Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ - Chapter 735

[Cập nhật lúc: 10:43 25/10/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 1
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 2
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 3
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 4
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 5
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 6
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 7
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 8
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 9
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 10
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 11
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 12
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 13
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 14
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 15
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 16
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 17
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 18
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 19
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 20
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 735 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Ho Cong
Ho Cong Cấp 4
Bây h biết sao hoàn kỵ thành idol giới trẻ rồi, cái tuổi nổi loạn hận cả thế giới đây mà :))
K Red chan
K Red chan Cấp 4
WTF anh kỵ
Duck
Duck Cấp 5
kẻ ở giữa mà hk nói là ng bth chính vì nó bth như vậy nên k tác động đến ctruc của tg, chính vì vậy phải thay đôi kẻ ở trên với dưới thì mới thay đổi ctruc tg chứ?_?
Duck
Duck Cấp 5
DuckTheo lý mục thì hk là thiên tài ở khoản nắm bắt tâm lí ngkh, tâm lí chiến nma bởi cái hận với tg mà đến cả vấn đề nhỏ như hiểu tâm lí những kẻ ở giữa mà hk nói cũng k. Nch hk mà tg khắc họa bị cái hận che hết mà k thể tĩnh lại mà soi xét rõ vấn đề dù chỉ là cái nhỏ như vậy
Lá Chà Bồn
Lá Chà Bồn Cấp 4
Buồn cho ty ương...emo
Chịch gái vì đam mê
ngầu từ bé là có thật =)))
Hoàn kỵ
Hoàn kỵ Cấp 3
spoil chap kế 736 nè https://gamen.vn/tin-tuc/4565/spoiler-noi-dung-kingdom-chap-736/
lawn
lawn Cấp 4
kỵ thì chỉ giỏi xạo lờ thao túng tâm lý đám trẻ nó đang bị áp bức thôi . quan trọng là lúc đó hoàn kỵ mạnh . dù nó nói nhăng nói cuội gì lũ kia cũng sẽ nghe theo . 
- tại sao phải nhắm tới dân thường . vì dân thường đông rất dễ giết . chứ nó đụng mấy thành phần tinh hoa như mấy thằng tướng lục đại hay tụi tam thiên là chết mất xác rồi 
- lý mục nhìn ra từ lâu là hoàn kị chả biết binh pháp gì cả . chỉ là đột kích đánh lén . giết dân gây rối loạn tâm lý đối thủ còn để điều khiển binh lính thì chả biết gì nên đụng lý mục là nát ngay . chẳng qua tác giả buf lên để có cái mà vẽ thôi
Đức Đỗ
Đức Đỗ Cấp 4
lawnNs thẳng ra a kỵ giống trẻ trâu hận đời vô đối ấy mà
King
King Cấp 4
lawnNhưng nó chưa thua trận nào, còn thằng Mục thua sml ngoài trận debut emo
thèm isekai
thèm isekai Cấp 4
emođồ sát nguyên thành, treo lên khích tướng quân triệu chắc luôn rồi
Cyan
Cyan Cấp 3
Những kẻ ỡ giữa chính là chúng ta, những người chỉ suốt ngày đọc truyện, không làm gì để thay đổi thế giới cả, chỉ nhìn thấy sự sai trái rồi lờ đi, chúng ta đúng là lũ đáng chết.
Nguyen n
Nguyen n Cấp 4
CyanĐọc tới khúc đòi giết người ở giửa cái sợ ngang , tại những người nó muốn giết giống bản thân mình quá ,emo
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Kỵ làm tôi geh .....emo
GTA
GTA Cấp 4
Thánh móc lốp Hoàn Kỵ
Cc
Cc Cấp 4
GTAThánh núp bụi vương tiễn
Gấu Đeo Kính
Fuckkkkkkkkkkkk ngắn quá emo
Kaito Kid
Kaito Kid Cấp 4
Gấu Đeo KínhNgậm mồm emo
Gấu Đeo Kính
Kaito KidNgửi cặc ko
Datnine
Datnine Cấp 3
A kị tính hết cả rồi.emo
Fayla
Fayla Cấp 4
DatnineTính cái j mà tính sắp thua tới nơi=)))))
Cự Bặc Đại Du
FaylaChênh lệch quân số bị lý mục chuẩn bị kế hoạch cả năm để bẩy như thế mà trong 1 ngày có thể tính toán chiếm cả thành nghi an thế này thì dù thua cũng có thể gáy lý mục tuổi l đc rồi
Vua Gợi Đòn
Vua Gợi Đòn Cấp 4
DatnineemoSắp chết đến nơi r
Fayla
Fayla Cấp 4
Cự Bặc Đại DuHoàn kị não to thì khỏi bàn r nhma ổng nhờn quá chứ nếu ko có khi vị trí tướng quân não to thứ 2 trong truyện này ko tới lượt tk mục vào ngồi đâu ông nhỉ:V
La Thiên Mệnh
dm tác giả đang bí :)) vẽ nhăng cuội nói linh tinh emophẫn nộ thì làm b` gì doanh chính nó vẩn hưởng cả mày vẫn là cu li
Ai đó
Ai đó Cấp 4
La Thiên MệnhTại sao phải làm gì Doanh chính trong khi nó câm phẫn dân thường? Nó thống trị được dân thường thì tầng lớp cao như Doanh chính với số lượng ít ỏi thì có là gì ?? Đó là lý do tại sao nó có mấy chiến thuật giết dân thường để kích động kẻ thù đó, vì tụi dân thường không làm được gì và trở thành gánh nặng cho tầng lớp thấp ( những kẻ bị bắt ra trận để tìm đường sống) và tầng lớp cao ( những kẻ lãnh đạo).
Này là bước ngoặc tư tưởng đáng ngưỡng mộ đó vì dân thường đông mà lại không lật đổ sự thống trị bất công của tụi cấp cao trong khi dân thường nó có đầy đủ tiềm lực. Phải có sự giác ngộ như Hoàn Kỵ thì mới lật đổ phong kiến được chứ.
Mafia In tơ nét
Ai đóThế đb nào cũng vậy thôi, thằng này bị lật thằng kia lại nên thay và làm y như vậy. Nói thời thực dân pháp bắt chiếm châu phi đấy nó xem bọn châu phi là nô lệ phải cống nạp cho nó, thì bây h chính phủ pháp hiện hành đã bỏ việc cống nạp rồi mà thay bằng thuế hoà bình(85% Gdp cả nước) muốn cái gì thì phải hỏi pháp, đồng ý mới đc làm. Đấy dân chủ tự do đấy, văn minh tiên tiến đấy mà nó còn bóc lột vãi ra, đòi hỏi mấy thằng phong kiến nó dừng bóc lột á, dân chúng đứng lên bao lần dù thắng hay thua đều là công cụ của giới tinh hoa cả thôi.
Simp lor
Simp lor Cấp 4
La Thiên MệnhQuan điểm đó k hề sai mà :)) ví dụ như VN mình với chủ nghĩa lấy dân làm gốc vậy đó, dân chính là kẻ đứng giữa. Làm chủ được dân thì chính là làm chủ được cả 1 đất nước, như bạn thấy thực tế thì VN ta đã làm được gì ở từng cuộc chiến tranh bị ngoại bang xâm lược và lực lượng chính để lật đổ gông xiềng là ai, chính là dân.
Slaneesh
Slaneesh Cấp 4
La Thiên MệnhDoanh chính cũng có hưởng đc đéo gì đâu,hưởng hết là thằng Lưu điếm thúi kia kìaemo
Ai Đó
Ai Đó Cấp 4
Mafia In tơ nétThế Tư bản ra đời từ đâu đó bạn?? XHCN ra đời từ đâu đó?? Chẳng phải từ sự lật đổ sự thống trị sao?? Nếu xếp đúng tầng lóp thì Vua chúa,quan lại là số ít nhất rồi tới thương nhân tư sản, đông nhất vẫn là dân thường. Đông thứ 2 là tư sản vẫn có xuất phát từ dân thường và nó lật đổ được vua chúa đó thôi, Sau này công nhân và nông dân hay hiểu đơn giản là dân thường với số lượng đông nhất lật đổ được tư sản thành lập XHCN đó thôi.
Như đã nói ở trên, tư tưởng không phải ngày  1 ngày 2 mà phổ biến rộng được, cho nên mới nói Hoàn Kỵ là bước ngoặc tư tưởng đó. Phải có người nghĩ tới và truyền bá thì mới lan rộng và thực hiện cách mạng được chứ.
Còn về Châu Phi mà bạn nói là do bị bốc lột quá lâu và đã tụt hậu rất rất xa so với nền văn minh hiện tại nên buộc phải chấp thuận các chính sách bất lợi thôi. Chứ mà đứng lại chống Tư sản thống thị thì ở Châu Phi nhiều quốc gia đã thành công rồi, không biết bạn có học Lịch sử về các cuộc giải phóng ở Châu Phi không, cụ thể và tiêu biểu nhất là Nam Phi luôn đó.
Ai Đó
Ai Đó Cấp 4
Mafia In tơ nétCòn bạn nói thắng hay thua đều là công cụ của giới tinh hoa thì bạn sai lắm rồi, ví dụ cụ thể là VN và Nga luôn, các chính sách gì thông qua đều phải báo với dân, còn định hướng thì báo cho đảng viên trừ cơ mật quốc gia, chưa kể  các quyết định lớn phải thông qua Quốc Hội mà nếu dân không đồng ý thì Quốc Hội buộc phải sửa thôi. Không như Mẽo hay các nước khác, tổng thống là người đứng đầu, ký sắc lệnh rồi thì dân có biểu tình cũng chưa chắc sửa.
Về học gấp một khóa CNXH khoa học đi bạn ơi, chứ giữ quan điểm làm gì cũng bị giới tinh hoa điều khiển thì bạn mãi làm công cụ à?? Hay bạn đứng lên chống lại??? Tư tưởng dân thường của truyện cũng giống bạn vậy đó, chỉ nghĩ là tinh hoa mới cầm quyền được chứ mình thì không
Mafia In tơ nét
Ai ĐóXHCN còn lâu mới đi đc đến, tuy nói bây h nước ta theo đuổi XHCN nhưng nhìn vào thực trạng xem bao nhiêu người phải bán mạng 12h 1 ngày mà có dám than thở đâu. Làm trong mỏ than nó mà sập hầm thì đc có vài trăm triệu cho 1 mạng. Và rất nhiều nhân tài của việt nam bị chảy máu chất xám. Trên thế giới này trả có xã hội màu hồng nào cả chẳng qua bây h cách bóc lột nó phải tinh vi hơn phải dùng các cách đánh tráo khái niệm. Cùng các công cụ truyền bá tư tưởng. T thấy ở việt nam còn sướng chán. Qua các nước tư bản chủ nghĩa thì nó mị dân thôi rồi, và vì là nước tư bản lên cái dell gì cũng thuế.
đấy 1 hình thức bóc lột người dân gián tiếp. Dân không đc hưởng 100% thành quả của mình và các nhà tư bản thì liên tục tìm cách để tăng thặng dư lên để kiếm lời, h họ không tìm cách buộc dân phải nghe theo mình mà họ làm dân phải tự nguyện trên tinh thần bắt buộc.
Nhiều người dân bị như vậy nhưng họ có dám phản đâu vì ngay cả trong đầu họ cũng xem nó là việc bình thường rồi, ai trả vậy.
các nhà triết học hay luân lí học cũng trả cãi đâu vì chỉ có ép lao động đến giới hạn thì xã hội mới phát triển nhanh đc.
Mafia In tơ nét
Ai ĐóGiới tinh hoa là tập hợp của toàn thể những cá thể giỏi nhất, họ cũng chỉ là 1 phần của xã hội nhưng do xã hội cần họ để phát triển lên mới có quyền hành. Và mỗi người giỏi đấy thì tư tưởng lại khác nhau, vậy thì chắc chăn sẽ xảy ra đấu đá để thực hiện lí tưởng của mình và loạn lạc, bất công xã hội, những điều ác từ đấy mà ra. Việc bạn nói dân lật đổ họ thì sao bạn ko nghĩ  Họ có thể dùng dân để chống lại dân cơ mà đâu phải người dân nào cũng có suy nghĩ giống nhau. Việc dân nổi dậy chiếm chính quyền đa phần có nhưng người xuất chúng tọc mạch vào họ dẫn đầu để lật đổ những  người ko cùng chí hướng.
nếu cần ví dụ thì tư bản lật đổ phong kiến đấy, tư bản thì bị phong kiến kìm kẹp ko cho nắm giữ quyền lực lên mới dân đến nó mua vũ khí cho dân. kích động dân nổi dậy chiếm chính quyền, 

Dân chiếm chính quyền, máu dân đổ Tư bản ngồi  bên lại hưởng lợi. 


Về sau cũng bóc lột dân phải lao động 16h 1 ngày chứ sướng gì, có tốt hơn phong kiến đâu. Chẳng qua bây h máy móc dần thay thế con người thì nó yêu cầu ít hơn ở nguồn lao động chứ h mà lao động bằng tay thì cứ mơ đi nó cho 12h 1 ngày
Ai đó
Ai đó Cấp 4
Mafia In tơ nétVậy CNXH chắc là dân lao động lợi dụng dân lao động để lật đổ Tư bản hả bạn????? Vậy khác gì tự mình gánh sinh đâu chứ.
Còn bạn nói XHCN chưa đạt được là đúng vì từ lúc bắt đầu VN hay các nước khác đều thiếu điều kiện để hình thành XHCN nên việc còn bị bốc lột là đúng. Nhưng với tinh thần XHCN cũng như có đường lối thì tương lai sẽ hình thành được chứ không phải chỉ nhìn vào hiện tại không, vậy thì có gì gọi là bước ngoặc tư tưởng??!
Thêm nữa là mình nói tư tưởng Hoàn Kỵ đi trước thời đại chứng tỏ con người trong truyện còn tiếp tục phát triển, có thể sẽ lợi dụng dân đánh dân nhưng rồi cuối cùng nó cũng hình thành XHCN, quan trọng là thời gian thôi
Mafia In tơ nét
Ai đóTgian là thứ không nói trước đc, đến cái lúc mà con người tìm đc những thứ khác để bóc lột hoặc thay thế sức lao động của con người thì mới hết việc bóc lột lẫn nhau. Khoa học phát triển thì mới hết bóc lột đc, vì bóc lột làm gì trong khi có cái khác thay thế, chứ ý thức hay tư tưởng thì nó chỉ là 1 phần. Vì Vật chất quyết định ý thức mà
nhưng đúng thật hoàn kị đi trước thời đại, nhưng cái sai là thay vì đầu tư kinh tế, khoa học kĩ thuật làm cho dân giàu, ai ai cũng có của ăn của để thì ai làm cướp.
thì lại chọn cách tàn ác, nó trả dẫn đến đâu khi bắt người dân phải thay đổi phải chống lại cái này cái kia, trong khi họ có chống có lật đổ đc, thì cũng chỉ là khởi đầu cho 1 kì chiến quốc thư hùng giữa các giới tinh hoa với nhau để thiết lập lại cái chế độ y sì cái cũ.
fan MU
fan MU Cấp 4
# **Cảnh giới của 1 Đá Tu: Ở (Đập Đá Đại Lục) Và Sau Đây Là Các Cảnh Giới Của Đá...
1. Xúc Đá cảnh...
2. Nấu Đá Cảnh...
3. Mùi Đá Cảnh...
4. Hút Đá Cảnh...
5. Khói Đá Cảnh...
6. Phê Đá Cảnh...
7. Pha Đá cảnh...
8. Nghiện Đá Cảnh...
9. Lấy Đá Cảnh...
10. Chiết Đá Cảnh...
11. Xuất Đá Cảnh...
12. Ra Đá Cảnh...
13. Dính Đá cảnh (1 Khi Đạt Tới Cảnh Giới Này Thì Có Thể Thiên Đá Nhân Hợp Nhất,Người Trời Và Đá Hợp Lại Làm 1 Có Thể Đều Động 1 Phần Quy Tắc Đá Chi Lực)...
14. Bán Thần Đá Cảnh...
Sau Khi Đột Phá Bán Đá Thoát Khỏi Trói Buột Pháp Tắc Của Đập Đá Đại Lục Trực Tiếp Rời Khỏi Và Đi Đến Đại Lục Thần Đá Và Trở Thành Bán Thần Đá Lục Địa (Phía Dưới)...
( Thần Đá Đại Lục )...
15. Thần Đá Lục Địa Chân Chính (Phía Trên)...
16. Thần Đá Cảnh...
17. Đào Đá Cảnh...
18. Đập Đá Cảnh...
19. Bú Đá Cảnh...
20. Ngộ Đá Cảnh...
21. Nguyên Đá Cảnh...
22. Hóa Đá Cảnh...
23. Luyện Đá Cảnh...
24. Hợp Đá Cảnh...
25. Chân Đá Cảnh...
26. Địa Đá cảnh (Xưng Hào Đại Địa).
27. Thiên Đá Cảnh (Phong Hào Xưng Thiên)...
28. Bán Bộ Độ Đá Cảnh (Nữa Bước Độ Đá)
29. Độ Đá Cảnh (Chia Làm 3 Bước Độ Đá )
-Đầu Đường Độ Đá
-Giữa Đường Độ Đá
-Cuối Đường Độ Đá
Và Sau đó Tam Chuyển Phi Thăng Thành tựu "Tiên Đá"
Tiên Đá Đại Lục....
30. Đá Thừa Cảnh...
31. Thái Ất Tiên Đá...
32. Đại La Tiên Đá...
33. Hỗn Nguyên Thánh Đá...
34. Tự Tại Thánh Đá...
35. Đại Đạo Thánh Đá...
36. Đại Đạo Đá Thượng...
37. Siêu Thoát Đá Giả...
38. Đá Tạo Đạo Giả...
39. Đá Tạo Chúa Tể...
40. ĐÁ ĐẠO CHÍ CAO...
41.Và Sau Cùng Là (Siêu Thoát Ly Ngáo Đá Cảnh Giới) là 1 trạng thái của 1 cảnh giới đã đạt tới đăng phong tạo cực thoát ly đa nguyên thiên hà tinh không tất cả sự vật sự việc trước mắt là ảo ảnh đều biến thành thực và cũng có thể tất cả đều là giả,thực thực giả giả tất cả đều là thực,tất cả đều là giả 1 khi đã đạt tới loại trình độ ngáo đá cảnh giới thì cơ thể và thần hồn siêu thoát ra khỏi thiên hà,ngân hà,tinh hà và tinh ko trực tiếp tiếp cận bờ vực vũ trụ nếu bước qua đc bờ vực của vũ trụ thì có thể trở thành:Thăng Thiên Ngủm Củ Tỏi Giả........
Đại tỷ
Đại tỷ Cấp 4
fan MUMnsd mân đàn rùa tai đỏ
A Biến Thái
fan MUVl luôn emo
Tửu Sắc Chân Nhân
fan MUChào đại lão đá tuemo