Trang chủ
Hot
Theo dõi
Lịch sử
Thể loại
Tất cả
Action
Adult
Adventure
Anime
Chuyển Sinh
Comedy
Comic
Cooking
Cổ Đại
Doujinshi
Drama
Đam Mỹ
Ecchi
Fantasy
Harem
Historical
Horror
Josei
Live action
Manga
Manhua
Manhwa
Martial Arts
Mature
Mecha
Mystery
Ngôn Tình
One shot
Psychological
Romance
School Life
Sci-fi
Seinen
Shoujo
Shoujo Ai
Shounen
Shounen Ai
Slice of Life
Smut
Soft Yaoi
Soft Yuri
Sports
Supernatural
Thiếu Nhi
Tragedy
Trinh Thám
Truyện scan
Truyện Màu
Webtoon
Xuyên Không
Xếp hạng
Top all
Truyện full
Top tháng
Yêu Thích
Top tuần
Mới cập nhật
Top ngày
Truyện mới
Số chapter
Bình luận
Tìm truyện
Con gái
Con trai
Nhấn vào đây
để đồng bộ đăng nhập và truyện theo dõi từ site cũ.
Trang chủ
Thể loại
Hồi Quy Vô Giá Trị
Chapter 41
Hồi Quy Vô Giá Trị
- Chapter 41
[Cập nhật lúc: 20:31 16/10/2022]
Share để ủng hộ NetTruyen
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Server 1
Server 2
Server VIP
Server VIP 2
Báo lỗi
Sử dụng mũi tên trái (←) hoặc phải (→) để chuyển chapter
1
Theo dõi
Chap trước
Chap sau
Trang chủ
Thể loại
Hồi Quy Vô Giá Trị
Chapter 41
NetTruyen (
41
)
Facebook (
0
)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Tất cả
Bình luận chap
Mới nhất
Cường BảyNúi
Cấp 5
Sư cụ lúc cười khi nói main tự kiếm mấy mối nhân duyên nhìn phúc hậu quá .... t ko quen :)))
Trả lời
7
1
Báo vi phạm
01:53 21/09/23
VB Thanh
Cấp 5
Cường BảyNúi
Lúc đầu nhìn ông cụ âm hiểm vcl
Trả lời
2
0
Báo vi phạm
00:11 05/01
Hương Ly
Cấp 3
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
18:58 22/08/23
Đặng Hưng
Cấp 3
Người thông não cho main đây ròi
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
22:46 16/08/23
a MrQ
Cấp 4
đây là 1 trong những bộ hiếm hoi mà bên Phật ko xấu
Trả lời
14
2
Báo vi phạm
09:23 30/06/23
O
Cấp 4
a MrQ
Và cũng là 1trong những bộ hiếm hoi loser hồi quy mà không có nạp lần đầu
Trả lời
7
0
Báo vi phạm
10:34 08/07/23
Khung Kute
Cấp 5
O
phải coi khúc sau kìa :V main gặm hành tới hết 1/3 tiểu thuyết, sau đó thở oxi phần còn lại
Trả lời
2
0
Báo vi phạm
21:09 10/07/23
vcl
Cấp 5
Khung Kute
như tên tui vậy....=))))))
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
19:44 26/12/23
2100
Saw Slurw
Cấp 5
Khung Kute
Vcl đọc cmt đến 1/3 của ông tôi tưởng sau buff r ai ngờ =)))
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
22 ngày trước
2100
Khung Kute
Cấp 5
Saw Slurw
Cũng có buff, nmà buff main lẫn lượng hành main ăn, xem có lúc thấy tội cmnl á
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
22 ngày trước
Trùm Lỏ Cặc
Cấp 5
Ai có vấn đề về tâm lí thì nên đi tu đi nha
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
22:30 19/05/23
LTNdead
Cấp 5
Và tiếp bước trên con đường bị ăn hành
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
00:39 18/05/23
Sora
Cấp 5
LTNdead
Này là hít hành thay oxi chứ ăn gì
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
16:45 24/06/23
Chim to tổ bố
Cấp 4
Đọc đến đây vẫn chưa thấy nhân vật quần chúng đâu cả
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
09:23 01/04/23
nguyen huy
Cấp 4
Truyện hay, phong cách kể chuyện giống 300 chiến binh
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
10:03 19/03/23
Đ
Cấp 4
Trụ trì đc vẽ chi tiết nhìn hiền hơn hẳn
Thế mà toàn bị dìm vẽ mặt nhìn gian vãi
Trả lời
33
0
Báo vi phạm
00:30 09/01/23
Cha-Hae In
Cấp 4
Đ
ko phải vẽ chi tiết là đẹp mà là vẽ thêm mắt nên đẹp:)))
Trả lời
4
0
Báo vi phạm
22:14 04/02/23
Đi lạc quên lối về
Cấp 4
Buff" thiện cảm" giống như nhìn bạn có vẻ hoà đồng, dễ gần nên người ta sẽ chủ động lại làm quen xã giao các thứ nếu tính bạn như l người ta vẫn cút như thường
Trả lời
37
0
Báo vi phạm
21:28 09/12/22
Wukong Bay Acc
Cấp 3
Ta thấy truyện thiếu thiếu gì đó
Trả lời
9
0
Báo vi phạm
08:16 06/11/22
ngu thì chết cmm đi
Cấp 4
Wukong Bay Acc
nhâ vật quần chúng à, t toàn thấy boss dcm
Trả lời
17
0
Báo vi phạm
09:58 03/01/23
Haze Bill
Cấp 4
ngu thì chết cmm đi
Y như dảk soul
Trả lời
4
0
Báo vi phạm
00:41 09/01/23
Sakata Gintoki
Cấp 4
ngu thì chết cmm đi
Avatar của bạn bộ lào z ? Cho xin tên ik :)
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
23:42 10/01/23
ngu thì chết cmm đi
Cấp 4
Sakata Gintoki
bộ này chứ bộ nào :)
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
11:47 11/01/23
Sakata Gintoki
Cấp 4
ngu thì chết cmm đi
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
00:13 12/01/23
Ngô Sơn Hà
Cấp 4
Cuối cùng tk main cũng thay đổi cách nhìn đối với bản thân
Trả lời
11
0
Báo vi phạm
07:52 25/10/22
Mõ
Cấp 4
Ngô Sơn Hà
T cx cs cái đó h vẫn chx thay đc=)
Trả lời
7
0
Báo vi phạm
21:33 07/11/22
Sora
Cấp 5
Ngô Sơn Hà
Main chỉ mới bò được và đang tập đi thôi, chưa chạy nổi đừng nói tới bay, hiện tại chỉ là ngưng chạy trốn chứ quay lại đối diện và bước tiếp cũng chưa nổi, tâm lý còn nhiều nhiều sẹo để chữa lắm
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
16:46 24/06/23
Haizzz
Cấp 4
Càng nghĩ càng thấy xàm lồn. K biết mấy ô đầu óc theo trường phái tư duy bằng cảm xúc nghĩ sao, chứ t là t càng nghĩ càng thấy cái buff kia có lợi. K chỉ thu hút người tốt. Mà nếu có thể tạo thiện cảm để lừa vs dắt mũi lũ phản diện cũng càng tốt, giảm bớt lũ nhắm vào mình các kiểu. Nghệ thuật giao tiếp là thứ cực kì quan trọng trong mọi phương diện bởi nếu giao tiếp tốt thì sẽ có cái lợi chính, là như cái buff kia. Từ đấy kiểm soát được các quan hệ và mọi thứ xung quanh. T chả phải nhà tâm lý học cũng đủ biết thế. Dkm k phải cái logic của t thô và k nên cho vào truyện đâu. Mà là mấy truyện loz này cứ sến sến bỏ vày
Trả lời
7
25
Báo vi phạm
12:30 23/10/22
Hmm
Cấp 4
Haizzz
Ýe buff này là ổn r chứ đọc nhiều bộ buff sức mạnh pla pla trực tiếp hay càng đánh càng mạnh j đó nó hơi ảo ma vs kiểu motip thế nhìu đọc chán
Trả lời
6
0
Báo vi phạm
21:50 24/10/22
Trần Quân
Cấp 4
Haizzz
Vấn đề là main nó không thích,thế thôi
Trả lời
6
0
Báo vi phạm
21:58 24/10/22
Vô Danh Thi Sĩ
Cấp 4
Haizzz
ông có thể hiểu nếu như giữ cái buff đó càng lâu thì tâm ma càng lớn vậy
Main quyết định thế là đúng rồi
vả lại nó bị phức cảm tự ti mà =V
Trả lời
4
0
Báo vi phạm
21:58 24/10/22
kirihaya samira
Cấp 4
Haizzz
thôi đọc đi,main này cày chay cx tốt hơn kha khá bộ r
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
21:59 24/10/22
Reaper Sans
Cấp 4
Haizzz
Chắc là do thằng main không muốn năng lực đó , nó muốn tự lực nó kết đồng minh hơn , tôi nghĩ như vậy
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
22:01 24/10/22
t là wibu
Cấp 4
Haizzz
cảm thấy ko hay thì có thể bỏ,chửi làm gì có mấy thời gian =)
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
22:03 24/10/22
t là wibu
Cấp 4
t là wibu
mất
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
22:04 24/10/22
J
Cấp 4
Haizzz
Suy nghĩ quá non nớt
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
22:18 24/10/22
Độc giả
Cấp 4
Haizzz
Ừ tất nhiên cái lý thuyết của bạn thì đúng. Nhưng rồi 1 ngày nó đột nhiên biến mất, hoặc bắt bạn trả một cái giá nào đó thì sao ? Hãy nhớ, chẳng có gì là miễn phí cả, nếu có 1 ai cho bạn 1 cái gì đó miễn phí, có nghĩa bạn chính là món hàng.
Trả lời
5
0
Báo vi phạm
02:33 25/10/22
BruH
Cấp 4
Độc giả
Thằng main có nghĩ thế k?
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
12:29 25/10/22
BruH
Cấp 4
Độc giả
Từ khá lâu rồi main đã khẳng định nó phải try hard thay vì chơi kiểu an toàn. Hơn nữa đây là truyện, nếu truyện dẫn ý như ô nói thì ksao dù hơi mâu thuẫn với khẳng định của main nhưng vẫn có thể làm lý do để main bỏ năng lực đấy. Nma đây truyện lại dẫn ý theo hướng cảm xúc vcl. Và đương nhiên nó sai vãi mực
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
12:33 25/10/22
BruH
Cấp 4
Vô Danh Thi Sĩ
Đây là truyện. Truyện dẫn ý như ô nói và main cũng nghĩ vậy thì không nói, đây truyện lại dẫn ý cho main 1 suy nghĩ cực kì tư duy cảm xúc. Và nếu nói vấn đề may rủi thì main đã xác định từ lâu rằng mình phải chơi hệ khô máu chứ k phải hệ an toàn chỉ để sống sót
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
12:35 25/10/22
BruH
Cấp 4
Vô Danh Thi Sĩ
Còn nếu nói rằng, thằng nào khác thì k nói, đây main có phức cảm tự ti nên phải loại bỏ nó để tịnh tâm thì đó hoàn toàn là do main yếu kém về tư tưởng sống, do main không gạt bỏ được cảm xúc tự ti đấy để suy nghĩ logic, chứ không phải do cái buff kia là hại, là tiềm tàng cần loại bỏ
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
12:38 25/10/22
Độc giả
Cấp 4
BruH
Trong truyện chap 41 có ghi rõ câu " Nếu nhỡ sự tử tế của họ chỉ là lớp vỏ bọc cho một âm mưu đen tối nào đó thì ...." . Đó chính là ý của mình còn gì ? Hướng cảm xúc gì ở vấn đề này ? Rõ ràng thằng main nó sợ nếu nó nhận phước lành ko rõ ràng, nó sẽ bị biến thành quân cờ trong âm mưu của người khác nên nó mới từ chối.
Trả lời
2
0
Báo vi phạm
16:28 25/10/22
BruH
Cấp 4
Độc giả
Đấy là main đang nghi ngờ mấy đứa tốt với main là tốt thật hay tốt giả thôi. Nhìn main lúc nhẹ lòng khi dc thông não đi. Việc main chọn bỏ buff k hề mang lý do là "phải bỏ" do nguy hiểm gì cả. Đơn giản nó chỉ nghĩ nó muốn những mối quan hệ xuất phát từ thực tế chứ k phải bị tác động sẵn thôi
Trả lời
0
1
Báo vi phạm
00:40 26/10/22
Độc giả
Cấp 4
BruH
Đấy là bạn nghĩ thế. Còn mình đưa dẫn chứng câu thoại trong truyện vào hẳn hoi. Còn cái bạn đang nói là suy nghĩ cá nhân của bạn. Cái "suy nghĩ cá nhân" của bạn thì nó liên quan gì tới tác giả hay main ? Bạn đọc nội dung A1, nhưng bạn lại hiểu thành A2. Rồi sau đó bạn đi chửi, mạt sát A2 ?
Trả lời
1
0
Báo vi phạm
05:13 26/10/22
Thật Thất vọng khi
Cấp 4
Haizzz
Nhưng nếu như thế thì main sẽ chẳng biết cách tạo thiện cảm vào lúc quan trọng nữa
Trả lời
0
1
Báo vi phạm
18:21 26/10/22
Vãi cả mực
Cấp 4
Thật Thất vọng khi
Sao lại không biết???? Nó mà không biết thì là do nó đần chứ sao lại do buff? Giống kiểu cứ cho tiền 1 thằng nào đó k cần lý do, nó tha hóa, thì đấy là do nó chứ chả nhẽ đổ tại tiền
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
19:59 26/10/22
Vãi cả mực
Cấp 4
Độc giả
Ô đưa cho tôi xem cái bài đăng hay lời nói của ô tác giả mà ô đấy bảo đúng như những gì ô nói ra đây. Ô không lấy được ấy, thì ô nên hiểu những thứ ô nghĩ cũng chỉ là suy đoán từ cá nhân ô. Ô suy từ 1 câu nói trong truyện, còn t suy đoán từ cảm nhận khi đọc. Tất cả đều là suy đoán như nhau, có khác thì khác về tính hợp lý thôi. Chứ ô k phải tác giả đâu mà ô bảo tôi là suy nghĩ cá nhân rồi làm như những gì ô nói là nói lại lời tác giả vậy
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
20:15 26/10/22
Độc giả
Cấp 4
Vãi cả mực
Mình chẳng suy đoán 1 cái gì cả ? Mình lấy dẫn chứng hẳn hoi trong truyện. Không có 1 cái ý gì là của mình là mà hoàn toàn là nội dung của truyện. Nó lù lù ở đấy mà bạn còn ko chấp nhận thì đó là do bạn bảo thủ. Nếu một khi bạn đã bảo thủ thì ko ai thuyết phục được bạn hết, kể cả có tác giả ở đây cũng ko thể thuyết phục được bạn vì bản thân bạn ko chấp nhận.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
22:19 26/10/22
Độc giả
Cấp 4
Độc giả
Bạn mạt sát truyện có nội dung "xàm loz", ko có logic mà là theo cảm xúc. Mình chỉ ra cái logic của truyện thì bạn kêu là "thằng main có nghĩ thế ko", "nếu truyện dẫn như ông ý thì ko sao". Mình đưa ra dẫn chứng câu nói trong truyện để bạn thấy thì bạn không chấp nhận, bạn đòi bài đăng hay lời nói của tác giả ? Đó là dấu hiệu của sự bảo thủ ! Và trong trường hợp đó thì người có vấn đề ở đây là bạn, chứ ko phải nội dung truyện. Bạn đã cố tình ko hiểu thì ko ai giải thích cho bạn hiểu được hết.
Trả lời
2
0
Báo vi phạm
22:24 26/10/22
Nhất Chi Mai
Cấp 4
Độc giả
Đã nói đúng còn nói to. Like
Trả lời
2
0
Báo vi phạm
09:13 27/10/22
Á Đu
Cấp 4
Độc giả
Chấp nhận del nào được ô nói buồn cười vcl. Cả 2 đều là suy đoán như nhau chứ lời của ô có phải lời tác giả đếch đâu mà t phải chấp nhận? Tôi nói rồi, ô lấy ra được cái gì đó để khẳng định lời ô nói chắc chắn đúng chứ k phải suy đoán ra đây. Ô k lấy ra được ấy, thì việc t k đồng tình với ý của ô đơn giản là do t thấy không đúng chứ không phải bảo thủ. Bảo thủ là không thèm suy nghĩ tới tính đúng đắn của đối phương rồi bám chặt lấy vế của mình. Còn t vẫn suy nghĩ về ý của ô đàng hoàng, nói ra tại sao t thấy k hợp lý.
Ví dụ nha, vụ galileo ngày xưa cả thế giới đều phản bác ý ô ấy. Nhưng ô ấy vẫn từ chối ý của thế giới. Trường hợp đó k phải bảo thủ vì 1 là thuyết cũ hoàn toàn vẫn chỉ là suy đoán, là giả thiết, và 2, cái mấu chốt là ô ấy nhận định số đông sai còn ô ấy đúng bằng việc ô ấy suy nghĩ nghiêm túc về tính đúng sai của cả 2. Mà cuối cùng quay ra ô ấy cũng có đúng đếch đâu vì giải ngân hà cũng trôi nổi các thứ rồi quỹ đạo xoắn ốc j j ấy. Thế nên ấy. Chỉ cần 1 thằng cu con nó thấy mặt trăng chạy theo nó và nó nghĩ nó với mặt là bạn đi. Cả làng giải thích cho nó. 1, nó k thèm nghe làng nói mà vẫn kêu mặt trăng đi theo mình, thì đấy là bảo thủ. Nhưng 1 khi nó đã nghe và nghĩ rồi, nhưng vẫn nghĩ mặt trăng đi theo mình mà, thì đấy k phải bảo thủ. Ô hiểu k?
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
11:58 27/10/22
Á Đu
Cấp 4
Độc giả
Đọc đi đọc lại cái chap 41 và càng đọc tôi càng thấy là ô nên tự suy nghĩ lại. Tất cả những lo âu của thằng main về cái buff này chỉ là liệu, những mối quan hệ tốt đẹp kia có phải hàng fake k, hay liệu cno chỉ tốt vs main nhờ cái buff thôi hay không. Ô trụ chì cũng đi giải thích lại cho là chỉ tác động đến cách ngta nhìn main lúc đầu thôi, thêm quả chốt "những mối quan hệ cậu đang có k hề giả dối". Vcl main nhìn sướng vãi đái xong ô trụ trì chơi câu nữa..."nhưng nếu cậu muốn có những mối quan hệ đúng nghĩa thì ta sẽ bỏ cái buff cho cậu". Xong gật đầu luôn.....
Thôi, mấy lần trc t còn chưa đọc kỹ lại thì còn chưa dám chắc. Nma thôi ô ạ, k cần nói gì nữa đâu :) Đủ rồi. Ô bảo tôi suy nghĩ cá nhân với bảo thủ cũng k khiến suy nghĩ của ô k phải là suy đoán hay ô là tướng hay là cái cc gì mà nếu tôi k đồng ý với ô thì tôi thành bảo thủ đâu :) Chắc mấy câu chửi, văn từ các thôi của tôi nghe nó chối tai, nên ô chày cối cũng đúng. Nma nói thì nói cho đúng cái vào bạn ạ. Bạn thấy tôi ăn nói nghe như loz thì bảo tôi dùng từ như kax. Chứ ý của tôi đã đúng rồi thì đừng có lại xỏ xiên sang nó
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
14:13 27/10/22
DZ Duong
Cấp 4
Haizzz
đơn giản thôi, cứ nghĩ vậy, bạn cưa được crush bằng bùa mê (vd như nó thực sự có tác dụng) crush bạn sẽ thích bạn vl rồi bạn sẽ có được crush, những ngày đầu thì có thể sẽ vui vl đó nhưng những ngày sau thì bạn sẽ càng ngày càng chán hoặc hối hận, vì đó ko phải crush của bạn, crush cũng ko thích bạn vì bạn là bạn, bạn có muốn trong một mqh ảo như vậy ko, với những người chỉ đam mê thể xác hoặc thích sống trong ảo tưởng của bản thân thì có thể vẫn sẽ chấp nhận đó, nhưng những người khao khát tình yêu thực sự thì sẽ muốn có được tình cảm của ngt nhờ sự cố gắng của bản thân hơn, nếu ko được thì vẫn mong người mình yêu sống hạnh phúc chứ sẽ ko ích kỷ mà lợi dụng người khác bằng thủ đoạn
ai sống theo kiểu friends with benefit thì sẽ lợi dụng bạn bè để có ích cho bản thân, thứ những người này quan tâm là "benefit" chứ ko phải "friends" main thì trọng tình nghĩa nên ko quan tâm buff đó có lợi như thế nào mà lại sợ những mqh của mình là giả dối hơn
ở đây mình ko nói những người sống vì lợi ích của bản thân là sai, chính trong công việc thì đa phân cũng là các mqh lợi dụng lẫn nhau để đi lên thôi, ít nhất thì mình mong những người quan trọng với mình ko phải là giả dối, đối với main thì ai cũng quan trọng hết nên mới mong những mqh đó là thật
Trả lời
2
0
Báo vi phạm
14:00 12/11/22
Đoạn cuối có ttắt
Cấp 4
DZ Duong
Hmmm đoạn lợi ích crush kia t cũng nghĩ thế. Còn đoạn vì lợi ích nhau dẫm đạp thì t chưa có chính kiến thực tế nên k rõ, nma t nghĩ nó đơn giản là, lấy 1 ví dụ phóng đại tý, là "ỉa bậy là xấu" có nghĩa xấu là xấu cái ỉa bậy, chứ k phải ỉa. Nghĩa là vì lợi ích cá nhân k thể là gì xấu cả, mà cái xấu là mấy cái bla bla kia thôi. Phân định rõ phần đúng sai ra thì sẽ thấy nhiều thứ k quá phức tạp ms lại gây tranh cãi gì cả. Có nghĩa, nếu nói "Main hack não các bro chỉ vì lợi ích của nó mà kệ cho não bọn kia bị tổn hại".... Chả hạn. Thì sai ở đây là cái "kệ cho....tổn hại", chứ k phải là "Main hack....vì lợi ích của nó"... Nghe có vẻ bắt bẻ chi li nma, ngoài đời t thấy có nhiều pha tranh cãi nhảm kiểu "tôi muốn sống sung sướng thôi có gì là sai". Trong khi dkkm m đi cướp ngân hàng xong m gây thiệt hại các kiểu rồi m gào cái lồn á m
Quay lại cái crush kia thì đúng thật. Đúng là nếu ấy, là cái tạo ấn tượng kia nó vẫn tác động đến crush về sau, chứ k chỉ đơn giản là tạo cơ hội cho 1 khởi đầu, thì đúng là người tốt ngta sẽ thấy hối hận thật. Cảm giác del trọn vẹn.
Xong quay ra về truyện này thì nếu là ngoài đời thì cũng đúng là cảm giác thế thật, tuy mồm ô sư kia nói "chỉ là lúc đầu, những mối quan hệ hiện giờ vẫn là thật chứ k phải do hack", nma chap sau thằng huynh kia bảo "giờ thì k còn cảm giác đó nữa".... :) Nên là vẫn có tác động về sau thôi. Cái này là truyện nên nó k logic lắm nma nói chung là có.
Nói chung thì đó là phần hại. Còn phần lợi là thao túng các kiểu mà t nói. Thì nói chung là tùy trường hợp mà phần lợi vs hại sẽ có giá trị khác nhau, dựa trên nhu cầu. 1 ô lãnh đạo cả nghìn mạng người thì chắc chắn sẽ phải bỏ cảm xúc bản thân sang 1 bên. Còn th main.... Hmm... Nom có vẻ đến hiện giờ thì cũng k thực sự cần cho lắm. Nên đúng là nom vẫn nên chọn bỏ....
Nhưng mà ấy, tôi vs ô nghĩ được như thế, và nghĩ dựa trên cơ sở logic như ngoài đời, chứ còn trong truyện thì bùm 1 cái đang yên đang lành tự nhiên này kia thế nào thì... Ví dụ như solo dạo đầu đánh cho th kia gục sml, quay lưng chê "cũng chỉ thế thôi sao". Ngoài đời thì cũng chỉ thế thật chứ dkm del nào lật kèo ảo bỏ moẹ bằng năng lượng tâm linh tình bạn được? Nma truyện mà quay lưng xong gáy thế thì 100000% th kia đứng dậy rồi cả lũ ngạc nghiên các kiểu.... Và 2 nữa, cái tôi muốn chê là cái cách suy nghĩ của th main. Nó éo nghĩ dc như mình đâu ông? Nó cảm xúc vcloz. Nó k tư duy cặn kẽ đâu bro! Và như t bảo vs th "Độc Giả" rồi. Là nếu truyện nó dẫn ý là thằng main suy nghĩ.... "Vì này, nên nọ, rồi suy ra.... Ok, mình nên bỏ". Thì đéo nói lmj. Nma đây như kiểu "hmm... Dkm cảm giác sao sao vloz del ai đi hack người khác, thôi bỏ cmn đi".... :)
Tóm lại. Cái chính mà tôi chê, là chê cái tư duy cảm xúc của th main. Còn ông, ông lấy những yếu tố rất thực tế vào, nhưng thay vì để khẳng định "Suy nghĩ của main là đúng", thì cái thực tế của ông lại đang khẳng định rằng "Lựa chọn của main là đúng". Tuy nhiên trước khi đọc cmt của ô thì tôi nghĩ lựa chọn của main, theo logic ngoài đời, cũng vẫn sai, nma giờ thì.... Tôi chưa chắc chắn nma tôi vẫn nghĩ là nên bỏ như ô nói hơn.
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
21:43 12/11/22
Đang Cày Cấp
Cấp 4
Đoạn cuối có ttắt
Tôi lại ko nghĩ xa thế chắc main cảm giác như mình là thụ trong mọi mối quan hệ nên tự ti cái bỏ
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
22:15 25/11/22
Tee Tee
Cấp 4
Haizzz
Ngta k thích, ngta k tin tưởng cái phước lành này, ngta sợ đây là 1 âm mưu, ngta sợ phước lành này là 1 sự giả tạo nên mới k cần giữ, ngta k cần những mqh chỉ dựa vào lớp vỏ bọc của phước lành, ngta muốn những mqh chân chính đích thực k dựa dẫm vào phước lành như bao con người khác trên thế giới, ngta cũng tự tin rằng mình có thể vẫn sống tốt nếu k có phước lành này. Bạn nói mấy câu ngáo vãi l bạn ạ =))) Cái quan trọng là bạn phải hiểu, phước lành này chắc chắn k phải tự nhiên mà có, cũng k phải main đã có sẵn từ kiếp trước rồi, mọi vật mọi thứ đều có cái giá của nó và tất cả thần linh lẫn những người có sức mạnh tâm linh đều bảo rằng main có sứ mệnh của mình, nó k giống người thường khác, sau lưng nó là 1 chuỗi âm mưu và phải đối đầu vs những thế lực vượt tầm nhân loại đến cả thần linh cũng sợ hãi, nó muốn giải thoát bản thân khỏi điều đó bạn hiểu k ?
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
14:26 18/05/23
Toàn tri đọc giả
Cấp 4
Cái buff của main tốt thế ta muốn có nó!!!
Trả lời
2
0
Báo vi phạm
11:24 20/10/22
Tiểu đế Hắc miêu
Cấp 4
Toàn tri đọc giả
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
19:07 21/10/22
Toàn tri đọc giả
Cấp 4
Tiểu đế Hắc miêu
I'm so lonely T_T
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
14:28 22/10/22
Gia Thần
Cấp 4
Main cày chay đúng nghĩa thích những bộ như này chậm có chậm nhưng đầy đủ nội dung không phải như rùa bò
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
19:49 19/10/22
Nguyễn đz
Cấp 4
Gia Thần
đúng truyện này rất hay
Trả lời
0
0
Báo vi phạm
11:50 20/10/22
Trang 1 / 3
1
2
3
›
»
Trang chủ
Hot
Theo dõi
Lịch sử
Thể loại
Tất cả
Action
Adult
Adventure
Anime
Chuyển Sinh
Comedy
Comic
Cooking
Cổ Đại
Doujinshi
Drama
Đam Mỹ
Ecchi
Fantasy
Harem
Historical
Horror
Josei
Live action
Manga
Manhua
Manhwa
Martial Arts
Mature
Mecha
Mystery
Ngôn Tình
One shot
Psychological
Romance
School Life
Sci-fi
Seinen
Shoujo
Shoujo Ai
Shounen
Shounen Ai
Slice of Life
Smut
Soft Yaoi
Soft Yuri
Sports
Supernatural
Thiếu Nhi
Tragedy
Trinh Thám
Truyện scan
Truyện Màu
Webtoon
Xuyên Không
Xếp hạng
Top all
Truyện full
Top tháng
Yêu Thích
Top tuần
Mới cập nhật
Top ngày
Truyện mới
Số chapter
Bình luận
Tìm truyện
Con gái
Con trai