Giải mã tình yêu - Chapter 254

[Cập nhật lúc: 20:32 11/01/2018]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Giải mã tình yêu chap 254 - Trang 1
Giải mã tình yêu chap 254 - Trang 2
Giải mã tình yêu chap 254 - Trang 3
Giải mã tình yêu chap 254 - Trang 4
Giải mã tình yêu chap 254 - Trang 5
Giải mã tình yêu chap 254 - Trang 6
Giải mã tình yêu chap 254 - Trang 7
Giải mã tình yêu chap 254 - Trang 8
Giải mã tình yêu chap 254 - Trang 9
Giải mã tình yêu chap 254 - Trang 10
Giải mã tình yêu chap 254 - Trang 11
Giải mã tình yêu chap 254 - Trang 12
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
1234 chi dan
1234 chi dan Ẩn danh
việt Nam vô địchemoemoemo
Sáng không bằng tối
Hanyie Yuu, mik nghĩ nếu bạn thật lòng thích cậu bạn nam đó thì chắc hẳn phải cố gắng khiến người đó chú ý đến mik (vì bạn nói là cậu ấy lúc nào cũng có một đám con gái vây quanh). Mà bạn cũng không nên buồn bã, "người đó" sẽ lo lắng lắm, thay vì vậy bạn nên là chính mik, chỉ cần luôn mỉm cười... một nụ cười khuynh quốc khuynh thành, lỡ như ... bạn ấy sẽ suy nghĩ cách để được ở bên bạn, và còn rất nhiều thứ nữa.
Mik ko biết những lời này có giúp gì được bạn hay ko nhưng mà... dù sao đi nữa mik sẽ ủng hộ bạn, hãy cố gắng lên nhé. emo
Khả
Khả Ẩn danh
Để mình kể cho mấy bạn về một câu chuyện ngắn trong thanh xuân của mình nhé emo
Mình xin giới thiệu luôn mình là một người khá là hoạt bát, hòa đồng và hơi tính con trai. Nói về nhan sắc thì mình cũng được và cũng học giỏi.
Còn đứa thích mình đó chính là bạn thân của mình,....(còn nhiều lắm, không sến đâu). Nó thì học cũng giỏi, cũng đẹp, cao, gầy, ủy mị như con gái :v Hai đứa mình làm bạn thân cách đây 2 năm rồi. Hai đứa khá là hợp tính, am hiểu nhau. Nhưng thật ra tớ không hề thích nó, không muốn hủy hại tình bạn mà hai đứa đã gầy dựng lên. Đôi khi tớ làm mặt xấu, tỏ ra tính con trai, ăn nhiều để nó không thích tớ nữa emo Nhưng nó không quan tâm, vẫn cứ cố chấp. Mấy đứa khác thì luôn trêu chọc tớ với nó, tớ thì thấy hơi kì nên một thời gian tớ xa lánh nó và không về nhà chung với nó. Thấy nó cũng buồn lắm. Nhưng giờ thì hai đứa chơi bình thường lại rồi. Tớ thì mặc kệ mấy đứa khác bàn tán(kệ nó nói gì thì nói). Nó thường cho tớ vay tiền...Ối chà, tớ mượn rất nhiều mà hình như tới giờ tớ chưa trả thì phải ( mà nó không đòi), nó thường mua đồ ăn cho tớ ăn( thường là tớ ăn nhiều hơn, tớ đòi gì là nó mua cái đó,..nói chung nó rất cưng tớ) và cứ chạm mắt nhau thì nó lại cười cười emo Nó hiền lắm cơ, chép bài giùm tớ này, làm chỗ tựa lưng cho tớ này, làm bao cát khi tớ giận và là một người tâm sự khi tớ nổi một cơn điên mang tên ' BÀ TÁM'
    Mà thôi cũng quý nó lắm emoMong sau tình bạn vẫn luôn tươi đẹp và không có biến cố emo
Heri
Heri Ẩn danh
Chúc bạn có một tình bank tốt đẹp nha
ku
ku Ẩn danh
Mik cho bn lời khuyên nhé nhưng ko có ý j quá đâu nha 
Nếu như bn hiểu cảm xúc của đối phương 1 là bn tiến đến 2 là bn nên nói rõ với nó là mik ko thị nó để nó hiểu rõ và từ bỏ còn thứ 3 là cứ để nguyên như cũ
Khả
Khả Ẩn danh
Ây da, cảm ơn hai bạn nhiều nha emoCảm ơn bạn ku vì đã đóng góp ý kiến cho mình emo
Hanyie Yuu
Hanyie Yuu Cấp 1
Ai đó làm ơn tư vấn giúp mình với.
Mình thích một người. Cả hai vô cùng hợp gu khoản ăn nói, giống như có thần giao cách cảm vậy, lâu lâu tụi mình lại đồng thanh nói ra một câu y hệt đứa kia.
Trong mắt mình, người đó đẹp trai đúng chuẩn soái ca luôn, mắt phượng, môi mỏng, khuôn mặt góc cạnh, dáng người cao ráo. 
Người đó rất tốt với mình, sẵn sàng đèo một bao gạo nặng 44kg sau lưng, cho mình ăn ké bánh tráng, chả cá, trà sữa, kẹo.... mà mắc cười lắm nha, kêu nó bao nó không chịu bao,nó cứ mua đồ ăn là mình nhào tới giành, nó cũng để yên cho mình làm gì thì làm.
Hồi ôn thi học kì một, tụi mình rủ nhau đi học nhóm. Hai đứa ngồi trên xích đu, đang học bài mình buồn ngủ quá nên dựa vào vai nó, nó cũng cho dựa. Tới cuối buổi thấy nó ngồi xoa vai, mình hỏi nó "Tao đè gãy vai mày rồi hả?" , nó lắc đầu. Tối đó tụi mình thức tới một giờ rưỡi sáng để khảo bài cho nhau, rồi bốn giờ rưỡi sáng lại dậy gọi điện ôn bài tiếp. Nhờ vậy mà kết quả thi của mình tốt quá trời luôn. 
Ở bên người đó mình luôn có cảm giác được hoàn thiện bản thân, điều đó khiến mình rất dễ chịu. Nhưng mà nhiều lúc thấy tụi mình thân thiết quá, đám bạn trong lớp bắt đầu đồn ầm lên. Giờ cả khối không ai thèm hỏi tụi mình có gì với nhau nữa, mà tụi nó khẳng định là tụi mình đang.... quen nhau luôn rồi.
Mình bối rối quá. Mình không biết cảm giác của người đó đối với mình như thế nào, mình sợ người đó sẽ vì những lời chọc ghẹo đó mà tránh né mình.
Và, điều khiến mình cảm thấy khùng điên nhất ở đây chính là, mặc dù học rất giỏi, nhưng trong chuyện tình cảm nó ngây thơ như lừa. Đã vậy mình thấy xung quanh nó lúc nào cũng có một đám con gái vây quanh. Mình sợ mình không phải là đứa con gái duy nhất được nó đối xử tốt, mình sợ nó bị đứa khác cuỗm mất, mà mình thì không thể cứ giữ khư khư nó bên cạnh được. 
 Ai lỡ lấm đọc tiếp rồi thì làm ơn giúp mình với
Nguyễn lê
Nguyễn lê Cấp 1
Xem Ra chúng ta có duyên emo Mình với bạn cũng một hoàn cảnh emo
Mình Thật sự nhiều lúc cũng muốn phát điên,tại sao lúc nào có cũng ngu như lừa trong chuyện tình cảm emo
Mình chỉ cho bạn một cách (mình đã xài) : Khi nào ở thấy nó ở gần cậuemo sau đó nói với một người bạn gần đó :cố ý nói to lên nhưng đừng to quá để bị lộ : Hình như tớ thích một ngươi r á :) Nếu Ca ngó ngơ đi tức là nó chỉ coi bn là đồ chơi chứ không  thích cậu => từ bỏ
Nếu nó chạy lại chọc r này nọ thì nó chỉ là thằng muoons lợi dụng cậu +> bỏ
Nếu nó im lặng mà cố ý dỏng tai nghr tiếp => nó thích cậu ----Đừng để đứa khác cuỗm mất----emoemo
Good luck
T
T Ẩn danh
Mk  ns cho bạn biết nhé. Thick là phải nhích. Thick nó thì phải ns ra. Biết đâu nó cx thick mk thì sao. Cứ im im như thế có đứa nó cuỗm luôn lại bảo sao. Cứ ns ra, nếu bị từ chối thì cx đỡ hơn là cứ ôm hy vọng rồi đến lúc nó gt bạn gái lại đau lòng.
Hanyie Yuu
Hanyie Yuu Cấp 1
Nhưng mà mình sợ lắm
Quân Nhã
Quân Nhã Ẩn danh
Bạn thử quan sát hoặc hỏi nó ví dụ như coi thử nó có để ý ai chưa hoặc bạn thử thân thiết vs đứa con trai khác coi nó phản ứng ra sao.Mik là nhà tâm lý về tình cảm á(hay bị con bn thân bảo là thích lo chuyện bao đồng nhưng lại ngốc nghếch trog tình yêu của bản thân)
Nguyễn Thảo
Nguyễn Thảo Cấp 1
Mình nói có lẽ rất ngắn gọn lun !
+ bạn đi thổ lộ với nó để xác định nó thích bn hay xem như bn bè 
+ Hỏi nó nghĩ gì về bn ? Đem mình ra so sánh với 1 người tốt hơn mk, nếu nó chê mik thì bn tự hỉu
+ Giả nói với nó có bn trai
+ Tâm sự với nó những nỗi lòng của bn khi buồn, nếu nó quan tam bn thì sẽ nói 1 câu tốt đẹp
+ Hoặc là hỏi 1 câu này : " Đối với bn, mình là gì ? " 
+ bạn hãy xác định xem mik có thik nó ko ? 
+ để thời gian trả lời! 
Hết !
Nói hơi ngắn mà dài quá nhỉ !?
hoa
hoa Ẩn danh
emo