Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ - Chapter 276

[Cập nhật lúc: 21:49 16/03/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 1
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 2
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 3
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 4
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 5
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 6
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 7
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 8
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 9
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 10
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 11
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 12
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 13
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 14
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 15
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 16
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 17
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 18
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 19
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 20
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 276 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
vô danh
vô danh Cấp 4
truyện vẽ láo vl, Hàm Cốc Quan ngày đó làm gì lớn tới mức này đã thế còn cái công trình đồ sộ vô lí so với khoa học kĩ thuật TQ ngày đó nữa chứ, thời chiến quốc mà bọn Ngụy nó vác được cái thứ này đi tới tận Hàm Cốc Quan của Tần(diên tích gấp 3 lần VN) thì cũng ngang với việc vác cái tòa tháp này đi từ Hà Nội tới Sài Gòn chỉ bằng trâu bò :)))
Đạo dịt Tiên trưởng
vô danhtr tranh chứ có phải tr sử hay tr tài liêu đâu. với lại hàm cốc quan trong lịch sử kiên cố thật( tất nhiên sẽ đéo như trong chuyện) còn maya đồ công thành thường dc xây dựng ở luôn nơi công thành
vô danh
vô danh Cấp 4
Đạo dịt Tiên trưởngThực ra thì theo tôi thấy, các vũ khí công thành nổi tiếng hầu như đều của phương Tây, TQ thì có ghi chép nhưng ít hơn vì mấy thành cổ TQ như này thường tương đối thấp, chỉ cần thang cao là đủ rồi.
vô danh
vô danh Cấp 4
Đạo dịt Tiên trưởngVới lại lúc Vương Bí mang xe công thành nhà nó ra, Mông Điềm có nói là ta ấn tượng họ đã kéo lê nó suốt quãng đường đến đây nên khả năng cái của Ngụy không phải là tới nơi mới lắp đâu, còn nếu tới nơi mới lắp thật thì trình độ khoa học kĩ thuật và lắp ghép của Ngụy vượt quá xa so với Tần.
Nguyen Nolan
Nguyen Nolan Cấp 5
vô danhNgười xưa thấy nó to bự chắc chỉ đơn giản là do gene người xưa thấp bé quá nên mấy thứ cao cỡ 15m cũng thành 30m
vô danh
vô danh Cấp 4
Nguyen NolanKhông tới mức đó đâu ông, chiều cao người xưa khoảng 1m5, ai lớn lắm thì m6, m7 đổ lên là khổng lồ rồi, còn so với người hiện đại(tầm 1m7) thì người hiện đại cao hơn 20% thôi.
lavie
lavie Cấp 5
vô danhXàm loz leuleu
vô danh
vô danh Cấp 4
lavieừ, xàm loz, rồi có phản bác lại nổi không hay chỉ tính chửi đổng rồi chạy?
lavie
lavie Cấp 5
vô danhXàm loz leuleu, cái gì cũng đòi thực tế, xàm loz, có vẽ bộ truyện cũng đòi giống ngoài đời, xàm loz, việc đéo gì cũng đòi phải thực, xàm loz, ai cấm vẽ mà cứ phải thực tế mà kêu láo, đjt mẹ thằng vô danh xàm loz
lavie
lavie Cấp 5
vô danhLeuleu đúng xàm loz vô danh, thích thực tế nhưng thấy người ta nói thì lại chột dạ, chỉ biết lẳng lặng dislike, t tưởng định vào phản bác thế nào, bộ truyện từ đầu kể sử, giả tưởng đủ các thứ chi tiết, tự dưng đòi vào thực tế, phải như lịch sử, không thì bố láo, đúng xàm loz vô danh.
vô danh
vô danh Cấp 4
laviethì… sao? Vấn đề là gì ấy nhỉ? Mới bắt đầu đọc truyện, tôi đã biết truyện chỉ dựa theo lịch sử chứ không phải chính xác tuyệt đối, nhưng cái gì éo đúng thì bảo nó éo đúng chứ chả lẽ tác giả vẽ sai lại vỗ đùi nức nở: ”Ô, hay qúa, tác giả vẽ chí quá, thế này mới chuẩn chứ” chắc? Truyện vẽ sai thì tôi bảo vẽ sai chứ tôi có bắt tác giả phải sửa lại sát với thực tế đâu, đòi giống thực tế thì đi đọc chính sử còn truyện làm tình tiết, diễn biến tốt thì vẫn đọc để giải trí nhưng có lỗi sai thì vẫn phải chửi, ai thích nghe thì nghe còn không nghe thì lướt chứ làm gì mà giọng văn cay cú, hằn học thế. Tác giả nuôi cơm nhà bạn để bạn đi khóc thuê à mà giãy nãy như cá mắc cạn vậy emo. Còn việc bạn bị dislike thì kệ cụ bạn chứ, tôi éo biết, tự nhiên lôi tôi vào làm gì. emo
lavie
lavie Cấp 5
vô danhThì kon cak, xàm loz ít thôi, chi tiết truyện đéo rõ thì bảo là đéo rõ nên chưa hiểu lắm, chứ đéo phải là đéo rõ thì lại bảo vẽ bố láo. Từ đầu m trích sử thực tế vào rồi bảo vẽ bố láo là t đã thấy m xàm loz rồi, đéo hiểu ở đâu ra cái kiểu là thấy nó không giống thực tế sử ghi là lại vào bảo là vẽ bố láo, m tự suy diễn chi tiết xong lại bảo vô lý trong khi do m tự suy diễn, ấm đầu à? Đúng xàm loz vô danh, m mà bảo kệ cụ t thì từ đầu m đã không comment lại mấy cái bình luận của t, lại còn phải vào comment tỏ vẻ không quan tâm chứ thực ra nghe người khác nói m xàm loz thì lại chả cay vl, thực tế với những cái gì m đang viết thì t không còn nghi ngờ về sự xàm loz của m nữa rồi xàm loz vô danh.
vô danh
vô danh Cấp 4
lavieĐúng rồi cháu, khóc to nữa lên người khác mới thương hại được. Tội nhỉ? Mới tầm này đã phải lông nhông ngoài đường nhận khóc thuê cho chủ để kiếm cơm, bố mẹ cháu đã làm khóc thuê rồi còn bắt cháu đi làm chung nữa à?emo Đây, để chú bố thí cho cháu 1 like để đi về khoe với chủ kiếm them cơm nuôi gia đình nhé, nhớ khóc to nữa vào, có thế người khác mới nhận ra cháu khóc rồi mới bố thí vài like cho cháu ăn thêm cơm cho đỡ đói được.
lavie
lavie Cấp 5
vô danhAhaha đúng là không nghi ngờ gì về sự xàm loz của xàm loz vô danh, t biết ngay là sau khi m nhận ra sự xàm loz trong câu chữ của m thì m cũng hết bài mà nói thôi, từ đầu m bảo t phản biện nhưng hóa ra là tỏ vẻ người lớn tri thức, chứ thực ra xàm loz như m thì cũng chỉ coi là người khác khóc thuê thôi, chứ bảo m phản biện lại thì lại chả bị câm điếc bẩm sinh, đúng kiểu đã ranh con lại còn xàm loz, tầm này nhìn những cái gì m viết thì t không nghi ngờ về việc m vừa là một thằng ranh con, vừa là xàm loz vô danh. T nghi ngờ là ba má m không cho m ăn học đầy đủ, hoặc là sự xàm loz là gen di truyền của gia đình m, nhưng nhìn những gì m viết thì t đoán chắc m là một thằng ranh con xàm loz sinh ra trong một gia đình có truyền thống xàm loz, thích tỏ vẻ tri thức nhưng khi bị phản biện thì bộc lộ sự xàm loz bằng việc coi người khác là khóc thuê, đúng là sự xàm loz không chỉ là của đứa con mà còn là cả một gia đình gồm bố mẹ xàm loz. Đúng nát thực sự cái gia đình của xàm loz vô danh, à không là ranh con xàm loz vô danh.
vô danh
vô danh Cấp 4
laviehồi đầu chú nhìn comment của cháu là chú biết cháu đi khóc thuê, nhưng thấy cháu nhiệt tình nên cũng rep tôn trọng cho cháu vui, nhưng nói chuyện xong chú thấy cháu không chỉ nhiệt tình mà còn tận tâm, tận tụy với nghề khóc thuê như vậy nên không giấu nổi cảm xúc vỡ òa mà kính phục bố thí cho cháu vài likeemo tính ra chú cũng ghen tị với chủ của cháu, bỏ vài bát cơm ra là có ngay 1 người sẵn sàng vẫy đuôi và chực chờ cắn bất kì ai mâu thuẫn với chủ cháu. Thật lòng thì chú cũng ưng cháu lắm rồi đấy, khi nào bị chủ đá đi thì nhớ liên hệ với chú nhé, chỉ cần buổi sáng đi khóc thuê cho chú, buổi tối chổng mông ra là chú sẵn sàng bao nuôi cơm cả nhà cháu luôn emo
lavie
lavie Cấp 5
vô danhAhaha t cười ỉa, đúng kiểu ranh con xàm loz rồi thì cũng chỉ coi người khác khóc thuê thôi chứ làm nào, chả nhẽ lại tự nhận " tôi là xàm loz vô danh". T biết kiểu m đến đây là hết bài để cãi rồi, tự dìm người khác thôi chứ bảo phản biện thì chỉ có kiểu xưng chú cho nó kiểu thượng đẳng, đúng xàm loz có khác. Càng cãi thì lại càng chứng minh việc m là một thằng ranh con xàm loz vô danh chuyên môn comment kiểu xàm loz, ai trái quan điểm thì coi như nhóc con khóc thuê. Từ cái comment m bảo không quan tâm nhưng chăm rep thế này đúng kiểu mấy thằng ranh con cấp 2, bảo ngu thì lại tự ái, bảo xàm loz thì chả cay vl chứ lại chả không quan tâm. Thực ra việc m tự nhận là m đáng tuổi chú bác nhưng lại thể hiện việc già cả rồi mà lại còn xàm loz thế này càng chứng minh cho việc tầm m cũng chỉ ranh con xàm loz vô danh, mới phát sinh thêm cái tật xạo loz. Đúng là cứ đọc comment của m là t lại thấy m vãi loz nát bét hơn mỗi ngày, đúng là ranh con xàm loz vô danh có thêm cái tật xạo loz.
Kakasuyy
Kakasuyy Cấp 3
Chả hiểu nổi !
as
as Cấp 4
ai bảo ông gáy gắt lắm cơ . giờ chúng nó leo dc lên rồi
sieunhan gaooo
sieunhan gaooo Cấp 4
hay mà cũng ảo vl, làm đéo chạy được nhanh như thế, đường dốc nữa mà
S
S Ẩn danh
Hay bà me luôn tiếp đi dịch giả
Tín
Tín Ẩn danh
thế đéo nào lũ bò chap 276 lại sủa gâu gâu =))