Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Hôm Nay Công Nương Toàn Năng Cũng Thấy Chán Nản chap 64.2 - Trang 1
Hôm Nay Công Nương Toàn Năng Cũng Thấy Chán Nản chap 64.2 - Trang 2
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Momo Jurie
Momo Jurie Cấp 5
Bảo vệ mình và gia tộc chưa xong nữa. Mới có chút chuyện là bị tước đi quyền đứng cạnh Thái Tử nay là Hoàng Đế rồi. Má. Coi mấy chap đầu, tưởng nữ9 dữ dằn gì lắm má. 1 là ko quan tâm thì ra dáng ng ko đụng ta, ta ko đụng ng, còn 2 nếu đã quan tâm thì nên mạnh mẽ cho đàng hoàng vào. Cái chuyện con quỷ Hoàng Hậu 1 tay che trời đó ko tức bằng tác giả miêu tả nữ9 toàn năng mà lại giờ phải giả làm người hầu mới thăm được Hoàng Đế.
N
N Cấp 4
Momo JurieMk ko cảm thấy nu9 quá vô dụng như lời bn nói lắm, nhưng mà bn đúng thiệt. Đọc ức chế vl ! Hồi đầu thì tả bả toàn năng các thứ mà j thì đến cơ hội phản công và trả thù cũng ko có, toàn nhận dame ko hà. Thảm tới nỗi còn bị mất luôn chức thái tử phi, chời ơi tui nói nó tức j đâu á. emo
Momo Jurie
Momo Jurie Cấp 5
NKiểu tác giả buff cho dữ vô. Rồi ko nghĩ được drama nào hay, cái tự nhiên thành ra nguỵ biện kiếp trước ko có điểm yếu các kiểu để lấp liếm cái lỗ hổng của mình. Gia tộc j mà dễ bị gài bẫy kiểu này chắc chết 5 lần 7 lượt ko xong. Khí thế đối mặt với Hoàng Hậu cũg kém nữa. Hở chút bị bẫy như vậy thì sao sống trog giới chính trị. Phải chịu chấp nhận giao dịch mới đc thả ra chỉ vì 1 tội lãng nhách nữa áh. Nói chug nhiều cái tui chưa nói tới đâu emo
N
N Cấp 4
Momo JurieCông nhận ak. Biết là gia tộc bả tránh xa giới chính trị từ lâu rồi, nhưng sao dễ bị gài bẫy thế. Mới chút xíu mà thằng anh đã bị hại, báo hại con e mất chức thái tử phi. Có chút chuyện cỏn con như vậy mà còn ko có quan hệ để bảo vệ đứa con của mk nx chớ. Chời ơi ta nói nó phèn j đâu á. Gia tộc này thì chỉ có nước sớm ngày phá sản thôi. Bộ tác giả ko thể nghĩ cái tình tiết nào cho nó hay hơn đc à ? Chỉ vì cái thời khoá biểu của team khác mà thằng anh thì bị nhốt còn con e thì mất chức, nghe phi lý vcl. Vãi cả gán ghép tội danh mưu phản, bộ nu9 ko nghĩ cách nói sao để biện hộ đc hả trời? Kiếp trước bả làm vua mà, sao cả vấn đề ngoại giao mà bả cũng ko làm đc thì làm nên trò trống gì hả trời ?
Momo Jurie
Momo Jurie Cấp 5
NLỗ hổng và sạn hơi quá đáng áh. Tránh xa chính trị cũg ko đúng. Vì là ở phe trung lập. Và sau đó đã chọn phe Thái Tử. Nếu chọn phe Thái Tử thì điều tất yếu ai cũg phải cho rằng nó là Thái Tử Phi mới đúng. Mà ôg Vua cũg nói chết là chết, xuất hiện mờ nhạt rồi chết luôn emo thật sự cái drama vu khống này ko hiểu sao nó lại được thành lập. Tại sao trước khi bị ng ta chơi, lại ko đề phòng hoặc tìm kiếm chứng cớ. Mà đợi bị dính bẫy với bắt đầu lo làm chuồng. Nói chug, tạo cho gia thế và xuất thân quá khủng, mà dính toàn mấy vụ uy hiếp, phèn như mấy đứa con gái mới lớn nhà quê ko kinh nghiệm vậy. Thật sự. Bà Hoàng Hậu ko thèm để vào mắt luôn mới ghê.
N
N Cấp 4
Momo JurieChuẩn luôn á. Làm việc mà chẳng có chuẩn bị j hết cả. Nước tới chân thì mới nhảy. Mất chức thái tủ phi thì mới bắt đầu đi tìm hiểu. Bộ mạng lưới thông tin yếu đến cỡ vậy luôn hả trời. Nếu đã nhắm muốn vị trí thái tử phi thì phải dò thông tin của người ta chứ. Các cụ có câu biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Ko nắm bắt đc người ta thì còn làm ăn được j. Tấn công cũng ko đc, phòng thủ còn ko xong thì toàn năng cái quái j ? Này gọi là phế thì có. Có sức mạnh về thể chất nhưng chả làm đc cái j cả, chỉ biết buff cho nghe nó oai vào. Kiếp trước làm vua cả 1 đế quốc mà chút chuyện chơi bẩn này mà còn ko có đề phòng trước thì làm vua cái nỗi j? Để loại vua này trị vì thì chỉ có nước là đất nước tàn sớm. Mà nhớ ko nhầm là bả phải đối đầu với rất nhiều người trong hoàng thất ở kiếp trước vì ông vua lúc đó lăng nhăng. Vậy thông tin này chứng tỏ bả phải rất có kinh nghiệm trong việc đối phó với người khác như thế này mà. Sao mà phèn dữ vậy? Thế lúc đó bả lên ngôi kiểu quái j vậy ? Bộ lên ngôi dễ hơn việc đối phó với một con hoàng hậu sao ?
Momo Jurie
Momo Jurie Cấp 5
NChuẩn rồi. Bã còn ám sát hết tụi anh em cùng cha khác mẹ mà ko để lại dấu vết kìa. Nếu bã mà để lại dấu vết thì đâu còn danh là anh hùng Đế Quốc mà thành bạo quân rồi. Nên truyện này kiểu đầu voi đuôi chuột, sạn ko hợp lý nhiều cái ấy. Kiếp trước nói ko có người quan trọng, mà có thể ám sát đám hoàng tộc đó mà ko ai hay biết. Nếu ko phải tay chân thân tín của mình hỗ trợ, thì sao làm đc. Kiếp này có ng cần bảo vệ mà toàn nói miệng ko àh. Hứa đưa ng ta lên ngôi Vua mà ko có chút tin tức hay là j hết. cai trị 1 năm cũg là cai trị, huống chi nhiều năm.
N
N Cấp 4
Momo JurieBn nói chỉ có chuẩn thôi. Mk có cảm giác tác giả hình như lười viết plot truyện nhỉ ? Cứ có cảm giác drama này khá là tào lao chả hợp lý j cả. Hồi đầu mk đọc cái này vì thấy công nương khá hài và mạnh mẽ, mà sao càng đọc càng thấy phèn. Biến thù thành bạn đâu ko thấy mà chỉ thấy bị nó đâm sau lưng. Đáng lẽ phải đề phòng nhỏ đó chứ, còn bày đặt khen nó dễ thương rồi còn muốn cảm hóa nó nx. Bây j thì hay rồi, bị con b*tch đó đâm 1 cú sau lưng. Đáng lẽ lúc đó thì ko nên đưa cái hình vòng tròn ma pháp cho nó chứ, j đưa nó rồi thì làm đc j đâu nx. Khi ko tự nhiên tin tưởng nó làm j ko biết nx, j đến chức thái tử phi cũng ko còn. Làm ăn j đâu mà ko biết đề phòng người khác j hết á. Thêm thằng anh báo nx là cái gia tộc này tiêu đời rồi. Còn bày đặt bày mưu tính kế phản công hoàng hậu. Đến việc phòng thủ còn chx đc thì phản công đc j ?
Momo Jurie
Momo Jurie Cấp 5
NMà ngộ cái. Tin tưởng cho cơ hội cũg ko sao. Nhưg mà khi cho ai đó cơ hội thì phải nghĩ tới đường nếu nó phản thì mình sẽ làm sao mới đúng. Là phải rào trước hết mọi trường hợp mới gọi là chính trị. Tự nhiên vòng tròn trên ma thú, ko bt thì điều tra, mắc j phản loạn. Mà vấn đề nó sử dụng được phép thuận để phong ấn rồng, có nghĩa là từng nghiên cứu qua phép thuận, mà đọc sách lại ko hiểu gì hết. Tác giả hình như nghĩ người đọc kiểu kém thông minh, ko nhìn thấy sạn nhỏ hay sao ấy emo ko lẽ phép thuật phong ấn lại dễ hơn mấy cái sách cơ bản ở trong thư viện. Tui cũg đag nôn lắm. Nôn ra coi tác giả đi sao để vừa lòng thiên hạ. Chứ đi mấy nước cờ này, là thấy hơi xàm rồi
N
N Cấp 4
Momo JurieNói hay lắm bn. Theo mk thấy hiện j là cái vòng tròn đó đang nằm trên tay con b*tch kia. Thế quái nào lại đổ thừa cho chị nhà tội mưu phản trong khi nu9 còn ko cầm cái đó nx. Nu9 có thể nói để xoay chuyển tình huống mà. Có thể đổ tội cho con b*tch kia là mưu phản và nói bản thân là bị con b*tch nó vu oan giá họa. Mắc j cứ im thin thít, ko nghĩ ra đc cách phản công nào. Với lại bn nhắc thì mk mới để ý đấy. Rõ ràng là nu9 là người phong ấn rồng nhưng lại đọc ko hiểu mấy cuốn sách phép thuật căn bản, nghe nó cứ quái quái kiểu j ấy. Thêm nx là nu9 đc sinh ra vào cái thời còn ma pháp, thế mà mấy cuốn sách căn bản mà ko đọc đc nx thì lạy bả luôn đấy. Toàn năng đâu ko thấy, mà chỉ thấy bả biết mỗi về kiếm thuật. Chính trị cũng ngu mà ma thuật cũng ko biết đc những cái cơ bản. Thế thì chịu rồi.
Momo Jurie
Momo Jurie Cấp 5
NMình cũg ko tính đọc lại lần thứ 2 đâu. Chắc tới đây thôi. Chứ đọc lại là trải qua thêm lần nữa cảm giác này. Thật sự quá là thất vọng với mấy cái drama xàm xí đú này áh.emo Tự nhiên cái mưu phản. Tự nhiên cái sợ ng ta nói này kia thái tử. Trong khi sợ này sợ nọ, hoàng hậu nó càng lúc càng quá trời dẫn đầu. Mà bà Hoàng Hậu thật sự đâu phải dạng khó xơi. Chỉ toàn khua môi múa mép thôi. Nên nếu ra nữa chắc ko có đọc. Kiếm mấy bộ nào công nương mạnh mẽ từ lời nói đến mưu kế để xem thoai.
N
N Cấp 4
Momo JurieThiệt á, drama thì cũng nên cho nó 1 tí logic chút đi chứ. Mới có bấy nhiêu đó thôi mà thiệt hại quá trời rồi. Bà hoàng hậu hãm loz này mà qua bộ  " Nguyện trở thành thanh kiếm trung thành bảo vệ em", "Hiệp Sĩ Hoa Băng", "Đại úy! Chiến trường lần này là nơi này sao?", "Tôi Không Phải Là Cinderella", "Cách bảo vệ anh trai của nữ chính", "Đừng Đụng Vào Em Trai Ta", "Phản Diện Rất Dễ Làm" chắc là bị xiên từ bảy, tám đời trước rồi. Ko có chuyện mà bày drama nhảm rồi tự đắc đâu.
Nguyễn Phương Hoa
Tức hộc máu =))
Bbi Mayble
Bbi Mayble Cấp 5
Ý là nhìn cái vết bầm đó t cũng đủ hiểu r🥹...
bà hoàng hậu liên kết với gia tộc buôn lậu đầu độc nam9 r để suy sụp r bã điều khiển con nhỏ vàng khè kia nhm ko nu9 đã kịp thời cứu kịp r sau đấy cả tá drama nữa🐒
(funfact: khi m đã quá quen với cốt truyện ntn🤷‍♀️)
Lê Vy
Lê Vy Cấp 4
nhỏ na9 dính độc r có cách chữa kh
Lam Thanh
Lam Thanh Cấp 5
Lê VyTất nhiên phải có rồi... Ko lẽ ông muốn HE??? emo
Moii er
Moii er Cấp 4
Lam ThanhHE là happy ending mà:v
Lam Thanh
Lam Thanh Cấp 5
Moii erNó là HuHu Ending cơ emoemo
Moii er
Moii er Cấp 4
Lam Thanh:))) thuaemo
Nguyễn hinaka
Nguyễn hinaka Cấp 4
Con mụ nữ hoàng ác vcl
Keisha Helen
Keisha Helen Cấp 3
Mịe nó thời gian là vàng là bạc chứ thời gian của t bây h thành đống sắt vụn mịe nó luôn rồiemo
Phuong_ne
Phuong_ne Cấp 4
Cách để Helena bv Ceasar ( cách để e bv a )
Bi Bi
Bi Bi Cấp 5
Mi hạ độc nam9 t cho mi uống thuốc sổ 50kg loại mạnh emo
Lol
Lol Cấp 4
Hừm lại trò hạ độc bỉ ổi
Tiểu Ngâm
Tiểu Ngâm Cấp 4
Duma chờ thấy mẹ cuối cùng đc đúng 1 hình ????
Fan
Fan Cấp 4
bruh bố m đợi mấy ngày để đc cái ảnh à ???
Lâm Huyên
Lâm Huyên Cấp 3
ảo thật đấyemomà chap dài thật
Yêu Tử Diệp nhất
Lâm HuyênQuá dài lunemo
hoàng Nam
hoàng Nam Cấp 4
Yêu Tử Diệp nhấtlướt "gãy" tay mà ko hết
Fan
Fan Cấp 4
Lâm Huyênđó là ảnh thì đúng hơn emo