Trang chủ
Hot
Theo dõi
Lịch sử
Thể loại
Tất cả
Action
Adult
Adventure
Anime
Chuyển Sinh
Comedy
Comic
Cooking
Cổ Đại
Doujinshi
Drama
Đam Mỹ
Ecchi
Fantasy
Harem
Historical
Horror
Josei
Live action
Manga
Manhua
Manhwa
Martial Arts
Mature
Mecha
Mystery
Ngôn Tình
One shot
Psychological
Romance
School Life
Sci-fi
Seinen
Shoujo
Shoujo Ai
Shounen
Shounen Ai
Slice of Life
Smut
Soft Yaoi
Soft Yuri
Sports
Supernatural
Thiếu Nhi
Tragedy
Trinh Thám
Truyện scan
Truyện Màu
Webtoon
Xuyên Không
Xếp hạng
Top all
Truyện full
Top tháng
Yêu Thích
Top tuần
Mới cập nhật
Top ngày
Truyện mới
Số chapter
Bình luận
Tìm truyện
Con gái
Con trai
Nhấn vào đây
để đồng bộ đăng nhập và truyện theo dõi từ site cũ.
Trang chủ
Thể loại
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Chapter 354
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
- Chapter 354
[Cập nhật lúc: 21:49 16/03/2015]
Share để ủng hộ NetTruyen
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Server 1
Server 2
Server VIP
Server VIP 2
Báo lỗi
Sử dụng mũi tên trái (←) hoặc phải (→) để chuyển chapter
1
Theo dõi
Chap trước
Chap sau
Trang chủ
Thể loại
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Chapter 354
NetTruyen (
9
)
Facebook (
0
)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Tất cả
Bình luận chap
Mới nhất
Ai
Cấp 4
Danh hài Lục Ô Vị có làm gì có lỗi với anh không Đằng :))
Trả lời
7
0
Báo vi phạm
21:32 31/01
Thần Đằng
Cấp 4
Lục ô vị cay vl
Trả lời
7
0
Báo vi phạm
12:41 25/08/23
Hirromi
Cấp 4
Dí Lục Ô Vị sát vãi l :))))
Trả lời
3
0
Báo vi phạm
22:50 21/08/23
vô danh
Cấp 4
Hợp tung 5 nước éo bằng đại ka Hạng Vũ, Hạng Vũ mà sinh sớm 40 năm thì Sở chắc thống nhất sớm rồi :))
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
17:26 08/08/23
Đỗ Xuân Lộc
Cấp 4
vô danh
Mỗi thời đều có cái hay của nó
Trả lời
1
1
Báo vi phạm
13:59 09/09/23
Ảo
Cấp 3
vô danh
Ôg kể tôi đôi chút về hạng yên,hạng vũ đk ôg,thấy đồn 2 tướng này bá lắm nma chx rõ thực lực
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
23:02 10/10/23
vô danh
Cấp 4
Ảo
Hạng Yên sau này trong truyện có xuất hiện, tôi chưa đọc tới đó. Còn Hạng Vũ thì nhiều chiến công, dẫn quân đánh thắng Vương Ly, làm Chương Hàm hàng phục, công phá thành công Hàm Cốc Quan bất chấp đã chôn sống 20 vạn quân Tần hàng phục trước đó, sau khi lật đổ nhà Tần trong 1 khoảng thời gian ngắn có quyền lực ngang với hoàng đế... nói chung thời Hán-Sở thì có 2 tướng bá nhất là Hạng Vũ và Hàn Tín, nên sau này cứ nhắc tới Hán-Sở là người ta lại tiếc cho Hạng Vũ và Hàn Tín, tiếc cho Vũ vì quá tàn bạo và ngang ngược còn tiếc cho Tín vì quá trung thành...
Trả lời
4
0
Báo vi phạm
09:39 15/10/23
PlayForFun
Cấp 3
vô danh
Hạng Vũ mà gặp Vương Tiễn thì cũng bốc cứt thôi. Cầm 3 vạn đánh với 3 vạn thì có thể Hạng Vũ thắng được Vương Tiễn đấy nhưng lấy 3 vạn đánh với 20 vạn của Vương Tiễn thì Hạng vũ cũng bị Tiễn ỉa lên đầu mà thôi
Trả lời
0
1
Báo vi phạm
00:28 27/12/23
vô danh
Cấp 4
PlayForFun
so thế không chí lí lắm, so tướng ai lại đem số lượng quân của mỗi người ở các trận khác nhau để so, mà nếu đã so thì sao không lấy số lượng liên quân sau khi đánh xong Cự Lộc ra so ấy, nhưng nói chung ngoài đời thì đây đều là 2 danh tướng hàng đầu Trung Quốc. Còn đây là giả sử tình huống trong truyện, cho Hạng Vũ làm đại nguyên soái hợp tung quân hoặc chỉ cần là nguyên soái quân Sở thôi là trận này khác lắm đấy.
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
21:11 27/12/23
V
Cấp 5
vô danh
Thời nào cũng có nhân tài như vương kỵ đã nói kẻ mạnh sẽ luôn bị đánh bại bởi kẻ mạnh hơn
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
05:39 06/01
vô danh
Cấp 4
V
ừ, công nhận nhưng đây là so sánh vui "nếu như" thôi :v mà kể cả vậy thì Hạng Vũ cũng nằm trong top tướng xuyên suốt lịch sử Trung Quốc rồi, cuối thời chiến quốc này đối trọng được chắc chỉ có tứ đại danh tướng, nên ở trên mới bảo giả sử trận này mà chỉ huy quân Sở là Hạng Vũ thì Tần nát, Lí Mục với vua Triệu lục đục sẵn nên không sớm thì muộn Triệu Quốc cũng đi tong, chỉ còn lại Sở có quy mô quân đội đông nhất cộng với thằng Hạng Vũ(trong trường hợp giả sử được sinh sớm) thì không phải không có cơ sở khi bảo Sở thống nhất sớm. À mà dĩ nhiên đây cũng chỉ là dự đoán, mang tính chất bàn luận cho xôm khung comment thôi
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
12:09 06/01
PlayForFun
Cấp 3
vô danh
ông nói thế thì cái giả thuyết ban đầu của ông chẳng phải đã quá là vô lý rồi đấy thôi.
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
23:08 09/01
PlayForFun
Cấp 3
vô danh
Sở thời này đòi so với Tần. Tần lúc này tiềm lực quân sự nó đủ đè bẹp 6 thằng còn lại rồi. Còn 1 điều nữa là thời này vua Tần là TTH cực kì giỏi chứ ko phế vật như lúc HV nổi lên đâu cho nên là HV cũng chả làm đc cái trò gì đâu
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
23:10 09/01
vô danh
Cấp 4
PlayForFun
nên mới nói là giả thuyết vui thôi
còn nghiêm túc để nói thì Tần lúc này khỏe nhất nhưng chưa đủ để cân 6 vì vẫn còn Triệu, thời này vua Triệu ngu quá chứ sức mạnh quân sự của nó gần với Tần nhất, sau này vua Triệu dìm chết Lí Mục Tần mới chiếm được Hàm Đan, còn Sở nói đúng thì nó mới là thằng có tiềm lực quân sự khỏe nhất(lính đông nhất, lãnh thổ rộng nhất) nhưng thực tế lại yếu hơn 2 thằng kia vì không có tướng đủ giỏi để chỉ huy quân đội, nên set kèo ở đây mới cho Hạng Vũ sinh sớm để nó chỉ huy quân đội Sở trong hợp tung quân, đừng nói Tần chứ Tề thời trước lãnh thổ bằng tất cả đám khác cộng lại còn bị đấm cho sml, TTH cũng kinh nhưng giỏi nhất ở chính trị chứ trên chiến trường chắc chắn không thể ăn tụi tướng top đầu được, cho Hạng Vũ vào là tương đương với buff cho bọn Hợp Tung Quân thêm 1 Vương Tiễn, Tần không chết cũng ngắc ngoải, kịch bản giả tưởng tiếp theo khả năng sẽ tiếp diễn y như tôi đề cập bên trên.
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
23:36 09/01
PlayForFun
Cấp 3
vô danh
Ông ko hiểu à, tôi nói TTH còn tại vị thì Tần ỉa đái lên đầu cả 6 thằng còn lại vì TTH biết dùng và biệt đãi nhân tài chứ ko phải là TTH đánh trận giỏi. Còn Hạng Vũ va với Mông Điềm chắc đã ăn được chưa mà đòi ăn được Vương Tiễn. Triệu thì lúc này sau 2 đợt Bạch Khởi với HK đồ sát mấy chục vạn quân rồi thì còn cái gì mà đòi đánh nhau với Tần, chẳng qua Lý Mục quá giỏi phòng thủ nên mới chống đỡ đc VT, còn nếu cuộc chiến kéo dài thì Triệu bị diệt quốc là sớm muộn, lúc này chẳng thằng nào chống nổi Tần cả, liên quân còn bị đập cho như con gặp bố. Sở thì từ thời Chiêu Vương đã đánh cho sấp mặt ko ngóc được đầu lên nổi, thậm chí vua Sở còn bị bắt về Tần làm con tin thì tuổi gì đòi so về tiềm lực quân sự.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
22:33 11/01
vô danh
Cấp 4
PlayForFun
Cái tiềm lực quân sự mà tôi nói tới ý là số lượng lính, ngày xưa công nghệ-kỹ thuật chưa phát triển thì tiềm lực quân sự 1 quốc gia trên lý thuyết được ước lượng 1 cách chủ quan là dựa vào số lượng lính chứ gì nữa!? Còn tướng thì tôi xếp 1 phạm trù khác, và tôi nói comment đầu là Hạng Vũ sinh sớm 40 năm ý là muốn nói cho Hạng Vũ làm tướng chỉ huy trong trận hợp tung này này, liên quân bị đập tan nhưng kết quả cũng không phải 1 trận đánh 1 chiều vì sau đó chúng nó vẫn đủ sức để đi càn tiếp bọn Tề, Hạng Vũ tôi xếp ngang hàng với Vương Tiễn đấy, nên cho Hạng Vũ vào trận này thì kết quả cuối chưa biết ai thắng đâu, kể cả Tần không bị tuyệt diệt thì cũng thiệt hại nặng hơn nhiều so với kết quả thật trong lịch sử, TTH có tài thật nhưng y chiếm thiên hạ nhanh như thế cũng do từ các đời trước Tần nó đã mạnh sẵn rồi, nếu bị thiệt hại nặng thì kể cả có giỏi dùng người tới đâu cũng không thống nhất dễ như thế đâu, mà thế thì diễn biến nó lại khả năng tiếp tục diễn ra như tôi nói(dù cũng chỉ là 1 kịch bản giả tưởng)
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
17:47 18/01
PlayForFun
Cấp 3
vô danh
ông nói thế thì ông ko hiểu quân đội Tần nó mạnh hơn hẳn mấy quân của các nước khác ko phải chỉ đơn giản là số lượng lính nó đông hơn. Đội quân sử dụng nỏ của Tần nó áp đảo hoàn toàn các đơn vị lính khác của 6 nước còn lại. Đấy chỉ là 1 đội quân tiêu biểu thôi còn nhiều cái khác phản ánh sức mạnh quân sự của Tần vượt trội với phần còn lại.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
23:44 20/01
vô danh
Cấp 4
PlayForFun
mấy vũ khí của nhà Tần thì nó thắng rồi nói cái gì chả được, không chỉ nỏ mà mũi tên, giáo, kiếm... của đám nhà Tần đều cứng cáp, xịn sò hơn so với vũ khí của quân đội các nước khác nên mới tạo ra lợi thế vượt trội, ông tính nói tiếp thế chứ gì? Nhưng căn bản đều chỉ mang tính tham khảo, vì Tần thắng nên người ta mới đổ xô vào phân tích các chiến thuật, vũ khí của nó, cố gắng tìm ra điểm vượt trội rồi so sánh với quân đội các nước khác để nâng bi quân đội Tần lên, chứ giả dụ nếu vì 1 lí do bất kì nào đó người thắng không phải là Tần mà là 1 nước khác như Ngụy thì sẽ bắt đầu tung hô đám chiến xa bọc giáp của chúng nó lên, Sở thắng thì tung hô đội voi chiến lên... Mà nếu quân đội mạnh là áp đảo được tụi còn lại thì từ đời Triệu Vũ Linh Vương đã thống nhất rồi vì sức mạnh tuyệt đối của đám kỵ binh. Mà nói đi nói lại, Tần thắng vì có dàn tướng xịn nhất, đơn giản vậy thôi, những cái khác chỉ là yếu tố phụ, không chỉ riêng trong thời này mà bất kì thời nào trước thời cận đại thì hầu như các trận đánh, tướng thằng nào xịn hơn thì thằng đó ăn, ngay tới đội quân Mông Cổ càn quét cả châu Á, Âu nhờ sức mạnh của kỵ xạ mà vẫn đại bại 3 lần trước Đại Việt là đủ hiểu rồi.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
23:11 22/01
PlayForFun
Cấp 3
vô danh
quân đội của Tần mạnh hơn hẳn các nc khác nó là sự thật, ông đừng đánh tráo khái niệm. Triệu có thời điểm quân đội rất mạnh nhưng ở vào vị trí của Triệu quá bất lợi vì phải đối phó với quá nhiều kẻ thù 1 lúc. Ngoài mấy nc trong thất quốc còn phải đối phó với đám Hung nô thì lấy đâu ra lực mà đòi đánh cả lục quốc. Nói như ông ý ông bảo bên Mông Cổ ko có tướng giỏi như bên nc mình? Ông đừng quên mình thắng đc Mông Cổ 3 lần phần nhiều là dựa vào cái gì.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
21:27 27/01
vô danh
Cấp 4
PlayForFun
Thời đó quân Tần đông chỉ sau Sở nên nói quân đội Tần mạnh nhất nhì Trung địa cũng có thể đúng, nhưng mạnh hơn hẳn các nước còn lại thì không. Xét sơ sức mạnh quân Tần đạt tới peak vào năm Trung Hoa thống nhất đi, thì tầm 15 năm sau dự cũng không thay đổi quá nhiều(không tính tướng), thế sao 30 vạn quân Tần mà ông nói là mạnh hơn hẳn các nước khác bị HV nó cầm 5 vạn quân Sở đánh tan tác trong vài ngày(tính ngày dựa theo số lương của quân Sở)? Không có ý dìm quân Tần nhưng nếu chúng nó mạnh như lời ông nói thì đã không thua thảm như vậy. Còn về Triệu Vũ Linh Vương thì ông cũng đồng tình với tôi rồi đấy còn gì, không phải cứ quân đội mạnh là auto làm bố đám còn lại mà phải xét tới các yếu tố khác nữa(thiên thời địa lơi, tướng...). Đoạn Mông Cổ thì đúng là tôi dùng từ hơi sai, xin lỗi. Không phải chỉ mỗi tướng mà phải nói là cả vương triều Trần cùng ra sức chỉ đạo hợp sức với quân, dân Đại Việt nhưng nói chung ý tôi là có lãnh đạo giỏi(chiến thuật, chiến lược, lẫnkhả năng thống nhất lòng dân) thì mới là yếu tố lớn nhất đảm bảo chiến thắng sau cùng chứ không phải chỉ mỗi quân mạnh, còn solo trực diện thì Đại Việt bị bọn Mông-Nguyên bắn cho chạy rẽ đất.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
15:01 01/02
PlayForFun
Cấp 3
vô danh
quân mạnh là 1 chuyện nhưng tướng yếu hơn dưới cơ thì thua là bình thường. Chương Hàm, Vương Ly ko đủ trình so với Hạng Vũ hơn nữa HV chỉ đánh tan Tần quân lúc đầu dựa vào số quân ít hơn hẳn sau đó đại phá quân Vương Ly các chư hầu đều tham chiến thì Chương Hàm mới thua chứ có đánh phát 1 phá tan luôn quân Tần đâu mà ông kêu có vài ngày.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
23:01 01/02
vô danh
Cấp 4
PlayForFun
Hạng Vũ đánh tan quân của Vương Ly xong, quân chư hầu vào vét máng đám tàn binh rồi mới hợp quân với Vũ nhưng thế trận lúc đó đã ngã ngũ, Chương Hàm sau đó chỉ thủ là chính, cầu binh không được, sợ bị Triệu Cao hại mới đi hàng HV nên mới lâu. Còn đoạn vài ngày thì tôi chỉ nói ở trận đánh Vương Ly thôi, đoán dựa vào số quân lương, nhưng có lẽ sai số nhiều vì có thể cướp lương của quân Tần rồi đánh tiếp nữa nên chắc lâu hơn.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
15:26 02/02
vô danh
Cấp 4
thích NTR loli
t là tiên thánh xuyên không từ quá khứ tới thời hiện tại nên dĩ nhiên biết rồi, ai như mấy thằng đi ntr loli
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
12:53 17/03
thích NTR loli
Cấp 5
vô danh
mày xuyên ko vậy chắc hồi xưa ngồi ẻ rồi lấy tay chùi trét trét lên tường xong ko rửa tay ăn uống luôn đúng ko? chứ hồi xưa làm gì có nhà vệ sinh
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
18:58 17/03
vô danh
Cấp 4
thích NTR loli
ngày xưa t chỉ cần hô biến là kít tự rơi hết vào mõm mấy thằng nhiều chuyện, cần gì động tay.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
11:43 18/03
thích NTR loli
Cấp 5
vô danh
vậy m hô biến cít bay ra từ miệng luôn à?? giỏi vậy
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
20:14 18/03
vô danh
Cấp 4
thích NTR loli
chuyện nhỏ, giờ t hô biến là kít từ miệng m chui ra luôn này, ghê không
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
21:42 19/03
thích NTR loli
Cấp 5
vô danh
t chỉ nghe nói có người ăn cít từ miệng rồi nhả ra từ miệng thoi , ko ngờ bây giờ có cơ hội gặp được rồi, cái này là sinh ra đã biết làm rồi hay m có luyện tập vậy
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
15:56 20/03
Bà
Cấp 4
thích NTR loli
là do hồi t còn thời xưa, ỉa xong ngại chùi nên bắt mấy thằng vua liếm đít, lâu dần không hiểu sao đám vua không cần liếm cũng có cứt tự bay ra khỏi mồm, m muốn học không lại liếm đít t đi có khi học được đấy
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
00:07 22/03
thích NTR loli
Cấp 5
Bà
sở thích của t là xem mấy thằng ăn cít như m tự móc tự ăn thôi chứ t ko cần học mấy cái này, công nhận m giỏi thiệt, mấy cái này tưởng khó nhưng qua tay m lại dễ , nghị lực cỡ nào mới có thể ăn cít vậy
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
09:19 22/03
Vô danh
Cấp 4
thích NTR loli
t đâu có nói t ăn, t bắt bọn vua ăn giùm mà, mà m không có hứng thú thì thôi, nhưng nhớ để lại sđt nhé, biết đâu tương lai có hứng thú, khi nào ỉa xong không có giấy lau đít, t nhờ m tới liếm hộ cũng được
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
23:34 25/03
thích NTR loli
Cấp 5
Vô danh
m nói m hô ra là cít từ trong miệng bay ra mà , quá siêu phàm , nghị lực phải to lắm mới luyện được côgn pháp cít bay ra từ miệng, chiêu này gọi là gì đây???
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
15:03 26/03
Vô danh
Cấp 4
thích NTR loli
phân khẩu là chiêu hô cứt bay ra từ miệng nhưng bay ra từ mồm mấy thằng lảm nhảm chứ trong người t chỉ còn thánh vật do tu tiên nên cơ thể t phi thăng, mọi tạp chất tan biến chỉ còn tinh hoa, đối với t đống đó là cứt nhưng đối với lũ phàm nhân thì còn siêu việt cả thánh dược nên chỉ có vua chúa, hoàng đế phải xếp hàng mới được liếm
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
21:05 27/03
thích NTR loli
Cấp 5
Vô danh
mấy thằng luyện công pháp cít bay ra từ miệng nên luyện thành công cít bay ra mà tưởng tinh hoa đó
ở ngoài nhìn vô thì thấy là cít bay ra mà tưởng tượng ra tinh hoa hay vậy
đúng là có nghị lực phi thường
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
15:06 28/03
ẩn danh
Cấp 5
tội lục ô vị vãi, còn sống mà bảo chết
Trả lời
2
0
Báo vi phạm
23:30 10/07/23
Võ Hồng Thắng
Cấp 4
Trong tâm cũng vương kị và đằng thì lục ô vị đã chết =)))
Trả lời
5
0
Báo vi phạm
00:20 07/07/23
Khấu Hồng
Cấp 4
haha từ giờ đến sáng
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
00:41 23/05/23
Tần
Cấp 4
hảo hán, đúng là huynh đệ của ta
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
22:33 03/02/23
Nagaru
Ẩn danh
260
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
12:29 03/09/18
Trang chủ
Hot
Theo dõi
Lịch sử
Thể loại
Tất cả
Action
Adult
Adventure
Anime
Chuyển Sinh
Comedy
Comic
Cooking
Cổ Đại
Doujinshi
Drama
Đam Mỹ
Ecchi
Fantasy
Harem
Historical
Horror
Josei
Live action
Manga
Manhua
Manhwa
Martial Arts
Mature
Mecha
Mystery
Ngôn Tình
One shot
Psychological
Romance
School Life
Sci-fi
Seinen
Shoujo
Shoujo Ai
Shounen
Shounen Ai
Slice of Life
Smut
Soft Yaoi
Soft Yuri
Sports
Supernatural
Thiếu Nhi
Tragedy
Trinh Thám
Truyện scan
Truyện Màu
Webtoon
Xuyên Không
Xếp hạng
Top all
Truyện full
Top tháng
Yêu Thích
Top tuần
Mới cập nhật
Top ngày
Truyện mới
Số chapter
Bình luận
Tìm truyện
Con gái
Con trai