Người Trong Giang Hồ - Chapter 1657

[Cập nhật lúc: 17:19 27/10/2016]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 1657 - Trang 28
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Lâm
Lâm Ẩn danh
Cả bộ truyện đọc đến đây có lẽ chỉ kính nể riêng nhất là nhân vật Tưởng Thiên Sinh, không khoa trương, không quá tàn ác, không đố kị, và biết trọng người tài. Ngay cả lúc gần ra đi cũng dùng chút sinh mạng cuối cùng cứu lấy tính mạng người phụ nữ mình yêu, quả thật là một hình tượng Long đầu hoàn hảo.
huyen thoai
huyen thoai Ẩn danh
nhầm rồi bạn.Tưởng Thiên Sinh mới thực sự là tàn bạo,nếu k tàn bạo thì đã tìm cách cứu con mình là Xa Bảo Sơn.đằng này lão Tưởng còn nói Hạo Nam nhất định phải báo thù.
aa
aa Ẩn danh
Lão Tưởng mà không tàn bạo , bạn tuy có đọc truyện nhưng thể hội còn chưa sâu sắc , thứ nhất là huynh đệ tương tàn , sẵn sàng ra tay giết ngay e ruột và con trai nếu làm phản , trong khi đó lại xin tha mạng cho 1 con hàng không yêu mình , vì đơn giản ông ta yêu mẹ đẹp , và cũng là chỉ yêu chính bản thân mình , đàn em ba cơ vì có ý xin hòa hoãn với phân bộ mà bị ông ta sai Thái Tử và Hạo Nam đi thanh toán ngay , cũng vì bản thân ông ta bản thân là tuyệt đối , đàn em dù có đi theo bao năm chỉ cần có ảnh hưởng , giết không tha , làm ông trùm xã hội đen mà không tàn ác và đố kị thì cả bang sớm đi làm từ thiện rồi , có hai điểm mà bạn nói đúng đó là ông ta biết nhìn và trọng dụng nhân tài , thứ hai là ông ta quá thông minh mà mình nghĩ ông ta thông minh đều là do ông ta không bao giờ nhìn nhận vấn đề theo hướng tình cảm , ông ta là người không có trái tim , không có lòng trắc ẩn , khúc mắc duy nhất trong lòng chỉ có hai người mà ông ta rất tôn trọng đó là mẹ đẹp và thái tử mà thôi
Lâm
Lâm Ẩn danh
Trả lời “huyen thoai” và “aa”:

Làm long đầu đương nhiên phải diệt trừ các thế lực tạo phản rồi, chứ không diệt trừ làm sao sống sót đến về già.

Ác hay không thì cứ thử so sánh với Thiên Dưỡng, Bảo Sơn, Hạo Nam, Ngũ hổ (Trước),vv...thử đi xem cách thức giết người như thế nào. 
Kèm theo Thiên Sinh theo xu hướng muốn làm ăn hơn, có đoạn lúc Hàn Tân mới lên làm Long đầu có ghi:”Nếu không phải Hàn Tân giải quyết mọi việc ổn thoả thì Tưởng Thiên Sinh vốn dĩ đã không còn để tâm đến”.

Còn bạn kia nói Tưởng Thiên Sinh không có tình cảm vậy cần gì sai Hạo Nam đi diệt Thái Tử (sai Hàn Tân đi là được rồi), cần gì nói Bảo Sơn quay về (Dù nó không về), cần gì khóc khi đưa tang bát tráng sĩ, cần gì khóc khi gặp lại A nam, cần gì quỳ xuống xin A nam tha cho Mẹ đẹp (Dù cả đời chất đầy tôn nghiêm),...
Nói chung, cảm nhận của mỗi người sẽ khác, chỉ là theo tôi thì chưa có đại ca nào trong truyện “điển hình” được như vậy.
Pẹp
Pẹp Ẩn danh
Tưởng Thiên Sinh X con dì hắn đẻ ra Xa Bảo Sơn :))
Bb
Bb Cấp 1
Aa với huyen thoại nói đúng đó. Tưởng thiên sinh thực sự ng tàn bạo . Dù làm điều ác tới đâu mặt ko biến sắc. Về độ độc ác trần hạo nam cũng chưa bằng đâu.
2
2 Ẩn danh
TTT oánh lộn cỡ THN nữa thì vô đối
a lịch sĩ
a lịch sĩ Ẩn danh
" Lâm " đồng ý là ông ta có tình cảm nhưng luôn đặt ra bên ngoài luồng suy tư , trong đám thuộc hạ ông ta cưng nhất là Thái Tử và một tay muốn vun đắp anh ta thành nhân tài và ý đồ đầu tiên là muốn đưa Thái Tử lên kế vị mình nhưng vì Thái Tử tu vi chưa đủ lầm đường lạc lối , ông ta là người lúc cần tình cảm thì có tình cảm , lúc cần máu lạnh thì cũng máu lạnh không ai bằng , mình cũng đặc biệt thích nhân vật này và con trai ông ta Xa Bảo Sơn , ngay cả Tá Đôn cũng lấy ông ta làm hình tượng để phấn đấu , vì cách đối nhân sử thế của ông ta , nhưng mà nói ông ta nhân từ thì không đúng , còn nhớ vụ ông ta đẩy con bồ cho Thiên Dưỡng rồi cuối cùng con đó chết thảm chứ , ông ta biết sẽ có kết cục không tốt nhưng không hề cản , ngay cả việc lúc Hạo Nam rớt đài , rồi lúc Hạo Nam đọc lá thư cuối cùng ông ta để lại , anh ta dù trải qua bao nhiêu sóng gió cuối cùng cũng phải bật khóc vì suy cho cuối cùng , đến lúc chết ông ta vẫn lợi dụng anh như con cờ trong tay mình ???
Nam Tiên Sinh
Nam Tiên Sinh Ẩn danh
Bạn nhầm rồi á , Tưởng Thiên Sinh là 1 ngụy quân tử chính hiệu , bề ngoài nhìn vào rất tốt , thật ra tự tư tự lợi , tất cả chỉ vì bản thân ổng thôi
TƯỞNG THIÊN DƯỠNG.
TAO X CON MẸ MÀY CHUYỆN TAO VỚI MÀY CHƯA XONG ĐÂU.