Koe no Katachi - Chapter 54

[Cập nhật lúc: 13:24 16/07/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Koe no Katachi chap 54 - Trang 1
Koe no Katachi chap 54 - Trang 2
Koe no Katachi chap 54 - Trang 3
Koe no Katachi chap 54 - Trang 4
Koe no Katachi chap 54 - Trang 5
Koe no Katachi chap 54 - Trang 6
Koe no Katachi chap 54 - Trang 7
Koe no Katachi chap 54 - Trang 8
Koe no Katachi chap 54 - Trang 9
Koe no Katachi chap 54 - Trang 10
Koe no Katachi chap 54 - Trang 11
Koe no Katachi chap 54 - Trang 12
Koe no Katachi chap 54 - Trang 13
Koe no Katachi chap 54 - Trang 14
Koe no Katachi chap 54 - Trang 15
Koe no Katachi chap 54 - Trang 16
Koe no Katachi chap 54 - Trang 17
Koe no Katachi chap 54 - Trang 18
Koe no Katachi chap 54 - Trang 19
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Thiên An 1200
Thiên An Cấp 5
Cảm động vồn
Dương Phúc
Dương Phúc Cấp 4
2 bên thông gia làm lễ nhanh đi ạ emo
random wibu
random wibu Ẩn danh
con ml kawai
a
a Cấp 4
random wibuđừng làm t nhớ lại chứ :)), khi nào nó xuất hiện nhắc sau. thật ra thì t thích Ueno hơn Nishimiya (dù nv t thích lúc nào t cũng thua cả nên tìm khi buồn vì nv t thích thua cũng thấy có động lực đọc :v)
Q
Q Cấp 5
aCảm giác quan điểm của ueno nó bị làm sao ấy. Nó vẫn k nghĩ nó sai
a
a Cấp 4
Qnó là kiểu nghĩ gì làm đó mà. do main cả thôi.

hồi nhỏ nó thích main, main bắt nạt con nữ chính thì nó cũng hùa theo. chỉ vì bản tính của thằng main ngay từ đầu cũng chả phải bảo vệ người khác nên Ueno cũng chả bảo vệ main lúc bị thầy giáo gọi.

chung quy lại thì nó chính là hiện thân cho main lúc nhỏ đấy, vì nghĩ main không thay đổi nên nó cũng ở giữ mãi cái bản tính ấy luôn.
Cu bự
Cu bự Cấp 3
aVcl gì vậy :)) con nhỏ này là người bày trò vứt thiết bị trợ thính đấy ông bạn :)) ko phải Shouya đâu. Tk Shouya còn hiền chán nó biết Shouko bị tụi Nao vs đám con gái bắt nạt nên cố cảnh cáo mấy lần rồi. Con nhỏ này nó giựt dây còn hơn cả tk main bh bảo do main:)) vcl đọc lướt à?? Chưa hết lúc tiểu học nó thích main nhưng nó ko muốn bị bỏ lại nên nó chọn cách cô lập main cùng tụi kia. Và nó nghĩ rằng Shouko thích main nên nó càng muốn cô lập cả hai đấy :)) Con này nó ác thì ko ác nhất cũng ác nhì chứ đừng bảo nó ko có gì :))
Doun simprr
Doun simprr Cấp 4
aNhưng mình buồn cái là chúng nó đã lớn rồi, 18 tuổi rồi chứ sao giữ mãi tính ích kỷ đó từ hồi 11 tuổi đc. Ko hiểu sao mn tẩy trắng cho nhỏ ueno dữ vậy đc luôn chứ
a
a Cấp 4
Cu bựnhưng main là đứa bắt đầu trò bắt nạt nó trước => Ueno nghĩ đó là đúng

còn về vấn đề cảnh cáo thì tôi không nhớ lắm nhưng rõ ràng là thằng main lúc đó coi xung quanh chả ra gì hết. như Shouko thì gần như kiểu trò chơi mới thôi, giống với việc mấy hồi nghịch ngu xong bị đấm thì lần này bắt nạt. cảnh báo gì thì không nhớ nhưng thằng main lúc đó chắc chắn không đủ tuổi để hiểu được việc đó là ác đâu, cùng lắm sợ trò này đi xa quá để rồi bị phát hiện (có gì nói lại tôi chỗ này chứ tôi nhớ ấn tượng của tôi với main cũ khá xấu)

còn đâu phải là Ueno không giúp main ? lúc main bị cô lập ấy, Shouko lau bàn giúp là vì ngay từ đầu nó chả quen ai nên h có giúp rồi chuyển trường cũng chả vấn đề gì. ngược lại, phía Ueno không thể bênh main được vì có thể bị lôi ra bắt nạt cùng (Shouko thì vừa được cha mẹ báo nhà trường nên không thể bắt nạt tiếp), nhưng Ueno cũng có giúp main, thay vì lau bàn như Shouko thì Ueno đã ghi đè lên để main không thấy được mấy chữ đó

còn vụ nghĩ Shouko thích main nên cô lập cả 2 thì như đã nói là nữ phụ nào cũng mong muốn vậy khi thật lòng yêu main. chỉ có Ueno là tác giả buff thêm cái hiện thực hóa vấn đề mình muốn quá tay => làm thật luôn chứ không phải chỉ nghĩ xong rồi chấp nhận thua Shouko (tính cách này tôi thích nên tôi chả có định kiến gì)

cái ác của Ueno nằm ở 2 việc: tính cách hiện thực hóa vấn đề mình muốn quá mức và ảnh hưởng từ main.
từ đầu main bắt nạt Shouko cho vui, thì Ueno theo main nên nghĩ main đúng, từ đó suy nghĩ cũng lệch lạc. suy nghĩ lệch lạc tính cách  => thẳng tay bày ra trò vứt máy trợ thính

chốt lại vấn đề: vì Ueno thích main nên nó như bản copy của main thời quá khứ vậy (main của quá khứ không quan tâm bất kì gì ngoại trừ mình ra, thích bắt nạt Shouko), nếu nói Ueno ác nhất nhì thì main quá khứ tương tự và cũng là nguyên do. ông thấy Ueno ác là do hành động hơi quá chứ suy nghĩ y main cũ.
a
a Cấp 4
Doun simprrthì Ueno thích main => main làm gì nó cũng nghĩ là đúng rồi làm theo (thậm chí là làm hơn vì tính cách Ueno là nghĩ gì làm đó)

nó không gặp main suốt chừng đó năm nên suy nghĩ vẫn còn như thế (nghĩa là nó chỉ lớn lên về thể xác ấy nhưng tinh thần thì không. tất cả điều đó là vì nó luôn đợi được gặp lại main cũ)

main thay đổi quá sức khác biệt => Ueno không chấp nhận sự thật, gần như việc lòng tin bị phản bội vậy (mà đó chưa phải lí do chính khiến nó ích kỉ sau này)

main gần Shouko sau khi lớn => Ueno thấy ghen và vẫn tính cách cũ (main không sai, thế giới sai), đổ hết lỗi cho Shouko vì đã làm main thay đổi (cái này góp phần luôn vào những gì nó làm sau này)

còn nếu thôi: giả sử main không gặp lại Shouko hoặc gặp lại Shouko mà tính cách cũ. thì lúc đó Ueno cũng sẽ chấp nhận rồi thay đổi thôi. vì ghen với Shouko nên muốn làm main quay về như cũ (chứ nếu gặp main sớm thì vừa chắc kèo win, chấp nhận là việc rất dễ)

nói chung: do ảnh hưởng từ main, muốn được main công nhận nên cố trở nên giống main. main thay đổi nó còn không biết nên vẫn tính cách y như main cũ. ghen vì Shouko làm main thay đổi nên đổ hết tội lỗi cho Shouko.
nếu main như cũ hoặc không gặp lại Shouko thì Ueno có thể thay đổi 1 cách dễ dàng (dù gì mục đích cuối của Ueno cũng là để main chấp nhận nó mà)
Cu Bự
Cu Bự Cấp 3
aNó chả giúp main gì hết nhé. Nó là cái con ghi lên bàn main chứ chả có đè qq j cả. Chỉ có Shouko mới giúp chứ chả có con nào giúp nhé. Còn vụ bắt nạt đi quá vấn đề cũng là do con Ueno chứ ko phải do main nhé
Cu Bự
Cu Bự Cấp 3
aCái tư tưởng tẩy trắng bênh vực cho con Ueno này rồi quay qua chỉ trích tính cách của Shouko chả khác nào victim blaming. Tính ra con Ueno nó bắt nạt Shouko cũng vì tính này mà bh lại lôi ra chỉ trích tính cách Shouko :)) hài
a
a Cấp 4
Cu Bựghi đè cụ ạ. bọn đó ghi chữ, con đó tô lên mất chữ luôn, còn mặc dù đúng là bắt nạt đi xa quá là do Ueno thật
Cu Bự
Cu Bự Cấp 3
aMain nó bày trò trước nhưng nó vẫn có chừng mực nhé :)) ban đầu chỉ la hét thật lớn xem Shouko có nghe được ko. Và Ueno nó mới là người kêu con gái cô lập Sahara và Shouko, main cố cảnh cáo Shouko nhưng về sau bị tụi này lôi kéo nhé :)) Bởi vì con mở đầu cho việc phá máy trợ thính là Ueno. Sau đợt đó mới thực sự là bắt nạt nặng hơn chứ trước đó thằng main nó còn hiền chán :)) Con Ueno chả khác gì con whore mà kêu nó ko có gì :)) nó vs Kawai 2 con nắm giữ top 1 2 khốn nạn nhất truyện còn bênh
Cu Bự
Cu Bự Cấp 3
aGhi đè chỗ nào? Quá spidrum gì gì đó ngta phân tích cho xem. Con Ueno chả giúp main đc cái gì vào thời điểm đó cả. Nó là người viết lên bàn main và Shouko là người bôi
a
a Cấp 4
Cu Bựbọn kia viết lên bàn. rồi kêu Ueno viết luôn. Ueno tô luôn cho mất chữ (nghĩa là thay vì để bàn toàn chữ thì nó để tô luôn tuy kiểu gì cũng phải dọn nhưng main sẽ không thấy mấy chữ đó)
a
a Cấp 4
Cu Bựtutu, tôi đọc lại rồi. Ueno tìm ra máy khiếm thính trước vì tò mò mà. main mới là người vứt, main thấy tai kia còn 1 máy nên vứt luôn
a
a Cấp 4
Cu Bựbọn kia cũng ảnh hưởng từ main kha khá đấy (còn khúc cảnh báo thì coi rồi, nhưng thấy gần giống lòng thương hại hơn vì cảnh báo xong bắt nạt tiếp thì khác gì im lặng ngồi nhìn bọn kia bắt nạt đâu ? chả thay đổi được gì cả)

main bắt nạt nó nên bọn kia bắt nạt theo ấy chứ. mà cũng vì tính cách với suy nghĩ mỗi đứa mỗi khác nên cách bắt nạt cũng khác nhau rồi chơi chung nên nó main bị ảnh hưởng lại. có qua có lại thôi chứ có phải main bị lôi kéo từ 1 phía đâu ?
a
a Cấp 4
Cu Bựdù sao thì tôi vẫn thấy việc Ueno làm sai là do ảnh hưởng từ main chứ ngay từ đầu tính cách nó chả có gì sai cả. tôi thích tính cách như vậy đấy, không thích thể loại thánh nữ như Shouko mấy (mà tôi vẫn nhớ là cái lúc quá khứ nào đấy diễn ra như này này: bọn kia rủ Ueno viết lên bàn main sau khi viết nhiều thứ, Ueno tô lên che hết chữ rồi lại chơi với bọn kia tiếp nhưng lúc đó tôi nhớ có câu "mất hết chữ/đen hết rồi còn đâu" hay gì gì ấy)
a
a Cấp 4
Cu Bựgu tôi là phải có chút ích kỉ mới ngon, chứ toàn diện như Shouko cái gì cũng bỏ qua thì tôi lại không thích. Ueno nếu main thay đổi sớm chút thì có lẽ Ueno đã không đến mức đấy (và vẫn còn tính ích kỉ như gu tôi), vì vậy tôi thích Ueno hơn. có thể là Ueno làm hơi quá và nói thật thì tôi cũng chả ưa gì hành động của nó nhưng cảm giác tiếc nuối Ueno có thể trở thành người tốt nó làm tôi muốn bênh ông ạ =), nhiều khi thấy sai nhưng thay vì âm thầm tận hưởng cái end thì tôi sẽ để lại cái comment để khi ông nào vào comment thì lúc đó tôi sẽ nhớ lại Ueno - 1 người đáng lẽ phải trở thành waifu hình mẫu của tôi nếu tác giả không cho nó làm quá vậy
Cu Bự
Cu Bự Cấp 3
aUeno nó dựt máy của Shouko rồi vứt cho main ý muốn main vứt ai đọc mà chả hiểu ở đó tò mò :)) Tụi con gái còn cô lập Shouko trước khi Shouya thật sự bắt nạt Shouko kìa chứ đừng đổ là tại main :)) tại con Ueno mới đúng
a
a Cấp 4
Cu Bựcái cô lập của tụi con gái thì thấy bt, ai lại muốn nói chuyện thân mật với người mà mình còn chả hiểu họ nghĩ gì. riêng việc gì thì việc chứ Ueno lúc đầu cũng chỉ hơi yan chứ chả đến mức lệch lạc vậy đâu