Haru Matsu Bokura - Chapter 19

[Cập nhật lúc: 19:59 05/02/2017]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 1
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 2
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 3
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 4
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 5
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 6
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 7
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 8
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 9
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 10
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 11
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 12
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 13
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 14
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 15
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 16
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 17
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 18
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 19
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 20
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 21
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 22
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 23
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 24
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 25
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 26
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 27
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 28
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 29
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 30
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 31
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 32
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 33
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 34
Haru Matsu Bokura chap 19 - Trang 35
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Tịnh Vân
Tịnh Vân Ẩn danh
Sao cứ có cảm giác nữ chính vô tâm với nam phụ một cách quá đáng bởi vì cậu ta thay đổi, trưởng thành hơn xưa nhỉ? Nữ chính mỗi lần nói chuyện cứ hay nhớ đến hình ảnh ngày xưa của nam phụ rồi nói cậu ta thay đổi nhưng thực chất bản thân không chịu thừa nhận là mình chẳng trưởng thành hay thay đổi. Hơn nữa nữ chính lại cho cảm giác nói một đằng hành động một nẻo, đầu truyện thì luôn miệng nói nam phụ quan trọng này nọ với mình vậy mà khi gặp lại thì không muốn nói chuyện, đi chơi cùng người mà ẻm cho là quan trọng. Rõ ràng nhất là khi cả hai đội đều thi đấu cùng một địa điểm ẻm chỉ đi xem một bên đấu vì cho rằng trận đấu đó quan trọng với người ẻm thích kể cả khi anh nam phụ đã gần như là năn nỉ ẻm, quá đáng hơn cả là khi đội của người ẻm thích đang trong giờ nghỉ, thay vì đi xem trận đấu của người bạn quan trọng mà theo ẻm nói thì lại đi tìm nam chính chỉ để gặp mặt? =D. Lúc trường của ẻm thua ẻm chỉ lo khóc, sợ người ẻm thích buồn mà chẳng nói được một lời chúc mừng với người bạn quan trọng của ẻm, liệu thật sự ẻm coi nam phụ là bạn hay chỉ là một người ẻm có thể dựa vào lúc buồn? Ẻm thậm chí có một đống thời gian để nghĩ đến chuyện đi chơi cùng người ẻm thích mà chẳng buồn bỏ ra vài phút để nói chuyện với người bạn quan trọng của ẻm. Có lẽ ẻm bây giờ không còn cô đơn nữa, ẻm vui vẻ, tận hưởng hạnh phúc với người ẻm thích mà quên mất khi xưa ai là người đã động viên, ở bên ẻm. Đồng ý là nam phụ thì lúc nào cũng lép vế hơn nam chính nhưng mà làm ơn công bằng với anh nam phụ một chút đi =((. Mấy ảnh đã không có được tình yêu của nữ chính thì ít nhất cũng đừng tổn thương mấy ảnh =((
Rika 🌸
Rika 🌸 Ẩn danh
Ùi ui nói ghê vậy :) ừ cơ mà mày nói đúng thật. Kiểu như có mới quên cũ :)
suy ngẫm
suy ngẫm Ẩn danh
Mình thấy bạn nói 1 phần cũng đúng, nhưng thực chất là do bây giờ nữ chính đã phát hiện ra giới tính của người bạn thuở nhỏ đó rồi. Bạn cứ nghĩ đi!! Tự dưng đứa bạn chơi thân của mình là nữ thì mình sẽ thân thiết và cái gì cũng có thể nói được, ở bên cạnh. Đột nhiên lúc lớn gặp lại thành 1 thằng con trai. Sao mà có thể tự nhiên như trước được?!!!
j chả đc
j chả đc Ẩn danh
tui thấy bạn nói v là chỉ đúng đc 1 phần thoy, mà hình như bn là fan của anh nam phụ thì phải. bn cứ tưởng tượng mình là nữ 9 xem, bn nghĩ sao khi mà lúc đầu cứ nghĩ aya là nữ mà lớn lên gặp lại là nam. ở mấy tập đầu khi chưa bt aya là nam thì nữ 9 luôn miệng nhắc đến cậu ý còn gì nữa mà bn lại còn bảo là ko nhớ đến người khi xưa ở bên ẻm lúc ẻm buồn, nhưng đến khi gặp lại thấy aya thì ngỡ ngàng và tất nhiên là ko thể nói chuyện bình thường đc rồi. cái này chắc chắn tác giả đã tính toán trước rồi, bn nghĩ như vậy là hẻm đúng đâu nha. tui đoán là bạn chưa đọc kĩ truyện rùi. lúc đầu đọc bình luận của bạn định ko nói gì nhưng sau nghĩ lại thấy ko đúng nên sửa thay
=v
=v Ẩn danh
j chả đc ơi thật ra ban đầu đọc bình luận của bạn mình cũng định không nói gì nhưng vế bạn nói sửa bình luận của ta khiến mình thiết nghĩ cũng nên sửa lại bình luận thay bạn =v. Trên cả thế giới này có tất thảy gần 8 tỷ người thì cũng có gần 8 tỷ cách suy nghĩ cũng như nhận xét giống nhau nếu không tính đến xác suất những người có cùng duy nghĩ nha bạn. Mỗi người một suy nghĩ, cảm nhận khác nhau nên việc bạn không đồng tình với suy nghĩ của Tịnh Vân thì cũng đúng thôi nhưng việc nói sửa thay thì có phải hơi quá đáng không? Hơn nữa bạn nói về bạn ấy là fan nam phụ thì việc bạn ấy bênh nam phụ là đúng thôi nên bạn chẳng có quyền gì sửa thay suy nghĩ của người ta cả. Mình chỉ nói vậy thôi bạn có chịu hay không thì tuỳ nhưng thấy cách bạn viết suy nghĩ của bản thân mà dìm suy nghĩ của người khác thật ra mình cũng không hi vọng bạn hiểu hết.
Thân =v
uhm
uhm Ẩn danh
cái gì mà có mới nới cũ? ngay từ đầu nữ chính có yêu nam phụ đâu?
Trần Triết
Trần Triết Cấp 3
Tịnh Vânđã là phụ thì không có chuyện công bằng. với lại từ đầu nu9 cũng có biết na8 là nam đâu tự nhiên người bạn thủơ nhỏ là con gái h tự nhiên lòi ra là nam =)))))
Light LumiRosie
Light LumiRosie Cấp 4
Tịnh Vânvì ngay từ đầu nu9 đã xem na8 là BẠN rồi
trong khi na8 nói rõ là muốn tiến tới "hẹn hò" mà
chưa kể đến việc nu9 đang thích na9 nữa

nói chung là ngay từ đầu đã không cùng cảm xúc rồi
Thục
Thục Ẩn danh
Nhìn natsu cuối chap 19 kawaii vãiemo
Hachisuno Hana
Hachisuno Hana Ẩn danh
Nói thật thì mình thích Aya hơn. Nhưng Towa cũng là một chàng trai tốt. Không biết nên chọn ai bây giờ nữa! Nhưng nếu mình là Mitsuki, mình sẽ chọn Aya!!! Mình thích tính cách và ngoại hình của Aya!!!!
Chi hạ
Chi hạ Ẩn danh
giống mk
Ngan
Ngan Ẩn danh
Troi oi mong cho wa di .ra chap moi di ma
Nhu
Nhu Ẩn danh
Lau ra chap huhu
Na
Na Ẩn danh
Hay wá jk, m.n tưởng đồ bơi mà thấy phong phú wá jk