I love my little sister - Chapter 58

[Cập nhật lúc: 17:00 17/03/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
I love my little sister chap 58 - Trang 1
I love my little sister chap 58 - Trang 2
I love my little sister chap 58 - Trang 3
I love my little sister chap 58 - Trang 4
I love my little sister chap 58 - Trang 5
I love my little sister chap 58 - Trang 6
I love my little sister chap 58 - Trang 7
I love my little sister chap 58 - Trang 8
I love my little sister chap 58 - Trang 9
I love my little sister chap 58 - Trang 10
I love my little sister chap 58 - Trang 11
I love my little sister chap 58 - Trang 12
I love my little sister chap 58 - Trang 13
I love my little sister chap 58 - Trang 14
I love my little sister chap 58 - Trang 15
I love my little sister chap 58 - Trang 16
I love my little sister chap 58 - Trang 17
I love my little sister chap 58 - Trang 18
I love my little sister chap 58 - Trang 19
I love my little sister chap 58 - Trang 20
I love my little sister chap 58 - Trang 21
I love my little sister chap 58 - Trang 22
I love my little sister chap 58 - Trang 23
I love my little sister chap 58 - Trang 24
I love my little sister chap 58 - Trang 25
I love my little sister chap 58 - Trang 26
I love my little sister chap 58 - Trang 27
I love my little sister chap 58 - Trang 28
I love my little sister chap 58 - Trang 29
I love my little sister chap 58 - Trang 30
I love my little sister chap 58 - Trang 31
I love my little sister chap 58 - Trang 32
I love my little sister chap 58 - Trang 33
I love my little sister chap 58 - Trang 34
I love my little sister chap 58 - Trang 35
I love my little sister chap 58 - Trang 36
I love my little sister chap 58 - Trang 37
I love my little sister chap 58 - Trang 38
I love my little sister chap 58 - Trang 39
I love my little sister chap 58 - Trang 40
I love my little sister chap 58 - Trang 41
I love my little sister chap 58 - Trang 42
I love my little sister chap 58 - Trang 43
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Lol
Lol Cấp 4
Sau khi xem bộ này thì mình đánh giá nó khá là hay (miễn là bạn ko ghét loạn luân) nội dung mới lạ,nét vẽ khá ok,tuy kết thì lại skip quá nhanh (mới cái đã qua 10 năm nhưng mình thấy vậy là ok vì trong khoảng thời gian ko có yori thì ko có j đặc biệt) và kết thì cả 2 mới gặp lại nhau (nếu có ngoại truyện thì càn hay hơn) cuối cùng thì mình đánh giá bộ này 4/5₫  (𝕋Ấ𝕋 ℂẢ 𝕃À Ý 𝕂𝕀Ếℕ ℂÁ ℕℍÂℕ)
No Name
No Name Cấp 4
Vẫn cùng mẹ mà :))
tran nhat
tran nhat Cấp 1
độ si tình và đẹp trai ná thở của nam9 đã xiêu lòng 1 số người đọc, dù họ ko phải tam quan vặn vẹo gì nhưng vì mối tình quá trái ngang và đau khổ nên bất giác thương cảm mà cầu mong họ thành đôi :))

cá nhân t thấy thời xưa xửa cũng loạn luân trong mấy gia tộc bảo thủ, quyền quý đầy ra, thậm chí là ngày nay luôn vẫn có đầy trường hợp ở mấy văn hóa khác,  nên ko có thành kiến gì, họ đẹp trai xinh gái hấp dẫn lẫn nhau là hết sức dễ hiểu.

vấn đề là nữ 9 rất có vấn đề. con nhỏ cũng vì bị cuốn theo sự luỵ tình của nam9 chứ ban đầu đâu phải yêu nam9 sẵn đâu (phải hông?), rồi yếu đuối, ngây thơ, thụ động các kiểu. làm cho nam dự phòng đau khổ là ko ưng r. có iu nhau thế nào cũng đừng làm tuesday phải khổ tâm cống hiến nv  chứ.

cái kết mở khá ba chấm nhưng thôi thì cũng đc. đặt vấn đề cho cố r kết mở thấy hoài á mà.
tran nhat
tran nhat Cấp 1
sao mn chửi thằng anh nhiều vậy nhỉ, còn mình thì thích tính cách thằng anh vl, cục súc, bỉ ổi với người khác, nhưng đối với đứa e lại thật lòng, si tình luôn lo lắng, yêu thương đứa e, thêm cái khẩu dâm đọc kích thích vl, con e thì khóc hoài với ngốc quá, đáng lẽ phải lạnh lùng tiết chế biết suy nghĩ xíu hay hơn, với hình như đứa e cũng hơi có vấn đề yếu đuối, ngây thơ, thụ động các kiểu. làm cho nam dự phòng đau khổ là ko ưng r. có iu nhau thế nào cũng đừng làm tuesday phải khổ tâm cống hiến nv  chứ.  ghét con tomoka vl luôn phải bỉ ổn với con này mới dc, Truyện nói về end loạn luôn là end rất khó khai thác, khó nhất khá kén với thời đại hiện nay, nếu khai thác tốt thì hay đấy chứ, với thời đại hiện nay mà loạn luôn là rất khó chấp nhận bị lên án, và kinh thật nhưng chỉ vài chục năm trc loạn luân vẫn là bình thường, theo tôi miễn sao hạnh phúc là dc có khó khăn cũng chẳng sao cả, Main chọn đúng hay sai và sau này ra sao tôi cũng chả biết nhưng mà cuối phim họ thực sự hạnh phúc vậy là được. Với đây mặc dù là truyện ko có thật nhưng ko phải là ngoài đời ko có đâu mấy bạn hay đọc tin tức sẽ biết chuyện này diễn ra cũng khá nhiều đấy nhưng nó ko đẹp giống trên truyện thôi, còn về kết hôn cùng huyết thống chỉ tăng nguy cơ bị dị tật và tỉ lệ cũng ko cao lắm chứ không phải 100%. Tóm lại truyện này đọc thú vị phết cũng khá hay đấy chứ, còn trong truyện mình thấy khá lãng mạn mới lạ hay và đẹp đấy chứ chứ đâu đến mức kinh tởm đâu nó hơi hardcore xíu thôi, đối với mình việc loạn luôn là rất khó chấp nhận, rất là kỳ cục và hơi ghê ghê kinh chứ nhưng đối với người khác dân tộc khác, quốc gia khác nền văn hóa khác họ lại thấy bình thường thì sao là nét đặc trưng kế thừa văn hóa của họ,  vốn dĩ cuộc sống muôn hình vạn trạng, và có những khía cạnh khác nhau. Mọi người đừng áp đặt tưởng tượng nó ra ngoài đời, mà coi nó như là 1 câu truyện hư cấu như 1 bức tranh được tô vẽ nhiều màu sắc thêm thú vị đẹp lãng mạn thôi, tất nhiên ngoài đời dù thế nào đi chẳng nữa thì nó cũng ghê ghê không thể chấp nhận dc và cũng chẳng đẹp màu hồng như trong truyện, còn trong truyện mình thấy đâu phản cảm ghê lắm đâu hơi hardcore xíu thôi, mà mình còn thấy thú vị khá lãng mạn hay đấy chứ.
tran nhat
tran nhat Cấp 1
thiệt ra cái đoạn "Nghĩa là hai người là anh em có chung một mẹ nhưng khác cha, vào ngày cưới người mẹ đã “ấy ấy” cùng với hai người đàn ông và đẻ ra hai đứa con song sinh, một trai một gái (tình tiết này xin từ chối hiểu, thật là đỡ không nổi)" là hợp lý đó mn, khoa học cũng đã chứng minh vì đã từng có trường hợp rồi nha https://www.dailymail.co.uk/news/article-6851891/Woman-gives-birth-twins-different-fathers.html và trc mình đọc ngoài đời cũng có từng có trường hợp xảy ra giống trên truyện đó.
Nguyá»…n HÆ°Æ¡ngr
Uả nam9 chưa ???? Ủa yêu em gái tôi la s vậy ??? Rồi ủa ủa là sao ?????emo
Rossyy
Rossyy Cấp 1
Không biết phải nói sao nữa...Đọc xong t chỉ chắc chắn 1 điều là 'em chốt đơn anh rồi nha Yano~~'!! Cũng may 2 anh em nó đến được với nhau chứ không thằng anh đó mà còn nhong nhong nhởn nhơ chắc sẽ đi làm trapboiz fuckboiz báo đời con gái người ta mất. Má đàn ông đàn ang gì toàn tính đường để chuồn lẹ, có gan làm đ có gan chịu trách nhiệm. Nếu là t thì t sẽ chứng minh năng lực cho ba mẹ thấy, đường nào cũng bị biết chuyện rồi thì mình phải đương đầu mà trải qua chứ đ thể nào mà phó mặc cho 'định mệnh' hay 'duyên phận' được, vậy đ khác gì 'tụi mình chia tay em nhé, có duyên ắt hẳn sẽ gặp lại', đúng là truyện chứ ngoài đời có gặp lại nó cũng ngó lơ còn không thì đòi quà đòi tiền. Mặc dù kết HE thì cũng dzui đó, nhưng vẫn thấy kay kú với thằng anh vãi chứ, đ hiểu kiểu gì.
Blueblueming
Blueblueming Cấp 1
đầu đọc thấy n9 biến thái. Cơ mà càng đọc càng thấy dark vl các anh em ạ :( từng suy nghĩ thực sự của nam 9 hay cách cả 2 sợ hãi mối quan hệ bị phát hiện nó thật vãi. Đọc chỉ thấy tội luôn ý, đau đớn nữa. Tôi cá là loạn luân thì chẳng ai ủng hộ cả, và cũng chẳng tốt. Đây cũng chẳng phải tình yêu đẹp đẽ trong sạch gì, đúng ra là tình yêu tội lỗi. Mà trách gì được, tác giả chọn tình huống bấp bênh quá mà, họ cũng chẳng được chọn quyền ai là bố mẹ hay thân phận, những thứ cấm kị của loài người :) khổ thật. Kết vậy thì mình thấy ổn vì kiểu gì bà nữ 9 cũng chẳng dứt ra được. 2 người lớn lên có cuộc sống ổn đình, tự vững vàng sau này gặp lại nhau và lại tiếp tục tình yêu của mình. Bố mẹ báy giơ không hẳn còn là rào cản nữa tại họ bây giờ tự lo cho cuộc sống của bản thân đc r. :) nói chung dark quá ạ
NT NhưQuỳnhh
NT NhưQuỳnhh Cấp 1
không hỉu sao tui đọc mà hấy nội dung nhảm vc 😑
๖ۣۜƝƘ☆ ղɑ ლậρღ✿‿
Cho mik hỏi m,n cs thấy truyện này hay k ???
Võ Diệu
Võ Diệu Cấp 1
Sao tôi lại có thể đọc bộ này nhỉ, như buoi
Lê Thị Diệp Quỳnh
Tk này mà ko ngủ vs con bạn nu9 thì t đã thích bộ này rồi. Quá dơ, yêu mà lại lên giường đc vs ng khác. Mình rất nhạy cảm vấn đề này ý. Mà làm sao thịt dc em mình vậy trờiiiii. Đi đêi....nuốt ko có trôi
the mistery
the mistery Cấp 1
công nhận
No não
No não Cấp 1
Đã iu rồi còn lên giường với đứa khác, lại còn lí do " muốn quên đi Iku", thằng na9 hãm vãi lúa
Doãn phu nhân Cố Hề Hề
nấu nầu, con đấy dell phải bn nữ9
lá nhỏ
lá nhỏ Cấp 1
đội khi cuộc đời thật vi diệuemo
ccc ccc
ccc ccc Cấp 1
đồng ý 2 tay
Nguyễn Mai Chi
cái quần què gì vậy nữ 9 suốt ngày khóc nhè chẳng có tí lạnh lùng mạnh mẽ nào cả
minh nhi
minh nhi Cấp 1
loạn luân luôn luôn có cái kết đậm chất dram or rất nhạt nhẽo nên mik ko thick lắm