Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn

Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn Xếp hạng: 4.3/5 - 33546 Lượt đánh giá.

Nội dung

Navier là một nữ hoàng hoàn hảo. Duy chỉ một điều rằng nàng không thể hạ sinh đứa con nào cho Sovieshu. Khi tình nhân của Sovieshu có thai, hắn nghĩ ra một kế hoạch vô cùng "xuất chúng":
Hắn sẽ ly dị Navier & lập Rashta thành Hoàng hậu để hợp thức hóa đứa con trong bụng của ả. Khoảng 1 2 năm sau, hắn sẽ phế truất Rashta vì lý do năng lực yếu kém, và sẽ tái hôn lại với Navier. Với kế hoạch vậy, hắn sẽ vừa có người kế vị, vừa có người tình và một người vợ mẫn cán.
Tuy nhiên kế hoạch của Sovieshu bị thất bại theo cách mà hắn ko ngờ đến...

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Nguyen Tran
Nguyen Tran Cấp 3 Chapter 121
Nhỏ này hở cái khóc hở cái khóc công nhận nhìu nc mắt ghê emo
Cá
Cấp 4 Chapter 173
Truyện này Queen tụyt vời
Gumiho Cáo
Gumiho Cáo Cấp 4 Chapter 127
emotui cười mỏi cả hàm
Gumiho Cáo
Gumiho Cáo Cấp 4 Chapter 79
Cuối cùng cũng chờ dc tới chap này emo
Arcus 5200
Arcus Cấp 5 Chapter 174
Thấy có vẻ hơi tẩy trắng rashta nên quyết ko định để chìm, nhắc lại cmt một lần nữa, đúng là con này cũng đáng thương, rất giống chí phèo, sinh ra là một con người nhưng bị định kiến xã hội tước đi quyền được sống như một con người và khao khát hạnh phúc như một con người thực thụ. Việc chúng ta không ghét Chí Phèo vì đó là môt tác phẩm mang tính giáo dục, là một tác phẩm văn học thực thụ, khi học ta đã học và hiểu rất rõ cuộc đời chí phèo, ta cũng hướng tới những giá trị tích cực hơn thay vì xăm soi nhân vật đó. NHƯNG, không có nghĩa là chối bỏ được tội ác của CP, người đọc ko ghét chí phèo, nma cuối cùng chí phèo vẫn gán với cái danh là con quỷ làng vũ đại, tác phẩm thì sẽ có chủ đề chính và chủ đề phụ, chủ đề chính của tác phẩm và thông điệp lớn nhất của tác giả, vẫn là nỗi trăn trở về hiện tượng tha hóa của con người chứ không phải là tố cáo xã hội bất công ( có nhưng mà không phải chính ). Thế nên không một ai, nhắc lại không một ai có cái quyền lấy hoàn cảnh đang thương ra biện minh cho tội ác của bản thân, CP vẫn trả giá thế thì con Rashta chả lẽ không, ghi tên đúng đầy đủ của nó là sự trân trọng lắm rồi. Con này nó đúng là đáng thương vì hoàn cảnh của nó rất bất công, nma nó cũng đáng bị lên án vì chính nó để hoản cảnh nuốt chửng bản thân, dù hoàn cảnh có như nào thì nó mới là người quyết định bản thân sẽ trở thành cái gì. Chính nó bị sa ngã, và chính vì sự yếu đuối của bản tthaan mà bị vấy bẩn. Vậy nên con này có đáng thương thì cũng chỉ dừng ở mức đồng cảm, và người đọc ơi dừng ở đó thôi, đừng bao giờ tẩy trắng hay xóa bỏ tội lỗi của nó. Nó đáng thương thì những người nó hại ko đáng thương?? Nếu thương nó thì tốt nhất để nó trả giá cho tội lỗi của bản thân và đầu thai kiếp sau đi mà làm người.
Arcus 5200
Arcus Cấp 5 Chapter 166
Thực ra rash với chí phéo cùng 1 kiểu nv, đó là sự tha hóa của con người, cũng là vì những định kiến xã hội không cho những con này làm con người. Nma rất tiếc đây ko phải là một tác phẩm mang tính văn học, giáo dục, sẽ ko có một sự tha thứ nào ở đây cho con rashta, đến chí phèo cuối cùng vẫn gán với một hiện tượng ko hề tốt đẹp và người đời vẫn gọi chí phẹo là hắn, như một con quỷ của làng vũ đại thì con này nó có đáng thương thì vẫn đáng trách. Ko ai có quyền đổ lỗi cho hoản cảnh, việc nó lựa chọn sa ngã vẫn là do nó, một giọt nước sạch chả thể nào làm sạch một cái ao đã bị vấy bẩn. Thế nên, nếu ai đó thương cảm cho con này thì cũng chỉ dừng lại ở đó thôi, ko có ai dc quyền dùng sự đáng thương của mình để chối bỏ tội lỗi của bản thân. Con rác này nó đáng thương vì hoàn cảnh, nma nó cũng đáng trách vì không thể chiến thắng hoàn cảnh. Thương một chút dc rồi, chứ đừng có cứu nó pls. Nó vẫn phải chịu những thứ nó phải chịu.
Gumiho Cáo
Gumiho Cáo Cấp 4 Chapter 47
Ai cho t vô bộ truyện này t dặm nhỏ rác ta vài cái chứ bực cái mình
Gumiho Cáo
Gumiho Cáo Cấp 4 Chapter 46
Má con nhỏ nãy giỏi ăn vạ đấy emo
Arcus 5200
Arcus Cấp 5 Chapter 128
má trong các bộ ngôn ko thuộc thể loại 18 hay 15 trở lên bộ này choáy nhất rồi.
Phan Han
Phan Han Cấp 4 Chapter 162
ê nghĩ cũng tội có ông bố hãm ghê
Arcus 5000
Arcus Cấp 5 Chapter 85.6
Lên nhạc cho cj Đẩu đi mấy em eey, đô: " Cống rảnh mà đòi sóng sánh với đại dương, máng mương mà đòi tương đương với thủy điện." Dạt ra để cj tát con lông trắng vêu mồm.
Arcus 5000
Arcus Cấp 5 Chapter 85.5
kkk tìm dc cmt cũ của tui ngay phía dưới luôn nma vẫn thấy câu này đúng " Navier sinh ra để làm hoàng hậu đó là một câu nói sai, bởi cái danh hoàng hậu sinh ra là dành cho Navier" Nếu ai đó hỏi hoàng hậu là như thế nào, thì ta phải nói là Hoàng hậu chính là Navier, chứ ko dc nói Navier là hoàng hậu. Chị tui sinh ra để làm tiêu chuẩn đánh giá một hoàng hậu đúng mức, chứ không phải vì làm hoàng hậu nên Navierr mới chuẩn mực. Dù có lẽ ko phải là nữ cường tuyệt vời nhất, nma chắc chắn cj chính là hoàng hậu hoàn hảo nhất.
Arcus 5000
Arcus Cấp 5 Chapter 84
Dậy mà còn có đứa bênh thằng lông đen và kêu tất cả người đọc là đồ mất não haiz. Thằng hoàng đế hết cứu 1 thì cái thằng cmt bênh nó hết cứu 10
Arcus 5000
Arcus Cấp 5 Chapter 80
Chap 80 có lẽ là một trong những chap truyện bùng nổ nhất, cả ngàn con người chỉ hóng có mỗi giây phút này, đọc lại lần 2 vẫn thấy chap 80 vẫn là một cái gì đó rất là thỏa mãn. Hình như từng cmt một lần, nma đọc giả của bộ này nên chọn ngày ra mắt chap này thành quốc khánh, sinh nhật của bộ này á há há.
Gumiho Cáo
Gumiho Cáo Cấp 4 Chapter 16
Chị nhà là Hoàng hậu 1 nước lớn mà đi so với đống rác emocái thg qq đó