Kiêu Sủng Y Phi - Chapter 166

[Cập nhật lúc: 11:42 01/07/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 1
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 2
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 3
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 4
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 5
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 6
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 7
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 8
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 9
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 10
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 11
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 12
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 13
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 14
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 15
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 16
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 17
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 18
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 19
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 20
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 21
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 22
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 23
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 24
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 25
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 26
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 27
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 28
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 29
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 30
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 31
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 32
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 33
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 34
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 35
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 36
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 37
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 38
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 39
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 40
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 41
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 42
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 43
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 44
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 45
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 46
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 47
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 48
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 49
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 50
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 51
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 52
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 53
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 54
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 55
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 56
Kiêu Sủng Y Phi chap 166 - Trang 57
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Hoàng Văn Minh
TUI ĐỌC TRUYỆN NÀY MÀ ỨC CHẾ VL RÕ RÀNG PHẢI LÀ NAM CHÍNH SAO LẠI LÀ NHÂN VẬT THỨ BA CHEN VÀO ĐÂY ỨC CHẾ VL :VVVVV emo
san san
san san Ẩn danh
emo
撒尿 海兰 海兰🙆
Cho hỏi ở đây có bạn nào là dân vẽ không ạ? ( Ở Hà Nội ) nếu có thì ib cho mình nhé! Cảm ơn ạ!emo
mon mon
mon mon Ẩn danh
mk nè ,ở nghệ an cơ
Cá nằm trên thớt
có moe :) Ở Hà Nội tooo
Vu  tru va  ELIZABETH  LA MOT
O  ninh  thuan
Gia Mien
Gia Mien Cấp 1
Từng thi 1 cuộc thi vẽ trong trường ( Ở thành phố Pleiku )
撒尿 海兰 海兰🙆
Vậy cho hỏi bạn "Cá nằm trên thớt" là: bạn ở đâu trong Hà Nội vậy ạ?
Orange
Orange Ẩn danh
Apple ơi có thể cho mình biết các mốc quan trọng của truyện chữ ko 😭😭dài quá
Apple
Apple Ẩn danh
:))) nó đó, chính xác là rất dài. Mỗi đoạn đều có nhiều sự kiện lắm
Apple
Apple Ẩn danh
Kể từ vụ đi thú săn này đi ha. Huyền Vương gia vì biết Sở Vương có tham vọng chiếm đoạt các quốc gia khác, đã dành 10 năm tiền của và khoáng sản để tạo ra 3 vạn Kim Ô Kiếm, tức là kiếm làm bằng vàng đen, chém sắt như chém bùn. Thế là ảnh lên kế hoạch cướp đi 2 vạn Kim Ô Kiếm của cha ảnh, dùng thân phận Dạ Tu La 😂. Cho nên lý do vì sao ảnh phải cố tình để bị thương ở cuộc đua săn thú 🤣, để có lý do tối ko tham gia yến tiệc mà đi cướp.
Lần này xui, ảnh gặp trúng Sở Tứ Hải, (ông này là đầu truyện cho người bỏ Hàn Độc cho Huyền Vương gia ấy, lần trc ảnh gặp nữ 9 nên được giải độc ấy
Apple
Apple Ẩn danh
Sở Huyền Trì với thân phận Dạ Tu La, đánh với anh Sở Tứ Hải, vì ảnh cũng ko muốn giết Tứ Hải nên ảnh cướp xong thì tính trốn, ai dè ông kia chơi ăn gian, chém ảnh 1 nhát 😅, nên ảnh lại bị thương. Vì để cho giống như là bị thương bởi thú săn, ảnh lại tìm thêm mấy con hổ, lấy vuốt của nó cao cho chế mất vết thương của kiếm đi, rồi để cho chảy máu thật nhiều,cầm máu sơ sơ. Để dựa vô vết thương này ảnh tạo chứng cứ ngoại phạm là ảnh bị thương nên ảnh ko phải là Dạ Tu La 😂, đó, ảnh rất tàn nhẫn với bản thân mình.
Thất Thất sau khi đã đi dự tiệc về thì lại lo cho anh nhà, trốn ra đến phủ của anh Huyền Vương gia. Tính là thăm ảnh coi ảnh bị thương nặng ko, ai dè ảnh ko cho chị trị thương, đuổi chị về. Chị này thấy ảnh nói chuyện tuyệt tình quá nên giận bỏ đi về luôn.
Apple
Apple Ẩn danh
Hôm sau ông Sở Tứ Hải vô gặp ông cha Sở Vương thì nói là tối qua ổng đã gặp Dạ Tu La, còn xém giết đc 😅, nhưng may ông kia chạy thoát. Xong Sở Vương tin, ổng lại nói là ổng nghĩ là Dạ Tu La là Huyền Vương gia, giờ chỉ cân chứng minh vết thương của Huyền Vương gia là vết kiếm là chứng tỏ anh nhà là Dạ Tu La. Mà để chứng minh thì bắt anh nhà cởi áo ra mới được, rồi cho thái y xem coi vết thương là do kiếm hay do vuốt của thú.
Anh nhà đã chuẩn bị sẵn rồi, nhưng muốn xem coi ông Sở Vương lấy lý do gì bắt ổng cởi áo 😅. Ông cha này bề ngoài là tỏ ra rất tốt với Huyền Vương gia nhưng thật ra ổng rất kiêng kỵ, vì ko muốn Huyền Vương gia có quá nhiều người ủng hộ. Cho nên, ổng gọi hết các hoàng tử ra, ổng nói là ổng nghi ngờ Dạ Tu La là mấy đứa con của ổng. Giờ có ai trên người có vết thương do kiếm là chứng tỏ là Dạ Tu La, sẽ đem đi tra xét
Apple
Apple Ẩn danh
Các hoàng tử đứng giữa triều, từng người cởi áo chứng minh là mình không phải. Còn anh 4 thì ảnh vẫn chưa có sợ, ảnh từ từ đi vô triều, rồi coi như ko biết gì. Ảnh nói, "nhiều năm nay, nhi thần đã hết lòng hết dạ vì đất nước, nhưng đổi lại là sự nghi ngờ của phụ hoàng, nhi thần thật sự thất vọng", "giờ muốn nhìn thì cởi ra thôi, nhìn cho dù đi", ổng cởi áo thật 😂. Xong rồi cởi luôn băng bó, làm vết thương chảy máu, vết thương là đến tận xương, là vết thương của thú
Apple
Apple Ẩn danh
Ông Sở Vương với Sở Tứ Hải thấy vết thương ko phải là vết thương của kiếm thì ko thể nào nói gì được. Anh 4 của chúng ta đâu có đơn giản vậy 😂, chơi tâm lý với ảnh, ảnh chơi lại :)))), mà ảnh trước đây tính ngông cuồng lắm. Kế hoạch của ảnh là tính âm thầm vận chuyển số kiếm đó ra doanh trại mà ko ai biết, xong rồi thì ảnh sẽ đem quân và số kiếm đó ra biên giới mà ảnh đang giữ đó. Nhưng mà người tính ko bằng trời tính :)))), kế hoạch có sự thay đổi nghiêm trọng.
Mộc Sơ, thân phận thật sự chính là Tam Hoàng Tử Việt Quốc, ổng tính điều tra vụ Kim Ô Kiếm này báo cho cha ổng là ông vua Việt Quốc biết, xong rồi là tính dứt tình cha con luôn. Ai dè, số kiếm mà anh 4 cướp, chưa vận chuyển ra quân doanh đc vì quá nhiều. Thủ hạ của anh 4 là Hách Liên Dạ, tìm đến nữ 9 nhờ giúp đỡ, vì nữ 9 sở hữu Thiên Địa Trạc, cái vòng tay có thể chứa vô số món đồ. Chị nhà nghe giúp anh 4 là làm liền 🤣, thế là ra chỗ giấu kiếm, chị nhà đem bỏ kiếm vô vòng tay, nhưng số lượng quá lớn, nên phải chia làm nhiều lần. Mà cái vòng tay này, nếu chứa quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến nguyên khí của Thất Thất, vào lần cuối cùng thì gặp Mộc Sơ, thế là mới biết Mộc Sơ là do muốn hại anh 4 nên chị nhà giận.
Apple
Apple Ẩn danh
Thất Thất khi bị tổn thương nguyên khí, gần như  hôn mê cứ gọi tên "Huyền Trì,  mau chạy đi, đừng để bị bắt", anh Mộc Sơ ko còn cách nào khác, đem Thất Thất về cho Huyền Vương Gia. Anh 4 thấy nữ 9 bị thương thì dùng hết nguyên khí của mình  cứu chị, chính vì vậy, đã bị thương ko cứu trị,  lại tổn thương nguyên khí, anh 4 te tua thê thảm. Nhưng mặc kệ, cứ phải chạy theo đội quân đã đi trước, trên đường gặp rất nhiều đội quân mai phục, anh 4 đã bị thương nhưng vẫn phải chiến đấu.
Lúc này nữ 9 thức dậy, ko thấy nam 9 bên cạnh, nghĩ là ảnh bỏ mình lại, nên tủi thân. Anh 5 sợ Thất Thất buồn, rủ Mộc Sơ, Sở Định Bắc đi du lịch. 😂 trong khi đó anh 4 bị thương gần chết thì nữ 9 vui chơi vơi mấy nam 8 tiếp 😅.
Cho đến khi, con nhỏ Thanh Lam vô tình tiết lộ cho Sở Định Bắc là Huyền Vương Gia gặp nguy hiểm rồi, vì có tin là Dạ Tu La chính là Huyền Vương Gia, và đang bị thương nặng, có rất nhiều thế lực muốn giết Huyền Vương lẫn Dạ Tu La. Nữ 9 nghe nói vậy thì chạy theo nam 9. Nhưng lúc nữ 9 đến nơi là ảnh te tua gần chết rồi, thủ hạ ảnh mang theo có 5 người thì 1 người đánh lạc hướng địch nhân, 1 người đi báo tin cho cứu viện, còn lại 3 người với nam 9 thôi.
Mặt trăng
Mặt trăng Ẩn danh
Nam8 j nhìu quá ko nhớ ht lun áemo
Apple
Apple Ẩn danh
Nam 8 mà thích nữ 9 chỉ có 3 anh thôi: Mộc Sơ, Sở Giang Nam, Vô Danh (sát thủ, lâu chủ của Trích Tinh Lâu, thủ hạ của nam9)
Nam 8 mà ko thích nữ 9 có mỗi Sở Định Bắc thôi, anh này là có người yêu là cái cô Thanh Lam mà xuất hiện cuối chap 166 í. 
Nam 7 gồm có: Sở Tứ Hải (vai ác nhưng ban đầu rất đạo mạo, hiền lành), Đông Lăng Hạo Thiên (vai ác, chung phe với Sở Tứ Hải), Hách Liên Dạ ( thủ hạ của nam9, chuyên tạo vũ khí),  Hạ Lan Xích Mộc ( chuyên gia làm dịch dung, nhờ có anh này mà nam 9 mới có 2 thân phận là Dạ Tu La và Huyền Vương)
Chỉ cần nhớ nhiêu đó thôi ah, chứ còn nữa 😂😂😂
chou chou
chou chou Ẩn danh
sao nu9 cứ mặc mỗi một 1 thế, ko thay đổi à
Pat pat
Pat pat Ẩn danh
Chap 166 là tầm chap mấy truyện chữ vậy các huynh đài
Apple
Apple Ẩn danh
Tầm 450 ~460 thì phải 😂, còn dài lắm. Sắp tới nam 9 sắp chết được nữ 9 thổ lộ tình cảm  là chap 488 🤣, rồi sau đó đến đoạn Mộc Sơ bị Mộc Như Vân hạ cổ tình độc để khiến thần trí mê mang mà yêu mình 😭. Haizz, còn hấp dẫn dài dài 😆
Lam Lam
Lam Lam Cấp 1
truyện này có phải harem del đâu sao nhiều bạn cứ bảo là harem thế nhỉ
na9 là sở huyền trì tứ vương gia
do bà tác giả sắp xếp cốt truyện
mộc sơ r ngũ vương gia đều là na8 thôi
cần bt rõ đọc truyện chữ đi
tên truyện chữ :cùng tên truyện tranh
Apple
Apple Ẩn danh
Like cực kì mạnh ý của bạn✌️, hổng biết harem chỗ nào mà ai cũng xúm vô nữ 9 có dàn hậu cung 7,8 người 😂, may là truyện tranh lược bỏ bớt đoạn xuất hiện của nam7 Hách Liên Dạ, và Hạ Lan Xích Mộc, chứ không chắc cũng nói là harem của nữ 9 🤣🤣🤣. Mà cũng do truyện tranh làm thiếu nhiều chi tiết quá nên mọi người cứ tập trung vô Sở Giang Nam và Mộc Sơ 😆
Apple
Apple Ẩn danh
Hehe mà có về Mộng tộc thì anh Huyền Vương vẫn làm vua 🤣, hậu cung dẹp bỏ hết vụ 1 nữ nhiều phu quân, rồi sau này nam nữ bình đẳng, ai có tài thì ra làm quan 😆. Nữ 9 vẫn chỉ là vợ nam 9 thôi mờ, harem gì ko biết. Mẹ của nữ 9 là nữ hoàng đời trước cũng chỉ có mỗi một phu quân ✌️. Mẹ nữ 9 lại ủng hộ nam9 lắm nha 😅
0939193450
0939193450 Ẩn danh
Sao lâu quá
hazz
hazz Ẩn danh
ngày càng ghét nu9 với ông sư huynh
cc
cc Ẩn danh
đúng đó
Apple
Apple Ẩn danh
Sư huynh được tác giả sắp xếp là nam 8 thôi, nhưng mà thật sự mình cũng ko thích tính cách của Sư Huynh.
Apple
Apple Ẩn danh
Sư huynh chỉ thích hợp làm anh trai nữ 9 vì ảnh quá đơn thuần trong tình yêu 😔
Vũ Phượng 21
Cao nhân nào cho tớ tìm truyện với ai!!!
Nu9 là một cô gái thông minh và có phần xinh đẹp,nhug lại có một thân thế bít ẩn và một quá khứ rắc rối.Nu9 vì muốn trốn tránh gia đình và quá khứ nên đã chuyển đến một tháng phố xa lạ vs một cái tên mới và bắt đầu một cuộc sống mới.Nhưng vào đúng cái ngày Nu9 đi xin việc làm (ở cái công ty gì gì đó) thì gặp na8,na8 mới đầu để ý nu9 vì chị khá xinh,nhug sau đó hình như do cái bà phòng nhân sự làm gì đó khiến nu9 điên lên rồi 2 người cãi nhau.Na8 thấy thế liền dừng lại xem trò vui( ổng là tổng giám đốc công ty),bà phòng nhân sự điên tiết định gắt nước vào mặt nu9 thì hắt nhầm vào áo của na8 do nu9 né đc và ông ta ở ngay đằng sau.Sau đó na8 mời nu9 lên phòng giám đốc để tạ lỗi vì có nv mất lịch sự.Lúc đó na8 cầm một cái tờ gì đó xong nu9 nói là cái kế hoạch này thiếu chỗ này hỏng chỗ kia,na8 nghe theo nu9 xong đã tránh đc người thiệt hại rồi nhận ra nu9 có tài nên giữ lại làm thư kí.Xong tùm lùm tà La mấy thứ vớ vẩn gì đó,mik ko nhớ kĩ.
Fan Ngôn
Fan Ngôn Ẩn danh
Sao toàn thấy n8 vậy
N9 đâu r
minh tú
minh tú Ẩn danh
emo
hahahaha
hahahaha Ẩn danh
emoLẠI HÓNG HÓNG VÀ HÓNG THÔI
fa ko chết đâu
fa ko chết đâu Ẩn danh
emo
Vãn tỷ
Vãn tỷ Cấp 1
emo