Kiêu Sủng Y Phi - Chapter 184

[Cập nhật lúc: 10:28 22/08/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 1
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 2
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 3
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 4
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 5
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 6
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 7
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 8
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 9
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 10
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 11
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 12
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 13
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 14
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 15
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 16
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 17
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 18
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 19
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 20
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 21
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 22
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 23
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 24
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 25
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 26
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 27
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 28
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 29
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 30
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 31
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 32
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 33
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 34
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 35
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 36
Kiêu Sủng Y Phi chap 184 - Trang 37
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Bạch Yên La
Bạch Yên La Cấp 1
emo
Cam Tử
Cam Tử Cấp 1
Truyện đọc ngày càng chán. Cảm giác k muốn mở truyện ra để đọc luôm rồi.
Tiểu SaJi
Tiểu SaJi Cấp 1
emo
Chick Sanra
Chick Sanra Cấp 1
emo
Nguyễn Hiếu
Mn cho mình hỏi truyện (thông cảm vì mình không nhớ nội dung lắm): nữ9 là bác sĩ trùng sinh về thờ cổ, nam chính bị cái gì đó nên bị liệt chân. Nữ9 biết mình không sống được lâu nữa nên cố gắng chữa đôi chân cho nam9, đến khi ông này tỉnh dậy thì bà này chết
...
... Cấp 1
Hình như là Khuynh thế y phi muốn bỏ chồng
Phạm Trinh
Phạm Trinh Cấp 1
Moi người ơi cái là má gì đang diễn ra thế kia
Apple
Apple Cấp 1
Phe áo đen có Sở Tứ Hải và Đông Lăng Hạo Thiên, muốn tìm và giết Sở Huyền Trì đông thời cướp đi số Kim Ô Kiếm.
Con nhỏ đâm Mộc Sơ là giả, ko phải Thất Thất thật. Người áo đen mà nói chuyện với Mộc Sơ là Sở Tứ Hải đo. Mục đích là ép Mộc Sơ khai ra đường đi của Sở Huyền Trì đông thời hại Thất Thất, để Thất Thất gặp nguy hiểm Sở Huyền Trì sẽ phải xuất hiện
Tetsuya Shironeko
Apple ơi giải thích cho tui rằng truyện gì đang xảy ra zậy? Tui đọc hổng hiểu một mống gì lun á
Apple
Apple Cấp 1
Đến đoạn này thì phải xem truyện chữ mọi người mới hiểu được mấu chốt vấn đề vì ngay tại thời điểm này là một kế hoạch ám hại Sở Huyền Trì và Thất Thất. 
Đầu tiên ta phải giải thích cho mọi người là trong mấy chap trước có 1 người áo đen xuất hiện, người đó là Đông Lăng Hạo Thiên ( tam hoàng tử Tấn Quốc,  anh của Đông Lăng Khinh Ca, nhỏ này đã cheet rồi nhưng Đông Lăng Hao Thiên lại muốn trả thù Thất Thất vì nghĩ Thất Thất làm nhỏ này tự tử). 
Còn người áo đen chap này xuất hiện là Sở Tứ Hải nha. Ở đoạn này, Thất Thất đâm Mộc Sơ là Thất Thất giả nha. Mục đích là bắt Mộc Sơ để gây áp lực cho Thất Thất.
Tetsuya Shironeko
Cảm ơn cảm ơn
Apple
Apple Cấp 1
Sở Tứ Hải thì muốn đi giết Sở Huyền Trì, nhung hiện tại ko biết Sở Huyền Trì ở đâu thì muốn bắt Mộc Sơ để tra chỗ của Sở Huyền Trì.
Đông Lăng Hạo Thien hợp tác với Sở Tứ Hải để hại Sở Huyền Trì và Thất Thất. Vì em của Đông Lăng Hạo Thiên chêt ở Sở Quốc nên hắn muốn giết hoàng gia Sở Quốc. Còn Sở Tứ Hải thì phải giết được So Huyền Trì thì mới giành đc ngôi vua
Apple
Apple Cấp 1
À, số Kim Ô Kiếm mà nam 9 cướp đi cũng là nguyên nhân để Sở Tứ Hải muốn bắt Thất Thất. Vì hắn biết nam 9 sẽ vì cứu Thất Thất mà phải giao ra số kiếm này. Và lúc này thân phận của hắn là ko ai biết đâu.
Đông Lăng Hạo Thiên cung ko biết mặt thật của Sở Tứ Hải đâu
Tetsuya Shironeko
Ồ!!! Cảm ơn!!
Apple
Apple Cấp 1
Mộc Sơ là Tam Hoàng Tử của Việt Quốc, cũng muốn lấy số kiếm mà nam 9 cướp đem về cho vua Việt Quốc là cha của mình. 
Nhưng sau chuyện Thất Thất bị thương vì vận chuyển kiếm dùm cho Sở Huyền Trì thì Mộc So đã biết trong lòng nữ 9 bất châp tính mạng vì ai. Cho nên cũng ko muốn đem bí mật Kim Ô Kiếm nói ra. 
Mặt khác, nam 9 vì cứu Thất Thất đã đi trễ hơn đội quân 2 ngày đường. Trên đường đi gặp rất nhiều mai phục, Sở Huyền Trì lúc này cũng hao phí chân khí cứu Thất Thất mà gặp nguy hiểm. Nói chung tình trạng của nam 9 hiện tại là Thập diện mai phục. Và lần này bị nhóm người của So Tứ Hải mai phục bắn trọng thương  nên phải gọi là sắp chết rồi.
Tetsuya Shironeko
Thật sự thì mk rất bái phục bạn, cái bộ truyện rắc rối thế này mà bạn có thể hiểu tận tường thì mk cũng bái phục
Tetsuya Shironeko
À, cho hỏi cái người mặc áo đen ở chap 183 và cái người mặc áo đen ở chap 184 là cùng một người đúng ko?
Apple
Apple Cấp 1
Đầu truyện nam 9 trúng hàn độc là do bị phe của Sở Tứ Hải hại đó nha. Nhờ gặp nữ 9 giải độc chứ ko là nam 9 tàn phế  rồi ấy. 
Sở Tứ Hải này là hại Sở Huyền Trì lúc nhỏ bị bắn, may mắn là sở Giang Nam đỡ đạn dùm nên nam 9 thoát chết.
Tetsuya Shironeko
Bạn có Facebook ko cho xin?
Apple
Apple Cấp 1
Ừ phe áo đen có Sở Tứ Hải và Đông Lăng Hạo Thiên. Áo đen chap trước là Đông Lăng Hao Thiên,  áo đen chap này là Sở Tứ Hải
Apple
Apple Cấp 1
FB của mình là Giang Đặng ( Momo's House). Add FB tui giải thích cho hahaha
Tetsuya Shironeko
Cảm ơn
Apple
Apple Cấp 1
Nam 9 sắp lên sàn rồi mọi người ah. Lúc nữ 9 vui vẻ ở đây là nam 9 đang bị ngược tâm ngược thân cùng cực luôn ấy. Vài chap nữa là đến đoạn tui thích nhất ở truyện này.  Đó là lúc nam 9 trọng thương hôn mê bất tỉnh năm trên giường và nữ 9 ôm nam 9 mà khóc và nói ra hết tình yêu của mình. Nữ 9 cắt tay lấy máu cho nam 9 uống cho bớt khát nước, và nói rằng nam 9 mà bất tỉnh là nàng sẽ cắt hết máu cho nam 9 uống
Tetsuya Shironeko
Ừm.. cho xin tóm tắt nội dung chap sau nha
Apple
Apple Cấp 1
Mộc Sơ bị bắt và hành hạ bởi con nhỏ Mộc Như Vân ( nhỏ tóc tím đang hận Sở Huyền Trì gạt ), thấy Mộc Sơ cũng đẹp không thua Sở Huyền Trì nên đã định chiếm hữu luôn. Nó hạ cổ trùng vào người của Mộc Sơ để Mộc Sơ chỉ yêu nó. Nhưng ai dè Mộc Sơ vẫn chỉ nhớ mỗi Thất Thất nên nó hạ thêm cổ trùng độc vào tim Mộc Sơ. Mỗi lần 15 trăng tròn mỗi tháng Mộc Sơ phải thân cận với nó thì mới giải được nỗi đau thống khổ, vạn trùng cắn nuốt tận tim. Nhưng anh Mộc Sơ này dù đau đớn đến tột cùng vẫn ko chịu cùng nhỏ đó thân cận. Nhỏ này nó làm Mộc Sơ mất trí nhớ, duy nhất chỉ nhớ đc mỗi Thất Thất thôi.
Tetsuya Shironeko
Ồ ồ ồ!!!!! Cảm ơn bạn nhoa!
Apple
Apple Cấp 1
Chap sau nam 9 bị lộ thân phận Dạ Tu La, bị thập thập diện mai phục làm te tua tơi tả. Một phần là ảnh đi chậm hơn lộ trình với quân doanh 1 ngày 1 đêm, ảnh lại truyền hết chân khí cứu Thất Thất nên bản thân đã bị thương lại càng bị thương nặng hơn nữa nha.
Truyện tranh làm vết thương anh nhà ko có gì nghiêm trọng nhưng truyện chữ là Trì ca bị thương nặng lắm.
Với lại lúc tuyển phi yến, ảnh bị thương vì Thất Thất đâm ảnh 2 nhát bằng Hàn Nguyệt đao(truyện tranh bỏ luôn chi tiết này), vết thương này lại tiếp tục bị Sở Tứ Hải chém trúng rồi ảnh lại lấy móng vuốt của dã thú cào cào để che giấu nên phải nói là vết thương của ảnh nghiêm trọng lắm lắm. Truyện tranh vẽ như bị mèo quào làm thấy ghet ghê ah :(
Tetsuya Shironeko
Thật á! Ko thể tin nổi
Apple
Apple Cấp 1
Ừ, Thất Thất đâm Dạ Tu La 2 nhát vì hận hắn cướp đi lần đầu tiên của mình, nữ 9 tính để dành cho Sở Huyền Trì, vì lúc đó 2 người ngọt ngào lắm rồi. Ai dè bị Đông Lăng Khinh Ca hạ mị dược cực độc, nam 9 lúc đó trong thân phận Dạ Tu La đã cứu mạng nữ9 nhưng lúc ảnh tháo mặt nạ ra là nữ 9 ngất xỉu mất rồi. Lúc đó Mộc Sơ chạy tới thì thấy Dạ Tu La là Huyền Vương Gia rồi. 
Sau đó nữ 9 hận Dạ Tu La, vừa gặp là lấy đao ra đâm liền, mà cây đao này là của nam 9 tặng luôn đó. Vết thương do cây đao này gây ra rất lâu lành. Và vì nam 9 muốn nữ 9 giải mối hận nên để nữ 9 đâm lút cán luôn, ảnh còn sống được là may rồi. Truyện tranh làm mất hay vì bỏ chi tiết này.
Tetsuya Shironeko
Lần đầu là cái ấy ấy á
Apple
Apple Cấp 1
Ừ thì ấy ấy đó :)))), truyện tranh vẽ khúc này là nữ 9 biết lần đầu tiên của mình là Sở Huyền Trì. Truyện chữ đoạn này nữ 9 ko biết nên ngược tâm lắm. Anh nhà chịu đau khổ cũng ko dám nói, lúc bị đâm là ảnh biết nữ 9 hận mình thế nào. Rồi sau đó, lúc nữ 9 đi với Giang Nam gặp Dạ Tu La thì mới biết thân phận của nam 9 là Dạ Tu La. 
Phải có đoạn này, rồi sau này anh nam bị thương nặng mới gây cấn, vì thương mới thương cũ chồng chất. Gặp thêm bị mai phục nữa nên ảnh mới te tua chứ võ công nam 9 là số 1 số 2 trong truyện rồi ấy. Càng về sau càng giỏi hơn nên Sở Tứ Hải muốn hại ảnh thì phải dùng âm mưu quỷ kế mới hại được.
Tetsuya Shironeko
Rồi sao rồi sao?( Hóng)
Apple
Apple Cấp 1
Kể ra dài lắm luôn a 😁 :))). Nào là nữ 9 biết Trì ca gặp nguy hiểm bất chấp hết mọi thứ chạy theo ảnh. Rồi cứu ảnh, rồi thấy ảnh không tỉnh lại thì cũng muốn đi theo luôn. Rồi anh chị nhà ngọt ngào được vài chap lại ngược nhau lên bờ xuống ruộng :(.
Tetsuya Shironeko
Cảm ơn rất nhìu
Apple
Apple Cấp 1
Bạn có thể đọc thêm bên truyện chữ sẽ hiểu được những chi tiết rối rắm của cốt truyện. Bên truyện tranh là họ làm giản lược chi tiết nên bỏ qua một số tình tiết ẩn dụ nên sẽ làm mọi người đọc thấy khó hiểu.
Với một điều nữa là truyện này Nhân vật phụ nhiều lắm, tính dàn nhân vật phe ác thì cũng phải hơn chục người :))). Còn nhân vật phụ phe Sở Huyền Trì cũng phải hơn 10 người. Còn rất nhiều Nhân vật chưa xuất hiện nên cũng sẽ làm mọi người rối loạn luôn :))))
Quỳnh Vi
Quỳnh Vi Cấp 1
cái ng áo đen là ai thế nhỉ
Apple
Apple Cấp 1
Áo đen có 2 người, Người áo đen này là Sở Tứ Hải. Còn cái người áo đen mà hợp tác với Mộc Như Vân là Đông Lăng Hạo Thiên ấy.