Kasane - Chapter 84

[Cập nhật lúc: 10:35 12/08/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Kasane chap 84 - Trang 1
Kasane chap 84 - Trang 2
Kasane chap 84 - Trang 3
Kasane chap 84 - Trang 4
Kasane chap 84 - Trang 5
Kasane chap 84 - Trang 6
Kasane chap 84 - Trang 7
Kasane chap 84 - Trang 8
Kasane chap 84 - Trang 9
Kasane chap 84 - Trang 10
Kasane chap 84 - Trang 11
Kasane chap 84 - Trang 12
Kasane chap 84 - Trang 13
Kasane chap 84 - Trang 14
Kasane chap 84 - Trang 15
Kasane chap 84 - Trang 16
Kasane chap 84 - Trang 17
Kasane chap 84 - Trang 18
Kasane chap 84 - Trang 19
Kasane chap 84 - Trang 20
Kasane chap 84 - Trang 21
Kasane chap 84 - Trang 22
Kasane chap 84 - Trang 23
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
kohaku sama
kohaku sama Cấp 1
* Nhưng thật sự, Kasane có sở hữu những vinh quang và tình yêu của “Neena” như Neena và chính Kasane luôn nghĩ. Câu trả lời là: Không. Các nhân vật khác đã hint khá nhiều về điều đó.

 
Thoạt nhìn, ta sẽ tưởng “Neena”, “ Saki” = Tính cách, tài năng Kasane + gương mặt người được mượn.

Nhưng thực tế, khi ở dưới lốt những gương mặt mượn, tính cách Kasane cũng khác thực tế rất nhiều.

- Nogiku nhận xét về tính cách Kasane thật: Khúm núm, co quắp, hoàn toàn khác khi là “Neena”

- Uno nhận xét về tính cách “Neena”,”Saki”: Sự cẩn trọng quá mức.

 
Như vậy, khi đội lốt, không chỉ gương mặt mà cả tính cách Kasane cũng biến đổi rất nhiều. Những “Neena”, “ Saki” đó chỉ là những vai diễn khác, giống như các vai mà cô diễn trên sân khâu mà thôi. Vì thế, mọi người luôn bị sốc nặng khi tiếp xúc với bản thể thật của cô, khi từ tính cách đến gương mặt đều quá khác biệt. Ngay cả Uno – người tiếp xúc và yêu “Neena” nhiều đến mức có thể cảm nhận được Kasane dưới những gương mặt khác – cũng không thể chấp nhận nổi Kasane thực sự, khi từ gương mặt đến tính cách đều hoàn toàn thay đổi.

 
= > Tất cả vinh quang, sự ngưỡng mộ lẫn tình yêu mà “Neena” có được thực tế không hề dành cho Kasane lẫn Neena. Nó dành cho “ Neena”, một “ vai diễn ngoài đời thật” mà thôi. Như Iragashi đã vạch trần: “ Dù cô có đứng trên sân khấu ( nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) bao nhiêu lần đi nữa, tất cả những sự tán dương và ngưỡng mộ đó đều không dành cho cô ( Kasane).”. Nó chỉ dành cho “Neena”. Chiếc son moi chỉ là một sự trốn chạy hiện thực, nó không phải là giải pháp.

* Chuyện về 2 bà mẹ Izana-Fuchi vẫn còn 1 hint lớn chưa mở ra. Chuẩn bị tinh thần nhé.emo
Nhiều chuyện
Nhiều chuyện Ẩn danh
Ước gì có nút like
Manh
Manh Cấp 4
Nhiều chuyệnGiờ có r đó bạnemo
kohaku sama
kohaku sama Cấp 1
phân tích 1 tí về bi kịch và quan hệ giữa Neena và Kasaneemo:

 
Nếu xem sơ qua thì có thể sẽ lầm tưởng Neena có 1 sự thù hận hướng tới Kasane. Nhưng thực tế không hẳn vậy. Nó là 1 sự ghen tỵ và phẫn uất trước một “ hiện thực không tồn tại”.

 
- 1 trường hợp khác tương tự, chính là ông bố ruột của Kasane - Kaidou:

Ông ta yêu vợ mình ( vì diễn xuất, nhan sắc, tính cách…) để rồi bàng hoàng khi nhận ra “ Fuchi” mà ông ta yêu chỉ là một “ vai diễn ngoài sân khấu” cho Izana và Fuchi kết hợp tạo nên. Ông ta phẫn nộ, tìm cách chỉnh đốn sự thật đó. VD như xem Fuchi là vật thay thế “Fuchi”, buộc Nogiku hoá thân thành “Fuchi”, tìm cách giết Kasane,… Nói cho sâu xa, đây thực ra đều là những biểu hiện của sự ăn vạ thù đời theo kiểu “ tại sao sự thật không như tôi mong muốn?” mà thôi.
 

- Ở Neena có hơi khác một chút: Neena là người sống cộng sinh cùng Kasane.

Ban đầu, cô ta muốn lợi dụng diễn xuất của Kasane để nâng cao danh tiếng cũng như theo đuổi tình yêu của mình. Nhưng rất sớm, cô ta nhận ra tất cả vinh quang lẫn tình yêu đó đều được cộng đồng hướng tới “ Neena” chứ không phải cô ta. Điều này thể hiện rất sớm, khi Neena giật son của Kasane để thử cướp lại mối tình “ đáng lẽ thuộc về mình.” ( anh giai nọ khi tiếp xúc với Neena thật phải ngơ ngác: Cô thật ra là ai?).

Khác với ông bố Kaidou, Neena do sống cộng sinh nên không thể dứt bỏ Kasane được. Vì Kasane là người giúp tạo nên mọi giá trị để cộng đồng công nhận “Neena”, một vai diễn có gương mặt giống cô. Mất Kasane nghĩa là mất tất cả, nhưng có Kasane cô cũng không thực sự có được gì. Vừa thèm muốn ánh hào quang và thành đạt của “Neena”, vừa không thể dứt bỏ Kasane hay tự vượt giành lấy vinh quang bằng khả năng bản thân. Tình cảm của Neena đối với Kasane không phải là thù hận, mà là ghen tỵ, và – y hệt Kaidou – phẫn uất trước một “ sự thật không như tôi muốn?”

 
= > Giải pháp của Neena là cố gắng 2 lần tự sát khi “ Neena” vẫn đang tồn tại. Nó không hẳn chỉ là sự giải thoát, mà là một sự tranh đoạt cùng Kasane. Cô muốn “ Neena” biến mất cùng cô ngay trong thời đỉnh cao, để mọi người về sau luôn nhớ đến “Neena” mà cô có góp 1 phần trong đó.