Gozen 3 ji no muhouchitai

Gozen 3 ji no muhouchitai
Gozen 3 ji no muhouchitai Xếp hạng: 5/5 - 5 Lượt đánh giá.

Nội dung

Nanase Momoko với ước mơ làm người vẽ tranh minh hoạ đã xin việc vào công ty thiết kế dành cho lĩnh vực Pachinko. Công việc vừa vất vả, văn phòng thì đáng sợ, senpai thì biến thái, khiến cho Momoko cảm thấy mệt mỏi. Chuyện yêu đương cũng vậy. Dạo gần đây đến nhà bạn trai chỉ có ngủ. Trong lúc đang tự hỏi bản thân rằng " tại sao mình lại ở đây? " thì cô bạn vào cùng đợt tự dưng không đến công ty nữa. Số lượng công việc đột ngột tăng lên. Lại còn chứng kiến cảnh bạn trai hình như ngoại tình. Ở trong trạng thái tuyệt vọng như vậy, chuyện gì sẽ đến với Momoko....

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Lê Phúc
Lê Phúc Cấp 2
.........................
‎‎ ‎
‎‎ ‎ Cấp 2
mấy thằng cấp 1 gặp t thì cúi cúi cái đầu xuống khệnh khạng t sút vỡ mồm
PHẠM GIA KHANG

KO ĐƯỢC ĐỌC)Tôi xin lỗi trước vì bình luận cái này nhé, nhưng đừng có đọc, nó có dạng kiểu nếu bạn đọc nó thì bạn sẽ bị gì đó, nói chung rất tồi tệ bạn phải chat cái này tới 10 truyện khác nhau để phá giải.Lỡ đọc bình luận này của thằng nào nên phải lm thôi.
Ngân
Ngân Ẩn danh
End rồi, nữ 9 nếu ở ngoài đời thì khá là vô dụng vì toàn lâm vào tình yêu mà bỏ bê công việc và bị lừa dối 2 lần :)) thằng nyc ngoại tình xong đồi quay lại nó chịu, thằng nym có vợ ct xong đòi quay lại cũng chịu :))
xx
xx Ẩn danh
😭😭