Ngôi Sao Vụn Vỡ

Ngôi Sao Vụn Vỡ
Ngôi Sao Vụn Vỡ Xếp hạng: 4/5 - 2599 Lượt đánh giá.

Nội dung

Cô từng là ngọc nữ truyền hình nổi danh trong giới showbiz nhưng lại bị người hãm hại khiến cô bị cuốn vào scandal: danh dự bị hủy, bạn trai bắt cá hai tay, nhà tan cửa nát, người người quay lưng lại với cô, người thân xa lánh cô… Những tưởng bị vùi dập trong vết nhơ cuộc đời, song cô bò lên từ vũng bùn thành kiến, nguyền rủa, áp lực, quấy rối, lập lời thề sẽ làm rõ sự thật bằng mọi giá, lấy lại những thứ thuộc về mình! “Ngôi sao của các người sẽ do tôi chính tay bóp nát!”…

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Rin sama
Rin sama Cấp 4 Chapter 72
emo truyện mấy năm ròi còn chưa ra chap chắc drop ròi ಥ‿ಥ
Thiên Vương
Thiên Vương Cấp 5
1 năm ra 1 lần hay sao dị mụi người :')
tiên Tiên sinh
tiên Tiên sinh Cấp 4 Chapter 1
vl quay phim cảnh nhảy vực mà ở bên vực thật à . tưởng quay nên phong xanh rồi edit
dung
dung Cấp 4 Chapter 72
ra chap mới ikemo
Kim Dahyun
Kim Dahyun Cấp 3
Các bạn ơi cho mk tìm truyện có nội dung như sau:

Nu9 là thái tử phi nhưng là do thái hậu lập chứ không phải do thái tử yêu nên mới lấy, thái tử vì đã có người yêu nên chán ghét nu9, nhưng sau cùng vẫn lập người mk yêu làm thiếp và cưng chiều, tuy nhiên nu9 cũng không đếm xỉa

Một lần nu9 đang đi dạo hay làm gì đó thì bị một tên thị vệ cưỡng bức, thái tử nghe thấy tin này liền cho người đuổi nu9 đi và cho tam di cửu tộc nu9, nu9 làm hành khất 7 năm cùng đứa con của mk( k nhớ là hoàng tử hay công chúa nữa)

Sau 7 năm nu9 được triệu về cung vì nhờ có thái hậu đã điều tra và biết được thị về năm đó là do thái tử cải trang và uống rượu say rồi làm chuyện đó với nu9, tuy nhiên thái tử vẫn ghét bỏ hai mẹ con nên đã tống nàng vào lãnh cung rồi bỏ đói ( k nhớ là bỏ đói con hay mẹ chỉ nhớ là cả hai đã bị tách nhau ra)

Sau đó thì mk đã k còn nhớ gì nữa, vậy nên cầu cao nhân giúp đỡ với ạ
Linh
Linh Cấp 3
Kim DahyunLên phim coi
Beauty sky
Beauty sky Cấp 3
truyện drop sao :(((( hi vọng là ra tiếp
Linet Mariestad
Linet Mariestad Cấp 4
chời ơi, drop rồi sao ;-;
Nguyễn Ngọc Diệp
Nguyễn Ngọc Diệp Cấp 3 Chapter 25
nữ 9 ngầu bá cháyemo
Lil
Lil Cấp 3 Chapter 72
cuốn quá, hóng
Nguyen Thao
Nguyen Thao Cấp 1 Chapter 72
Truyện bẻ lái cua gắt thật
Tìh tiết gay cấn, nam9 hơi nhạt nhỉ..
Vẫn hóng
White Cloud
White Cloud Cấp 4
Nguyen ThaoNày nữ cường mà nên nam9 mờ nhạt lắm
Mun Cha
Mun Cha Cấp 1 Chapter 72
Ra chap mới đi ạ làm ơn
Momo Jurie
Momo Jurie Cấp 1 Chapter 72
Chắc na9 là Ngô Phong quá!! Cố Thần thì chắc out rồi!! Thật sự nếu không thông minh như Thư Tinh chắc là sống không nổi với cái kiểu gắt hơn tranh sủng trong showbiz nữa. Nhỏ Quang Nguyệt cũng gọi là may mắn khi có Cổ Thanh, tuy nhỏ ko tốt nhưng phương diện là quản lý của Quang Nguyệt quá hết lòng luôn.
Andy
Andy Cấp 1
Góc tìm truyện ạ!
truyện về cô gái là ngôi sao. Làm cách nào đó quen đc anh người yêu là bác sĩ. Nhớ k nhầm thì hình như là bác sĩ tâm lí. Người anh của bác sĩ cũng là diễn viên đóng chung bộ phim vs nữ 9. Phim ngọt xỉu mà lâu k đọc quên tên huhu. Ai biết nói mình biết với TT^TT
Nguyen Thao
Nguyen Thao Cấp 1
Chắc truyện hắc ám hệ noãn ôn nhĩ
anne alma
anne alma Cấp 1 Chapter 72
ra chap mới đi mà emo
Co co
Co co Cấp 1
chào các cậu, hôm nay tớ qua net là để nhắc các cậu một số thứ:
1, bên net này chỉ cần lập web, xong đi leech truyện ở web khác nên hầu như không cần quảng cáo để duy trì web(có tốn đồng nào đâu). Vì thế nên web load nhanh hơn. Các cậu đừng nghĩ bên net chỉ cần tâm vào giao diện web mà web khác cũng như thế. Còn rất nhiều phí khác phải chi trả.
2, nhóm dịch bỏ ra rất nhiều công sức để dịch truyện, edit, thậm chí còn bỏ tiền ra mua raw không phải là để bên net leech hết sạch rồi chả còn ai vô đọc nữa. Nhóm hết tiền, phải drop truyện. Các cậu bảo drop thì đọc truyện khác. Ai cũng như thế thì chăc bao nhiêu truyện hay drop hết. Lúc ấy không lẽ các cậu định quay ra chửi nettruyen ăn cắp này nọ?
Tớ nhắc lại cho các cậu, nhóm bỏ ra công sức thì các cậu nên ủng hộ. Tấm chiếu mới nào chưa biết tiếng xấu của nettruyen thì ko nói, nhưng biết rồi lại vẫn cố tình đọc của net thì ...tớ nghĩ các cậu nên đi tút tát lại nhân phẩm đi là vừa. Thấy người đọc web khác sang chửi thì các cậu đừng chửi lại vội mà cứ nhìn xem bản thân có phải đã làm gì có lỗi với nhóm dịch ko . Ok nhaaa !
NONAME
NONAME Cấp 4
Co cotruyện drop rồi ạ? cho mk xin name web chính vs
nhóm còn dịch truyện khác nx ko?