong, chỉ còn cách Đại Phi ra lệnh cho 2 thân cận hộ tống Tái Nhã đến bến tàu trước, Đại Phi xong việc sẽ tới sau..

_ A Cảm thấy Du Tử Kiện chĩa súng vào Nam Ca, liền từ trong áo móc ra súng lục chuẩn bị. Liền bị Tái Nhã nhanh chống chụp lấy, chính nàng muốn cứu Nam Ca nhất hơn ai khác.. Tái Nhã lớn tiếng gọi A Mạc A Cảm mau chống đẩy nàng đến gần 2 người họ, trước ngữ khí kiện định của nàng khiến 2 người bọn họ từ nhất gan cũng phải kiện định theo mà tiến tới.. Nam Ca nhìn thấy người đến là Tái Nhã, liền tức tốc gọi nàng mau chống rời đi, Du Tử Kiện thấy thế liền kêu to Nam Ca đường đường đệ nhất XHD mà lại để nữ nhân tàn phế phải cầm súng đến cứu đúng là kẻ cặn bã.

_ Tình cảnh tiếng thoải lưỡng nang khiến cho Trần Hạo Nam nhất thời rơi lệ, Trần Hạo Nam hướng về Tái Nhã nói rằng mình ko còn đường để chọn, dù trốn cũng sẽ bi bắt giữ nên muốn Tái Nhã nhanh chống rời khỏi đây. Cứu Nam Ca không thể sơ sót, Tái Nhã liền nổ phát súng đầu, Du Tử Kiện nhanh chống tìm chổ núp cũng phản công lại.. Song phương khai hỏa tiếng sung vang trời.. Nam Ca hô to A Mạc A Cảm mau chống dẫn A Tẩu rời đi, trong lúc hổn loạn cũng có người ngã xuống, thì ra là A Cảm đã trúng đạn!

_ Tái Nhã nhất quyết không rời đi, đã nhảy khỏi xe lăn, kiến cố nằm xuống đất tay cẩm súng lục hướng về Du Tử Kiện nổ súng cùng hô to: "Tao liều mạng với mày.." Nhìn thấy cảnh tượng này Nam Ca không khỏi tuyệt vọng đau lòng! Hắn không thể nào nghĩ đến cục diện sẽ biến thành thế này. Một bên là con ruột, tao thả mày một con đường sống, ngược lại mày không cảm kích, còn muốn đuổi cùng diệt tận, muốn phá chết công ty cùng anh em của tao, hơn nửa mày còn dùng súng với nữ nhân bên cạnh tao... Khiến Trần Hạo Nam tức giận, chân đạp nát điện thoại chứng cứ, chứng cứ đã bi Trần Hạo Nam hủy bỏ muốn bắt thì trực tiếp mà đến đây.. Tử Kiện dùng nổ súng móc ra Còng Tay..

+ Hạo Nhiên nổ súng! Nam Ca tức thời kêu lên một tiếng! Máu tươi từ thân thể bắn ra!

+ Tái Nhã chăm chú ôm Nam Ca, trong lòng nghĩ thời khắc này có thể dừng lại để vĩnh viễn bên nhau!

+ Đại Phi cuối cùng cũng tới, cảnh quan trước mắt khiến Đại Phi sửng sờ!
cỏ
cỏ Ẩn danh
ngưu lão làm nhiều pha bất ngờ quá...
Quạt giấy
Quạt giấy Ẩn danh
Chắc lại thêm một người thân cạnh Nam xồm lên đường thôi.
Ong Tuong
Ong Tuong Ẩn danh
Hong Hung bi cha con thang THN pha nat ra roiemoemoemo
Lập Hoa
Lập Hoa Ẩn danh
Thôi xong. Đại Phi cứu anh em lại lên đường như hội Phúc Điền rồi