Iron Ladies - Chapter 10

[Cập nhật lúc: 18:28 15/04/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Iron Ladies chap 10 - Trang 1
Iron Ladies chap 10 - Trang 2
Iron Ladies chap 10 - Trang 3
Iron Ladies chap 10 - Trang 4
Iron Ladies chap 10 - Trang 5
Iron Ladies chap 10 - Trang 6
Iron Ladies chap 10 - Trang 7
Iron Ladies chap 10 - Trang 8
Iron Ladies chap 10 - Trang 9
Iron Ladies chap 10 - Trang 10
Iron Ladies chap 10 - Trang 11
Iron Ladies chap 10 - Trang 12
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Đỗ An
Đỗ An Cấp 1
truyện hơi chém quá tay -_- . tàu dài 30 Km thì ừ còn tạm chấp nhận được cơ mà cả con tàu 30 Km  mà bằng 1 cách thần kì nào đó lại dc chạy 50 năm chỉ bằng 10 gram của 1 loại quặng của 1 hành tinh . thế chỉ tạo 1 quả bom từ loại quặng đó thì có ngay cái kết là banh con mịa nó xác à
Sú
Ẩn danh
Truyện thoi mà :v
1 ai đó
1 ai đó Ẩn danh
bạn đã bao giờ nghe đến công nghệ ion hóa năng lượng phản lực liên tiếp chưa
Đỗ An
Đỗ An Cấp 1
năng dellj cx dc 10 gam để vận hành cho 1 con tàu dài 30 Km trong 50 năm nghe thuyết phục không :) . đến bây h loại năng lương mạnh nhất mà con người tạo ra vẫn chỉ là năng lượng nguyên tử thôi nên đừng có chém mấy cái năng lương linh tinh khác vào chưa từng nghe nói đâu
Albert Einstein
Albert Einstein Ẩn danh
nhiệt hạch năng lượng hơn hạt nhân nhiềuemo
Hh Longdeadpool
Hh Longdeadpool Cấp 1
10gam nhiên liệu đấy là quặng của hành tinh ngoài vũ trụ có chứa năng lượng gấp10lần 100lần 1000lần hoặc có thể trăm tỉ lần năng lượng nguyên tử, nhiệt hạch mà thời đại này công nghệ đã tầm vũ trụ rồi nào còn ở thời đại tầm trái đất 7tỉ người nói tàu 30km chạy bằng 10gam nhiên liệu chạy liên tục 50năm cũng chẳng nói quá 
Mà đây là truyện chứ chứ phải thật đâu mà đòi có lôgic
Vhlh
Vhlh Cấp 1
Nhưng cách sử dụng hiệu quả nhất 10 gram thì chỉ có phản vật chất thôi.
Đỗ An
Đỗ An Cấp 1
năng lượng nhiệt hạch là năng lượng hạt nhân nha bạn :)) . nói logic đấy
Vhlh
Vhlh Ẩn danh
Có hai loại năng lượng hạt nhân là nhiệt hạch với phân hạch mà phản ứng nhiệt hạch tạo ra nhiều năng lượng hơn.
Đỗ An
Đỗ An Cấp 1
và đó vẫn là năng lượng hạt nhân ok :)
Adudark
Adudark Cấp 4
Đỗ AnKhối lượng của 1 ngôi sao neutron nặng gấp 2 lần mặt trời nhưng chỉ có bán kính 20km Năng Lượng của nó khi phun ra gấp hàng triệu lần năng lượng mặt trời thì 1 vật có khối lượng nhỏ nhưng nặng và đặc thì không có cái đếch gì là không thể
Adudark
Adudark Cấp 4
Đỗ AnChỉ 1 viên kẹo khi đi ngang qua ngôi sao nam châm thì giống như ăn 1000 quả bom hạt nhân đấy
yukimura
yukimura Cấp 4
Adudarkhaha bro biết lập luận bro có 1 lỗ hổng là gì ko =)) truyện nói là 10Gam quặng nhé =)) bro có hiểu bản chất của sao neutron là gì không mà lấy làm ví dụ. Bro hẳn không biết 1 giọt vật chất sao Neutron có thể nặng đến hàng nghìn tấn không=)) một vật với sức nặng khủng khiếp như thế cùng mật độ nén của các nguyên tử đương nhiên nó phải chứa năng lượng khủng khiếp. 

Giờ tôi hỏi ông 10g quặng. Độ nén không, sức nặng không? Không có gì thể hiện nó mang theo một nguồn năng lượng khổng lồ cả =)). Dù ông có lôi logic kiểu gì vào quặng nặng 10g đòi vận hành con tàu to như thế chỉ có thể là viễn tưởng thôi.
Adudark
Adudark Cấp 4
yukimuraLỗ hổng lập luận cái đầu buồi. Không có gì là không thể, con người mới khám phá chưa tới 1% vũ trụ đã bị kiến thức của bạn khẳng định hết vũ trụ luôn à ghê ghê như 100 năm trước bảo 50 gram uranium = 10 000 kí than đá chắc người ta phản đối như bạn đấy lol. chắc chắn phải có loại gấp 2, Thậm chí 3 lần như thế mà con người chưa biết đâu. Vả lại đây là 1 bộ truyện dịch chứ k phải chữ gốc có thể nhóm dịch chém ấy tay thôu
yukimura
yukimura Cấp 4
Adudarkxàm c*t nó ít thôi, h lại lôi ra là do con người chưa khám phá ra vũ trụ nên chưa biết :)).

Rõ ràng lôi sao neutron thứ vật chất có sức nặng bẻ cong cả ánh sáng, trong lực, thời không đi chứng minh cho việc một quặng nặng 10g vận hành cả 1 con tàu nói nghe có ngu không :)). Lập luận ncc rồi lại cáu wtf.

Còn việc truyện chém thì chắc chắn là nó chém rồi? 10g vật chất chắc múc bằng thìa cafe còn được mà sở hữu năng lượng khủng khiếp như vậy tôi hỏi ông đặt được chân lên hàng tinh đó khai thác dễ như trong truyện à :)).

Ông biết bức xa năng lượng của một vật chất sở hữu năng lượng lớn đến vậy thậm chí có thể cho bốc hơi cả hành tinh xung quanh nó không??

Đm ông biết mặt trời sở hữu năng lượng cực khổng lồ không? Trái đất đéo có tầng ozon thì bức xạ từ mặt trời cho toàn bộ sinh vật trên trái đất về cát bụi mẹ rồi. 

Giờ cả 1 hành tinh chứa loại quặng mà chỉ nặng 10g nhưng năng lượng lớn đến mức đó đéll khác gì đi khai thác năng lượng ở mặt trời cả có cái shit mà được.


Còn câu không gì là không thể thì chỉ có trí tưởng tượng của con người thôi :)) sủa đc câu này chắc chắn chưa học vật lý lượng tử luôn :))
Adudark
Adudark Cấp 4
yukimuraBố m đang lấy ví dụ về vật chất của sao neutron nhé Cái cục đấy khi cho vào lò phản ứng hay nén nó lại...vvv thì sinh ra năng lượng đủ lớn lại có chu kì bán rã lâu như pu 238. cho nên 1 vật nhỏ khác có thành phần mà trên trái đất k có khi tái tạo lại nó sinh ra năng lượng cực lớn để hoạt động với cái Môi Trường chân không ngoài vũ trụ đéo có định lý nặng hay nhẹ chỉ có Trọng lực với lực hấp dẫn nhé bé, đẩy đi tuốt. Còn Trái đất đéo liên quan.
Adudark
Adudark Cấp 4
Đỗ Anđịt mẹ cái cục đó nó đéo tự tổng hợp hạt nhân được mày lấy cái củ loz gì bảo nó nguy hiểm như mặt trời ? Phát ngôn óc chó vãi còn lôi vật lý lượng tử vào ?mày không học Thiên văn à thằng wibu rách ?
Adudark
Adudark Cấp 4
yukimuraCái cục đấy khi cho vào lò phản ứng hay nén nó lại...vvv thì sinh ra năng lượng đủ lớn lại có chu kì bán rã lâu hơn và năng lượng mạnh hàng ngàn lần pu 238. Nó có thể là một nguyên tố nào đó mà trên trái đất ko có. Để hoạt động với cái Môi Trường chân không ngoài vũ trụ đéo có định lý nặng hay nhẹ chỉ có Trọng lực với lực hấp dẫn của mấy hành tinh xung quanh nhé bé, bé tưởng con tàu nó nặng vãi lồn mà đấy đéo nổi à ?
yukimura
yukimura Cấp 4
AdudarkNói nó ngu vcl học môn thiên văn học đòi so với vật lý lương tử :)) m có thấy so 2 môn đó vs nhau xem môn nào chuyên sâu hơn nghe có óc chó không?

Giờ t sẽ nói đơn giản cho m hiểu. Vật chất chỉ duy trì được dạng hình thể, cầm, nắm, nhìn được khi năng lượng mà nó chứa. Năng lương mà nó có thể tạo ra ở một ngưỡng nhất định. Nếu quá ngưỡng đó thì vật chất không thể duy trì được hình dạng của nó nữa.

Trong truyện 10g quặng này có thể sản sinh năng lượng gấp cả chục lần mấy lò phản ứng hạt nhân cùng hoạt động thì loại quặng này đã vượt quá ngưỡng đó cmnr.

Nếu m ko hiểu đi đọc về: tính chất sóng De Broglie, toán tử lượng tử, hiệu ứng đường hầm (tunnel), phổ năng lượng của các nguyên tử, trạng thái điện tử nguyên tử của cacbon, phương trình Scordinger của tinh thể. 

Nhồi hết đống này vào bộ não nhỏ bé của m thì m sẽ hiểu t nói gì :)). Kiến thức m dùng hạn hẹp vcl vật lý lớp 12 chắc đã có rồi đòi solo vs t :)) vài năm nữa nhá :)) ko đọc hiểu xong đống trên và có kiến thức sơ đẳng nhất về vật lý lượng tử m cũng ko hiểu t nói cái gì đâu.
Adudark
Adudark Cấp 4
yukimuraƠ địt mẹ vãi lồn thật m học lượng tử nhiều quá ngu cả não à, mà cái đó trong hóa học Hiểu nôm na là 1 loại chất hiếm mà trái đất k có nó sẽ có tính phóng xạ cao hơn pu 238 và giải phóng năng lượng khi bị phân rã nhưng có chu kì phân rã lâu bỏ mẹ khoảng 100 năm. chúng ta sẽ sử dụng 1 cỗ máy để khai thác năng lượng đó và tên nó là máy gia tốc hạt lớn. máy gia tốc hạt sẽ sinh ra nhiều vụ va chạm bằng lực tương tác mạnh để tạo thành các hạt hạt quark đấy chính hạt ml này tạo thành năng lượng cực mạnh gấp nhiều lần phản ứng hạt nhân thông thường mà theo định luật bảo toàn động lượng thì khi đẩy nhiên liệu về phía sau thì tên lửa sẽ phải bay về phía trước để động lượng bằng o chứ nó đéo có đặc như plasma mà hư hỏng
Adudark
Adudark Cấp 4
yukimuraĐịt mẹ hạt hẹp ? Vật lý lượng tử nó đéo sáng bằng Thiên Văn Học nhé. Nội cái Trắc lượng học với thiên văn năng lượng cao cũng đủ nhét banh mẹ não mày rồi chứ đừng nói sánh cùng vật lý năng lượng cao
yukimura
yukimura Cấp 4
AdudarkVcl bú thiên văn học nhiều quá nghĩ vật lý lượng từ tuổi à :)) m thử ra ngoài hỏi hộ bố xem bao nhiêu người biết môn vật lý lượng tử :)) và bao nhiêu người biết cái môn thiên văn học ngu học của m.

Ứng vật lý lượng tử vừa rộng vừa khó áp dụng cả sinh học, vật lý đến đủ mọi loại ngành :)) nó vừa sâu vừa rộng giờ t hỏi m cái môn thiên văn học của m áp dụng vào bao nhiêu thứ cho cái xã hội này :)) tìm hiểu về vật chất và vũ trụ mà đéo dùng vật lý lượng tử mà sài hóa học vs thiên văn học thì có cái cc :)).

Bố chỉ nói đơn giản thôi vật lý lượng tử chứng minh đéo tồn tại vật chất năng 10g giúp cả con tàu dài 30km chạy trong nửa thế kỉ :). giỏi chứng minh hộ t sai chứ ngồi mà mõm. 

dẫn chứng dell có, phương trình khoa học cx dell lôi ra được sủa sủa cái qq :)). Dùng hộ môn thiên văn học toàn năng của m mà chứng minh bố m sai :)) đừng để đến lúc t lôi cái môn vật lý lượng tử rẻ rách mà m bảo cũng 1 đống phương trình mà bộ não của m dell hiểu dc vào. Viết 1 hồi cho 1 thằng ngu dell hiểu mình viết gì tốn thời gian lắm :)

Để t xem cái môn thiên văn học rách của m có nổi 1 cái gọi là "dự đoán" về 1 thứ vật chất sở hữu năng lượng như trong truyện xem có không :))
yukimura
yukimura Cấp 4
AdudarkVà mấy cái kiến thức rách này của m cũng là một phần của vật lý lượng tử nhé thằng đần :)) chương 4 giáo trình vật lý điện tử đại học Bách Khoa Hà Nội mời đọc.
yukimura
yukimura Cấp 4
Adudark3 cái trắc lượng học vs thiên văn năng lượng cao cc của m bố đếch quan tâm h t chỉ hỏi m cái đơn giản nhất của vật lý lượng tử. Tunnel effect m hiểu dc ko :)). Một vật đi xuyên qua một bức tường chắn mà ko bị ảnh hưởng gì.

M nghĩ kĩ lại xem bản chất của môn học của m có đc tạo ra để chuyên sâu về vật chất không? Hay nó chuyên sâu về năng lương hơn?? 

Giờ thằng học thiên văn học gạ kèo thằng học vật lý lượng tử về vật chất t thấy người ngoài nhìn vào họ chưa cười cho là may rồi đấy.

Riêng 3 cái vấn đề rách m gáy ra trong cmt t đã đếch thấy cái nào sẽ chuyên sâu về vật chất rồi.
Ten Lacia
Ten Lacia Cấp 5
Đỗ Anthì thế kỷ 23 công nghệ nó phát triển ng ta tổng hợp ra các chất và phương thức mới để tạo nên năng lượng mà thôi truyện có tag sci-fi r thì đọc đi dù cho nó vô lý:)