Kiêu Sủng Y Phi - Chapter 177

[Cập nhật lúc: 10:29 06/08/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 1
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 2
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 3
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 4
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 5
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 6
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 7
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 8
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 9
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 10
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 11
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 12
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 13
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 14
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 15
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 16
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 17
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 18
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 19
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 20
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 21
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 22
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 23
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 24
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 25
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 26
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 27
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 28
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 29
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 30
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 31
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 32
Kiêu Sủng Y Phi chap 177 - Trang 33
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Ly Ly
Ly Ly Cấp 4
Truyện này Nam9 ko sạch đâu nhé, ngủ với nữ8 lun rồi ở chap 171 đó, bn nào thích nam9 sạch thì nên cân nhắc trước khi đọc truyện này nhé.
Bui Phuong
Bui Phuong Cấp 3
Nta chỉ đóng giả thôi . Đọc cho kỹ vào
nguyễn Jin
nguyễn Jin Cấp 3
ủa  . bạn đọc kĩ chưa mà nói vậy .
Dương
Dương Cấp 1
mọi người cho em xin bộ truyện giống vậy đi ạ, loại nữ 9 có nhiều nam sủng ý
Lãnh Như Ca
Lãnh Như Ca Cấp 1
ta ở cổ đại nuôi nam nhân
hậu cung của nữ đế
tao tạo ra tên này để cho có
anh giúp vc may mắn và cô chủ xinh đẹp+))
full HD ko che luôn đs anh bn à 
ko cần cảm ơn tao đâu , mẹ tao ns là phải giúp những ng cần giúp đỡ , nên khỏi cầm cảm ơn 
emo
lữ khách lang thang
cỡi ra cũng v, thằng nào giữ thằng đó bị đè, còn túi thiên địa thì sẽ bị xét , vì v mới gồng chú đâu ai ngu z bạn
lữ khách lang thang
đọc tới ngưỡng này t dễ bị điên lắm nè, mẹ nó. ca này thằng huyền trì gì đó còn cứ z vs 
thất thất mẹ nó bố mày xuyên không quánh mày luôn.
Apple
Apple Cấp 1
Sở Huyền Trì không muốn để Thất Thất tham gia sự kiện nguy hiểm này đâu. Đó là Hách Liên Dạ tự chủ trương thôi. Với lại Sở Huyền Trì vì cứu Thất Thất sẽ đem hết chân khí của mình truyền hết cho Thất Thất. Cho nên đừng vội quánh hắn tội nghiệp :)))). Sau này hắn thê thảm lắm, mà hắn càng thê thảm, nữ 9 càng đau lòng theo.
Creeper_VN Jack_
Sao không cởi nó ra rồi cất vào túi cho nó khỏe
Apple
Apple Cấp 1
Cái vòng Tay đó ko cởi ra được, lúc đeo vô là có máu mới đeo vô được, vì nó nhận chủ và bám vô tay cho đến khj chủ nhân đó chết hoặc có máu của người cùng chung dòng máu mới cởi ra được.
Vả lại để có thể chứa đồ thì nó sẽ dựa vào chân khí của chủ nhân mà mở rộng không gian bên trong. Do lúc này võ công Thất Thất chưa cao nên không gian bên trong không chứa được nhiều. 
Thất Thất sắp tới sẽ được Sở Huyền Trì và Mộc Sơ truyền chân khí để cứu, nhờ đó mà chân khí và võ công ẻm tăng lên, lúc đó không gian chứa bên trong vòng tay mới mở ra thêm.
Apple
Apple Cấp 1
Trong truyện chữ là lúc ở Thiên Địa Động, Sở Huyền Trì đem vòng Tay giao cho Thất Thất, ẻm vô tình bị thương,  máu chảy Lên cái vòng, nên nó bám vô Tay Thất Thất luôn. Truyện tranh làm thay đổi tình tiết thành Mộc Sơ giao cho Thất Thất như cái vòng Tay bình thường nên mọi người mới khó hiểu với chi tiết này.
lữ khách lang thang
lúc đầu mình cũng nghĩ z, nhưng còn nhiều chốt lắm bạn. giống như giao thông vn mình z á bỏ mũ bảo hiểm bị tóm lúc nào đéo biết .
Vãn tỷ
Vãn tỷ Cấp 1
emo
Chick Sanra
Chick Sanra Cấp 1
emo
Apple
Apple Cấp 1
Nữ 9 sắp gặp nguy hiểm, Sở Huyền Trì và Mộc Sơ, Sở Giang Nam hợp lực cứu Thất Thất. Sở Huyền Trì xém chết, Mộc Sơ bị con nhỏ tóc tím Mộc Như Vân bắt, hạ cổ trùng điều khiển tâm trí. Sở Giang Nam bị tổn hao chân khí nhưng không sao, ở bên cạnh an ủi và dắt nữ 9 đi chơi giải sầu.
Sở Huyền Trì bị thương nặng rồi lại cứu nữ 9 nên tổn thương chân khí toàn bộ. Mặt khác ảnh lệnh cho quân đội đem số Kim Ô Kiếm đi trước, sau khi ảnh cứu Thất Thất mới đi theo sau, trên đường gặp mai phục của nhiều thế lực, lại bị Thác Bạt Liên Thành tung ra tin đồn là Huyền Vương gia bị thương nặng và chính là Dạ Tu La trong truyền thuyết. Ai giết được hoặc bắt sống sẽ được trọng thưởng. Chính vì vậy ảnh đã bị thương lại còn bị mai phục nên không thể hồi phục, dẫn đến gần như xém chết, bước một chân vào quỷ môn quan.
Điều tui tức anh Sở Giang Nam này ảnh biết nam 9 vì nữ 9 sẽ gặp nguy hiểm nhưng ảnh không nói gì hết, cứ im lặng như không có gì xảy ra. Nữ 9 nhờ con nhỏ tóc đỏ công chúa Thanh Lam nhắc đến tình cảnh của nam 9 nên Thất Thất mới biết.
Diệp Diệp
Diệp Diệp Cấp 1
trời má, con đũy mộc như vân lày
Apple
Apple Cấp 1
Đúng vậy, con nhỏ đó sau khi bị Huyền Vương gia tính kế, hận Sở Huyền Trì nên hận lây sang Thất Thất. Đúng lúc muốn hại Thất Thất thì lại gặp Mộc Sơ bị thương và Mộc Sơ vì cãi nhau với nữ 9 nên ảnh mới mất cảnh giác đề phòng, gặp người giả mạo Thất Thất không có nhận ra, bị đánh lén. 
Rồi Mộc Như Vân hạ cổ trùng Mộc Sơ, khiến Mộc Sơ đau đớn tận xương tủy, nhưng vì ảnh vẫn nhớ Thất Thất mà có khi không nghe lệnh Mộc Như Vân nên nó ra tay nặng hơn. Hạ thêm một loại cổ trùng gọi là Sinh tử Độc, loại độc này khiến cho người mang độc nếu không nghe lời chủ nhân sẽ bị độc ăn mòn, vào ngày trăng tròn mỗi tháng sẽ đau đớn tận xương, vạn trùng xuyên tâm, đau đớn vô cùng.
Apple
Apple Cấp 1
Loại cổ độc mà Mộc Sơ bị Mộc Như Vân hạ lại có thêm đặc tính là nếu chủ thể cổ trùng là Mộc Như Vân chết, thì bản thể cổ trùng trên người Mộc Sơ cũng sẽ chết theo. Cho nên vì điều này mà lúc Thất Thất cứu Mộc Sơ lại không thể giết Mộc Như Vân được. 
Tuy nhiên sau này Mộc Như Vân bị Sở Tứ Hải bắn chết. Mộc Sơ vì vậy cũng xém chết, may mắn là Thất Thất lại được truyền bí thuật giải cổ trùng nên cứu được Mộc Sơ không chết. Tuy nhiên đây chính là điều rất lâu nữa mới diễn ra, truyện chữ bộ này dài lắm lắm, haha
Niko
Niko Cấp 1
Bộ này bạn đọc truyện chữ sẽ thấy được nội dung rất hay. Tuy dài nhưng sự kiện drama hấp dẫn gay cấn lắm, nếu thành phim thì rất rất hay luôn. Đặc biệt nếu xem truyện chữ thì bạn sẽ ko khó khăn nhận ra tại sao Thất Thất yêu nam 9, ẻm yêu nam 9 từ mấy chap đầu tiên luôn ấy. Càng về sau càng yêu, nhưng mà ẻm chưa hiểu rõ nên ban đầu ẻm đau khổ vì tưởng nam 9 không yêu mình, rồi lúc ảnh nói ẻm phải giả cưới Sở Giang Nam, ẻm tuy tỏ ra thân thiện với sư huynh nhưng mà vẫn đau lòng, tối ngủ vẫn mớ gọi tên ảnh. Còn nam 9 nội tâm vô cùng sâu sắc, lúc nữ 9 biết rõ ràng về tình cảm của nam 9 thì phải nói cảm động vô cùng, lúc đọc nữ 9 đau lòng thì mơ hồ như mình cũng muốn đau lòng theo ấy. 2 anh chị yêu nhau phải nói là khắc cốt ghi tâm, sinh tử chi giao.
Tiểu SaJi
Tiểu SaJi Cấp 1
emo
đỗ ánh
ủa nu9 bị lam sao dợ mn
Apple
Apple Cấp 1
Cái vòng tay là dựa theo nguyên khí trên người chủ nhân tạo ra không gian chứa đồ vật bên trong. Vì số Kim Ô Kiếm quá lớn nên Thất Thất đã bị tổn hao nguyên khí nặng, vật chứa càng lâu thì càng sẽ ảnh hưởng đến cơ thể. Lần này Sở Huyền Trì và Mộc Sơ phải dùng hết chân khí để độ chị nữ 9 sống lại. Cũng chính vì độ hết chân khí cho Thất Thất nên cả 2 anh Sở Huyền Trì và Mộc Sơ đều sẽ gặp kiếp nạn.
Apple
Apple Cấp 1
Trong truyện chữ vòng tay Thiên Địa này là nam 9 tặng cho nữ 9, ảnh biết vòng tay sẽ ảnh hưởng đến Thất Thất nên ảnh từ đầu không có muốn nói với Thất Thất mọi chuyện vì sợ nàng sẽ gặp nguy hiểm. Ảnh sẽ không bao giờ làm chuyện gì ảnh hưởng đến Thất Thất đâu. Việc Hách Liên Dạ nhờ Thất Thất là chuyện ảnh không hề biết, về sau ảnh đập cho Hách Liên Dạ một trận.
Mery Linh
Mery Linh Cấp 1
Thương nu9 ghê
Nguyễn Hà Linh
1