Người Trong Giang Hồ - Chapter 102

[Cập nhật lúc: 15:47 19/04/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 1
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 2
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 3
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 4
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 5
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 6
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 7
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 8
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 9
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 10
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 11
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 12
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 13
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 14
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 15
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 16
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 17
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 18
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 19
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 20
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 21
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 22
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 23
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 24
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 25
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 26
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 27
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 28
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 29
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 30
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 31
Người Trong Giang Hồ chap 102 - Trang 32
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Izumi Asukona 3800
Izumi Asukona Cấp 4
emo
HUUHO PHU 100
HUUHO PHU Cấp 4
emo
 Kira Death
Kira Death Cấp 2
emo
Đặng Nghị
Đặng Nghị Cấp 1
Muốn hỏi vài điều ai biết giải thích với.
- đánh giành lục đại làm mẹ gì r chẳng thấy có uy lực hay hiệu quả gì??
- thằng khôn bị bắn muốn nát, xe nổ thế mà vẫn sống chỉ bị phỏng??
- thằng lôi đinh bị thương khắp người, kiếm nhật đâm xuyên người vẫn sống??
- ám hắc chi môn hay hắc ám chi môn con mẹ gì đó là làm sát thủ hay bảo tiêu hay vệ sỉ thế?
- lập hoa là sát thủ dù có về hưu hay gì đi nữa cộng thêm có thù sâu vs thằng lôi đinh vậy mà lại vô ý bỏ qua cho lôi đinh 2 lần?
- thằng lôi đinh vs thằng khôn là thần à mà khó chết v?
- trần hạo nam lăn lộn giang hồ lầu thế trải qua bao chuyện chết đi sống lại ấy thế mà bị bọn trẻ ép vào thế hiểm phải nằm kèo dưới chấp nhận điều kiện của người khác, thế thì “học đi đôi vs hành” làm đéo gì nữa, t đi học võ cho thật mạnh r học bên mỹ như con thằng tiểu đông là oai cmnr. K lăn mà vẫn chơi được trần hạo nam??
Hết ý tưởng thì ngưg mẹ đi
ngưu lão
ngưu lão Ẩn danh
thì chú e cứ đọc đến cháp 2154 đi..rùi a có động lực và vẽ tiếp chứ ^^!
...........
........... Ẩn danh
Chẹp...ngu vậy m đừng đọc truyện nữa cho rồi. Thể loại giang hồ không dành cho mấy đứa thiểu năng đâu.
Thứ nhất: Về việc lục đại uy lực hay không uy lực còn phụ thuộc một phần vào thái độ của tất cả mọi người trong giang hồ. Ai mà biết đánh xong nó không hiệu quả. Mày biết trước được tương lai à? Hơn nữa, nếu bây giờ tất cả các bang phái mâu thuẫn muốn đánh giết lẫn nhau thì đừng nói lục đại. Niên đại cũng dell lm j đc. Cũng như bây giờ mày được một đám vệ sĩ sáu người bảo vệ nên mày đi đập hết đứa này đến đứa khác, bọn nó ghét mày, lao lên đập mày thì m và đám vệ sĩ cùng lên đường.
Thứ hai: A Khôn sống được là do may mắn và do được thằng Cuồng nhân cứu kịp thời. Bộ m nghĩ đem nó đến bệnh viện rồi nhờ vào một đống tiền của Tào Tứ lại không cứu được nó à? Mày đánh giá thấp y học rồi đấy!
Thứ ba: Tao hỏi mày: Thằng Lôi Đình có bị nội thương không. Nếu mày chỉ nhìn nó chảy máu khắp người rồi phán nó sắp chết thì mày nhầm. Nó chỉ bị thương ngoài da nên chảy máu thế thôi. Kiếm Nhật dài nhưng đâm vào bụng vẫn sống được một lúc đấy. Không phải như đâm vào tim một phát là chết ngay đâu.
Thứ tư: Ám hắc chi môn là một tổ chức đào tạo sát thủ, nhận tiền giết người, còn về việc làm bảo tiêu hay vệ sĩ thì cứ đưa tiền cho bọn nó, bọn nó sẽ bảo vệ trong một khoảng thời gian nhất định. Trong khoảng thời gian đấy thì nó sẽ giết hết những đứa định ám sát mày. Hiểu chưa? Không phải sát thủ là chỉ mỗi giết người thôi đâu. Lắm người cho mày giết thế thì dân số trái đất giảm nửa mẹ rồi.
Thứ tư: Mày đã đọc hết chưa mà phán như thần thế. Lúc đấy trong tay Lôi Đình đang có Tùng Thử (mẹ Sơn Hạ Thi Chức) và đoạn video cảnh Lôi Đình và Sơn Hạ Thi Chức đang X nhau. Nếu Lập Hoa động thủ thì Tùng Thử chắc chắn bị giết, đoạn video sẽ bị tung lên mạng, Sơn Hạ Thi Chức chắc không chịu nổi tự tử luôn. Tùng Thử còn là ân nhân của Lập Hoa, bố Sơn Hạ Thi Chức là Sơn Hạ Trung Tú có quan hệ mật thiết với Lập Hoa. Một đống quan hệ dây mơ rễ má như thế dẫn đến Lập Hoa bắt buộc phải tha Lôi Đình.
Thứ năm: Mày có biết trên đời này có may và xui, có đen và đỏ, có cái gọi là số phận không? Đến hạn thì bọn nó sẽ bị xúc, còn chưa đến hạn thì mày mời thiên hoàng về cũng chẳng làm gì được bọn nó. Với lại chỗ chống lưng của bọn nó là bé à? A Khôn thì có Tào Tứ, Lôi Đình thì có mẹ nó. Giết bọn nó dễ như mày nói sao m không làm thử đi.
Thứ sáu: Mày có biết "lên voi xuống chó" là gì không. Lão luyện bao nhiêu cũng có lúc phải sơ suất. Nói như mày thì mày thành thần mẹ rồi, làm cái gì cũng thuận lợi. Hơn nữa "sóng sau dồn sóng trước" mày không biết à? Không lẽ thế hệ trẻ lại là bị thịt, để cho lớp già của Trần Hạo Nam hoành hành. Mày tưởng đứa nào cũng trẻ người non dạ à? Nếu thế thì không có long đầu Tam Liên ( Tá Đôn ) đâu nhé! Còn m đi học võ thật mạnh về gặp đứa nào cũng đánh, rồi mày vô địch thiên hạ. Bọn nó cho mày tiền bảo mày đi xúc thằng Tào Bân hay thằng quan cao chức trọng nào đó, m dell bt j cx đi xúc thì m vào nhà đá chắc rồi. Đấy gọi là "hữu dũng vô mưu" nhé! Hơn nữa m không ra lăn lộn giang hồ thì m có kinh nghiệm bằng niềm tin à. Mày nghĩ đầu óc mày là giống Tưởng Thiên Sinh hay Đinh Dao, Tá Duy mà đủ trình chơi với Trần Hạo Nam, mày nói thì giỏi lắm. Lương Tiểu Đông về vẫn bị Trần Hạo Nam đánh đến mức phải chạy sang Đài Loan đấy. Nói gì thằng chỉ biết chém gió như mày.
TTS
TTS Ẩn danh
Tao chỉ thấy một điều bất cập là thằng Thiên Thu quay về đc mấy chap xong lại k thấy đâu,bcuoi vãi
Đặng Nghị
Đặng Nghị Cấp 1
? chém gió. trước tiên xin cái tên để xưng hô hay là tên là chấm?. để t nói cho chấm nghe là t có ghi rõ "muốn hỏi vài điều ai biết giải thích với?" chấm nghe hiểu chưa mà chấm đã gáy lên để tỏ vẻ là hiểu biết nhiều. nếu hiểu biết nhiều thì chỉ cần giải thích là được k phải chữi hay nói các thứ khó đọc đó ở đây. xong nhé tiếp đến muốn hỏi ngược lại chấm.
- y học năm 1996 gần đến năm 97 phát triển cở nào có thể đem người thoát ra từ vụ nổ thêm chục lổ đạn trên người?
- lôi đinh bị cắt tai kiếm nhật đâm trên ngực. té xuống biển hô hấp khó còn chưa nói lúc đó bão mạnh như nào, cho dù chấm là vận động viên bơi lội cũng chắc gì thắng được mẹ thiên nhiên??? và đây cũng là lần thứ nhất vô tình lập hoa bỏ qua cho lôi đinh thay vì là 1 sát thủ và muốn trã thù thì tại sao lại phạm 1 lỗi sơ đẳng là k tìm xác???
Tao nhắc lại là t k biết nên tao hỏi. còn người như m đã ngu còn phán bừa tỏ ra hiểu biết, thể loại gì đây????
- còn m bảo sát thủ có  thể bỏ tiền ra làm bảo tiêu thì m về xem phim thần điêu đại hiệp đi thời bây giờ mà thuê sát thủ bảo tiêu.??? đã 2 từ "sát thủ" và "bảo tiêu" nó khác nhau như vậy. thêm 1 trong các băng đảng lớn nhất nhì thế giới là sơn khẩu tổ nữa mà có thể nhận nv bừa bãi như vậy m k thấy vô lý à chấm????
- còn việc m ví dụ 6 vệ sĩ cm gì m có bị điên k vậy ví dụ cá nhân làm cm m à chấm, đã ngu còn đưa ra ví dụ. nếu vd đúng thì m nên vd 6 người này như là 6 người đứng đầu 1 nước do nước đó lựa chọn ra. việc lục đại được toàn giang hồ công nhận, thế mà tác giã sau khi nói sơ lượt qua thì đã k còn nhắc gì tới chuyện chọn lại lục đại hay là lục đại k được công nhận vì 1 lý do gì nữa. kiểu như xa bảo sơn đứng ra tổ chức được giang hồ đồng ý r nó chết thì xem như k có chuyện lúc nó sống nó làm vậy lúc đó đồng ý làm gì do sợ nó à. các bang hội có được người làm lục đại tại sao k thấy bức xúc gì???
- còn việc đợi tác giã ra tập cuối t hưa t sẽ đọc hết, còn bh t chỉ xem đến chap 2152. t thấy t vẫn ch hiểu hết nọi dung nên đọc lại lần 2 để rõ hơn.
- có vấn đề sóng sau dồn sóng trước m dùng từ cũa truyện tranh đem ra nói làm gì. lúc hạo nam còn trẻ sao tao lúc nào cũng thấy bị hành bị gạt từ đầu đến đuôi mới lật được. còn bọn trẻ thêm thằng kim chưa từng nói đến thành tích giang hồ chỉ nói qua loa biết là 1 nhân tài thế thôi. chẳng nói nó chải qua chuyện gì kinh thiên động địa để có được bộ óc đó công phu đó??? t nói là chi tiết như địa trung hải hay thái tử ít ra phải như vậy mới có thể là khó đc một trần hạo nam trãi qua bao chuyện sống đi chết lại như thế. m có thể nói hạo nam k phải là thần nhưng có thể cho những thằng như bây giờ lúc cầm dao cầm hàng đánh k lại hạo nam, có thể so quyền cước hạo nam k bằng cũng được còn này m xem cầm hàng hay tay k cũng k lại suốt ngày chỉ cầm kiếm nhật đánh crep lâu la là ngầu gặp tướng thì bị đập chết đi sống lại, còn nếu k thiên hạo nam về võ có thể thiên về trí tuệ giang hồ đã trãi qua bao nhiêu việc như thế mà trí tuệ chỉ lên đc 1 tí hơn lúc trước k bao nhiêu vẫn phải bị ép.
- lần thứ 2 là khi hoàn thành nhiệm vụ ở đài loan về đến hồng kông tại sao lại không tìm giết lôi đinh trước vì chuyện đó qtrong hơn? đó là thù cá nhân của lập hoa lại là thù giết người cứu lập hóa. chưa kể lương gia nhân 2 mắt đầy đủ đánh k lại thằng lôi đinh 1 mắt, chấm có biết 1 mắt là giảm đi 50% tầm nhìn của chấm k vậy? đó là do tg buff quá tay cho nhân vật lôi đinh sau này. chấm trl vậy là tạo dể hiểu hơn, còn đem logic bị thương ngoài da k bị nội thương. ơ bị lập hoa sát thủ đánh chã còn thấy đường cắt 1 tai như thế mà ngoài da????
Đặng Nghị
Đặng Nghị Cấp 1
TTS đúng ông tác giã bỏ qua rất nhiều chi tiết qtrong cứ thuần vào kiểu như đánh trên võ đài. móc thời gian lại càng vô lý từ lúc xuất hiện 15 năm sau thì hầu như bỏ qua tất cả vấn đề ngày tháng thời gian. ngay cả việc tào tứ mất hút 1 thời giang dài k nói đến chuyện thống nhất hắc đạo nữa tự dưng tào bân xuất hiện với mục đích giành địa bàn để buôn đồ giã ???? thật sự càng về sau càng thiếu logic. ấy thế mà mình đặt ra câu hỏi để có người trl, ấy thế mà thằng khùng vào gáy. tao đợi m gáy đây chấm ạ
Bố của Đặng Nghị
Về ngay,bố xích cổ vào cột bây giờ
Tiểu Linh.
Tiểu Linh. Ẩn danh
Có m ngu ấy Đặng Nghị
Thiên Xuyên Tú
Thiên Xuyên Tú Ẩn danh
Thôi, ngu im đi!
qqr
qqr Ẩn danh
s m k thử lm đi xem nào
Bác sĩ
Bác sĩ Ẩn danh
ae thông cảm,thằng Đặng Nghị này trốn trại,để tôi cho nó uống thuốc.Về trại ngay thằng kia
Nam ca
Nam ca Ẩn danh
thuê sát thủ về làm bảo tiêu là chuyện bth mà
tam liên
tam liên Ẩn danh
sóng sau dồn sóng trc ai chẳng nói được, đâu có phải là mỗi truyện tranh đâu
mtd
mtd Ẩn danh
hỏi ngu ng ta ns cho còn lắm mồm, m giỏi thế sao k tự giải đáp đi
Xa chảy.
Xa chảy. Ẩn danh
Nghe mày nói giỏi vãi, s k vẽ thay Ngưu Lão luôn đi?
1
1 Ẩn danh
m hỏi ngu ng ta chửi là p, m bt rõ thế sao không tự trả lời đi. hỏi bọn t lm mịa j
Tử kiện
Tử kiện Ẩn danh
bạn ".........." nói có hơi quá thật, nhưng mà đúng, bạn Đặng Nghị mới chửi người quá đáng hơn. bạn đã đăng tin hỏi thì người ta trả lời thế nào cũng phải nhận chứ. trách ai được. bạn biết rõ thế còn hỏi làm gì
TTS
TTS Ẩn danh
Sao mày k thắc mắc có những thằng đánh giỏi 1 chấp 10 vẫn đánh được,hay 
à 8 thằng cầm đồ vào chém cả nghìn thằng giết bn thằng mới chết,sao mày k thắc mắc luôn là sao ĐTH đi tìm cao thủ thách đấu lúc cuối đời,sao nó k tìm mấy thằng Banner hay Buakaw mà đánh.Sao mày k thắc mắc là sao Ngưu Lão nó k vẽ bnay đái ỉa,thế bno k cần mấy việc đấy à.Sao mày k thắc mắc là sao bọn chính toàn bọn đánh giỏi,ơ thế bang hội mấy nghìn người mà sao chỉ có nv chính đánh giỏi à.

Thắc mắc toàn cái ngu.Cái chủ yếu là hư cấu nhiều thì mày nên tìm những cái nhân văn trong truyện,những câu nói hay những tình tiết hay mà đọc chứ đéo phải thắc mắc thằng nào sống chết.Hiểu k ?
a lang
a lang Ẩn danh
TTS, t ủng hộ câu nói này. tk đặng nghị này ngáo mịa r
hds
hds Ẩn danh
hỏi ngu còn thích chửi, bỏ ra công sức đánh từng ấy từ cho m đọc là ng ta cx thành ý lắm r
Đặng Nghị
Đặng Nghị Cấp 1
bọn mầy đọc truyện để làm gì thế. ít ra cũng phải có thằng mắc cho riêng mình, thấy sai nhưng chưa chắc là sai thì đem lên hỏi. còn việc nhận được câu trl lời đúng hay sai thì mầy cũng nên lọc ra chã nhã nó nói sao miễn là trl đều là đúng, còn bọn cứ nghĩ trong đầu ổng là tg thì viết ra chắc chắn đúng thì con mẹ mầy vào đây trl làm đéo gì? mầy nghĩ ổng đúng chứ tao đâu nghĩ, còn vấn đề t lịch sự đặt ra câu hỏi trl thì lịch sự t cũng sẽ lịch sự lại còn thể loại chữi thiểu năng, k não,... chã nhẽ cũng phải lịch sự lại. nếu cảm thấy t hỏi thiếu lịch sự hay bảo tg viết sai chổ đó chổ kia thì chỉ đi t nhận lỗi. còn này phải để bọn m nói trên đầu t à. mẹ cục cứt nhiều ruồi bu thì là ngon à, cục thịt 1 con ăn thì là dở à, hùa theo là đúng???? mà giờ t biết thêm 1 trò là mỗi cmt đều có thể đổi tên được. nên t cũng trl nốt cái này rồi để mầy gáy. vì t k phải ruồi mà thấy sai thấy bẩn vẫn bâu vào. =)))))))))emo và t cũng rất cố gắn là nói đúng tên nó ra k chữi cả bầy ruồi đâu. biết mình ngu thì bớt làm trò đi. và cũng k cần phải thằng nào trl câu hỏi nữa hết giờ t mới biết. cảm giác 1 thằng bth phải vào viện toàn mấy thằng tâm thần là như nào. ghê tởm.
thế phi
thế phi Ẩn danh
cút ngay, bẩn mắt
thập tam muội
thập tam muội Ẩn danh
Đờ mờ mày, mày chửi ai ghê tởm, thắc mắc ngu bỏ mẹ ra. Thích thì tự mình giải đáp đi, não mày chứa shit à?
rcjd
rcjd Ẩn danh
ruồi cmm, m sai chửi là phải còn j nx, s m k thắc mắc mấy cái nhân văn đi
.
. Ẩn danh
Cứ nói ngay DTH văn võ song toàn thế mà lại bị đinh dao lừa cho mất mạng, chẳng qua tg muốn chết là chết muốn sống là sống. Đã đọc truyện thì đừng mong logic, muốn logic thì qua đọc các cuốn sách lịch sử các kiểu nhé.
Thầy giáo
Thầy giáo Ẩn danh
Đánh giành lục đại làm gì? Đọc kỹ lại trước khi hỏi đi. Thấy bạn ham học hỏi, có thắc mắc là phải hỏi, chắc đi học thầy cô hay cộng cho thêm điểm tích cực đúng ko vậy cho hỏi 1 số câu nha. Thời điểm giành lục đại HK đang xảy ra chuyện gì? Tại sao phải chọn ra lục đại? Nhiệm vụ trách nhiệm của lục đại là gì? Lục đại giờ còn lại ai?
mấy thằng não
mấy thằng não Ẩn danh
mấy thằng trong đây não lắm =)) cũng chẳng phải lần đầu não đâu :)) tốt nhất bạn nghị cứ kệ chúng nó đi
TTD
TTD Ẩn danh
Mấy thằng k có não hỏi như chúng mày thì phim nào, truyện nào chả phải hỏi. Lũ ngu k thích thì cút về nhà ăn cứt, ngồi đấy mà sủa bậy hỏi ngu như mấy con lợn
A Võ
A Võ Cấp 1
được mấy thag nói dau đỏi tên đấy chap nhât làm j
Quang99
Quang99 Ẩn danh
Chơi được Trần Hạo Nam ??? Thk Tiểu Đông bác đang muốn nói đấy là đang mất hết địa bàn, đàn em thì tiệ tán còn nó thì đang phải sống nhờ ở bên Độc Xà Bang kìa
Bố đời
Bố đời Cấp 1
ý của nó chơi thằng nam khổ sở, còn chơi chết đc thằng nam là khác
Đặng Nghị
Đặng Nghị Cấp 1
ôi khổ mấycon ruồi này thật, bảo đọc truyện k cần logic á, bảo t giỏi thì giải quyết á? nông cạn như tụi mầy thì đọc Dragon ball hay doremon đi đọc truyện xã hội chi vậy? truyện này cũng có lấy những nhân vật và những chi tiểt có thật ngoài đời nhé, mẹ đã đéo thể phản biện được thì rút đầu đi cứ lòi cái ngu ra chi, bọn mầy đọc truyện sao k thử động não tí vd ông tg thêm chi tiết thằng a khôn mặc giáp chống đạn đơn giản vì nó đc người trong quân sự chống lưng dăm ba cái kiếm có khó à, hay xe đâm ch nổ kịp thì đc cứu thêm vài chi tiết đơn giản mà k làm thay đổi cốt truyện hay nội dung thì đã k ai phải thắc mắc. còn t biết rồi còn hỏi chi á, vì ch chắc cái t biết là đúng nên t muốn thảo luận. còn bọn ngu chúng mầy ít dùng não thì đừng chen vào để làm người khác tức cười thôi, bọn m tin trên truyện là vậy đi rồi sau này bị trộm nó đâm cho phát xuyên người rồi tin là sống nổi, hay bị té xuống biển là vô tình được tàu cứu đéo chết. tin là cái mồm ngu k hại bản thân m đi. :))))
Cụ của Đặng Nghị
Tao nhét cứt vào mồm bh,loại con cháu đã ngu lại còn thù bẩn
Cụ của Đặng Nghị
Mày đọc kĩ cái cm của thằng TTS đi,đọc thì đéo đọc,như chó chỉ biết sủa
Đặng Nghị
Đặng Nghị Cấp 1
Thằng nào đang nói đấy, hay chỉ có 1 thằng đéo tên họ đàng hoàn khó nch quá. Ngu quá nên đứng trong hóc la làng ra à, anh lịch sự nên còn nói vậy chứ người ta là bảo chó "sũa" trong hẻm rồi đấy. Động não lên. Nhây với loại cưng khổ thật, mà anh thích đạp đuôi cho cưng khóc nhè tí, còn về nội dung truyện thì loại ngu như m đéo phải bàn bạc chi nữa. Lòi cm đuôi rồi.
Cụ của Đặng Nghị
Đến cụ còn k nhận thì đúng là chó ăn cứt rồi .Nào há mồm ra đớp ,tao ỉa cho