Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Hệ Thống Khoa Học Kỹ Thuật Đen Tối Của Học Bá chap 24 - Trang 1
Hệ Thống Khoa Học Kỹ Thuật Đen Tối Của Học Bá chap 24 - Trang 2
Hệ Thống Khoa Học Kỹ Thuật Đen Tối Của Học Bá chap 24 - Trang 3
Hệ Thống Khoa Học Kỹ Thuật Đen Tối Của Học Bá chap 24 - Trang 4
Hệ Thống Khoa Học Kỹ Thuật Đen Tối Của Học Bá chap 24 - Trang 5
Hệ Thống Khoa Học Kỹ Thuật Đen Tối Của Học Bá chap 24 - Trang 6
Hệ Thống Khoa Học Kỹ Thuật Đen Tối Của Học Bá chap 24 - Trang 7
Hệ Thống Khoa Học Kỹ Thuật Đen Tối Của Học Bá chap 24 - Trang 8
Hệ Thống Khoa Học Kỹ Thuật Đen Tối Của Học Bá chap 24 - Trang 9
Hệ Thống Khoa Học Kỹ Thuật Đen Tối Của Học Bá chap 24 - Trang 10
Hệ Thống Khoa Học Kỹ Thuật Đen Tối Của Học Bá chap 24 - Trang 11
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
IfToday Your Lastday
Sao chả thấy hack gì. Toàn main tự học đã vậy k có vật phẩm mở rộng não vực học chỉ trong chớp mắt. Hệ thống rác thế
Siêu Thoát Chí Cao
IfToday Your LastdayMày ngu à, main học thì học nhưng có bài j khó ko giải đc thì có thể tốn điểm để giải ra luôn, và tự học sau một mức nó sẽ tăng level, mấy lúc tăng level là mấy lúc một mớ kiến thức ùa vào đầu main, con chó đọc lướt rồi sủa như đúng rồi
IfToday Your Lastday
Siêu Thoát Chí CaoChỉ thế thôi à. Hệ thống rác thật. Vứt cho 1 viên khai phá não vực 50% dư khả năng lý giải mọi loại kiến thức rồi.

Ở đây toàn tự học tốn thời gian cực dài. Hệ thống này Thua cả tk có dị năng Siêu cấp Não vực dư khả năng Lý giải tính toán sắp xếp mọi số liệu của Đa vũ trụ.

Nên bộ này chỉ lướt Hít kinh nghiệm thôi. Chứ chả có gì đáng xem, mang danh hệ thống mà thua cả tk có Dị năng Và khả năng tự học thua xa. 
Mang danh hắc khoa kỹ nhưng k bằng tụi hắc khoa kỹ thật sự. Tụi nó dư trình cho toàn dân thành nhà khoa học chỉ trong 1 ngày.

Tội chú thật. Kiến thức truyện chữ ít đã Ngăn cản  chú k biết Hack trình cao là ntn.😤😤😤😥😥😥
Siêu Thoát Chí Cao
IfToday Your LastdayCon chó như mày ngáo à, truyện có mỗi loại khác, tao đọc truyện chữ 9 năm rồi, thể loại j cũng có, convert đọc hiểu như bản dịch, thể loại này ko gọi là quá hack, chỉ buff thêm thôi, và mày ngu nữa là đọc truyện chữ chưa, 1k6 chương, lúc đọc xong quay lại cho tao, cái gì cũng có từ từ, buff lên như mì ăn liền thì chỉ có thể loại công nghiệp thôi
Siêu Thoát Chí Cao
IfToday Your LastdayMấy thằng quen với thể loại hack quá đà thì chả atsm, bảo tội cho tao đọc ít truyện chữ=]], 9 năm đọc truyện từ huyền huyễn, tiên hiệp cổ điển, kỳ ảo tu chân, khoa kỹ, vô hạn lưu, đồng nhân, hắc thủ sau màn, livestream giết người, toàn cầu toàn dân thứ N, chat group, vạn giới, chủ thần, luân hồi không gian, 3000 duy độ, Hồng Hoang, Phong Thần, Tam Quốc, kinh dị, võng du, mạt thế, trọng sinh, dị năng, thuần đô thị, đô thị tu tiên, học đường, phản diện, thu đồ đệ, vô địch lưu sảng văn, bịa đặt mạnh lên, hệ thống các loại, não động, giả trang đại lão, bất tử chi thân, trường sinh thể, máy mô phỏng nhân sinh, lịch sử quân đội, kiếm hiệp cổ điển, tiên đế tiên vương tiên tôn các loại, triệu hoán hệ thống, copy thiên phú, nhặt thuộc tính, livestream tu chân giới,...và hàng tá thể loại khác
Siêu Thoát Chí Cao
IfToday Your LastdayCòn mày ngu hơn nữa là so sánh 2 tác phẩm hư cấu khác nhau, đã là hư cấu mà còn lấy logic trong đó ra so sánh, mày nên nhớ các năng lực yếu tố của nhân vật đều phụ thuộc vào thế giới quan của tác giả, bối cảnh trong truyện là thuần đô thị, cái hệ thống như main đoán có lẽ là trí năng tương lai chứ éo phải dị năng của bản thân thằng ất ơ nào mày nói tới, mà loại hệ thống này có cùi trong mắt mày cách mấy thì trong bối cảnh truyện đã là vượt quá mức tưởng tượng rồi, giữa một chốn phàm phu tục tử thuần đô thị thì thằng main có hệ thống đã xem như là hack lắm rồi, chẳng qua là phát triển nhanh hay chậm thôi, đừng có atsm vừa vào main liền nắm giữ hắc khoa kỹ rồi làm mưa làm gió trên các lĩnh vực xong chế bá toàn cầu rồi ra ngoài vũ trụ quyết chiến ngoài hành tinh các kiểu vô não nhé, con chó ngu thì đừng sủa bậy, tao thông não cho mày ko biết mày hiểu tiếng người ko. CÚTemo
IfToday Your Lastday
Siêu Thoát Chí CaoXem ra Não chú có vấn đề mịa rồi. Đọc tới 9 năm mà trình nói chuyện ngang Vô học và thể hiện não hơn người bình thường rõ ràng thế.😊😊
Chú còn phải đọc dài dài 600-700 bộ nữa để luyện não thêm đê.

Chính chú cũng tự dẫn chứng ra hệ thống rác yếu bỏ mịa rồi còn gì. Hài thật.
Đang So sánh trình tự học các main thì main này có hệ thống Hắc khoa kỹ quảng cáo rất xịn tên ngầu lòi nhưng bản chất yếu thua cả dị năng. Chứ chưa nói tới Hắc khoa kỹ thật sự cực kỳ mạnh. Thà kêu nó hệ thống hỗ trợ học tập cho nhanh, hắc khoa kỹ thật nâng trình học tập của người lên phải nói Rất dễ dàng.

Nhìn chú nói là biết chưa đọc dạng tự học tập hắc khoa kỹ nhiều rồi. 
Dạng hắc khoa kỹ chú nói là dạng hệ thống làm hết chỉ cần đủ năng lượng.

Dạng ta so sánh là Tự học tự nghiên cứu hắc khoa kỹ cao hơn Tự sáng tạo ra loại mới. Hệ thống chỉ giúp tăng não vực k giao bất cứ gì, sẽ  tài liệu cần tạo hay cải tiến mới vật phẩm mới cho.nâng cấp khi sáng tạo ra 1 loại mới mà hệ thống k có. Và còn các main k hệ thống, có năng lực học tập hơn cả hệ thống bộ này.
Nên hệ thống bộ này chưa xứng tên hắc khoa kỹ. hắc khoa kỹ là ở nền văn minh cấp cao dư khả năng làm 1tk thành nhà khoa học chính hiệu ngay.

Chú đọc 9 năm xem ra phí rồi. Cách ăn nói vô học đấy thì đọc phí cuộc đời chú rồi. 
Đọc nhiều nó sẽ giúp tâm tính người đọc tĩnh lặng k ăn nói hay kích động như bọn vô học. Và sẽ thấy kích động vì những thứ đó thật mắc cười và nhảm Như chú đấy😊😊😊😊 gây nói lan man qua thứ khác cố thể hiện não hơn người thườngemo
IfToday Your Lastday
Siêu Thoát Chí CaoĐọc CV chuyện đấy thật bình thường đối với người đọc truyện chữ thời cũ khoảng năm 2008. Ta đọc 15 năm chưa bao giờ đọc truyện dịch Vì tụi nó Chả khác mịa gì Chỉ nói thêm Mấy thứ nhảm thật dài dòng kéo chương kiếm tiền.

ta đọc từ thời các main cày chay cực kỳ khổ cực max cấp chỉ ở thế giới hoặc 2-3 vũ trụ tốn Trăm ngàn  tỉ năm Ngu và thông minh đều có. Hiện tại đa vũ trụ hệ thống và Siêu thoát  vũ trụ hải và cấp cao nhất hiện tại  tạo vô số vũ trụ hải. Ta nói bộ này hệ thống yếu so với cùng loại thì chú kêu la giề😤😤😤😥😥😥
Siêu Thoát Chí Cao
IfToday Your LastdayMày sủa tiếng chó à, nghe ăng ẳng điếc cả lỗ tai, ko biết cha mẹ của mày ăn cức chó hay cức súc vật mà đẻ ra thằng con súc sinh như mày, chỉ biết sủa thôi, tao kết thúc tại đây, ngồi nghe mày sủa chán vãi cả lờ, từ giờ mỗi một comment của mày phía dưới tương ứng với 1 tiếng sủa của chó, nào ngoan nào sủa đi kikiki, bị tao khích rồi sủa nào kikikiemo
IfToday Your Lastday
Siêu Thoát Chí CaoThì ra là thế. Chú đọc đến nỗi não gặp vấn đề nghiêm trọng Tư duy Không còn người bình thường.

Tội chú thật. Chú đang thông minh đọc kiểu ngu người gì mà tu luyện đến độ bị hàng duy hạ IQ trầm trọng chỉ có thể La ó kêu gào như bọn vô học k biết trả lời kiểu gì Chỉ có thể 1 câu lập lại mãi.
Bị IQ thấp thế nghi ngờ chú từ trại nào mới trốn ra rồi😊😊 Nên mới lấy tên Siêu thoát Chí cao Như thế, người bình thường chả ai muốn tên như chú. Vì chỉ có thần kinh mới làm vậy.

Xem chú còn tự hào vui vẻ vì sự thể hiện hơn người bình thường như thế. Ta càng chắc chắn bị xui gặp trúng đứa trốn trại mới ra. rồi nói xàm đọc 9 năm, vì người đọc cỡ đấy sẽ chẳng ai nc kiểu Vô não thế và bị kích động do những thứ nhảm nhí này.

Đọc càng lâu sẽ không ai bị kiểu nc như Chú vô não ảnh hưởng, sẽ chỉ cảm thấy mắc cười vì chuyện xàm thế mà cũng làm quá lên( kiểu thích Thể hiện nhưng Trình Não k cho phép).

Ta phải cách xa chú,k bị lây Thì chết. Mỗi lần nghĩ gặp trúng Trốn trại và vô não làm Ta sợ kinh khủng.  Tại hạ xin thua k chơi lại loại này rồi Nhiễm phải thì xong phim luôn.

Tại hạ tạm biệt Chú vô não nhé.k hẹn ngày gặp lại.
Ớn thật.nc với vô não thật hại não. Thôi chào nháemo
Siêu Thoát Chí Cao
IfToday Your LastdayChó ngoan sủa hay kaka, bị khích xong sủa đúng ý tao, kikiki ngoan lại tao cho xươngemo
Sung Jin Woo
Sung Jin Woo Cấp 5
Siêu Thoát Chí Caokệ nó đi IQ thấp đó vậy hệ thống học bá thế là ghê lắm rồi
tiê
tiê Cấp 4
Siêu Thoát Chí Caoquao đọc nhiều thế anh zai cho vài bộ mạt thế ik
Vĩnh Vô Chi Cảnh
tiêVào sangtacviet, phần tìm kiếm gõ từ khóa mạt thế, chỉnh theo lượt đọc tổng, ra đống bộ hay
Dũng Hope
Dũng Hope Cấp 4
IfToday Your LastdayHack lộ quá thì lại giống mì ăn liềnemo
nguyen hung
nguyen hung Cấp 4
Vcl có bạn gái trên 60 :v quả quest mặn thiệt
Mồn lèo
Mồn lèo Cấp 3
emo
Bá
Cấp 4
Đúng thật thanh niên đâu chỉ ế bằng thực lực
mà còn ể lẫn đầu óc nữa vì nhiều lần thịt bỏ gia vị đủ rồi chỉ cần bật lửa chờ chín rồi ăn thôi
mà cha vẫn còn đọc hướng dẫn sử dụng
emo(Ý tui là gái tự đưa tới miệng chỉ việc tán rồi sau khi đổ thì thịt thôi mà ko thèm chỉ lo đọc học gì ko)
F B I
F B I Cấp 4
Main sau này yêu Trần Ngọc San
Bá
Cấp 4
F B Idrop r mà 
mà hình như bác đọc novel phải ko cho tui xin chap 139 hiện tai bên novel
để nữa thi xong đh tui rãnh rãnh thì đọc 
chứ giờ ko có free slot nào hết á emo
Kid
Kid Cấp 4
Nếu tui khiên đọc lại từ đầu nếu đọc truyện chữ =)) tại vì nó lạ lắm
Hoá Thần Chi Đồ
Kidlạ? =) lạ thế nào =)))))
Kid
Kid Cấp 4
Hoá Thần Chi ĐồCon nhỏ hệ thống méo có vs lại truyện tranh sự kiện khác nhau
Kid
Kid Cấp 4
Hoá Thần Chi ĐồVs main trong truyện chữ trầm tính hơn
Kkkkk
Kkkkk Cấp 2
F B Iemo
ZR Gaming
ZR Gaming Cấp 1
chỉ cần có hệ thống của main thì auto 10 điểm
còn cái nịt
còn cái nịt Cấp 1
ê thế tính ra nếu mà mấy cái hệ thống khác của truyện khác tính ra còn kiếm nhiều tiền hơn là chuyện học đấy nhỉ
Ồ Kế
Ồ Kế Cấp 1
Thuyết âm mưu hệ thống là vợ main tương lai quay về giúp ông dưới dạng AI ảo emo
Gia Gia
Gia Gia Cấp 1
Wtf
◌⑅⃝♡tỷtỷhakken◌⑅⃝♡
Eccccc tác giả lộn truyện r nga