Kiêu Sủng Y Phi - Chapter 172

[Cập nhật lúc: 12:17 20/07/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 1
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 2
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 3
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 4
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 5
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 6
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 7
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 8
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 9
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 10
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 11
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 12
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 13
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 14
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 15
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 16
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 17
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 18
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 19
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 20
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 21
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 22
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 23
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 24
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 25
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 26
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 27
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 28
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 29
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 30
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 31
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 32
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 33
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 34
Kiêu Sủng Y Phi chap 172 - Trang 35
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
mèo linh
mèo linh Cấp 1
Cho tui hỏi xíu ô kim là cái chi mô
Minaaa
Minaaa Cấp 1
Sắt
Nguyễn Hân Nguyễn
Từ lúc thích na9 ,nu9 càng ngày cang ko con bá nua lam truyện nhạt đi nhieu :))
Nani
Nani Cấp 1
Truyện này là nữ cường nam cực cường nha :))), anh nhà bá đạo nhất truyện, sau này nữ 9 làm gì cũng vẫn nghe lời nam 9 hết đó. Đoạn sau 2 người quan hệ là nữ đi theo nam 9 nha.
Nguyễn Hân Nguyễn
Tuy vậy mà nu9 toàn nghe theo na9 mà ko có chủ ý riêng gì cả còn na9 thì ko tốt nổi bằng na8 ko bằng 1 góc của sở giang nam nua ko xứng vs chị nhà j cả
Apple
Apple Cấp 1
Hic, bạn nghĩ Sở Giang Nam tốt là do bạn bị tác giả đánh lừa nhé. Vài chap sau này sẽ hiểu về anh nam 9 rõ hơn. Do truyện tranh lược bớt chi tiết của nam 9 rồi nên bạn sẽ khó hiểu tại sao Sở Huyền Trì là lựa chọn tốt nhất cho Thất Thất. Trong truyện này, người hy sinh nhiều nhất cho nữ 9 là anh ấy đấy. Anh ấy chỉ thiếu Thất Thất là không được ôn nhu hiền lành ra mặt như Sở Giang Nam thôi, chứ nói về tốt thì Giang Nam không phải là người tốt nhất đối với Thất Thất đâu, phải kể đến Mộc Sơ kìa.
Apple
Apple Cấp 1
Sở Giang Nam không có tốt như mọi người nghĩ đâu, dĩ nhiên là ảnh ko phải người xấu nhưng xét về độ tốt thì Mộc Sơ tốt hơn nhưng 2 người đó lại không hy sinh nhiều  bằng Sở Huyền Trì đâu nha. Nếu không có Sở Huyền Trì thì thân phận thật sự của Thất Thất cho đến quay về Mộng tộc lấy lại vương vị là không có khả năng nha. 
Nói chung là chưa đọc hết truyện sẽ không hiểu cách diễn đạt tình cảm của từng nhân vật và tình tiết nên mọi người sẽ mơ hồ nghĩ Sở Giang Nam đối với Thất Thất tốt nhất. Chứ thật ra nam 9 là người mà Thất Thất yêu từ ban đầu luôn và rất tốt với nữ9, và dù nữ9 có bị cuốn vào kế hoạch thành thân với Sở Giang Nam thì nữ 9 vẫn rất rất yêu Huyền Trì. Mà sau này thì có đôi khi nam 9 vì nữ 9 hy sinh rất nhiều thứ thì Sở Giang Nam tự nguyện rút lui để cho tình cảm của Thất Thất bớt khó xử.
Hehe Hoa
Hehe Hoa Cấp 1
Bao giờ hai anh chị nữ9 với nam9 về với nhau chứ cảnh này không chịu nổi 😭 hãy để cho Ngũ cưa cưa về với em :((
Apple
Apple Cấp 1
Tầm chục chap nữa là anh chị cực ngọt nha.
Apple
Apple Cấp 1
Thất Thất sắp kiếm cho Ngũ Ca Ca 1 em nữ 8 bạch liên hoa để cho anh ấy có thể biết yêu nhưng ai dè ẻm lại quay sang hại Thất Thất
Tô Tịch
Tô Tịch Cấp 1
Tìm truyện:
là một truyện đam Mỹ,hiện đại,
ND:mới vào thì thị đang diễn vai j đó nhưng đạo diễn ko vừa ý liền mắng anh,anh cải lại thì bị biên tập hay j đó chửi kêu anh phải xin lỗi đạp diễn ,anh ko chịu,thì chú của anh xuất hiện và đánh anh bắt anh xin lỗi đạo diễn,lúc anh băng khoăn thì chú anh nói "nghĩ đến cha của cháu đi"nhắc đến cha thì anh mới chịu xin lỗi nhưng đạo vì sau đó nên đạo diễn sắp đánh anh thì có một con mèo xuất hiện cào mặt đạo diễn. Biên tập thấy vậy định đánh con mèo thì đạo diễn ngăn lại nói " đừng đánh đó là mèo của giám đốc,mất một sợi lông cũng không đền nổi đâu " con mèo nhảy lên lưng anh liếm vết thương của anh.......ko nhớ ....... khi anh về nhà thì thấy bạn trai mình đang hôn người khác anh liền khóc và chạy vào thang máy ko nghe bạn trai giải thích thì bất ngờ thang máy rơi anh liền tỉnh dậy vào lúc mình và bạn trai chưa yêu nhau,anh quyết sẽ không bao giờ phạm sai lầm lần nào nữa. Thế là từ đó anh lạnh lùng và ít nói chuyện với người đó nữa.
mình hết nhớ rồi 
Ai bt thì giúp mình nha 
                                       Cảm mơn ♥️♥️♥️♥️😘😘😘😘😘

d d
d d Cấp 1
xin cao nhân spoil cho tớ kết cục của nu9 và na9 để có hứng thú đọc tiếp emo
Apple
Apple Cấp 1
Đợt trước spoil xong rồi bị mọi người ném đá nên ko dám nói gì thêm
Fan cuồng ngôn tình
Bạn có thể đọc bên truyện chữ nha
https://wikidich.com/truyen/kieu-sung-y-phi-WUNoPO8h7EuDZs2B
Đoạn này là khoảng 460 truyện chữ í
d d
d d Cấp 1
dạ cảm ơn ạ, nhưng mà lười đọc quá, ai spoil cho tớ đi :((
Apple
Apple Cấp 1
Không có spoil đoạn kết cục mà spoil đoạn tiếp theo được ko :)))). Ta thuộc team nam 9 nha. Nên ta chia sẻ số phận sắp tới của nam 9. Ảnh sắp gặp kiếp nạn rồi. Ta sắp kể rất dài nha, ráng đọc :))))

Nam9 sau khi cướp được 2 vạ.n kim ô kiếm thì giao cho Hách Liên Dạ tìm cách mang khỏi thành. Hách Liên Dạ là thủ hạ của nam 9 trong Dạ Hoàng Triều, anh này biết Nam 9 từng tặng cho nữ 9 cái vòng tay thiên địa, cái vòng tay này có thể chứa được rất nhiều thứ. Nhưng anh nam 9 nhà mình ko muốn để Thất Thất dính vô chuyện này nên ảnh đem toàn bộ quăng hết xuống sông, rồi ảnh tính tự mình đem ra khỏi thành đến quân doanh của mình. 

Anh Hách Liên Dạ lại lén đến tìm Thất Thất nhờ Thất Thất đem toàn bộ số kim ô kiếm này giấu vào vòng tay rồi ảnh sẽ mang Thất Thất ra ngoài thành. Nhưng vì số lượng kim ô kiếm quá lớn nên Thất Thất phải chia ra làm nhiều lần. Đến lần thứ 3 thì bị tổn thương nặng nguyên khí mà ngất xỉu. Nhưng mà nữ 9 quyết tâm phải làm cho bằng được nên dù ngất xỉu vẫn ko bỏ ra ngoài số kiếm trong cái vòng tay.

Mộc Sơ thân phận thật sự là Tam Hoàng tử của Việt Quốc cũng mong muốn lấy đc số kiếm này và đẩy nam 9 vào cảnh nguy hiểm. Trên đường đi tìm chỗ ẩn giấu kiếm thì đã thấy Thất Thất ngất xỉu. Nhưng dù có gọi thế nào thì cũng ko đánh thức được Thất Thất, nên đành phải đem nữ 9 đến phủ Sở Huyền Trì. Anh nhà thấy Thất Thất gặp nguy hiểm thì liền đem nữ 9 ra ngoài thành, lúc này Thất Thất mới chịu bỏ kiếm ra ngoài.

Anh nhà vì cứu nữ 9 lại bị thương nặng, tổn thương toàn bộ chân khí, lại lê cái thân tàn đi theo đội quân để mang kiếm đi. Trên đường đi gặp mai phục, hết đám này đến đám khác xuất hiện liên tục, nam 9 hết sức và đã tàn chút sức lực cuối cùng. Nữ 9 sẽ xuất hiện để cứu trị cho nam 9, nhưng anh vẫn ko tỉnh lại. Thế là nữ 9 cắt máu cho nam 9 uống, và nói nếu nam9 ko tỉnh lại thì sẽ cắt cho hết máu rồi chết. Và lúc này chị nhà mới thổ lộ là trc giờ chỉ yêu mỗi anh thôi nhưng vì anh cứ đẩy chị ra nên chị giận, chứ chị yêu anh lắm. Thế là anh chị ngọt ngào được vài chục chap rồi sau đó lại đến đoạn nữ 9 bị ngược thê thảm, té xuống vực các kiểu :(

Nguyên truyện này là ngược tâm và ngược thân nam 9, nữ 9 cũng bị ngược nhưng lại nhẹ nhàng hơn. Tác giả là mẹ ghẻ của nam 9 bạn ah. Nam 9 trong truyện bị ngược thân, ngược tâm đến mấy lần lận.
d d
d d Cấp 1
ôi chao cảm ơn thím nha thím spoil tui thấy hấp dẫn ghê emo hóng truyện quá
Apple
Apple Cấp 1
Truyện dài như một dòng sông lúc lên lúc xuống, lúc thì nữ 9 cho nam 9 uống máu, lúc thì nam 9 cho nữ 9 uống máu :)))), anh chị này đều giống nhau là rất điên cuồng. Nam 9 vì nữ 9 mà khổ tâm đến bạc đầu luôn í. Đoạn Trì ca và bị bạc đầu mà đọc truyện chữ thì thôi chắc ướt hết cả hộp khăn giấy :(

Nam 9 gặp đại nạn đa phần đều vì nữ 9. Mỗi lần bị nạn lại là thập tử nhất sinh, chứng tỏ cho tình yêu sâu sắc từ nội tâm mà điên cuồng dữ dội.

Tác giả truyện chữ là thánh vẽ drama luôn. Ngược nam nữ 9, ngược nguyên dàn nam 8, A Sơ sau này cũng khổ vì tình :( vì yêu nữ 9 nhưng ko có được tình cảm, nữ 9 coi A Sơ như anh trai lại như bằng hữu. Còn Sở Giang Nam thì bị tình cảm nồng nhiệt của nam 9 đối với nữ 9 mà rút lui, chỉ cần sống bên cạnh nữ 9 dù có mãi là Sư Huynh cũng chấp nhận. Sau này có thêm anh sát thủ cũng thật lòng với nữ 9 lắm, nhưng mà vẫn chỉ là một người thân đối với nữ 9 thôi.

Nam9 có thể vì nữ 9 mà lập nên 1 quốc gia mới tự xưng Vương chứ ko xưng đế, quy tắc là ko có quy tắc nào khác ngoài việc ảnh chỉ có 1 vợ :)))), nhưng vợ ảnh mất tích 2 năm, dù ko tìm đc vẫn để trống hậu vị.

Tìm được nữ 9 thì nữ 9 mất trí nhớ quên mất mọi chuyện, hiểu lầm ảnh là bạo quân, hiểu lầm A Sơ là phu quân, và tưởng con nam 9 là con Mộc Sơ. Nói chung là drama còn dài lắm
Apple
Apple Cấp 1
Ah, ta nhớ thêm chi tiết này nữa nè. Anh nam 9 sau này mỗi lần nhìn nữ 9 và bảo "Lại đây!" là chị nhà te te ngồi trên đùi ảnh, bộ dáng rất cừu non, haha. Nam 9 có sở thích vừa uống rượu và để nữ 9 trong lòng rồi hôn :))), rất bá đạo. 
Còn nữ 9 dù sau này có thân phận là công chúa điện hạ Mộng quốc nhưng vẫn là bộ dáng cừu non mà ngồi trên đùi ảnh thôi nhé kkk. Nữ 9 đặc biệt sợ nam 9 giận, mà mặc dù ảnh chỉ hơi nhăn mày tí là chị nhà xếp re liền, ko dám nói chuyện ngông cuồng như với A Sơ và Sở Giang Nam đâu haha
d d
d d Cấp 1
nghe hấp dẫn quá ta :)
Apple
Apple Cấp 1
Hehe càng về sau càng drama và tác giả  bẻ lái gắt lắm nè :))). Và lúc về Mộng tộc là lúc nữ chính xác định chỉ cần Huyền Vương làm phu quân thôi :D, chúng ta ai cũng nghĩ là về nơi nữ nhân thống trị và được lấy nhiều chồng nhưng không, chính là dù nơi nào thì chị cũng chỉ yêu mỗi một người thôi
Tiểu SaJi
Tiểu SaJi Cấp 1
emo
Vãn tỷ
Vãn tỷ Cấp 1
emo
Chick Sanra
Chick Sanra Cấp 1
emo
Pham Lina
Pham Lina Cấp 1
Ờm truyện này ai là na9 vậy cả nhà???
Yue Yue
Yue Yue Cấp 1
chịu bạn luôn đọc đến tận chap 172 rồi vẫn ko bt đc ai là na9emo
Hân Hân
Hân Hân Cấp 1
sở huyền trì á
Hải quay xe
Hải quay xe Cấp 1
Sở Huyền Trì nha
Pham Lina
Pham Lina Cấp 1
Hì!!! Muốn hiểu lắm nhưng tại truyện nó cứ chuyển hướng làm tớ chả hiểu j
:((
Wet Lotus298
Wet Lotus298 Cấp 1
Tình hình là các bạn cho mình xin tên truyện chữ với
Phuong Anh
Phuong Anh Cấp 1
. hóng ké
100%
100% Cấp 1
cùng tên luôn nha
Janebamboo Apple
Link truyện chữ nha:
https://wikidich.com/truyen/kieu-sung-y-phi-WUNoPO8h7EuDZs2B
Khi xem truyện chữ bạn sẽ cực thích nam 9, vì ảnh là tuýp nhân vật có thể bỏ mạng vì người mình yêu theo đúng nghĩa đen và ảnh cực kỳ ít nói, cho nên là nữ 9 mới hiểu lầm ầm ầm chứ không phải kiểu thích thể hiện. Đọc truyện chữ mới thấy nữ 9 yêu nhưng ko sâu sắc như anh nam 9 được đâu.
Sau này nam 9 vì nữ 9 mà bạc đầu thì nữ 9 mới hối hận
Lục Y Như
Lục Y Như Cấp 1
emo
ngọc
ngọc Cấp 1
may mà mấy thánh truyện chữ giải thích cho na9 kịp thời
xém nữa tui hiểu nhầm vs ghét na9 rồi
Apple
Apple Cấp 1
Sở Huyền Trì cực kỳ thâm sâu khó lường, nên mấy em gái tính kế ảnh thì ảnh tính kế lại thôi, chứ ảnh ko có bị gái lừa. Duy nhất Thất Thất là lừa ảnh mà ảnh ko làm gì, chứ sau này có một em gái giả mạo Thất Thất ảnh bẻ cổ trong một nốt nhạc :))))
Fan cuồng ngôn tình
Nam 9 thật sự mang trên vai quá nhiều gánh nặng nên ảnh ko vội thổ lộ lòng mình ra để nữ 9 hiểu rõ. Cái ảnh muốn chính là ko bị trói buộc bởi các quy tắc của Sở Quốc nhưng mà ảnh là Huyền Vương gia của Sở Quốc nên ảnh sẽ phải luôn gặp nguy hiểm, và ảnh muốn nu9 ko bị cuốn vào tranh đấu quyền lực. Chứ ảnh rất tình cảm luôn, ảnh sống nội tâm lắm. Sau này nam 9 vì quá yêu nữ 9 và quá khổ tâm mà bạc đầu luôn ấy.
Chính vì vậy ảnh mới quyết tâm thống nhất 10 thuộc địa, tự lập quốc, nữ 9 sẽ là hoàng hậu duy nhất của ảnh và ảnh sẽ làm được :), tầm vài trăm chap nữa thôi :)))))
ngọc
ngọc Cấp 1
nghe muốn khóc quá , tội na9 quá
mấy bạn siêng đọc truyện chữ nhỉ
Apple
Apple Cấp 1
@ngọc: bạn đọc truyện chữ sẽ thấy thu hút hơn nha ^°^. Truyện tranh bỏ mất mấy cảnh lăn lộn của anh chị nhà mình, toàn cảnh ngọt ngào ko ah. Giữ lại mấy chi tiết của nam 8 quá nhiều, chứ chỉ cần xem truyện chữ đến đoạn tuyển phi yến là biết nữ 9 yêu ai rồi
ngọc
ngọc Cấp 1
uk mik sẽ đọc truyện chữ xem sao
nghe mấy bạn kể về truyện chữ mà hấp dẫn quá
tiện thể cho mik xin link vs ạ
cảm ơn bạn Apple nhìu!
Janebamboo Apple
@Ngọc: link truyện chữ nha bạn ơi
https://wikidich.com/truyen/kieu-sung-y-phi-WUNoPO8h7EuDZs2B
Truyện cũng ko dài lắm đâu
ngọc
ngọc Cấp 1
Cảm ơn mấy bạn nhìu!
ngọc
ngọc Cấp 1
cho mik hỏi cái nữa nha
chap này ứng với chap bao nhiu của truyện chữ
nhìn số chap ở truyện chữ mà chưa đọc đã muốn gớt nước mắt rồiemo
Apple
Apple Cấp 1
Tầm 455 bên truyện chữ nha ^°^
Apple
Apple Cấp 1
Đọc sẽ thấy Huyền Vương gia thật tội nghiệp. Lúc Thất Thất đến hỏi thăm vết thương nhưng làm như ko quan tâm, ảnh buồn vì nghĩ nữ 9 chỉ quan tâm sư huynh hay A Sơ mà chỉ ko để tâm đến ảnh nên ảnh thật sự đau lòng. Xem truyện chữ sẽ hiểu được nội tâm của nam9
ngọc
ngọc Cấp 1
Apple giống gg của cuộc đời ngọc gêemo
Apple
Apple Cấp 1
Haha ko dám, ko dám. Mình tích cực kéo fan cho Trì ca ca, vì càng về sau Trì ca ca càng tội nghiệp lắm. Khổ tâm phải nói là cùng cực. Sau vụ Kim Ô Kiếm này là Nam 9 đã quyết tâm ly khai Sở Quốc rồi. Đọc truyện chữ mới thấy Sở Vương cha của Trì ca ca đang muốn chèn ép ảnh trả lại nửa phần binh quyền đó. Cha con nhưng ko thương nhau. Nhưng Trì ca không có cướp ngôi, nhưng vua cha lúc nào cũng căng thẳng nên Trì ca ko ly khai ko được