Kono Oto Tomare! - Chapter 26

[Cập nhật lúc: 19:13 04/04/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 1
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 2
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 3
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 4
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 5
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 6
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 7
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 8
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 9
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 10
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 11
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 12
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 13
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 14
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 15
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 16
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 17
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 18
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 19
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 20
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 21
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 22
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 23
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 24
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 25
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 26
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 27
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 28
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 29
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 30
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 31
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 32
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 33
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 34
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 35
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 36
Kono Oto Tomare! chap 26 - Trang 37
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Hihoang Quynh
Hihoang Quynh Cấp 1
Ở đây có bạn nào bình luận tốt ghê. Đúng là main vs vài nhân vật phụ xây dựng tính cách gồng ngầu chứ chả cóa chiều sâu. Nhạt nhẽo..
Dương Minh Sơn
Bạn mới coi tới chap 26 sao bạn nỡ lòng nào nói vậy
Hihoang Quynh
Hihoang Quynh Cấp 1
Mình coi mấy lượt rồi bạn. Coi cả raw nữa.
Nguyen Mingan
Nguyen Mingan Cấp 1
Có Não đâu mà hiểu có sâu hay ko.emo
Hihoang Quynh
Hihoang Quynh Cấp 1
Thì bọn ko Não ngoài biết chửi chứ có biết nói gì khác đâu, chấp làm gì  LOL
. .
. . Cấp 1
Nói sao nhỉ...1 bộ truyện hay và dở còn phụ thuộc vào sở thích mỗi người nữa. Mình tôn trọng ý kiến của bạn, nhưng chả có cái gì ở đây là mặn mà trong khi dù bạn có đọc đi đọc lại nhiều lần, mà bạn chẳng thể hoà mình vào chính cảm xúc trong truyện của tác giả hay hiểu rõ được tính cách của các nhân vật. Ờm nói vậy thôi, sao bạn không thử đọc lại 1 chút- mường tượng hay hơn nhiều. LOL
Hihoang Quynh
Hihoang Quynh Cấp 1
Mặn mà, hòa vào cảm xúc :)) truyện này đúng gu tui đấy, âm nhạc, học đường, ko sướt mướt tình cảm. Cảm xúc và đánh giá khác nhau là trải nghiệm cuộc sống khác nhau chứ chả phải do gu bạn à. Đến quỷ cũng uống trà, cũng same same như bộ này nhưng cách xây dựng nhân vật tự nhiên và cách truyền đạt cảm xúc tui ko chê dc điểm nào, đọc là cảm động. Còn bộ này tui đọc lại vài lần vì ngoài "vài nhân vật nông cạn" như tui nói thì có những nhân vật phụ quá hay như ông thầy suzuka, hội trưởng 4 mắt, miran vs lucas, ấn tượng nhất là Momoya với câu bất hủ " ra vẻ giúp đỡ thì có ích gì ko ạ?" Còn đây ngứa mắt thật sự với main  cứ phải xây dựng một đứa đầu gấu như một victim mới dc à. Mà đừng bàn ai bàn với tui về main. Vì đọc qua nhiều kiểu main rồi mới phân biệt dc.
đéo éo
Thế theo bạn có chiều sâu là ntn :)
Victor Nguyễn
Victor Nguyễn Cấp 1
Đây là truyện school life xoay quanh tình bạn.âm nhạc .tình yêu. Đéo phải "SÂU"  như cái lỗ l mày ."sâu" đ thấy đáy vì bị đụt nhiều lần. Xe buýt công cộng Quỳnh
Hihoang Quynh
Hihoang Quynh Cấp 1
Haha. Đứa nào mất dạy quá thì tớ không chấp nhé, trẻ "bò" mà :))) bạn hỏi thế nào là sâu à? Bạn cảm thấy main sâu sắc vì nó nói dc mấy câu rất tình cảm và thấu hiểu đúng ko? Ứng xử cũng rất hào hiệp và tốt bụng nữa. Nhưng mà chính vì thế nó mới mâu thuẫn và thiên vị ấy; hoặc giả nếu đó là điều chấp nhận được vậy main ko xứng làm main vì nó ko đủ xứng đáng. Tại sao lúc nào cũng xây dựng mấy đứa xung quanh main như ko kiểu đầu gấu xấu xa, ko thì là con gái nông cạn , vô duyên hoặc cáu gắt như kiểu tính cách có vấn đề,...trong khi bạn biết là làm một ng tốt, hoặc 1 ng giống như bạn thì ko phải ng ta tính cách tốt mà ng ta biết suy nghĩ :)lúc nào cũng nói rất ngầu  rất tình cảm trong khi từ đầu  hay trong biểu hiện hằng ngày rất là lấc cấc với ng già, thầy giáo, rất ngốc ứng xử. Nếu kiểu dạng mâu thuẫn này dc chấp nhận thì phải nói main ko phải ng ko biết suy nghi, ko ngốc, ko biết cách diễn đạt bản thân để ng khác hiểu nhầm mà đơn giản là nó có tính khinh thường các môi quan hệ xung quanh nên nó ko có suy nghĩ nghiêm túc, còn khi nó nghiêm túc thì nó hoàn toàn có thể hiểu dc như cách nó nói với momoya, con bé tóc trắng,...nhiều lắm, bao nhiêu cái đẹp  ngầu gắn hết cho nó rồi dựng bọn phụ như kiểu nông cạn lắm ý ;) rồi đọc tiếp đi các bạn sẽ thấy Chàng trai với ngàn lí do, lí do nó đầu gấu vì bị bố bỏ rơi, lí do nó thế này thế kia...túm caia váy lại là a main rất đáng thương đau khổ. Thế thực tế là 80% _90% rất khó để tuổi teen hiểu bố mẹ, hoặc nói là ở vn kiểu gia đình hạnh phúc rất hiếm. Thực tế đấy, ra đời đi mấy bạn. Có cả ba mẹ, giàu có..họ vẫn luôn có cái bất lực của họ, và đa phần là y như main :) thà rằng cứ xây dựng kiểu đầu gấu vì tao thicha như Quỷ uống trà, thẳng thắn nhận lỗi về mình thì chả ai ghét. Xây dựng mấy đứa phụ như bọn vịt cạn để tôn main, trong khi dù nó có phụ nhưng ko ai sống mà nông cạn cả. ..diễn đạt thế thôi. Tôi ko bảo main xấu nhưng ko thể công nhận nó sâu sắc dc, đọc thêm càng thấy nó " xấu ngầm" ấy. Tát nhiên vs mấy đứa chưa trải sự đời thì hoàn cảnh câu chuyện main như một bức tranh vẽ anh hùng vượt khó vậy. Trong khi nó chả biết thông cảm hay thực sự nỗ lực vượt khó nhiều lắm. Làm như bố nó nuôi nó dễ lắm vậy :) làm như mấy đứa đầu gấu bạn nó ko có hoàn cảnh  như nó vậy :)
...
... Ẩn danh
Hay vlon :)