Kono Oto Tomare! - Chapter 5

[Cập nhật lúc: 10:12 25/03/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 1
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 2
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 3
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 4
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 5
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 6
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 7
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 8
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 9
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 10
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 11
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 12
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 13
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 14
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 15
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 16
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 17
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 18
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 19
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 20
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 21
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 22
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 23
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 24
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 25
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 26
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 27
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 28
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 29
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 30
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 31
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 32
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 33
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 34
Kono Oto Tomare! chap 5 - Trang 35
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Victor Mạnh
Victor Mạnh Cấp 1
Fuckkkk Drop rồi à.Chika còn chưa tán đổ nu9_ Houstuki mà.
__Drama: _mấy thk khốn Yang hồ đến .đe dọa Chika sẽ đập toàn bộ người ở clb. Ép chika bỏ KoTo quay lại làm Yang hồ. Xong Chika muốn bảo vệ ny và clb nên từ bỏ Koto nên đập đứt dây đàn Koto của ông nội. trước mặt bà lão và mn ở CLB .làm bà lão shock .Ngất. r bỏ đi cùng bọn kia làm Yangho. CLB hiểu lầm r tức giận kệ Chika. Nhưng nu9 vẫn tin tưởng Chika nên đi theo tìm hiểu.nu và thk đàn em nhát gan nghe lũ Yangho kia nói chuyện mới biết được hiểu lầm. Muốn về nói cho CLB biết thì bị phát hiện. Để cho thk đàn em chạy về giải thích cho Team biết còn mình chạy đi dụ bọn Yangho. Lũ Yangho dồn vào đường cùng.chuẩn bị cho nu9 ăn tuýp sắt người thì Chika lao ra đỡ. Vỡ đầu nhưng vẫn fang nhau với bọn Yangho kia. Đéo đánh được nữa Chika ôm nu9 chạy trốn. Ở 1 góc Chika đầu đầy máu ôm nu9 đau chân. Nu9 nhìn thẳng vào mắt Chika hỏi. Chika kể toàn bộ. Team KoTo nghe kể xong.gọi thk bạn Chika+ ông thầy. Tìm đến. Chika cùng lũ b. ông thầy và thk đàn em Yangho .Fang tóe tòe loe xong cảnh sát đến xích bọn Yangho đi. Chika nở nụ cười .Lũ bạn định lao đến ôm nhưng Chika đổ máu nhiều quá NGẤT.
Victor Mạnh
Victor Mạnh Cấp 1
Tỉnh dậy. Thấy mn xung quanh mình. Chika nhìn mn bình an chỉ mỉm cười.Xong cả bọn hào hứng muốn lôi Chika đi tập bù cho những ngày tập mà ko có Chika (khoảng thời gian đi làm Yangho). Nhưng Chika nói. "Không. Tôi sẽ không bh chơi KoTo nữa".bỏ về nhà cửa khóa lại (chika khoảng thời gian làm Yangho đã bỏ chỗ ở nhà dì thuê trọ). Mn "? clgv". Thk bạn nói Chika vì mặc cảm dập đứt dây đàn KoTo của ông nên sẽ không chơi nữa. Houtsuki_ nu9.nói để e. E sẽ thuyết phục Chika. Nu9 tìm đến đập của. Nhưng im lặng. Nu9 đập mạnh hơn. Bên trong phát ra tiếng nói."Đến làm gì". Nu9 "mn ở CLB cần cậu" và nói lí nhí "...tôi củng cần cậu".Chika "sao cũng được. Tôi chán ngấy KoTo rồi" .Nu9 nghe xong tức đá tung cửa lao vào. Thấy trong phòng tối Chika ngồi thu mình trong góc. đàn của ông đã được sửa và treo trên tường. Nu9 tức lao đến đè Chika xuống và kéo cổ áo Chika hỏi "Tại sao lại từ bỏ. Cậu giống tôi yêu KoTo và muốn gắn bó với nó mà". Chika cười nhạt " Không cậu sai rồi. Tôi ko yêu KoTo.nó chỉ là thứ tôi chơi để chuộc lỗi lầm thôi. Cậu thấy người nào yêu KoTo lại tự tay đập chính KoTo kỉ vật của mình chưa". Nu9 "...nhưng việc đó là tình thế ép buộc" __"và chính cậu là người nói muốn sánh bước với tôi còn gì" nu9 đỏ mặt. Chika mặt lạnh lùng "đúng tôi muốn sánh ngang với cậu. Vì tôi thích cậu. Thích cái cách cậu chơi đàn. Thích cái tình cảm của cậu với KoTo". Nu9 đỏ lựng mặt. Chika: "Nhưng tôi nhận ra nó chỉ là vô nghĩa. Trên bậc thang ấy. Tôi sẽ ko bh có thể sóng vai cùng cậu. Tôi và cậu quá khác biệt. Cậu như đóa hoa dưới ánh mặt trời. tôi như ngọn cỏ dưới ánh trăng. Chúng ta sẽ không bh đến được với nhau". Nu9 mặt đỏ như gấc lắp bắp: "A...ai..ai cho cậu cái quyền quyết định đó hả". Chika nhìn nu9 khó hiểu càng làm nu9 đỏ mặt hơn. Nu9 lí nhí: "T_thật..thật ra tôi cũng thích cậu". Chika nhìn 1 lúc rồi cười: "đó chỉ là cảm giác sai thôi. Vì tôi hay nói chuyện cùng cậu và học cùng lớp thôi. Đến KoTo tôi còn bỏ được thì theo cậu. tình yêu đã. là gì". Nu9 tuk tát sấp mặt Chika nói: "Đừng có đùa". Cạnh cây đàn KoTo của ông nội Chika. Là 1 cây KoTo khác bị sử dụng quá mức đến nỗi sắp hỏng. Dây đã giãn quá mức và trên đàn có những vết giống máu khô để lại. Dưới gậm giường có những CD nhạc KoTo bị giấu 1 cách cẩu thả. Trên tường có những kí hiệu nhạc được viết chi chít. thành nhiều bài hoàn chỉnh. Nu9 nghiêm túc nói: "Cậu hãy tự nhìn đôi tay đã đánh đàn điên cuồng khiến đầu ngón tay bị chai và rỉ chảy máu đi. Cậu có chắc là cậu không còn yêu KoTo và không còn yêu tôi chứ". Chika: "t..tôi ..tôi chỉ là ..à ..mà.. ờ với cô..à..". Nu9 như muốn chặn họng Chika .đỏ mặt lấy hết can đảm .lao lên đè Chika xuống.hôn. Chika giật mình đẩy ra: "Co...cô làm cái zì zậy" mặt đỏ ửng. Nu9 bị đẩy ra ngồi cúi gằm mặt xuống. mặt đỏ như cái gì màu đỏ =)): "Tôi ..tôi chỉ muốn biểu đạt câu trả lời của mình" ..Nu9 hít sâu thở mạnh như để lấy lại bình tĩnh :"cậu phải đến CLB để...để tập cho đam mê của cậu .ước mong của ông cậu ..và..và ..và còn sánh bước với.. tôi ..tôi chứ".
Victor Mạnh
Victor Mạnh Cấp 1
Những lời mà Houtsuki từng nghĩ cả cuộc đời sẽ không bh nói ra. Chika Ây Ku đứng hình mất 5s. Đột nhiên bừng tỉnh nhìn vào mặt nu9 đang đỏ rực lên từng giây một cách trìu mến. Xong tiến lại gần ôm nu9. Hôn một nụ hôn sâu cháy bỏng mãnh liệt. Nu9 không ngờ cái tên ngố .ngây ngô này lại bạo thế càng không ngờ hắn lại đi quá xa cho một nụ hôn đầu. Môi của Chika ngậm lấy đôi môi đỏ hồng căng mịn như quả cherri chín. lưỡi từ từ luồn vào trong quấy đảo khoang miệng nu9. Nu9 ngây ra. 3s đầu chống cự. sau đó cả người nhũn ra ko kháng cự nữa. mặc Chika làm gì thì làm. Lý do Chika lần đầu hôn đã master thế là do bà dì thân yêu. người ở nhà luôn bật xem phim Hàn Quốc và dạy bảo Chika trong lần đầu hôn ny phải hiểu biết các skill nếu không muốn bị khinh thường. Lúc đầu Chika cũng chỉ nghe bà dì dạy và xem cảnh hôn cho có lệ thôi. Nhưng từ khi thích Houtsuki đã học hành tử tế bài bản vì muốn sánh bước cùng cô ấy thì không để coi ấy coi thường được. Sau 1 lúc lâu. Chika bỏ ra. Houtsuki mắt nhắm chặt .mặt đỏ lừ .thở hổn hển. Cơn tức bốc lên giơ tây định tát sml Chika nhưng bị Chika nắm lấy nói: "Nếu tôi làm được". Nu9 nger ngác che người "Làm gì?". Chika siết chặt tay nu9. Nhìn thẳng nu9 bằng đôi mắt chân thành "Nếu tôi có thể sánh bước với bà trên con đường KoTo. Thì bà sẽ hẹn hò và gả cho tôi chứ". Nu9 lag luôn "hẸn ..ò.. ò.. vààà G..ả ..ả ..ả.." "T..tôi ..tôi là ..tôi là..là" đang ko biết phải nói gì nu9 lại nhìn thấy ánh mắt của Chika .ánh mắt hiện lên sự chân thành .nghiêm túc. mạnh mẽ. Bộ não đã lag từ lúc tỏ tình Chika giờ lại thêm lời cầu hôn bất ngờ này nữa giờ trong nu9 là 1+1=3 .nghĩ thầm :"tỏ tình thì cũng đã tỏ rồi. Hôn thì cũng hôn rồi. Chả nhẽ lại không cưới :))". Nhắm tịt mắt lại .mặt đỏ rực dáng người nhỏ .yểu điệu gật đầu lia lịa như bổ củi. Cả hai người chưa ai biết phải nói gì đều xấu hổ .bỗng có tiếnng ở phía sau. "E hèm. Phụ huynh còn chưa cho phép mà đã dám cầu hôn rồi à. Hỏng hỏng". Hai người quay lại thấy bà dì chika cười toét miệng và thầy giáo gãi đầu đang nhìn. Houstuki đỏ mặt cuống lên "S..sa.. sao hai người lại ở đây" xong để ý thấy tầm mắt 2 người không đúng. Nhìn theo ánh mắt thấy tay Chika vẫn đang cầm tay mình .liền xấu hổ đấm mạnh vào mặt Chika "L..làm gì thế hả?" "E...em đến chỉ để nhắc Chika đ..đến CLB th..thôi. giờ em xin phép về". Nu9 liền ôm mặt đỏ lựng của mình cúi chào. muốn chạy thật nhanh về nhà. Bà dì Chika thấy con bé đáng yêu quá liều nói: "dì biết r. Cảm ơn cháu. Hẹn cháu vào dịp khác nói chuyện nhé .cháu dâu ❤". Nu9 ôm mặt chạy như bay đi. Chika đứng lên tức giận hỏi "dì đến từ khi nào vậy" .Dì Chika cốc đầu Chika "từ lúc cháu hôn con gái nhà người ta đấy". Chika tức giận: "thế là từ đầu rồi còn gì". Thầy: "Được rồi.tỏ tình.cầu hôn thế là quá đủ cho ngày hn rồi giờ về thôi". Chika "được rồi. Nhưng muốn với thầy chuyện này được không ạ. Và cả dì nữa".
Victor Mạnh
Victor Mạnh Cấp 1
Ngày hôm sau. Chika mở cửa phòng CLB và tập luyện với mn. Mn ở CLB chỉ đã được Houtsuki kể toàn bộ câu chuyện nên người khóc .người mỉm cười vớ Chika. Lao lên ôm như muốn an ủi .chia sẻ với người bạn. Chika và Houstuki nhìn nhau trong khoảnh khắc .cùng đồng lòng lấy vị trí quán quân đã yêus sau. Vì thời gian còn lại khá ít .còn lại khoảng 2 tháng. Nên team lao vào luyện tập. 9 người với 9 cách đánh 9 câu chuyện khác nhau muốn truyền đạt cho khán giả dưới sự cố vấn lyric của ông thầy và sự giúp đỡ của cô Akira. 1 ngày 2 ngày.... 2 tháng trôi đi. Ngày giải chung kết KoTo toàn quốc đã đến. Chika mặc bộ Kimomo đen được thiêu 9 con rồng bằng 9 màu khác nhau ra khỏi nhà. Trong hội trường căng thẳng mức cực độ. Riêng chỉ có một nhóm người nói chuyện vv trong phòng chuẩn bị. Họ đã luyện tập hết chuẩn bị hết mọi thứ và đã lên tinh thần. Số 016 đến từ trường Tokita với bài "Cửu Long". Tiếng đàn cất lên nử lời kêu của 9 con rồng. Có con rồng kêu gào cho sự cô đơn lạc lõng. Có con kêu lên sự hiểu nhầm  tội lỗi và nỗi đau của mình .Có con như muốn biết ơn vì đã được sự giúp đỡ để có ngày hn. Có con kêu lên trong nỗi đau bị phản bội. Và mấy con còn lại nói lên thanh xuân. tuổi trẻ tuyệt vời với đam mê cháy bỏng. Kết thúc bài. diễn 9 con rồng đồng lòng nói lên sự cảm khích với cây đàn KoTo. Người trong hội trường im lặng trong hồi lâu. Họ không thể tin mình vừa nghe cái gì. 9 hs cấp3 .9 câu truyện khác nhau. 1 bài được hoàn thiện với múc độ chỉnh chu nhất. Những nỗi đau những cảm xúc hòa quyện với nhau .bù đắp .hỗ trợ lẫn nhau .đồng điệu tuyệt vời. Với những kĩ năng cá nhân của 9 người đã được mài giũa thành những âm vang sắc bén nhất lắng đọng nhất. Cả hội trường rầm rập lên. 5 vị BGK ở đây. người là thiên tài đại diện cho KoTo Nhật Bản.người là thầy dạy KoTo được cấp bằng quốc tế. Người được cho là nghệ nhân đất nước. Lúc này đây chỉ biết nhìn nhau không nói một lời .trên khuôn mặt hoang mang cực độ. 9 người không nói gì lẳng lặng ôm đàn đi ra trong cơn mưa vỗ tay trong khán phòng.... Sau khán phòng các BGK bàn với nhau "trường ToseKi rất xứng. hơn thế nữa 9 câu truyện lại có thể hoà với nhau thành 1 bài .họ xứng đáng có chức quấn quân" ."Không. họ chỉ nhỉnh hơn các team khác vì sự khác lạ. táo bạo về lyric thôi chứ về khả năng solo thì có những người đuối lắm" "Và do 9 người solo câu truyện của mình nên có câu truyện bị rút ngắn cho kịp thời giân nên không giải tỏa được ẩn ý trong đấy". "Nhưng nếu là anh. Anh có thể sắp xếp 9 câu truyện hòa làm 1 như thế không"....Sau 1 khỏang thời gian .Đã có kết quả. Tất cả mn ở họi trường .toàn bộ gia đình .bạn bè của 9 người kia. Bà lão .hiệu trưởng. và cả những trường khác đã bị đánh bại tại vòng loại đang nín thở cầu mong Toseki chiến thắng. 
Trường chiến thắng giải vô địch KoTo toàn quốc chính là ...
Victor Mạnh
Victor Mạnh Cấp 1
Đại kết cục.
Chika sau cuộc thi đã dừng việc học. Duói sự gửi gắm của ông thầy cố vấn dẫn sang bên Mỹ sống cùng cô chị :D .Học âm nhạc ở đấy. Cô chị vì thấy được tố chất thiên tài .quyết tâm cùng đam mê âm nhạc của Chika. Đã hướng dẫn dạy. không chỉ KoTo còn nhiều nhạc cụ nữa .viết nhạc .soạn nhạc. nhạc cụ điện tử .hướng Chika thành 1 nhà soạn nhạc.1 nghệ sĩ đa tài. Ngày hôm đó Chika đã nói với ông thầy và Dì về quyết định của mình sau cuộc thi. Tất cả chỉ để "sánh bước cùng cô ấy". và được sự đồng ý. Mn trong clb shock nặng quyết định của Chika nhưng vẫn thực lòng cầu mong Chika mạnh khỏe và đạt mục tiêu.
_4 năm sau
Hội trưởng. hội phó đã bắt đầu hẹn hò và học đh cùng nhau. Giờ đang cùng làm trong 1 công ty
Kouta giờ đang thử việc trong 1 doanh nghiệp
Michitaka đang làm chủ cửa hàng đồ ăn
Saneyasu đag kinh doanh tiệm bán nhạc cụ
2đàn em hồi xưa: 1người tiếp nói KoTo phái ông mình.1 người đi làm Idol
Thầy cố vấn đã bỏ dạy học và quây lại với đam mê âm nhạc của mình
Akira đã tiếp quản vị trí gia chủ 
Houstuki đã kế nghiệp gia đình trở thành gia chủ trẻ nhất. Và trở thành đại diện của KoTo Nhật bản
Chika đã sang Mỹ. Và báo vẫn đưa tin về một nghệ sĩ đa tài. Hát .sáng tác . Soạn nhạc. Guita .KoTo điện tử. Trở thành niềm tự hào của Nhật bên Mỹ.
Victor Mạnh
Victor Mạnh Cấp 1
Trong một buổi tiệc trắng. Tất cả mọi người trong CLB KoTo đang sum họp và ăn mừng 1 sự kiện kinh điển trong lịch sử âm nhạc Nhật bản. Mn hội tụ sau 4 năm. Người khóc. người cười .người súc động. 4 năm dài họ đón người ấy trở lại. Giờ tuy mỗi người có những con đường của riêng mình mệt mỏi của cuộc sống nhưng CN nào cũng vậy họ lại tập hợp lại chơi KoTo. chia sẻ cs kể cho nhau nghe. "Hầy mới đó đã 4 năm rồi. Tên ngốc kia cuối cùng cũng trở về" ."Này đừng gọi là tên ngốc giờ Chika là nhà soạn nhạc .sáng tác.nổi tiếng đấy mang KoTo đến tầm thế giới mà" ."Ừ. Tuy koto là nhạc cụ dân tộc nhưng kết hợp với âm nhạc điện tử. Và các nhac cụ khác .đã đến với người nghe ở nhiều độ tuổi khác nhau". "Đúng đó .đúng đó Chika giỏi nhất. Và giờ cậu ấy về là để ....hí..hí ..thực hiện mục tiêu của mình". Mn cười rộ lên. Hội phó: "đó anh nhìn xem. Anh để đàn em dẫn trước rồi kìa" hội trưởng :"Đừng lo. Mình sẽ đuổi theo. đi ngay sau thôi mà" mn "Ặc ăc quá đáng. Cạn tiền vì đám cưới mất thôi trời ạ". Chung kết Koto kết thúc .trường Tosaki về nhì. Nhưng không ai buồn cả .mn ôm lấy nhau chúc mừng. và Toseki trở thành ngôi trường có truyền thống KoTo nổi tiếng khi sít sao với trường đào tạo KoTo chuyên nghiệp Nhật Bản giành giải nhất...
  __"Sau đây đám cưới của Nhà soạn nhạc .nghệ sĩ KoTo CHIKA và gia chủ gia tộc KoTo SATOWA xin phép bắt đầu ạ" tiếng âm thanh vang vọng làm mọi người giật mình. Chika trong bộ Vest trắng xuất hiện. Đẹp trai .cool ngầu .tóc layler bước vào lễ đường. Mn há hôc mồm kinh ngạc. ở đây có gia đình 2 bên. bạn CLB Koto. Thầy. Akira. Bà lão. Hiệu trưởng và các bạn ở clb KoTo trường khác đến. Mẹ Satowa chỉ nhìn Chika rồi nhẹ nhàng nói: "Hãy chăm sóc cho con gái ta". Chika mỉm nụ cười ngọt ngào chết người :" Chắc chắn rồi ạ".  Mời cô dâu bước vào. Cánh cửa mở ra Satowa trong bộ váy trắng. Khuôn mặt xinh đẹp với đôi mắt sắc tinh xảo và đôi môi căng mọng bước đến trong ánh nhìn xúc động của mn. "Houstuki Satowa cô có đồng ý lấy Chika làm chồng cho dù giàu có hay khó khăn dù ốm đau hay bệnh tật không"__ Satowa nghiêm túc "Tôi đồng ý" . "Chika anh có đồng ý lấy Houstuki Satowa làm vợ cho dù giàu có hay khó khăn dù ốm đau hay bệnh tật không"__ Chika mỉm cười "Tôi sẽ yêu cô ấy cho đến ngày tôi chết". Câu nói lãng mạn bậc này được nói ra bởi Chika làm tất cả mn ở đây ngạc nhiên .shock đơ. Satowa đỏ ửng mặt lấy tay đấm ngực Chika "T..tên...tên ngóc này nói cái gì vậy". Người chủ trì cuống lên "À thế thì .mình trao nhẫn và hôn nụ hôn thề thôi nhỉ. Cô dâu chú rể cho tôi ăn cẩu lương nhiều quá". Chika lấy ra 1 chiếc nhẫn cưới đeo lên tay Satowa nói "Anh không đùa. Anh sẽ yêu em đến ngày anh chết". Biết chika là người nói được làm được Satowa mặt lại càng đỏ hơn .giữ bình tĩnh lấy chiếc nhẫn khác đeo vào tay Chika và nhìn thẳng vào mắt nói "Em cũng sẽ yêu anh. Đến ngày em chết".Cả hội trường xúc động. khóc không ra nước mắt vì ăn cẩu lương ngập mồm. Người chủ trì hôn lễ tiếp tục "À giờ 2 người đao nhau nụ hôn thề đi ạ" .Satowa mặt đỏ như cái gì màu đỏ ú ớ "À..a...à vân...vâng" .Chika nhìn với khuôn mặt tủm tỉm cười bị Satowa trừng 1 cái liền đi lên 1 bước nói: "Được rồi. tiến lên nào vợ yêu". Satowa đang luống cuống .lắp bắp "V.. v..vơ....vợ..y..êu". thì Chika đã tiến đến và ... CHỤT
                _The End_
Victor Mạnh
Victor Mạnh Cấp 1
Đây là đoạn kết tôi tự nghĩ ra theo kinh nghiệm 1 năm dịch noval và dựa theo cốt truyện hiện tại .thank
Hoàng Cương
Cảm ơn người ae nhiều nhá . Ko biết cái kết chính thức có đc như vậy k nhưng tôi mong nó sẽ đẹp như vậy . Thực sự cảm ơn người ae!!!
Victor Mạnh
Victor Mạnh Cấp 1
😆😆
Sonnt
Sonnt Cấp 1
Chưa drop nha ông ra chap 100 rồi ấy
! What
! What Cấp 1
Thể loại drama .... quất cái kết nào thê thảm khiển người khác đạp đt thì mới thành công . emo
Rảnh quất cái kết yaoi
Rum
Rum Cấp 1
thichs cái kết của bạn lắm luôn ấy emo
Nae
Nae Ẩn danh
Cho hỏi main là thằng đeo kính hay thằng đầu gấu vậy ? Nhìn thằng đầu gấu nhìn như main
;v
;v Ẩn danh
deo kinh ma noi dung hon la ca clb nay ;v
:)
:) Ẩn danh
Chika nhé. Về sau nói về Chika với Houtsuki nhiều hơn mấy nv khác :3
hê
Ẩn danh
nhìn ảnh bìa truyện thấy Chika ngầu ghê, ai dè đọc truyện thấy hay ngại và dễ thương quá à 😂
Yasou
Yasou Ẩn danh
Ủa vậy ai là main vậy các bác
🌸 TANYA 🌸
🌸 TANYA 🌸 Cấp 1
Tui nghĩ hội trưởng
n
n Ẩn danh
Chika nhé, hội trưởng kiểu dẫn truyện emo xem gintama thì hội trưởng kiểu shinpachi
Le Duc
Le Duc Cấp 1
Tập 4 anime ayumi bị địt tung lz
Ba Chấm
Ba Chấm Ẩn danh
clgt chú ? emo
Yuna Shiori
Yuna Shiori Cấp 1
m bị ngáo đá à