Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ - Chapter 115

[Cập nhật lúc: 21:48 16/03/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 1
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 2
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 3
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 4
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 5
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 6
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 7
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 8
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 9
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 10
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 11
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 12
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 13
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 14
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 15
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 16
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 17
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 115 - Trang 18
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
EL Guaje
EL Guaje Cấp 4
vua dọn lính emo
Ai
Ai Cấp 4
Võ thần trốn chui trốn nhủi, võ thần móc lốp người già trẻ em người bị thương rồi bị gõ cho to đầu, võ thần lmao emo
khoi nguyen
khoi nguyen Cấp 5
Võ thần đ gì toàn đi cắn trộm lúc người ta suy yếu :))
Sinh
Sinh Cấp 5
Sở vương solo mấy lão này ăn được ko mn
Tran Duc
Tran Duc Cấp 5
Sinhnếu bác nói đén Hạng  Vũ thì ở thơi điểm của ông ấy ,ông ấy là chiến thần
Đức Đỗ
Đức Đỗ Cấp 5
Tran Ducchiến thần là chém gió lên do thời hậu tần thủy hoàng nước nào cũng yếu nên mới múa dc chứ trong thời này tuổi, bằng chứng là cuối cùng thua dưới tay Hàn Tín chứ sau tí mà gặp Tào Tháo cũng đứt
Tran Duc
Tran Duc Cấp 5
Đức ĐỗTìm hiểu kĩ ko ma phát ngôn kinh thế.
Thời chiến quốc này nói thẳng nhé có "thần binh gia" Nhạc Nghị và "nhân đồ" Bạch khởi ( đứng đầu trong tứ đại danh tướng gồm Bạch khơi,Lý Mục, Liêm Pha, Vương tiễn) là out trình phần còn lại.
Tran Duc
Tran Duc Cấp 5
Đức ĐỗSau ấy mà nói thì thơi hậu Tần các nước yêu chứ ko co nghĩa là tướng yếu,chiến công lơn nhât của ông là lật tần. Ông đánh với kiệt xuất là Vương li ( cháu nội Vương tiễn đấy( Vương tiễn thơi này ép chết Hạng yên ông nội Hạng vũ) và Hv dùng 8vạn đánh 40 vạn toàn thăng 9 trận băt sống triêu li . Cái bạn nói thua Hàn tín ấy phải nhớ là Hàn tín ko phải cái lông đâu .'Binh tiên ' Hàn tín đấy.25 tuôi đanh 200 vạn quân ,26 tuổi xưng vương, sử sách ca ngơi là " Vũ chi thần dũng, thiên cổ vô nhị" . 3 kỉ lục của ông là" bá vương cư đỉnh" , lấy 8 vạn thăng 40 vạn thì trước sau thời đại đêu chưa ai phá được đâu.
Tran Duc
Tran Duc Cấp 5
Đức ĐỗSau đây là thời tam quốc( thời nào thì cũng có mạnh yếu cả thôi. Nổi bật nhất thời này thì có lữ bố. Hay được đưa lên bàn cân vơi Hạng vũ, nhưng xin lỗi chưa có vé. Nhớ 1 điều này " Vương bất quá Hạng ,tướng bất quá Lý"(lý tồn hiếu). Nói về độ nhận diện âý ai cũng sẽ nghe qua Nhạc Phi, lữ bố, hạng vũ.... Sử gia họ đánh giá trong xuyên suốt lịch sư chiến tranh Hạng vũ nổi lên là vị tướng bậc nhất thiên hạ tự cổ chí kim rồi. Bác nói ko co tuổi là ko có tuổi sao?( Hay đọc được tí truyện ,xem tí tư liệu lại vỗ ngực minh nghiên cứu kĩ hơn sử gia)?
Đức Đỗ
Đức Đỗ Cấp 5
Tran Duct dou ns thk Hạng Vũ hữu danh vô thực Hạng Vũ mạnh thiệt nhưng ông coi kỹ lại sau thời Tần là cái lúc mà Hạng Vũ nó nổi lên thì lúc bấy giờ mấy tướng tài nhất đồ là đều gần như chết hết còn không thì phản hết rồi mà cái lúc mà Hạng Vũ đánh Tần là Tần Thủy Hoàng chết rồi. Thứ hai là Hạng Vũ làm người thất bại cỡ nào ông tự tìm hiểu là sẽ thấy và điều cuối cùng ấy nếu Hạng Vũ làm được những điều phi thường như ông nói ấy thì Hạng Vũ đã ngồi trong những đại tướng thế giới rồi nhưng sự thật là không hề có tên Hạng Vũ nhá nên không phải tự nhiên mà lại không hề có tên của ổng đâu nha bác. Còn Lữ Bố thì cũng được đánh giá là dũng mãnh như Hạng Vũ đó thôi mà cách làm người thì bẩn hơn Hạng Vũ tí nhưng không có thảm sát như Hạng Vũ mà kết cục sao thì ai cũng biết rồi. Ông không nên tin hết mấy cái điều mà sử nói đâu đặc biệt là sử Trung
Tran Duc
Tran Duc Cấp 5
Đức ĐỗĐang nói về tương tài bậc nhất của trung hoa mà ba, chứ  top 10 thê giơi thì ko có là đúng, đây là nói vè phạm vi trung hoa,lại lôi làm người gì vào đây vậy làm tướng ai mà ko ,làm người thất bại là sao? Nói ông ngông còn được chứ nói ông sống bẩn thì nhìn hán cao tổ con bân hơn nhiều, kết cục thì lịch sử nó ranh rành cơ mà trời hại mới thua nổi, đên chết vẫn kiêu hùng . Sau này được dựng nhiều điển tích lại( bá vương biệt cơ..) thì có gì goi là thât bại.( cái bạn nói tướng tài chết hết là vì bạn đọc truyện thôi nó vẽ vời phông bạt lên thấy hào hùng, chứ nhân vật lí tín theo chính sử còn là lây từ người it tiếng đê dê khai thác thì mấy ông mà bạn nói là tướng tài có là gì . Nếu nói chính xác ra nền móng của thống nhất sau này là bạch khởi của 10 năm trc khi doanh chính ,vậy so với ông ấy dàn tướng trong truyện này chả nhẽ cũng được tính là yếu? Mà bạn nhớ nhé Vương li ở thời sau được cho là tài trí ,công trạng vượt qua cả ông nội Vương tiễn( bố của truyện này) lúc bây h đấy. Ban lại bảo so với dàn tướng này ko có tuổi là sao? Thời mà các ông ây so sánh ấy là thơi chỉ biết đên đai lục thôi ko biết thê giơi bên ngoài . Hạng vũ được ví là "Tiền vô cố nhân, hậu vô lai giả"( thời trước chưa từng có ai, thời sau cũng ko). Trong tam quốc cung có 1 nhân vật dang xưng tiểu bá vương đấy.
Đức Đỗ
Đức Đỗ Cấp 5
Tran DucÔng xem thử nếu Hạng Vũ mà thực sự đánh trong trận đó cầm có vài vạn đánh tan 40 vạn thì chắc chắn nó sẽ vào Đại tướng thế giới từ lâu rồi tại thời đó mà dùng được có vài vạn mà đánh 40 vạn thì nó quá là kỳ công nhưng mà sự thật chứng minh rằng Hạng Vũ không hề được công nhận là sự thật mà phải có lí do gì đó để mà nó như vậy được. Và ông nên nhớ là Hạng Vũ được đánh giá là cổ chí kim không ai bằng là chỉ nói về võ lực thôi khi cầm quân xung phong tới bản thân Hạng Vũ còn thừa nhận là khing thường mưu lược và ông nói Hạng Vũ chỉ ngông thì không ai ngông mà cuối đời chết không người ở bên còn bị tướng dưới trướng đuổi giết để tự nhận ra là bản thân đã làm người thất bại thì cũng đủ hiểu rồi mà ai đánh giá Vương Li mà hơn Vương Tiễn thì tui mới nghe lần đầu
Tran Duc
Tran Duc Cấp 5
Đức ĐỗÔNG đọc cho kĩ nhưng gì tôi nói ở trên 3 đại kì công của Hạng VŨ chong xuyên suốt chiều dài lịch sử là ko có ai phá đc.
làm rõ việc đầu tiên: việc sắp xếp vào đại tướng thế giới là thế nào nó dựa vào nhiều yếu tố mục đích ,ý nghĩa , hoàn cảnh ,chính trị họ xêp thế nào là việc của sử gia , nhưng tuyệt đối là danh tướng có tên tuổi.
Tran Duc
Tran Duc Cấp 5
Đức Đỗ2) cái việc mà ông ko biết Hạng vũ đánh tan 40 vạn quân như thế nào và theo ông nói là 'SỰ thật chưng minh răng Hạng Vũ ko hề được công nhận" thì tôi hỏi AI ko công nhận ? ông ko biết thì chỉ là do ông thiếu tìm hiểu,thiêu hiểu biết. ông tìm nhẹ cho tôi trận CỰ LỘC nhé.
ông nói tướng thơi ấy yếu thì thử liệt kê nhẹ xem HV đối đầu vơi ai nhé BINH TIÊN HÀN TÍN, BÀNH VIỆT, TRƯƠNG LƯƠNG.Vê phần tần là 2 danh tướng kiệt xuất CHƯƠNG HÀM (Kẻ mà chỉ cầm 1 toán nô lệ đánh tan vài chục vạn quân chu văn đánh hàm dương, sau con giêt chú của hạng vũ) và Vương li tướng dưới trướng MỘNG ĐIỀM(thơi điểm nay MD bị xử tử) và là cháu của VƯƠNG TIỄN( từng này tướng đủ yếu chưa?)
Tran Duc
Tran Duc Cấp 5
Đức ĐỗTrận Cự LỘC chỉ được tóm tẳt ngăn gọn "trong trận Cự Lộc , HẠNG VŨ xưng thần' điển tích "phá phủ trầm châu"( ông lênh cho quân đập hêt nồi ,phá hêt thuyên , quân hỏi vậy ăn bằng gì , ông nói "Chúng ta giết sạch quân Tần, đến doanh trại Chương Hàm, dùng nồi niêu của bọn chúng để ăn". Tổng chỉ huy khi đó của Tần la Chương Hàm (20van) và Vương LY(20 VAN) . Hạng Vũ quả thực đã dùng số quân ít ỏi trong tay mình để đánh tan 40 vạn đại quân dưới trướng hai võ tướng bậc nhất Tần triều. Tây Sở Bá Vương đánh 9 trận thắng cả 9. Ông phá tan quân Tần, cắt đứt đường lương thảo, đánh lui Chương Hàm, bắt sống Vương Ly.
Tướng Chương Hàm khiếp sợ HV muốn quy hàng nhưng trc có giêt chú HV lên e sợ . Cuối cùng CH " Cúi đầu xưng thần" trước HV . Băt được 20 vạn tù binh( sau này diễn ra 1 sự kiện thảm sát hv băt 20 vạn tù binh đào hố rồi chôn sống hêt 20v , đây là cuộc thảm sát kinh dị được liên tưởng đến cuộc thảm sát chôn sống 40v quân của "nhân đồ"BẠCH KHỞI. HV diệt sạch 40v quân TẦN ,tướng chỉ huy khi ấy chỉ dám quỳ trc HV mà nói , ko dám ngẩng đầu
Tran Duc
Tran Duc Cấp 5
Đức ĐỗNÓI đên ngông thì chính là ông tự phụ quá mạnh ko dung hàn tín, nhiều lần gây ra sai lầm ko đáng co. CÒN bạn nói về sự thất bại làm người cuộc đời chểt ko ai bên cạnh thi bạn quá nhầm.Nói về PHẠM Tăng ( quân sư của HV , được HV nhận là á phụ, tính thiên cơ biết HV se ko nên nghiệp vẫn cãi ý trời theo phò Hv sau chúng li gián ,cáo bênh vê mất). Nói vê NGU CƠ (hồng nhan họa thủy ,vẫn được HV sủng sau HV vào thế yêu đưa nàng đi trốn, nầng lén trở về ở lại đến khi chết . Đánh khúc ' bá vương biệt cơ"( thai thoai quá nổi tiêng đi vào phim ảnh ko nhắc" rồi tự vẫn chêt. Sau này bị dồn đến Ô GIANG về sông DƯƠNG TỬ người chèo thuyền đơi có nói"Giang Đông tuy nhỏ, nhưng đất hàng ngàn dặm, dân vài mươi vạn, cũng đủ làm vương. Xin đại vương mau mau vượt sông. Nay chỉ một mình thần có thuyền, quân Hán đến không có cách gì vượt qua." HV cười bảo "Trời hại ta, ta vượt qua sông làm gì! ""Ta biết ông là bậc trưởng giả, ta cưỡi con ngựa này, năm năm nay đi đến đâu cũng vô địch, thường một ngày đi ngàn dặm, ta không nỡ giết, xin biếu ông. Ở giờ phút cuối cung bị vây bắt nhận ra thuộc tướng là quân mình ngày xưa Lã  Mã Đồng. Ko muốn ông khó xử bèn nói"Ta nghe vua Hán mua đầu ta ngàn vàng, phong ấp vạn hộ. Ta làm ơn cho nhà ngươi đây." rồi tự sát , năm đó ông 31 tuôi.( tôi còn chưa đề cập đến trân CAI HẠ cũng dùng ít địch nhiều ,LƯU BANG sợ muốn cắt đất nhưng ko chịu) sau trận ấy ông có danh" vạn nhân địch". thế theo ông thì ông có làm người thất bại ko?
Tran Duc
Tran Duc Cấp 5
Đức Đỗcòn ông bảo ko ai công nhận thì nhưng thứ tôi trích dẫn ở "sử kí Tư Mã Thiên"( công trình sử học vĩ đại nhất trung hoa , tác phẩm tổng hợp sử học đầu tiên ở trung hoa.)và trung sử kỉ tác giả không ngừng ca ngơi Hv như 1 đối trọng vơi hán cao tổ . khi viết vê HV Tác giả đặt tên là HẠNG VŨ BẢN KÍ" và ko hạ HV xuống như CẤU TIỄN hay TRẦN THẮNG mà xếp ngang hàng với LƯA BANG , TẦN THỦY HOANG.ông muốn tìm hiêu thêm mơi ông đọc.Tổng kêt lại vơi cmt đầu của ông thì HẠNG VŨ đã co tuổi với cac tướng thơi này chưa? VẬY dưng ơ đây nhé, lười tranh luận vơi ông, h ông còn cãi 'SỬ KÍ TƯ MÃ THÊN " nữa thi chả còn gì đê nói nữa.
Đức Đỗ
Đức Đỗ Cấp 5
Tran Ductui sẽ chỉ nói với ông một câu thôi đó là Trung Quốc tự mình phán chứ không hề được công nhận trên toàn thế giới còn khi nào mà được mn công nhận chứ không phải chỉ một nơi một thì nó mới có tác dụng và chính xác những luận chứng ông đưa ra chỉ có tác dụng tự nâng không có sức thuyết phục và chỉ dựa vào những hoạt động và các chiến lược mà Hạng Vũ đưa ra tui đánh giá KHÔNG CÓ CỬA
Tran Duc
Tran Duc Cấp 5
Đức Đỗvậy tôi cũng nói luôn với ông la tât cả các cmt trên chưa 1 cmt nào tôi nâng HV lên hàng thế giới và chỉ có minh ông nói . NÊN nhớ Bộ truyện này cũng là ơ trung hoa và cũng lấy sử tích trong "sử kí tư mã thiên" mà ra. Ông có thấy cái đánh giá của ông giống như là fan đang cãi nhau với tác giả xem ai nhân vật nào của ông ấy là người mạnh hơn ko, LÀM ƠN HÃY SO SÁNH TRONG GIỚI HẠN TRUNG HOA CHIẾN QUỐC.
Tran Duc
Tran Duc Cấp 5
Đức Đỗ"TUI ĐÁNH GIÁ KO CO CỬA" vãi nhái đọc 1 bộ truyện được lấy gốc từ nguồn lịch sử , được vẽ ảo diệu lên rồi đi cãi tay bo với lịch sử được ghi chép ra. Chêt cươiemo
Cố Trường Ca 800
Đức ĐỗLập luận kém quá, thua rồi cha ơi :))))
Nam
Nam Cấp 5
T muốn đập nhau với con ngựa
Le Thanh Thanh Bui
lữ bố phiên bản Bàng Noãn emo 1 mình 1 ngựa chảm sát
Kamisato Ayato
Kamisato Ayato Cấp 4
Le Thanh Thanh Buinói ngược rồi bạn trẻ, 400 năm sau Lữ Bố mới chui ra từ loz của mẹ sau khi Bàng Noãn chết emo
Hao
Hao Cấp 4
Và từ đây, huyền thoại Noãn móc lốp đã ra đời
h
h Ẩn danh
emo
Tường
Tường Ẩn danh
Lúc thì là Khương Lôi, lúc là Khương Hội. Tến nào là đúng vậy ad
Vô Cố Nhân
Vô Cố Nhân Cấp 1
chính xác là Khương Đại Vệ nhé emo
Cuong Br-vt Nguyen
Vô Cố NhânHay lắm chú em
fan Trực Tiếp Game
gió trực tiếp game cuốn đến emo
lính hậu cần
lính hậu cần Ẩn danh
chờ em tý emo