Kỉ nguyên Trigger - Chapter 219

[Cập nhật lúc: 17:13 28/02/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 1
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 2
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 3
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 4
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 5
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 6
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 7
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 8
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 9
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 10
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 11
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 12
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 13
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 14
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 15
Kỉ nguyên Trigger chap 219 - Trang 16
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Bell
Bell Cấp 4
chỉ những ai đọc được Conan mới đọc được bộ này emo
The An
The An Cấp 1
emoThề lun...dịch đc một chap như này cx phải hãnh diện bằng dịch một chap bên hunterxhunter hay conan ấy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Shikino sujuski
Shikino sujuski Cấp 1
chuẩn
Shiv
Shiv Cấp 1
dịch cho đã ròi tôi vào có thèm đôc đâu, chờ qua giai đoạn này đợi viẽn chinhemo
kim
kim Cấp 1
Tôi nói thiệt chứ, tác giả nên bỏ cái kiểm tra viễn chinh ko cần thiết này đi, thực tế là tác giả đã 41 tuổi rồi, lại đang có bệnh trong người nữa. Mà giờ còn đang làm cái bài kiểm tra lý thuyết vòng vo này, rồi còn bài kiểm tra thực hành và đi viễn trinh nữa chứ. Bài lý thuyết thì đang ờ ngày thứ 2 còn 5 ngày nữa, đấu hạng thực hành thì 2-3 ngày. Tới lúc xong hết thì ko biết phải qua mấy năm đây. Tôi và mọi người đọc bộ truyện này chủ yếu là hóng đợt đi viễn chinh, đó mới là chính vì mọi vấn đề khó hiểu trong truyện này đều chỉ được giải đáp hết qua đợt viễn chinh. Đợi xong đợt tuyển quân này thì sợ tác giả cũng hết hứng rồi lại đẩy nhanh kết thúc viễn chinh một cách lãng xẹt thì phí cả bộ truyện. Ngay từ đầu khi đấu hạng xong thì tạo một vài tình huống tuyển chọn quân nhanh chóng rồi giải thích vài ba chữ là xong, người đọc lúc đó sẽ ko phàn nàn gì vì có ai biết là sẽ có bài kiểm tra này đâu mà phàn nàn, giờ đâm lao thì theo lao thôi. Tỉ mỉ thế này mà tác giả mà bỏ giữa chừng thì truyện cũng chẳng ai thầu nổi, quá khó quá chi tiết. Nếu có bạn nào biết tk giao lưu với tác giả và quan tâm tới bài viết này thì phiền bạn phiên dịch ra tiếng nhật hộ mình để mong góp ý cho tác giả, chứ mình thấy truyện này làm có vẻ cực đấy, cả conan suy luận cũng chẳng nói nhiều thế này.
Hoàng Minh Sơn
Arc này lan man thật và thật lòng thì hiếm có ai đọc hết và phân tích mọi tình huống ở arc này vì lí thuyết mà ko có thực hành rất khó ngấm. Tuy nhiên nó cũng là 1 cái hay nếu thực sự suy ngẫm và phân tích ra. Cũng là khoảng nghỉ để tác giả suy nghĩ thêm và chau chuốt thêm cho arc sau. Tác giả h yếu r nên tui nghĩ sẽ lo phần nd là chính còn phần vẽ sẽ thuê người.
Hoàng Minh Sơn
4 mắt chương này toả sáng r. Đạt điểm tuyệt đối luôn
Nem Chua
Nem Chua Cấp 1
Về vấn đề nhớ tên nhân vật thì do tác giả đã quá ưu tiên vào các nhân vật chính lúc đầu , sau dần rồi xuất hiện thêm nhiều nhân vật phụ hơn nhưng lại bẻ lái thẳng vào những đoạn chi tiết , làm khó dễ người đọc nước ngoài (không phải Nhật) , giờ chỉ việc đọc đi đọc lại để nhớ thôi chứ sao =3=
Dark Aegis
Dark Aegis Cấp 1
đọc đuối luôn ^_^! nói quá trời nói .. T_T emo
Taiga Junichiro
Taiga Junichiro Cấp 1
Cứ chê 4 mắt, chiếm spotlight nhiều nhất, và vẫn đang tiến bộ. Không phải thiên tài nhưng cần cù chịu khó tốt mà.
Mai Tiến Dũng
cần cù bù xiêng... à nhầm bù thông minhemo
Yuki Lê
Yuki Lê Cấp 1
Có một điểm mà mình rất thất vọng khi đọc bộ truyện này mà đến giờ vẫn chưa thể khắc phục được nó....chính là việc mình méo thể nhớ nổi hết tên các nhân vật trong này, nhớ mặt là may lắm rồi trong khi mình rất tự hào về mình khoản này ở những bộ khác thậm chí là một bộ đông char và dài như OP, sao, mình bị sao ấy nhể, kì ghê
Ha Phan
Ha Phan Cấp 1
Tui cũng bị vậy nè😔 chắc là do tên các nv op các thứ thường khá đặc biệt, cách xuất hiện cũng rất riêng và gây ấn tượng mạnh nên tên mới dễ nhớ?
Hoàng Minh Sơn
Tên nv truyện này khá dài, nó thuộc dạng đời thường nên lúc thì gọi họ, lúc thì gọi tên ko nhớ cũng dễ hiểu, thời gian xuất hiện cũng ko dài, thường chỉ 1 game đấu dài vài chương. Mà 1 game có ít nhất 12 char lận khó nhớ là đúng.
Trần Minh Khôi
Càng kéo càng nhàm