Người Trong Giang Hồ - Chapter 2186

[Cập nhật lúc: 18:15 26/11/2018]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 2186 - Trang 31
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
LH
LH Ẩn danh
CÓ khi nào ông hàn tân lại chơi lớn cầm chó nóng tới xử tiếp một người không =)).Ai chứ tân lày ghét đứa nào toàn chơi chó nóng chứ méo chơi ba cái hàng chém người k chết emo
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
SP Nam Ca và Đại Phi Rạn Nứt P2

_ Đạt dc hiệp nghĩ hết tất cả thành viên, Tân Thiếu hướng về mọi người nói rằng chính mình làm Long Đầu nhiều năm, cảm giác đến nay rất uể oải, có người tự động xin lên cao cầu còn không hết, sãn sàng thoái vị nhượng hiền. Nhưng Tân Thiếu bất mãn thái độ ngạo mạn của Trần Hạo Nam, Trần Hạo Nam cho rằng Tân Thiếu này chỉ giữ giùm hắn, muốn lấy lại lúc nào thì lấy, làm Hàn Tân cực kỳ bất mãn. Hàn Tân còn nói thêm, nếu Trần Hạo Nam ngồi lên được Long Đầu, thì tất sẽ đem hết lợi ích cho Hồng Hưng Đệ Nhị. Những người ngồi ở đây lợi ích nhất định sẽ bị suy kém.. Lời nói đánh động hết tất cả mọi người ở đây, khiến ai ai cũng phải gật đầu đồng ý theo về Hàn Tân.
_ Trần Hạo Nam được lòng anh em cấp dưới, do chủ chiến chinh chiến xa trường, lấy cớ Hàn Tân làm việc thất sách, để cho giặc ngoài liên tiếp công phá, làm cho Hồng Hưng suy yếu, thêm vào được đám Hồng Hưng Đệ Nhị kịch liệt đứng về góp sức. Tranh Long Đầu, Hàn Tân và Trần Hạo Nam ai cũng có ưu thế riêng, người người ủng hộ cả 2 bên, chia Hồng Hưng làm hai phái minh tranh ám đấu lẫn nhau. Hồng Hưng đệ nhị hướng về Trần Hạo Nam báo cáo phân tranh, Trần Hạo Nam cho rằng đều là người nhà, di đến cùng nhất đinh không nhất thiết phải tổn thương.. Hồng Hưng đệ nhị nghe xong, liền đem quân hướng về Tân Thiếu trận doanh mở màn trận đầu. Hồng Hưng đệ nhị như mặt trời giữa trưa, khai quân đã đánh cho Hồng Hưng Tử bên Tân Thiếu tan nát rã rời. Đám hậu bối chống đỡ kịch liệt, Trần Hạo Nam như 1 bước ngồi vào ghế Long Đầu Hồng Hưng.
_ Sự việc làm cho Hàn Tân không thể kiềm chế, liền gọi điện cho Trần Hạo Nam, ước định ba ngày sau gặp mặt.. Trần Hạo Nam kết thúc điện thoại, liền cho gọi Báo Tử Kiện và Hạo Nhiên vào nói rằng: một là không làm, đã làm là phải thắng, vị trí Long Đầu tao nhất định đã ngồi! Đại Phi gần đó nghe được, hai tay vỗ xuống bàn: "Trần Hạo Nam thàng X! Mày đã làm rất nhiều chuyện sai..!. Đại Phi tực giận trước thái độ Trần Hạo Nam, làm tình bạn bao năm đôi bên nay phải đối mặt với thử thách.
+ Trần Hạo Nam tỏ rõ thái độ: "Cùng Tân Thiếu đàm phán đến đâu, ta đưa tay khẳng định lấy được!
+ Đại Phi nộ tát Trần Hạo Nam: "Tao người thứ nhất đánh Mày!
+ Trần Hạo Nam thông báo bắt dc nằm vùng, tức thời hạ lệnh hành hình!
+ Nằm vụ bị lôi ra, người trên đất kéo dài vết máu.. Chính là?
Fan thuốc
Fan thuốc Ẩn danh
Ấu ấu, em phê
Thuốc đây
Thuốc đây Ẩn danh
SP Nam Ca và Đại Phi Rạn Nứt P1

_ Hồng Hưng nội bộ rạn nứt, cự nhân Trần Hạo Nam và Long Đầu Hàn Tân vì tranh đoạt Long Đầu mà song phương căng thẳng đối mặt. Trần Hạo Nam liên tục lời lẽ công kích Hàn Tân. Trần Hạo Nam chơi lớn làm Hàn Tân thét ra lửa, phải cho người mở hợp cấp cao Hồng Hưng gấp, mục đích xem rõ thực lực đôi bên như thế nào, cuối cùng sẽ quyết thư hùng 1 lần với Trần Hạo Nam. Hồng Hưng mở hợp lần này có 8 người cấp cao gồm: Nguyên Lão Thập Tam Muội, Chiêm Đông Vô Thường, Vượng Giác Quân Chủ, Cửu Long Đào Kiệt, Tam đại Tân Giới Vĩ Hòa Quang Huy Giới Bằng và người cuối cùng là ĐỒng La Loan Dương Tư Lạc.
_ Tân Thiệu mở hợp lần này mục đích thâm dò mọi người sẽ đứng về phía bên nào nếu Hàn Tân cùng Trần Hạo Nam tranh đoạt Long Đầu. Hồng Hưng cấp cao liên tục có nhiều ý kiến khác nhau, như Thập Tam Muội từ lâu bên cạnh Tân Thiếu cho rằng Trần Hạo Nam không đủ tư cách. Vô Thường và Quân Chủ cho rằng Tân Thiếu lên tiếng thì Trần Hạo Nam mới có khả năng.. Tam đại Tân Giới thì cho rằng Tân Thiếu từ lâu đã ổn định bang hội, Trần Hạo Nam nhất thời khó với tới.. Riêng Đào Kiệt thì là kẻ đầu óc, suy nghĩ cũng khác đi với những người con lại. Đào Kiệt là tay anh chị trong ngoài đều bật nhất đối mặt với lần tranh đoạt này, hắn nhất định thừa hư mà nhập. Nhưng lần này là Long Đầu cho gọi, Đào Kiệt chỉ còn cách ý kiến.. Nếu như Long Đầu rộng lượng cho bọn họ nhiều cơ hội phát triển thì bọn họ nhất định chống đỡ. Hàn Tân biết rõ việc này không chỉ là nói miệng, đến nước này chỉ còn cách chấp thuận đồng ý.
_ Còn một người chưa lên tiếng là Dương Tư Lạc. Dương Tư Lạc ngồi đây với tư cách là hậu bối, lại còn là Tọa Quán tạm thời nhất thời không dám ý kiến. Tân Thiếu biết người biết ta, nói thẳng với Tư Lạc, mời hắn đến đây ko phải xem kịch, vì tư cách hiện tại đã ngang hàng với mọi người ở đây... Ý Tân Thiếu chính thức đưa Dương Tư Lạc lên vị trí Đồng La Loan Tọa Quán chính thức.. Dương Tư Lạc biết rõ vị trí hiện tại khó mà từ chối, nhất thời cũng đồng thuận hợp tác chung.
tima
tima Ẩn danh
theo ta thấy kết cục của cha con trong giang hồ là cha chết hoặc cha vong, không có kết quả cả hai cùng còn sống.
kai
kai Ẩn danh
quả như tao đoán từ lâu hạo nhiên là con hạo nam, thằng khốn hàn tân nghi kị tướng tài nên muốn họp 8/12 chưởng đà nhân lại đối phó hạo nam, đây sẽ là cuộc đấu giữa 1 bên là 8 chưởng đà nhân của hàn tân với 4 của trần hạo nam , bên hạo nam tuy ít nhân mã hơn nhưng tướng tài thì trội hơn
Giàu đz
Giàu đz Ẩn danh
Thế m nghỉ 8 thèn đó điều mún xúc đc hao nam :v hạo nam chắc gì 4 lập hoa . Tá duy . Đại phan . Trắc bỉ . Các kiểu :v
born
born Ẩn danh
cho dù ko có lập hoa, đại phạn thì team CĐN của phe hàn tân 8 thằng hết 5 6 thằng sợ chết rồi nghĩ sao dám vì HT mà chơi khô máu với THN chứ :))
Ho
Ho Ẩn danh
Báo tử kiện mới là con hạo nam
Khách hàng lâu năm
tôi nghĩ chắc truyện sắp hết rồi,Trần Hạo Nam vì con mình,nên cố tình tranh Long đầu với Hàn Tân,để khi lên chức xong,lúc đó cho con mình bắt,để ko ảnh hưởng Hàn Tân,Đại Phi và anh em trong Hồng Hưng,chịu tội hết 1 mình,sau đó Hạo Nam vô tù,cũng ko truy cứu con mình,còn ae khác vẫn sống bình thường,hết truyện luôn
aa
aa Ẩn danh
có khi nào Thái Ni qua giải quyết và rồi Tử Kiện theo độc xà đánh hồng hưng không? haha