Kiêu Sủng Y Phi - Chapter 178

[Cập nhật lúc: 12:44 08/08/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 1
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 2
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 3
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 4
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 5
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 6
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 7
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 8
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 9
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 10
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 11
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 12
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 13
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 14
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 15
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 16
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 17
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 18
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 19
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 20
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 21
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 22
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 23
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 24
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 25
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 26
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 27
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 28
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 29
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 30
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 31
Kiêu Sủng Y Phi chap 178 - Trang 32
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Hà Thu Phương
drop r nha mn
Vô Tâm
Vô Tâm Cấp 1
??? ai giải thik cho tui sao lại có chap 179 này ko lag nổ não
Apple
Apple Cấp 1
Mọi người coi thêm truyện chữ để hiểu rõ nha, chap 467
https://wikidich.com/truyen/kieu-sung-y-phi/chuong-467-co-phai-hay-khong-that-su-vo--WUNo_~8h7Gk3JTra
kaneki ken✓
kaneki ken✓ Cấp 1
có apple có samsung hong
Apple
Apple Cấp 1
Haha, sao hay vậy ^^  tui là Apple nhưng mà đang xài Samsung đây :)))))
Tetsuya Shironeko
Tui sài realme
VinaTraMy Ms
VinaTraMy Ms Cấp 1
Huhuuu
Tiểu Bán Thần
lập mẹ hậu cung đi, thấy cái kết yêu 1 người mà m ấy anh còn lại cô đơn ếu chịu đc
Apple
Apple Cấp 1
Cả 3 anh ko anh nào chấp nhận chuyện chia sẻ nữ nhân với những người còn lại chứ không phải là nữ 9 ép mấy ảnh cô đơn đâu. Và nữ 9 tìm nữ nhân khác cho mấy ảnh mà mấy ảnh ko có chịu nữa thì biết sao được. Còn nữ 9 là không có chuyện yêu cả mấy anh kia đâu, chỉ có Mộc Sơ là nữ 9 thấy có lỗi vì được Mộc Sơ chăm sóc suốt 2 năm nhưng nữ 9 vẫn ko yêu ảnh mà.
Băng Du
Băng Du Cấp 1
Harem???
Hải quay xe
Hải quay xe Cấp 1
no harem
Ngân Kỳ
Ngân Kỳ Cấp 1
Nhiều người yêu nữ 9 như vậy nhưng nữ 9 vẫn chỉ yêu mỗi nam 9. Đến cuối 2 người đến với nhau thì tình cảm của những nam phụ dành cho nữ 9 phải làm sao ??? Chẳng lẽ chúc phúc 2 người rồi tự mình sống cô độc tới cuối đời à emo
miu
miu Cấp 1
h này mà bác còn thức à
Apple
Apple Cấp 1
Đúng rồi, đến 3 người đều ở vậy á, nhận con nữ 9 là con gái nuôi. Sau này có thêm một bé trai nữa.
Trong truyện chữ, người sau này khi yêu nữ 9 sâu sắc nhất là nam 9 và Mộc Sơ.
Nhưng nữ 9 chỉ chọn anh nam 9, vì sao, vì nam 9 yêu nữ 9 đến nỗi dù cho chết cũng vẫn nghĩ cho nữ 9, ảnh lúc đó đã làm vua, đã tưởng rằng nữ 9 yêu Mộc Sơ vì mất trí nhớ, ảnh vẫn chấp nhận. Ảnh đãyêu nữ 9 đến nỗi vì nữ 9 quá đau lòng anh trai rớt xuống vực, anh nam 9 lúc đi kiếm nữ 9 vô tình đã cứu sống được người này, lấy xương cốt của mình nối lại gân gân cốt cho anh trai này, và nữ 9 lúc đó mất tích, nên ko biết gì cả. Lúc gặp lại nữ 9 sau khi mất tích 2 năm, nam 9 đã khổ tâm đến nỗi tóc bạc vì đau lòng, vì thương tâm, ảnh còn nghĩ đến nếu ảnh chết, ảnh để lại cho nữ 9 ngôi vị, và nếu nữ 9 yêu Mộc Sơ thì Mộc Sơ chắc chắn sẽ giúp nữ 9 giữ gìn đất nước. 
và vì mất sức mất máu cho nên tóc ảnh đã bạc lại còn bạc nhiều hơn. Lại chịu đựng sự ám hại của Sở Tứ Hải và Cẩn Quý Phi, và gánh cho nữ 9 một chưởng 10 phần công lực nên khi ảnh ngã xuống đất là tóc đen từ từ hoá bạc cả đầu. Phải yêu như thế nào mà tới nỗi bạc đầu thì mọi người hiểu rồi ha.
Sau này, ảnh lại cứu cha mẹ nữ 9, đem nửa tuổi thọ của mình, mà đánh đổi để cứu cha nữ 9 sống lại, cho nên cả lông mày lông mi đều bạc, kinh mạch suy yếu. Ảnh mỗi lần cứu người thân nữ 9 đều là đem chính tính mạng của mình đi cứu, và 3 anh nam 8 yêu nữ 9, ảnh cũng cứu mà bất chấp tính mạng chỉ vì sợ nữ 9 mất đi ai cũng đều đau lòng.
Một người có thể làm như vậy cho nữ 9, nữ 9 nếu đi yêu người khác thì chính là người vô lương tâm nhất thế gian. Nữ 9 sau này khi từ chối cả 3 anh kia thì nữ 9 có nói 1 câu là dù có chuyện gì xảy ra thì ngay cả trong mơ nữ 9 cũng chỉ yêu mỗi nam9 thôi. Nếu nam 9 có chuyện không may, thì nữ 9 chỉ có thể bất chấp hết mà chết theo thôi.
Apple
Apple Cấp 1
Lại nói về 3 người yêu nữ 9 trong đó Mộc Sơ yêu nữ 9 nhất, nhưng mà khi nhìn thấy đoạn tình thâm ý trọng giữa nam 9 và nữ 9 thì ảnh chấp nhận ở vậy suốt đời. Khi nữ 9 từ chối ảnh, là lúc sau 2 năm mất trí nhớ, ảnh vẫn hy vọng nữ 9 nhớ lại mọi chuyện và chấp nhận yêu ảnh. Nhưng mà khi gặp lại anh Sở Huyền Trì, nữ 9 đã yêu anh nam 9 thêm lần nữa, cho nên Mộc Sơ nói rằng hy vọng sẽ ở mãi bên cạnh nữ 9 mà ko mong đợi gì khác. Nữ 9 mới nói hy vọng ảnh sẽ tìm thấy được một người con gái khác xứng đáng với ảnh, Mộc Sơ mới trả lời là bây giờ nhìn thấy nữ 9 vui làmột chuyện hạnh phúc nhất rồi, nữ 9 không phải là ảnh sau biết ảnh chọn người khác sẽ tốt hơn.
Và vì thế, ảnh cứ mãi ở bên cạnh nữ 9, đem hết tâm sức dồn vào thương yêu con gái của nữ 9 như con gái ruột của mình.
Sau này, ảnh lại thân với anh nam 9 hơn nữ 9 luôn ấy. Anh nam 9 mỗi khi làm đại sự gì mà nếu cần người giúp sẽ nhờ đến Mộc Sơ. Và nếu anh nam 9 chết, thì lo lắng hậu sự của ảnh, Mộc Sơ cũng biết hết. Hai người tuy khắc khẩu nhưng tận sâu bên trong là ngưỡng mộ lẫn nhau.
Apple
Apple Cấp 1
Người thứ 2 yêu nữ 9 trong dàn nam8 là Sở Giang Nam, anh này thì thật sự ảnh như mấy đạo sĩ ấy, suốt ngày chỉ biết có đàn, khi ảnh đàn thì lại nhớ đến tiền kiếp, và cứ mãi nghĩ đến chuyện tiền kiếp. 
Ảnh yêu nữ 9 nhưng lại không dám giành vì ảnh cũng rất tôn trọng anh nam 9. Khi anh nam 9 bạc đầu, ảnh có nói với sư phụ ảnh là không phải ảnh muốn nhường nữ 9 cho anh nam 9 mà vì là giữa 2 người kia, không có khoảng hở nào cho ảnh nữa. Ảnh thà mãi mãi là sư huynh của nữ9, cũng ko muốn phá vỡ tình yêu của 2 người kia. Chính vì vậy, nữ 9 lại càng tôn trọng ảnh hơn. 
Ảnh là con người thích sống bình lặng, không có muốn sự thay đổi nào hết. Chị nữ 9, sau này về Nam Mộ Quốc có giới thiệu cho ảnh 1 em gái họ, hy vọng ảnh sẽ có được tình yêu hợp với ảnh. Ảnh mới nói là trước giờ ảnh không thích thay đổi nội tâm của mình, chỉ thích bình lặng sống qua ngày thôi.
Nhìn chung là anh này nội tâm rất khó để yêu ai, đã có một lần ảnh nói ảnh yêu nữ 9, rồi bỏ đi. Chị nữ 9 tìm ảnh nói với ảnh là ảnh không yêu nu9 mà yêu chính là hình bóng mà ảnh tượng ra thôi vì căn bản ảnh ko biết yêu là gì. Ảnh chỉ cần một tri kỷ làm bạn thì nữ 9 chấp nhận, chứ không thể nào phản bội lại anh nam 9 được.
Và thế là thêm một anh sống bên cạnh nữ 9 nữa, nhận con gái nữ 9 làm con gái nuôi luôn 😉
Apple
Apple Cấp 1
Người thứ 3 trong dàn nam 8 yêu nữ 9 là Vô Danh sát thủ, ảnh này tên thật là Thích Thần Phong, là lâu chủ của Trích Tinh Lâu, là một người bạn cũng là thủ hạ của anh nam 9. Anh này truyện tranh làm cắt bớt sự xuất hiện của ảnh hết rồi. Truyện tranh cho ảnh gặp gỡ chị nữ 9 lúc mà đại hội võ lâm ảnh bị thương rồi nữ 9 bắt gặp và cứu trị cho ảnh. Trong truyện chữ thì ảnh gặp nữ 9 trước đó lâu lắm rồi, một lần ảnh đi theo nam 9 coi anh này đi đâu, thì thấy anh này vô phòng nữ 9, và ngủ chung với nữ 9. Sau đó ảnh gặp lại nữ 9 trong một lần ảnh đi ám sát bị thương, rồi nữ 9 cứu ảnh. Sau này, khi nữ 9 gặp nạn ở buổi đấu vô trong lần tuyển phi yến là ảnh ra tay cứu. Rồi lại dạy cho nữ 9 khinh công nhưng lúc này vẫn chưa yêu nữ 9 đâu.
Ảnh bắt đầu yêu nữ 9 là khi ảnh ở bên cạnh nữ 9 với thân phận là phu quân hờ của nữ 9. Tình cảm với nữ 9 có thể nói là ảnh coi nữ 9 như mạng để bảo hộ, giống như vệ sĩ của nữ 9 hơn là người yêu. Sau này, ảnh biết là nữ 9 không yêu ai khác ngoài nam 9 thì ảnh cũng hy vọng nữ 9 hạnh phúc, và cũng muốn sống bên cạnh nữ 9 để bảo vệ thôi. 
Nữ 9 là coi ảnh như bằng hữu, như trị kỷ, chứ không hề yêu ảnh chút nào, nhưng sau này ảnh làm nhiệm vụ mất tích, nữ 9 cũng rất lo lắng cho ảnh.
Ảnh là người tâm tư đơn giản nhất trong mấy anh kia luôn, cho nên ảnh khổ tâm cũng ít hơn, ảnh chỉ hy vọng nữ 9 hạnh phúc, còn ngoài ra nữ 9 yêu ai cũng đc ^^
Phạm Hứa Như Quỳnh
mí bạn đang viết truyện àemochữ nhiều quá
Phan Băng
Phan Băng Cấp 1
nếu nữ chính là cô công chúa kia thì vẹn cả đôi đg lập hậu cung lun
Apple
Apple Cấp 1
Nữ 9 là cô công chúa thất lạc của Mộng quốc  đó nhưng vẫn chỉ yêu mỗi nam 9 thôi.
mồn lèo
mồn lèo Cấp 1
tau ns thật là dell thích huyền vương emo
Apple
Apple Cấp 1
Trước khi ghét bỏ ai đó thì phải hiểu rõ về họ. Chưa đến lúc nữ 9 hiểu rõ về nam 9 cho nên nữ 9 chưa có biết được mình yêu hắn bao nhiêu. Hãy đọc thêm vài chap sau đoạn cướp kiếm này bạn sẽ hiểu được tại sao nữ 9 yêu sống yêu chết Huyền Vương gia.
Tiểu Uyển
Tiểu Uyển Cấp 1
Truyện này dài mà nhiều nhân vật quá mình có chút loạn nên cho hỏi bờm 1 câu
Hách Liên Dạ rốt cuộc là ai z có quan hệ gì vs nam 9 và xuất hiện lần đầu tiên là khi nào mà sao nữ 9 quen dc?
Apple
Apple Cấp 1
Hách Liên Dạ này trong nguyên tác là xuất hiện cùng lúc với Mộc Sơ, anh này là chuyên gia chế tạo các thể loại gì mà không ai làm được. Gia tộc của anh này trong một đêm bị diệt môn vì cha của anh này chế tạo ra súng :). Anh này được Nam 9 cứu và đem về làm thủ hạ. Trong Dạ Hoàng Triều tổ chức bí Mật, ảnh là Tả hộ sứ giả,  dưới  trướng Dạ Tu La, chuyên môn là chế tạo vũ khí
Apple
Apple Cấp 1
Anh này chính là người chế tạo bộ đồ nghề phẫu thuật cho Thất Thất và phòng phẫu thuật giải phẫu cho Nam Vương Gia.
Apple
Apple Cấp 1
Truyện tranh lúc đầu lược bỏ nhiều tình tiết và bỏ hẳn đoạn xuất hiện của anh này :))), cho nên lúc này ảnh xuất hiện yêu Cầu Thất Thất là vì lúc trước ảnh có giao hẹn với nữ 9 là nhờ nữ 9 giúp đỡ 1 yêu Cầu thì ảnh sẽ giúp lại nữ 9 lại 3 yêu Cầu. 
Anh này là nhân vật phụ thôi nhưng sau này có chi tiết là ảnh thật sự thích anh Sở Huyền Trì :)))), nhưng mà cả đời ko dám nói ra đâu :p.
Tiểu Uyển
Oh ra là vậy cảm ơn bn
Apple
Apple Cấp 1
Hehe không có chi. Còn nhiều nhân vật chưa xuất hiện lắm 😂. Đến cuối truyện còn ít nhất 5 nhân vật quan trọng nữa chưa xuất hiện :)))), đều có liên quan đến nữ 9 và nam 9.
Anh nam 9 có 2 thủ hạ quan trọng là Hách Liên Dạ, chuyên gia vũ khí, còn Hạ Lan Xích Mộc là chuyên gia dịch dung, anh này hay làm thế thân cho nam 9 hoặc giả trang làm bất kì nhân vật nào cũng được hết.
Tetsuya Shironeko
Đầu truyện thì hiểu, bây giờ truyện càng ngày càng khó hiểu, ko hiểu một mống gì
na linh
na linh Cấp 1
me too
Thuylong
Thuylong Cấp 1
Me too
Apple
Apple Cấp 1
Đến giờ vẫn chưa vô trọng tâm của cốt truyện nên vẫn còn nhiều vấn đề tác giả truyện mở vấn đề mà chưa có đáp. Mà bà tác giả truyện bả nói hơn nửa đoạn đầu truyện chỉ là xác định rõ tình cảm của 2 nhân vật chính thôi. Sau khi ảnh với chỉ xác định được tình yêu của đối phương thì mới vô trọng tâm câu chuyện :)))
Tetsuya Shironeko
Sao biết tác giả là bà?
Vô Tâm
Vô Tâm Cấp 1
truyện này mông lung lắm mà kết thì lại càng khó hiểu
Apple
Apple Cấp 1
Tác giả là nữ chắc chắn luôn :)))).
Apple
Apple Cấp 1
@Vô Tâm: bạn đọc kết truyện ở đâu, đọc chap mấy rồi. Khó hiểu như nào  chiasẻ đi, mình sẽ giải thích rõ cho :))). Tui đọc truyện này không dưới 5 lần nên rất hiểu một số dụng tâm ẩn ý của tác giả :))(
Vãn tỷ
Vãn tỷ Cấp 1
emo
Tiểu SaJi
Tiểu SaJi Cấp 1
emo
ngọc
ngọc Cấp 1
hú hồn chưa lướt xuống phần bình luận mấy trang trước thấy apple vs MIN như hai cái máy spoil z á
tỷ like cho sự cố gắng của hai bnemo
♡ɮé •Čầŋ •Šα♡
ý trùng avt kìa
Apple
Apple Cấp 1
Haha, cảm ơn bạn đã không ghét bỏ. Tui spoil là bởi vì cứ cảm thấy mọi người hiểu lầm nam 9 quá nhiều :(. Tội nghiệp hắn lắm mọi người ah, cha ruột là hoàng đế Sở Quốc chỉ muốn lợi dụng hắn như mỗi mũi đao mà không yêu thương, mẹ ruột bị bắt giữ ở Mộng quốc 16 năm. Từ nhỏ đến lớn là nhìn Ngũ Hoàng đệ là Sở Giang Nam được yêu thương mà hâm mộ trong lòng, nguyện vọng lớn nhất của hắn là được mẹ nấu cho 1 bữa sủi cảo trong ngày đầu năm mới nhưng không được. Đến gần cuối truyện hắn mới gặp mẹ mình mà yêu cầu mẹ nấu cho hắn 1 bữa gọi là bù đắp cho bao nhiêu năm qua.
Chính vì vậy, cho nên Cẩn Quý Phi là người mà hắn luôn tôn trọng,sau 5 lần 7 lượt ám ám hại nhưng hắn vẫn buông tay mà bỏ qua.
Apple
Apple Cấp 1
Nam 9 bạc đầu là hình ảnh đẹp mà tác giả tả phải nói là đau đớn tận cùng. Ảnh bị 2 lần bạc đầu vì nữ 9 lận cho nên mọi người ai hiểu lầm ảnh thì ráng coi hết truyện hãy phán xét ảnh :(
ngọc
ngọc Cấp 1
uk thanks~
♡ɮé •Čầŋ •Šα♡
cao nhân apple ới!
theo mik nghe thì về sau nu9 bị rớt xuống vách núi mất trí nhớ có phải ko dọ?
Apple
Apple Cấp 1
Đúng vậy, nữ 9 bị hại bởi nhiều người, trong đó là âm mưu rất lớn. Bị đâm 1 nhát rồi bị trúng độc, rồi bị sư phụ Nam9 đánh 1 chưởng, và lúc đó nữ 9 lại hiểu lầm nam 9 nên hoàn toàn thất vọng đau lòng nên không để ý lại bị người ta đẩy mạnh xuống vực. Mộc Sơ và mẹ của Mộc Sơ cứu, nữ 9 không có chết nhưng vì đau đớn tận cùng nên mới mất đi trí nhớ.
Khi về Nam Mộ Quốc, để tìm bí mật của mẹ mình thì nữ 9 phát hiện ra cha mẹ ruột mình ko phải là hoàng đế và hoàng phi của Nam Mộ Quốc, mà chỉ là đứa trẻ được hoàng đế nhận nuôi. Thân phận thật của Thất Thất là công chúa điện hạ của Mộng quốc, mẹ của Thất Thất năm xưa vì bị hại mà bị mất nước và mất tích. Còn cha của Thất Thất thì bị bà nữ hoàng đời sau cướp về làm nam sủng trong hậu cung.
♡ɮé •Čầŋ •Šα♡
vậy mộng quốc có phải là 1 nước lớn ko
thân phận của nu9 có phải cao hơn mấy người của nước mà nu9 bây giờ đag ở ko
Apple
Apple Cấp 1
Nữ 9 mất trí nhớ, rơi xuống vực, đồng thời bị mù và còn mang thai con của ông nam 9 Sở Huyền Trì nữa. 
Mộc Sơ xả thân cứu, nhưng vì nữ 9 mất trí nhớ nên ổng nói nữ 9 vợ ổng. Nhưng mà ko dám đụng nữ 9, ổng chịu đựng suốt 2 năm cho đến khi nam 9 tìm được.
Đọc truyện chữ đau khổ lắm, phải sau đoạn này nam9 bạc đầu thì nữ 9 mới hiểu được mình hiểu lầm nam 9
Apple
Apple Cấp 1
Trong truyện chữ miêu tả, thì hiện tại đang là Tử Xuyên đại lục, trong Tử Xuyên đại lục có 3 nước lớn là Sở Quốc, Việt Quốc và Tấn Quốc và 10 nước nhỏ, anh nhà Nam 9 sau này sẽ thống nhất 10 nước nhỏ này thành 1 nước lớn gọi là Huyền quốc.
Còn Mộng Quốc là bên kia đại lục nằm phía đông của Tử Xuyên, Mộng quốc thuộc chế độ mẫu hệ nên lớn nhất là Nữ Hoàng và ở Mộng quốc thì chứa nhiều cái kỳ lạ mà phía bên này Tử Xuyên đại lục chưa có tiếp xúc nhiều. Cho nên Mộng quốc cũng xem như là một quốc gia lớn nhưng bí mật rất nhiều.
đường đi từ Tử Xuyên sang Mộng quốc là xa xôi và phải đi biển nhiều ngày nên mọi người đều không có rõ tình hình cho nên Sở Vương cha của Sở Huyền Trì muốn hợp tác với Tang Thành là 1 trong 7 thành lớn của Mộng quốc để phát triển kinh tế theo đường biển.
Apple
Apple Cấp 1
Nữ 9 là con gái của nữ hoàng Mộng quốc đời trước, là công chúa điện hạ.
Còn nam 9 là con trai của 1 trong 5 vị nữ tướng quân theo nữ hoàng, mẹ của nữ 9. 
Vì Mộng quốc theo chế độ mẫu hệ nên Nữ Hoàng lớn nhất, còn công chúa là nữ hoàng đời tiếp theo nên là thân phận sẽ cao hơn nam 9 ở Mộng quốc.
♡ɮé •Čầŋ •Šα♡
mộng quốc nhìu bí ẩn nhỉ
tui cũng có đọc truyện chữ để biết thêm nhưng vấn đề lớn là éo hỉu cái gì nên đành phải xem phàn spoil ở dưới bình luậnemo
♡ɮé •Čầŋ •Šα♡
vậy thân phận của nu9 có đủ để cho mấy con nu8 đẹp mặt ko z
mik chỉ muốn thấy mấy con nu8 tự vả mặt thật đau thôi
Apple
Apple Cấp 1
Nữ 8 là ý bạn đang nói Mộc Như Vân và Mộc Như Hoạ hả, ừ lớn hơn nhiều. Nữ 9 là con của nữ hoàng Mộng quốc, còn 2 nhỏ này là con của Thành chủ Tang Thành, chỉ là 1 trong 7 thành lớn của Mộng quốc. Cho nên nếu theo quan hệ thì mẹ của Mộc Như Vân gặp Thất Thất phải quỳ bái mà. Đó là chuyện của rất sau này. Rồi cả đám sẽ về Tang Thành để vén màn bí mật nè ✌️ . Ôi chuyện còn dài lắm lắm
Apple
Apple Cấp 1
Mộc Như Vân sau này cặp đôi với Sở Tứ Hải để làm chuyện ác nhưng mà cuối cùng bị Sở Tứ Hải giết chết. Còn Mộc Như Hoạ thì dễ thương, ko phải vai ác. Sau này lúc Mộc Như Vân hãm hại Mộc Sơ thì Mộc Như Hoạ cứu, còn viết thư cho Thất Thất cầu cứu nữa
Apple
Apple Cấp 1
Trước khi nói tới thân phận của Thất Thất là công chúa điện hạ Mộng quốc, thì Thất Thất sau này là Hoàng Hậu Huyền Quốc, vợ của Huyền Vương, cho nên mấy nữ 8 khác đều nhỏ bé hơn hehe, yên tâm :))))
Apple
Apple Cấp 1
Vài tập nữa sẽ có một em nữ 8 rất ghê gớm, là quận chúa của Nam Mộ Quốc, em họ của Thất Thất. Em này được Thất Thất cứu và giới thiệu cho Nam Vương Gia. Anh 5 lại không có thích em này nên tỏ ra rất lạnh lùng, thế là em này quay sang hận Thất Thất vì nghĩ Thất Thất muốn chiếm hữu anh 5. Và chính em này là người đâm Thất Thất một đao rồi hạ độc thủ Thất Thất, rồi lại tiếp theo muốn đẩy Thất Thất xuống vực. 
Em này cũng có tham vọng trèo lên long sàn của Huyền Vương nhưng lại sợ ảnh bóp cổ chết nên chưa leo lên được :)))). Em này số phận không chết nhưng bị chặt đứt tay chân và cắt lưỡi. Kết cục của ẻm rất thảm
Chick Sanra
Chick Sanra Cấp 1
emo
Phạm Trinh
Phạm Trinh Cấp 1
Đcm nu9 yêu dấu của fan vì thằng cha nội mà hy sinh tới vậy ta nói tức hk muốn nói emoemo
Apple
Apple Cấp 1
Chứng tỏ trong lòng nữ 9 yêu ai đến bỏ mạng thì hiểu rồi hen. 
Sở Huyền Trì vì cứu Thất Thất truyền hết chân khí cho Thất Thất, lại bỏ lỡ kế hoạch cùng quân doanh rời khỏi hoàng thành, trên đường bị vô số người tập kích. Tính mạng gặp nguy hiểm, nữ 9 vì sợ ảnh sẽ chết nên mới thổ lộ tấm lòng của mình, rồi dùng máu của mình cắt cho nam 9 uống.
Chính vì vậy, 2 người này trong mối quan hệ không thể tách rời. Nếu như người này gặp nguy hiểm là người kia sẽ bất chấp hết. Tình yêu như vậy mới đáng ngưỡng mộ