Nghe nói tôi rất nghèo - Chapter 67

[Cập nhật lúc: 13:29 08/09/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 1
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 2
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 3
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 4
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 5
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 6
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 7
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 8
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 9
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 10
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 11
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 12
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 13
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 14
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 15
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 16
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 17
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 18
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 19
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 20
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 21
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 22
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 23
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 24
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 25
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 26
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 27
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 28
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 29
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 30
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 31
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 32
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 33
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 34
Nghe nói tôi rất nghèo chap 67 - Trang 35
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Li Yue
Li Yue Cấp 4
Muốn ăn cá hấp em làm mà t đọc nhanh quá thành muốn ăn em 🤦🏻‍♀️
Tình Yêu Rực Cháy
Bây giờ là năm 2023 mà nhiều người còn có tư tưởng của những năm 1023 nhỉ ? Hễ mở miệng ra thì lại nói những danh từ tế nhị mà cứ tỏ ra mình là người có văn hóa. Không thể hiểu nổi! Đây là vì chưa thông thạo cách đánh vần hay trung khu vận động ngôn ngữ chưa hình thành và phát triển vậy. Nên nghĩ trước khi nói để lời nói có độ chính xác cao nhé !
Tình Yêu Rực Cháy
quay cudeoTrái Đất đang bị quá tải do dân số thế giới đã lên đến hơn 8 tỉ dân. Từ giữa đến cuối thế kỷ XX Việt Nam đã có chính sách "1 vợ 2 con, gia đình hạnh phúc" ; Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng có mức phạt nhất định dành cho những giáo viên sinh con thứ ba. Nếu tỉ lệ gia tăng dân số thế giới vẫn ở mức trên 1% thì không chỉ loài người mà tất cả các động vật sống trên Trái Đất cũng có nguy cơ tuyệt chủng. (Không phải cứ cưới vợ thì sẽ có con, không phải cứ có con mới hạnh phúc, nhiều đứa trẻ bị vứt bỏ từ lúc mới sinh và nhiều đứa trẻ không nhận được quyền lợi của chúng. Vậy sinh con ra để làm gì?)
Tình Yêu Rực Cháy
quay cudeoDân số tăng nên nhu cầu về nhà ở, công việc, thức ăn cũng tăng. Để đáp ứng nhu cầu thì phải tăng cường khai hoang, chặt phá rừng. Do đó môi trường sống của các loài động vật sống trên cạn bị thu hẹp, tăng nguy cơ tuyệt chủng; chất thải từ các nhà máy và từ hoạt động sinh hoạt thường ngày của con người mà không sử lí đúng cách làm ô nhiễm môi trường ( nước, không khí ...) nên tăng nguy cơ tuyệt chủng của động vật trên Trái Đất thôi.
A
A Cấp 4
Tình Yêu Rực CháyVăn mẫu ngu lồn của lũ súc vật thổ tả chúng mày bố mày nghe chán rồi ! Nghe đây con đĩ ngu ! 8 tỷ dân thì đó chỉ là cái vỏ thôi , 8 tỉ mà thằng khựa với thằng ấn nó ngốn hết xấp xỉ 3 tỷ rồi , còn lại chủ yếu là mấy nước kém phát triển nó bù vào thôi , nhìn sang thằng nhật , hàn và mấy thằng tây kìa , tụi nó đéo chịu đẻ riết đéo có nhân lực lao động , người trẻ thì ít , mà người lớn tuổi thì ngày càng nhiều , không  ai làm thì lấy gì duy trì nền kinh tế , lấy gì duy trì an sinh xã hội cho trẻ em , người nghèo khổ và già cả ? Hả con chó ngu lồn ? Tây nó cho nhập cư để có người làm , riết xã hội nó tràn ngập bê đê và mọi đen , trở thành 1 cái ổ tội phạm dơ dáy , còn hàn nhật đéo cho thì nền kinh tế tụi nó suy yếu và xã hội nó bất ổn , trộm cắp tội phạm cũng tự lên theo , sao chúng mày chỉ nhìn cái vỏ thôi vậy lũ ngu ? Lũ chó đẻ hủ cứt gay lọ chúng mày suốt ngày chỉ biết ăn bám , hốc cứt và báo đời thì biết con cặc gì , ngậm cái mỏ chó ngu lồn lại mà lo hốc cứt đi con !
Tình Yêu Rực Cháy
ANhật Bản là thời kỳ già hoá dân số, không phải mật độ dân số thấp. Đọc sách và xem thời sự ý.
Tình Yêu Rực Cháy
quay cudeoCộng đồng nào cũng có người này người kia, còn tôi chỉ coi mấy người dính dáng đến ma túy, mại dâm là cộng đồng " đáy xã hội " thôi. Nhưng không thể phủ nhận tỉ lệ lây nhiễm HIV của LGBT cao vì nó là sự thật, "sống thoáng"thế thì bó tay rồi.
Vrvndvjgfbb
Vrvndvjgfbb Cấp 4
quay cudeođồng ý là HIV nó nguy hại và là vấn đề nghiêm trọng nhưng các bạn đôi lúc dùng những lời lẻ miệt thị kì thị khinh rẻ người khác, những người k cẩn thận chả biết điểm quan trọng để mà cảnh giác và bảo vệ bản thân là do họ chứ sao lại đánh đồng tất cả mọi người, tớ không ghét hay bác bỏ ý kiến nhưng đó là tình cảm và là quyền riêng tư của họ mình đâu có quyền phán xét hay dở giọng mẹ phê bình như vậy, có ăn có học lớn đầu rồi bớt sân si kiềm hãm bản tính ích kỉ cho đời nó yên ổn
Vrvndvjgfbb
Vrvndvjgfbb Cấp 4
AChúng m giỏi mà đi đẻ, sáng tạo ra cái thụ tinh nhân tạo để làm mẹ gì, đitme đừng đánh đồng như thế, nói tội phạm đồ các kiểu chứ bên Nhật hay đa số các vụ 18 đều liên quan đến mấy thằng biến thái hiếp nữ à, nói như tất cả tại lgbt. Bên đấy người ta ít đẻ là vì vừa đau vừa mang nhiều vấn đề ập tới, có con đâu phải chuyện dễ dàng, con gái phải sống núp ẩn núp ở vì lũ đéo con trai chúng m có thể tinh trùng lên não trong một khoảng khắc thôi là cuộc đời của một người phụ nữ bị hủy hoại. T ghét nhất là vấn đề sinh đẻ tại vì đa số trẻ em sinh ra toàn là do ngoài ý muốn, bị bỏ rơi...M tưởng cứ sinh ra là dễ à , Bên nước họ còn có các kế hoạch rồi vv để lo chu toàn cho con cái chứ đa số đi đâu cũng bắt gặp bị hiép rồi trẻ e bị bỏ rơi mà ngán ngẩm, Thay vì m hở mồm ra là bảo đẻ sao k đi nhận trẻ mồ côi đi, đẻ con mà cứ tưởng việc gì nhỏ lắm ý
linh
linh Cấp 4
quay cudeocx ko ai đi tiến hóa về cái loại sinh vật đơn bào ko có suy nghĩ như cm đâu nhá
Nguyễn Linh
Nguyễn Linh Cấp 4
Pu:))Thế m đag sống trong thời kì đồ đá à. Có bố con thằng nào bảo hiện đại là ăn cứt bú đít gay đâu do mồm mày tự phun ra mà. Mà vào đọc truyện cx del yên vs mấy thằng rảnh hơi đi gây war sủa lung tung như chúng mày:))Kiểu hè cmay del có j lm xog ngồi trong nhà đi spam hết truyện này đến truyện khác à. Đọc truyện thì del đọc mà s cứ pk lao vào cái cmay k thích r lại chửi. Mà nói về quan hệ bằng đường cửa sau thì sex nam nữ bthg cx có một tỉ lệ nhất định là sử dụng phương pháp "ĂN CỨT BÚ ĐÍT GAY NHƯ LŨ SỨC VẬT" đấy:))Tôi k hề miệt thị j về vấn đề này cả mà bạn đag miệt thị cả việc QHTD của nam nữ đấy ạ.