Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường - Chapter 482

[Cập nhật lúc: 10:38 19/02/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 1
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 2
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 3
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 4
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 5
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 6
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 7
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 8
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 9
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 10
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 11
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 12
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 13
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 482 - Trang 14
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Nhân Đầu Buồi
ĐM từ ngày tao quy ẩn giang hồ viết sách thì truyện như Đầu Buồi.
Đây, nhân vật mà tao đang viết
Túy Lão Tiên

Lu Là là hàng xóm chỗ tôi, có dạo xảy ra xích mích nên anh sử chiêu Hậu Nghệ Xạ Điểu bằng Hoả Hổ Thần Công (tức là cái điếu cày) đập trúng huyệt bách hội của đối phương. Sau vụ đó, Lu Là được phong cho cái ngoại hiệu là: Lãng tử điếu cày, kể ra thì cũng đéo tệ lắm. Kể từ đó, Lu Là có ý tìm một sư phụ để học võ công ngõ hầu có ý muốn làm nên nghiệp bá. Lúc đầu anh theo thụ giáo Thích Phá Giới nhưng thấy thầy toàn truyền thụ tà công lại còn truyền thụ cho Hít Le môn trảo pháp “Nhị Chỉ Xuyên Đít” làm anh mấy phen phải đi bằng bốn chân thành ra anh cũng dí buồi học nữa. Đang buồn chán vì không tìm được cao nhân thật sự để thụ giáo thì từ đâu về một lão tiên chứ đéo phải người thường, nhập cư về xóm trọ mà Hải Dóng cho thuê.

Lão tiên này quả nhiên tướng mạo phi phàm, râu mép, râu cằm trắng như cước, và dài dễ 20 phân, ngài luôn cởi trần, quần bà ba, ngài chỉ mặc áo khi đi lễ hội, mùa đông, đôi khi ngài cũng ở trần. Lão tiên cởi trần thì lộ nhiều hình xăm hình thù kì quái. Tay phải ngài xăm chữ hận - cha, tay trái chữ hận - đời, mực xanh nhoe nhoét tuy nhiên tôi ngó mãi thì đéo thấy chữ hận mẹ. Kì tài nhất là bụng ngài trổ chữ đói, đương nhiên ngài xài chữ quốc -ngữ. Chữ Đói rất hay, khi ngài đói bụng lép, nó là chữ đói, khi đá trận lòng lợn, bụng phình ra, da nó lộn kiểu đéo gì, mà nó lại hóa thành chữ ĐỜI, quả là thần chữ. Lão tiên hay riệu, riệu xong, ngài, cũng như mọi tráng niên, đi tới cơ quan của Loan dịch vụ đá phò cho lại sức.

Thường thì khi bú say, lão tiên hay lên giọng giảng về võ công, rồi đi bài túy quyền, khiến lũ gia trang bọn tôi sợ lòi con mắt, nhìn túy lão tiên ngả nghiêng cầm vỏ chai, xài bộ pháp kì tuyệt tiến ngũ bộ thoái tam bộ, tay vuốt râu, tay múa võ, có 150m đường về nhà đi nguyên nửa tiếng, quả là thần-hành. Vỏ chai này nghe đâu ngài được biếu từ con rể mua tận Mỹ Quốc, ngài bú hết, đổ riệu thuốc, xách ra quán bú dần chứ đéo xài riệu quán. Thấy lão tiên, Lu Là khâm phục vô cùng, có ý bái ngài làm sư phụ. Có hôm túy lão tiên đã ngồi được 2 cút, bụng ngài đã chuyển sang chữ ĐỜI, cơ mà ngài đang tranh luận với 2 thần số đại nhân là Thích Phá Giới và Hải Dóng ngay bậc thềm gia trang, luận con đề chiều sẽ về, 2 thần toán thảo luận đến 90% là bắt con thập lục (60). Túy lão tiên mới ngáng bạc, ngài bảo 2 thần số là ngu, con kết của ngài là bát nhất (81), thập lục (60) chỉ có ăn âm hộ xú nữ nhân ( lồn thối). 2 thần số đại nhân cũng riệu rồi, đập bàn chửi địt mẹ thàng già nát riệu. lời qua tiếng lại, đôi bên có ý động binh.

Liệu có xô xát, Lu Là với bọn tôi kéo bàn ra xa một tầm ám khí, tay giữ chắc phím chuột, chờ xem túy lão tiên thi triển công phu. Quả nhiên, túy lão tiên thi triển công phu ngay, ngài vuốt râu, chân rê túy tấn, tay múa túy quyền, dọa lia ám khí, có ý xô xát. 2 thần số đại nhân, đéo hiểu dùng thủ pháp gì, mỗi người sử 1 bộ pháp, kẻ Lăng ba vi bộ, người Đạt ma độ giang, áp sát túy lão tiên, mỗi người 1 chân 1 tay, chẳng nói chẳng rằng, sử Kim ngưu hồi đầu, ném mẹ ngài xuống hồ nước sau gia trang. Túy lão tiên chìm nghỉm, ngài có nhẽ bế hết các huyệt đạo, sử chiêu Ngao du đông hải, hụp sang bên kia bờ, bò lên, chửi xa xả, ngạc nhiên thay, ngài vẫn cầm bảo bối là vỏ chai. 2 thần số đại nhân lượm viên gạch chỉ, có ý xài như ám khí, túy lão tiên sợ dần đều, ngài lùi dần, rồi chuồn về mất hút, do chửi nhiều, bụng ngài, hỡi ôi, tóp lại, lại hóa ra chữ ĐÓI. Sau vụ đó, Lu Là đéo bái ngài làm sư phụ nữa, trình ngài hóa ra đéo vị gì, chỉ riêng thập lục (60) là khiến cho hai thần toán ăn âm hộ xú nữ nhân thật hehe.

Nguồn: Kiệt Lặc Gia Trang