Mạnh Nhất Lịch Sử - Chapter 151

[Cập nhật lúc: 12:34 08/03/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Mạnh Nhất Lịch Sử chap 151 - Trang 1
Mạnh Nhất Lịch Sử chap 151 - Trang 2
Mạnh Nhất Lịch Sử chap 151 - Trang 3
Mạnh Nhất Lịch Sử chap 151 - Trang 4
Mạnh Nhất Lịch Sử chap 151 - Trang 5
Mạnh Nhất Lịch Sử chap 151 - Trang 6
Mạnh Nhất Lịch Sử chap 151 - Trang 7
Mạnh Nhất Lịch Sử chap 151 - Trang 8
Mạnh Nhất Lịch Sử chap 151 - Trang 9
Mạnh Nhất Lịch Sử chap 151 - Trang 10
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Trần Tuấn
Vl 18 tập chưa xong
Phước Lộc
Phước Lộc Cấp 1
Xong mấy ní đợi lý nguyên bá hồi tưởng 20 chap nữa là xong trận nha.
0 NIE
0 NIE Cấp 1
đúng là trung của . phóng đại phải nói là tầm vũ trụ luôn .
Chán
Chán Cấp 1
Đợi mốc mỏ dc vài cái lăn chuột emo
Tạc Thiên Bang_Lý Phù Trần
Truyện rẻ rách xem giải trí thì đc . Thằng óc lone tác giả thích cho ai thắng thì thắng thôi, chủ yếu nó khoe các nhân vật nổi tiếng của nó rồi kể về chiến tích của nhân vật đó. Chứ tao hỏi tụi bây mặc dù LuBu là thằng thua cuộc nhưng tại sao nó lại là thằng đc lích sử phong là chiến thần, cho dù trước nó có rất nhiều thằng mạnh như Bạch Khỡi Tôn Tẩn Mông Vũ...Đó là do nó mạnh thật sự và ai cũng biết rằng Quan Vũ, Trương Phi ko phải dạng vừa mà lubu nó dual vs 2 thằng đó( ko tính Lưu Bị trong sử Bị ko có võ chỉ có tý mưu nhưng rất biết dùng người như Lưu Bang) bất phân thắng bại thì hiểu trình nhau rồi. Hạng Vũ các bác nghĩ nó mạnh như trong đây không không đúng là Hạng Vũ mạnh nhưng thật sự ko mạnh đến vậy HV xưng bá là do nó có nhiều tướng mạnh trong quân.
      Quan Vũ ăn 1 thằng sát thủ mạnh nhất thời hiện đại Ok cho là hiện đại ko trãi qua chinh chiến như QV của Tam Quốc đồng ý.
      Lữ Bố bị Hạng Vũ đập sml như thằng lính rồi cảm thấy rung sợ trước HV???????? Lữ Bố đồi mặt ngàn quân mặt không biến sắc tay bo Vũ vs  Phi thua .....?
      Mai này vô vòng trong Hạng Vũ mà thua lại Quan Vũ thì đỵt cụ thằng tác giả (mình khá là chắc kèo Quan Vũ ăn). Nếu vậy thì nó ăn đc Lũ Bố bằng cách thần thánh gì ở mấy chap đầu vậy.Nếu Quan Vũ thua cái danh VÕ THÁNH chắc vứt mẹ sọc rác.
      Mình chỉ ra sơ sơ nghịch lý con mẹ nó của thằng tác này thôi. Mình ko phải bảo nó làm giống sử hay phim nhưng có 1 số nhân vật cùng thời đại vs nhau mà làm thế thì xàm chẳng thà ko cùng thời nó cho ai thắng thì kệ nó.Thực tế truyện làm xàm xí đú, nếu muốn đọc truyện các thời chiến các bác có thể xem Kingdom Vương giả thien hạ hoặc Hỏa Phụng Liêu Nguyên ,Lữ Bố truyền kỳ cho dù mấy oog tác có chế thêm hay hồi ức các kiểu nhưng nội dung bố cục ko chê đc. Truyện này thì vứt như cái gane Lửa Chùaemo
tôi là người đọc :)))
cơ mà kể ra cũng thấy buồn cười, em người yêu của lữ bố bảo kiếm được 1 người đàn ông mạnh mẽ, thế méo nào hôm sau bị lật kèo rén vl
Cô Giáo Lịch sử
Đồng ý quan điểm truyện rách tuy nhiên bảo Bố mà so với hạng Vũ thì như so sánh chủ tịch tỉnh với chủ tịch nước vậy. Lữ Bố chỉ được trung quốc công nhận là chiến thần thời 3 quốc thôi,còn chiến thần thì thời nào cũng có. Xếp hạng tướng lĩnh cổ đại trung quốc Bố khó có thể vào top đầu nếu so sánh với Nhạc Phi, Tần Thúc Bảo, Thích Kế Quang, Hoắc Khứ Bệnh, Tiết Nhân Quý,.. Thậm chí Cao Sủng (đáng tiếc thằng này là hư cấu). Còn Hạng Vũ thì có thể nói là số 1 trung quốc r. có câu "Vũ chi thần dũng, thiên cổ vô nhị" hay "Vương bất quá Hạng, Tướng bất quá Lý(ở đây lý là Lý Tồn Hiếu)" có thể thấy đối với TQ thì Hạng vẫn hơn xa so với Bố cả về dũng mãnh lẫn cách cục. Còn Quan Vũ thì xếp bét :V ngoài trung thành ra (tính ra hứa chử, điển vi còn trung thành hơn, đáng tiếc theo ngụy nên không được coi trọng) thì võ công cũng như tướng lãnh thua xa so với lão Tướng Hoàng Trung, Triệu Tử Long.
Tạc Thiên Bang_ Lý Phù Trần
Ai đọc sử góc của tam quốc sẽ biết nếu các bác chỉ biết wiki rồi vào phán thì mình ko nói nữa nhé. Tin Lubu bị người khác bảo huữ dũng vô muư là sai lầm. Còn nữa cái danh Sở Bá Vương Hạng Vũ là do thằng hv xưng vương như đã nói hv mạnh là do quân nó có nhiều tướng tài, mạnh. Danh xưng bạn còn ko viết mà bảo chiến thần +1. Cười vl.
  Cách xếp bậc danh vọng của trung cộng là : Đại, Thánh, Thần, Tiên. Vd như đại y thấp hơn thánh y, thánh y thấp hơn thần y tiên y là cao nhất vì trung theo chủ nghĩa duy tâm tiên là tồn tại cao hơn thần thánh.
 Còn bác Cô Giáo Lịch sử mình đã bảo trước lubu có rất nhiều người mạnh cơ mà như đã kể Bach Khởi chiến thần của Tần Quốc, Bàn Noãn chiến thần của Triệu quốc nhưng đó là danh xưng của những tướng lĩnh và người thời đó phong cho. Còn nhắc đến chiến thần bạn nghĩ đến ai ko chỉ riêng mình nhé đến 75% người sẽ nghĩ đến lubu. Bỡi danh xưng này đc lịch sử công nhận.
Thánh kỵ sĩ
Thánh kỵ sĩ Cấp 1
Điện ảnh TQ thôi bạn, chứ mấy người này đều bình thường hết, kiểu cuộc nổi chiến Trịnh Nguyễn của nước ta thôi. Bằng chứng là dù Gia Cát Lượng cũng không thể vào top 10 vị tướng giỏi nhất thế giới còn Việt Nam có 2 người. Học lịch sử Việt thay vì phim ảnh TQ nhé (mình cũng éo giỏi sử mà thôi kệ)
Tạc Thiên Bang_Lý Phù Trần
Thánh kỵ sĩ Lượng??? thằng quân sư rẻ rách ấy đc phóng đại thôi nó mà tài thế thì sao éo thống nhất đc tam quốc còn đang ở đây nói về viêc danh tướng đấu tay bo oog lạc đề quá xa rồi
Tạc Thiên Bang - Ngụ Đô
dài quá đọc thích thật