Monster of Earth - Chapter 5

[Cập nhật lúc: 18:46 24/08/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Monster of Earth chap 5 - Trang 1
Monster of Earth chap 5 - Trang 2
Monster of Earth chap 5 - Trang 3
Monster of Earth chap 5 - Trang 4
Monster of Earth chap 5 - Trang 5
Monster of Earth chap 5 - Trang 6
Monster of Earth chap 5 - Trang 7
Monster of Earth chap 5 - Trang 8
Monster of Earth chap 5 - Trang 9
Monster of Earth chap 5 - Trang 10
Monster of Earth chap 5 - Trang 11
Monster of Earth chap 5 - Trang 12
Monster of Earth chap 5 - Trang 13
Monster of Earth chap 5 - Trang 14
Monster of Earth chap 5 - Trang 15
Monster of Earth chap 5 - Trang 16
Monster of Earth chap 5 - Trang 17
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
😐😐
😐😐 Ẩn danh
Blast????
Núng
Núng Ẩn danh
Có ai nhìn thấy chữ end ko
kkk
kkk Ẩn danh
đm bá vkl =))
Â
 Ẩn danh
Blast chăng???
Black panther
Black panther Ẩn danh
Tao nghĩ tác giả đang vẽ cốt truyện theo anh hùng số 1 blast,có lẽ hồi trước ổng cũng vậy mạnh nhưng tàn phá thành phố quá nhiều nên bây giờ chỉ đánh với con nào có khả năng hủy diệt trái đất =)))
(saber) Ainz Ooal Gown
tao se la hero-bra
green
green Ẩn danh
au shit
muintu
muintu Ẩn danh
Ai khen hay chắc chỉ khen cái màn đánh đấm ngầu lòi của main chứ khen cái diễn biến truyện được thì tao cũng nể. Nhưng ở đây tao cũng chẳng muốn khen hay chê, cái tao muốn nói là nhân loại trong bộ truyện này còn rác rưởi hơn so với bên Saitama. Một lũ rác rưởi chỉ biết đổ trách nhiệm lên người khác, và khi không cần nữa thì chúng sẵn sàng vứt bỏ người đó như một món hàng hết date. Chúng nó xem những tình huống ranh giới giữa sinh và tử như những màn hài kịch, những người nghiêm túc bảo vệ chúng thì chúng miệt thị, lên án và xua đuổi cho tới khi chúng rơi vào tình huống sợ hãi cái chết chúng lại cố gắng lôi kéo người đó trở lại bảo vệ chúng bằng những lời cầu khẩn (chắc chắn là chỉ thành tâm ngay lúc ấy). Niềm vui là để dành cho khoảnh khắc sau chiến thắng, chứ không phải trong lúc chiến đấu. Và dù được cười thì chỉ duy nhất những kẻ trong trận đấu mới có quyền đó.
S
S Ẩn danh
Cũng nửa đúng nửa sai thôi. Một anh hùng thì đánh bại cái xấu là điều dĩ nhiên , nhưng không thể vì thế mà dùng toàn bộ sức mạnh đánh quái vật khiến thành phố tan nát được. Cứ thử đặt bản thân nghĩ những người dân được cứu nhưng mất sạch nhà cửa xem. Anh hùng ngoài việc diệt trừ cái xấu , cứu người ra cũng phải cân nhắc giảm tối đa thiệt hại xung quanh nữa.
muintu
muintu Ẩn danh
Đùa, trừ khi có sức mạnh tuyệt đối thì có thể nhé, như con quái vật ở chap 5 mà để ông bố đấu với nó thì có khi còn nát hơn vì không đủ sức đánh bại khiến nó tàn phá vật chất nặng nề hơn. Thằng con mạnh hơn bố nó mà còn phải chật vật nhưng thiệt hại chắc chắn là ít hơn nhiều nếu so với ông bố vì thằng con có thể đánh bại con quái vật. Đó là điều thứ nhất. Thứ hai, bạn đang đòi hỏi cực kì vô lí. Cái hạn chế thiệt hại của bạn nó còn hơn cả hạn chế, cái bạn muốn là chỉ phá vỡ ít hơn 5 hoặc 4 hoặc 3 toà nhà. Trong khi đây là trận chiến của những kẻ khổng lồ, các cơ sở vật chất bao gồm nhà cửa, đường xá, xe cộ, cầu cống,.... ở thời điểm hiện tại là có ở khắp nơi, chin chít nhau. Thứ ba, thằng con hay thằng bố cứ cho là sẽ hạn chế thiệt hại, nhưng đối với con quái vật thì không, nó sẽ tàn phá theo ý nó. Thứ tư, vấn đề bạn đề cập không liên quan đến ý ban đầu mình muốn nói - bản chất thối nát của nhân loại (trong truyện). Nhân loại đã rơi vào đường cùng, phó mặc số phận cho người đứng ra bảo vệ chúng, nhưng dần dần chúng xem đó là trách nhiệm của người đó và đòi hỏi nhiều hơn (bao gồm việc hạn chế thiệt hại) trong khi vị trí của chúng là ở giữa cái chết và sự sống - được quyết định bởi kết quả của những cuộc chiến giữa quái vật và người bảo vệ chúng.
.
. Ẩn danh
Thằng ngu kia còn kêu nửa đúng nửa sai ::)) bố mày cười lên cái bộ não của mày nhóc ạ đéo đánh hết sức thì ăn cám cả lũ ở đó mà kêu lên giảm này nọ nói thật luôn mày muốn 1 trận thắng mà tổn thật nhẹ là đéo có đâu còn muốn thắng thì cái giá như nào phải chịu thôi bày đặt kêu mất nhà cửa này nọ dm thế mày muốn mất mạng hay mất nhà cửa nào ?? Đã ngu còn triết lý đầu óc tư duy ngu vcl cái vấn đề nặng nhất ở đây là quái vật đến và nhẹ nhất là trái đất còn có người đánh lại đc chứ đéo có thì chết cụ mày hết đi ::)
loli la chan ly
loli la chan ly Ẩn danh
dm tao noi cho ma biet truyen coi cho vui chu coi de sua thi dep me di may hieu hong depppp meeeee ddddddididii
S
S Ẩn danh
Lí do t bảo 50:50 . Sai :Con quái đầu tiên main không cần thiết phải dùng quá sức cần thiết làm thiệt hại nặng đến thành phố . Đúng:Con thứ 2 thì ok - chấp nhận hủy diệt hoàn toàn hoặc thiệt hại lớn nhưng có thể khôi phục . Muốn chiến thắng mà ít tổn hại thì phải dựa vào kinh nghiệm , main nói trong truyện rồi còn gì , sức mạnh có thể mạnh hơn bố nó nhưng kinh nghiệm = 0. Đánh nhau ngoài tay chân cũng phải dùng cái đầu nữa. Mà lần sau ngắn gọn thôi đọc mệt lắm , t cũng chả thông minh gì đâu đọc 1 đoạn dài còn phải nghĩ ý muốn viết là gì @.@
muintu
muintu Ẩn danh
Vấn đề là main nói đúng, quái vật trước đó coi thường loài người nên chỉ toàn những con ất ơ. Cho tới khi main lần đầu hạ quái vật, con quái mới khiếp sợ và cảnh báo cho chúa tể của nó, tên chúa tể sẽ gửi những con quái mạnh hơn => thúc đẩy nhanh quá trình, nhanh chóng đi đến cái kết cuối cùng và hoà bình sẽ đến sớm hơn. Vả lại, trong một trận chiến giữa hai kẻ mạnh, kẻ nào thiếu nghiêm túc và quyết đoán sẽ thua. Ông bố chỉ may mắn do phe quái vật coi thường loài người cho tới khi main lần đầu chiến đấu thôi.
S
S Ẩn danh
Nói thì đúng,còn cách làm sai hoàn toàn vì chứng tỏ mạnh nên nó cử 1 đứa mạnh hơn suýt tiêu cả trái đất . Cách đơn giản mà an toàn tóm 1 đứa bắt nó khai toàn bộ thông tin rồi cùng bố tập hợp lực lượng đánh thẳng xào huyệt luôn . Main không phải làm gì cũng đúng đâu .
muintu
muintu Ẩn danh
Cái chuyện gửi quái vật mạnh đến là sớm muộn, thằng con chỉ thúc đẩy nhanh hơn, nhờ đó sớm kết thúc TOÀN BỘ CUỘC CHIẾN. Còn như ông bố thì cứ tận hưởng quái vật xuất hiẹn và tàn phá theo chu kì đi nhé. Với lại hai bố con không bay được đâu mà đòi tập hợp lực lượng đánh thẳng vào xào huyệt của quái vật :)))) ông cứ cố đấm ăn xôi mà bênh cho lũ người trong truyện, tôi thì sẵn sàng phản biện vì đơn giản ngay từ đầu ông đã lựa chọn sai khi làm vậy rồi.
S
S Ẩn danh
Làm gì có chuyện đánh con này là kết thúc toàn bộ . Thằng trùm vẫn còn đó , không nhảy vào xào huyệt đánh hay đợi nó kéo toàn bộ quân xuống ? Bay hay không thì 2 con quái trước làm gì biết bay , tìm hiểu cách bọn chúng trái đất rồi cướp luôn . Đánh nhau muốn thắng thì phải tìm hiểu đối thủ , cứ tự tin sức mạnh bản thân xong nhảy bẫy coi như hết.
Spoilman
Spoilman Ẩn danh
Chán. Tôi nhấn mạnh TOÀN BỘ CUỘC CHIẾN nghĩa là bao gồm hết tất cả những cuộc chiến với quái vật, khó hiểu quá hả? Và bọn quái vật nó ở hành tinh khác bạn đọc chưa vậy? Ví dụ nó tới bằng tàu hay công nghệ dịch chuyển thì sao? Cướp hộ cái?
S
S Ẩn danh
à có phải là kết thúc mấy cuộc chiến bình yên của bố nó thay vào chiến tranh hủy diệt đúng không ? Tên trùm vẫn sống thì vẫn tiếp tục thôi và cấp độ càng nguy hiểm.emo Mà cũng ko cần cướp ,bắt 1 đứa xong lúc bên kia dịch chuyển rồi nhảy vào cùng .Không thì chế tạo hoặc chờ đội quân quái vật xuống san phẳng trái đất . Nếu cả hành tinh quái vật đổ bộ xuống thì còn nhiêu người sống sót sau khi chiến thắng cuộc chiến, mặc dù % khá thấp . Trái đất lúc đó chắc mất vài phần luôn quá !  emoThôi muộn rồi ngủ đây 
zzkdczz
zzkdczz Ẩn danh
.....
 ahuhu
ahuhu Ẩn danh
end nhanh vậy . con vua thì sao m