Gantz Full Color - Chapter 59

[Cập nhật lúc: 11:50 03/03/2018]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Gantz Full Color chap 59 - Trang 1
Gantz Full Color chap 59 - Trang 2
Gantz Full Color chap 59 - Trang 3
Gantz Full Color chap 59 - Trang 4
Gantz Full Color chap 59 - Trang 5
Gantz Full Color chap 59 - Trang 6
Gantz Full Color chap 59 - Trang 7
Gantz Full Color chap 59 - Trang 8
Gantz Full Color chap 59 - Trang 9
Gantz Full Color chap 59 - Trang 10
Gantz Full Color chap 59 - Trang 11
Gantz Full Color chap 59 - Trang 12
Gantz Full Color chap 59 - Trang 13
Gantz Full Color chap 59 - Trang 14
Gantz Full Color chap 59 - Trang 15
Gantz Full Color chap 59 - Trang 16
Gantz Full Color chap 59 - Trang 17
Gantz Full Color chap 59 - Trang 18
Gantz Full Color chap 59 - Trang 19
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
T T
T T Cấp 4
gạ phát cho đjt luôn, sướng nhất main, hi vọng em này sẽ sống đến cuối truyện emo
Yi
Yi Cấp 4
emoemoemoemo59
Trương Công Lập
vãi l luôn:)) mới gặp:))))))
Con cu Tu tiên
Con cu Tu tiên Cấp 4
Main tuổi. Nứng mà k chơi dc kishimoto chán
thạch bảo
thạch bảo Cấp 4
đc phịch lara croft mà lòng vẫn nghĩ về em kei, đúng là không gì bằng tình yêu nhưng cậu em thì vẫn thèm l
No Noonien
No Noonien Cấp 4
Má, giờ nào rồi mà tụi bây còn hú hí nữa?!?! Thằng Keo này đúng là rác thật sự
Nguyễn An
Nguyễn An Cấp 4
emo 59
Tai Tâm
Tai Tâm Cấp 4
đôi khi thằng main tệ thật nhưng đây là motip quen thuộc của manga các thứ chứ mấy người chửi main cày gì trước đây,sách gdcd à,có mỗi tk main đbrr thôi cũng cứ nhắc đi nhắc lại,kệ mẹ nó đi,đọc truyện đi emo
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
Tai TâmThật. Bọn này nó bị đần hay sao ấy. Tính ra tk main nó xây dựng kiểu thực tế vcl. Bọn kia cứ đòi main phải bá trong khi chưa chắc tụi nó có khi loser hơn cả tk main. Tk main nó còn trong độ tuổi học sinh thì nó khao khát tình dục là bình thường vcl. Vậy mà mấy tk đần loser cứ vào chê. Chắc tụi nó giữ zin đến cuối đời hay sao ấy mà chê main simp. Chắc bị nhiễm sigma phake trên tóp tóp mẹ r
nguyên trần văn đéo
Anh Di Cáđọc simp là rõ nhìn ông chủ cmt kia cũng tán thành ý đó rồi :))
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
nguyên trần văn đéoSimp đéo gì? Học lại sinh lớp 9 10 đi tk đần. Chán đéo buồn nói
nguyên trần văn đéo
Anh Di Cácứ cố cãi để bạo biện cho cái tư tưởng bệnh hoạn của mình sinh học lớp 9,10 dạy bạn thấy gái là bạn nhào vô à? mình khuyên bạn nên đi khám đi không phải ai cũng dậy thì đặc biệt như bạn đâu.
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
nguyên trần văn đéoHaha tk đần :)) t đang theo khối có môn Sinh nè tk đần ạ :)) thiếu hiểu biết thì chịu khó nghe chứ ai đần như m
nguyên trần văn đéo
Anh Di Cámẹ nói ngu vcl m theo khối nào thì kệ m ai hỏi? đuối lý rồi à đọc éo hiểu lời người khác thì thà đừng đọc nha bạn, học sinh xong mà quên hết gdcd à mà hành xử hài vậy bạn, bạn thấy bất kỳ cô nào cũng chỉ nghĩ đc sex,vú đít thôi à ngứa tay rồi sờ xoạng sao đó nói do vấn đề sinh lý thôi thì hài VL :))).M suy nghĩ sao thì kệ m éo ai quan tâm,còn m vì lý do đó mà đi quấy rối thì xã hội quan tâm đấy.
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
nguyên trần văn đéoM bị đần à? Nó nghĩ thì liên quan cái mẹ gì đến m à mà GDCD? Dân trí thấp à? Nếu như m nói thì làm đéo gì có chuyện giáo viên hiếp học sinh hả tk đần? Mấy ông giáo viên với vẻ ngoài trịnh trọng ấy. Nhưng m biết ổng nghĩ gì à? M biết main nó suy nghĩ tới sex là vì nó là main và ngta xây dựng nó. Chứ nó đéo phải main thì m biết nó nghĩ tới sex à tk đần. Bảo đần thì nẩy cả lên
nguyên trần văn đéo
Anh Di Cáđọc thì nhìn kỹ vô cu nó nghĩ gì thì t không nói chứ nó nghĩ đến mức hám ra mặt kìa cu ai nhìn cũng biết cả ngứa tay thì sờ con kia, bảo ngu lại tự ái :))))
đọc hiểu thì như mấy đứa con nít mà cứ thích lý luận ngu si ko hiểu t nói gì cứ đòi nhảy vào xong cứ cố nhồi nhét sự óc chó cãi cùn của mình vào như bình luận dưới m đọc hiểu sai câu của t thì m nhảy lên, chưa từng nhìn ngữ cảnh câu nói như nào mà nhảy vô chửi:)) xong t cố nói m thì m cũng phớt lờ lời t éo nhận ra mình sai ở đâu, mình khác người ra sao
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
nguyên trần văn đéoNó hám ra mặt ai cũng biết nhưng tình tiết nhân vật trong truyện thì ko 😂 chúa tể hề 🤡
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
nguyên trần văn đéoT méo biết mình sai ở đâu cả vì t thấy sao nói đó 😂 nhưng t nói theo logic chứ ko phải mồm miệng các thứ. Ai biết bọn m nghĩ gì 😂 ko biết t khác người ra sao nhưng t chưa nghĩ đến vấn đề "bao thịt ko cảm xúc" mà tk cháu đã nói đâu 😂 đúng là tk bệnh hoạn
nguyên trần văn đéo
Anh Di Cávậy m bênh main làm gì? t cũng nói rồi đọc truyện kỹ vào hám ra mặt có trong truyen đấy đọc kỹ vào rồi hẵn phát ngôn, logic của m là như nào trong khi m còn chả hiểu suy nghĩ và hành động là khác nhau à có vài đoạn tay nó sờ rồi não nghĩ sao đấy sao m không nói? xem nhanh quá không thấy à, còn cái bình luận dưới t đang ví thằng kia éo phải main xong mày nhảy vào chửi t, hiểu lầm câu nói của t cũng chả có lấy một biểu hiện nhận sai còn cãi lại logic của m là thế à.
nguyên trần văn đéo
Anh Di Cát cũng đã nói logic với m rồi cái m nói là suy nghĩ còn cái t nói đó là hành động biểu hiện nó sai ngay từ đầu ( cái này mà vẫn bênh thì hiểu rồi đấy )  suy nghĩ nó đã như thế, ông tác giả xây dựng nhân cách ban đầu nát ( chap 1 ) sau này khá hơn tí phần mô tả nó cũng nói thế.
Mà t nói thật tranh luận éo phải kéo co xem ai hay hơn đâu còn logic của bạn là nhảy vào chửi hạ thấp người khác, sau này tưởng khá hơn nhưng bạn vẫn vậy thậm chí còn thêm icon và bietdanh vào mục đích để làm gì nhỉ có còn nhỏ nữa đâu, ngay từ đầu bạn đã sai khi nhảy vào chửi rồi, nói chuyện đàng quàng thì chả chịu đâu :)))
nguyên trần văn đéo
Anh Di Cácòn vấn đề simp ngay từ lúc đầu thì bạn đọc lên mấy chap sau nhé mình nói hơi lạc đề, main simp thì bạn lôi vấn đề sinh học vô làm gì nhỉ? sinh lý với tâm lý vốn khác nhau nha bạn
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
nguyên trần văn đéoThôi t méo nói vs tk bảo thủ nữa:)) chưa gì đã lộ ra hết :)) miệng thì vẫn cứ miệng đạo đức lắm mà đã suy nghĩ đến "bao thịt ko cảm xúc" trong khi nãy h chả ai nói đến vụ đó thậm chí là chưa hề bàn lẫn trong truyện cũng vậy :)) đúng như t nói có sai đâu :)) miệng mồm thì cứ đạo đức nhưng mấy ai biết nó nghĩ gì :)) tk suy nghĩ về sex chắc có kh còn chưa nghĩ đến chuyện xem phụ nữ như "bao thịt ko cảm xúc" mà tk cháu đã nghĩ đâu :)) thôi nhá. Cháu là nhất rồi :))
nguyên trần văn đéo
Anh Di Cáủa chú có đọc kỹ không? chính bạn nêu ra vụ đó ngay từ đầu mà? bọn t nói từ lúc đầu nói hành động với main đối với con gái là không đúng xong m nhảy vào nói đó là suy nghĩ bình thường trong khi tụi t đang nói hành động như lúc con tóc hồng xin ở chung vì chỉ quen mỗi main ấy, main nó có đồng cảm người vào sinh ra tử không hành động lúc đó là sai xong mấy lầnn khác cứ thấy gái là hành xử vô cùng lạ tuổi dậy thì như thế là đặc biệt hơn khối đứa đấy và thực sự việc đó éo đúng đâu và bạn cứ vô bênh bảo như thế là bình thường xong bạn lại nói người sắp chết sẽ có nhu cầu duy trì nòi giống, đó éo phải lý do hợp lý cho việc nó làm là đúng đâu, bạn nói như thằng nào cũng như thế mà bạn cứ cho đó là bình thường người sắp chết cũng chả phải ai cũng như vậy mà dù là thế cũng không bt kìm hãm xong hám ra mặt thì theo bạn là đúng bạn nói như khái niệm cảm xúc không tồn tại vậy và bảo thủ nó có liên quan à có vẻ như bạn thật sự không hiểu nhỉ?
đó gần như toàn bộ ý của t mà bạn thì lại thích hiểu một đằng :))))

Cảm ơn vì lời khen, cố lên bạn chỉ cần lúc bắt đầu bình luận bạn chỉ cần hạn chế và bỏ chửi người khác trước làm như thế chỉ chứng minh bạn như một thằng toxic trên mạng vay và không ai tôn trọng thằng như thế cả dù lý của nó là đúng đi chăng nữa, cố gắng trưởng thành để được nhất bạn nhé chí ít là nhất trong lòng mình và chúc bạn sớm lên lv 7 nhé :]
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
Làm nguoi điM bị đần à? Thứ nhất tk main nó ko hề xâm phạm ai cả. Đc chưa. Nó chỉ đơn thuần là SUY NGHĨ, cụ thể là tượng tượng và tự suy tưởng ra sex hay các hành vi dâm đãng vs các nhân vật nữ. Và nó đéo hề hiếp dâm họ hay làm gì cả thậm chí là ko hề sex talk vs họ. Và bọn nó bảo main simp suốt ngày nghĩ tới gái. Nên cái vấn đề tranh luận của t vs bọn nó đang là vấn đề main simp và cái suy nghĩ suốt ngày về sex của nó. 
"Trong thời điểm dậy thì, các hormon của tuyến sinh dục được sản xuất rất dồi dào làm tăng kích thước các cơ quan bộ phận sinh dục. Kèm theo đó là các tác động của hormon này lên cảm xúc, làm các cô cậu tuổi ở độ tuổi này luôn có cảm xúc mạnh mẽ, khát khao đòi hỏi và khám phá cảm xúc tình dục. Họ có thể có những cảm xúc này với người khác giới hoặc cùng giới. Suy nghĩ về tình dục, chỉ muốn nghe hoặc đọc về tình dục là điều bình thường khi bước vào độ tuổi dậy thì."
 "Khi con người ở tuổi dậy thì, do đặc điểm sinh lý của cơ thể đang trong giai đoạn phát triển mạnh về thể chất, các hormon sinh dục được tăng tiết mạnh. Cùng với tâm lý tò mò giới tính, nhất là trong thời đại bùng nổ thông tin, tác động của phim ảnh, sách báo, các mạng xã hội và môi trường sống, cùng với sự thiếu hụt giáo dục giới tính trong nhà trường, gia đình và xã hội đã và đang làm cho nhiều bạn trẻ nhận thức chưa đầy đủ, mất tỉnh táo, dễ dàng bị cuốn vào vòng xoáy của thói quen đam mê tình dục thái quá.

Ngay cả với những người trưởng thành, do nhiều lý do khác nhau về mặt tâm sinh lý, tình cảm, khi sự ham muốn tình dục quá mức, nhu cầu thỏa mãn bức xúc về mặt tình dục luôn thôi thúc khiến con người ta thường xuyên bị căng thẳng, suy nghĩ ám ảnh về tình dục và tìm cách giải tỏa bằng nhiều cách thức. Hoặc chỉ đơn thuần là việc ham mê phim ảnh gợi dục, tiến tới lạm dụng thủ dâm hay quan hệ tình dục quá độ làm ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, tâm sinh lý, mất tập trung trong học tập hay công việc. Hoặc nặng nề nghiêm trọng hơn là những hành vi tình dục sai trái, suy đồi, bất chấp nhân cách đạo đức gia đình, xã hội."
 "Những biểu hiện ham muốn thể xác xuất hiện ở tuổi vị thành niên là bình thường"
 "Trong suốt tuổi dậy thì, các hormone có thể làm bạn có những cảm xúc mãnh liệt bao gồm những cảm xúc tình dục. Bạn có thể có những cảm xúc này đối với người khác giới hay cùng giới. Nghĩ về tình dục hay muốn nghe hay đọc về tình dục là bình thường. Muốn được ôm hay đụng chạm bởi người khác cũng là bình thường."
 Theo sở y tế và sức khoẻ cộng đồng có nói trên thì những điều mà tk main làm là hoàn toàn bình thường. Nhắc lại là hoàn toàn BÌNH THƯỜNG. Và bình thường thì đéo có chuyện dưới 30% người đâu. Số liệu m lấy 30% đâu ra? Scan cho t xem?
 "Không nên nhầm lẫn nghiện tình dục với các rối loạn khác, chẳng hạn như ấu dâm hoặc các hành động thú tính. Hội chứng này bao gồm các hành vi như thủ dâm, quan hệ tình dục cùng lúc với nhiều bạn tình, tình dục qua mạng, hoặc tiếp cận các nội dung mang tính khiêu dâm." 
Và nghiện sex thậm chí còn chả là hoàn toàn lý do cụ thể để hiếp dâm hay xâm hại người khác. Nên nhớ bọn hiếp dâm vốn có vấn đề về tâm lý. Nên nhớ điều đó.
Còn sinh học nào ko nói về vấn đề tâm lý? Bảo t nghe xem? M biết giáo dục giới tính ko? Nó đang giáo dục cả về tâm lý đó tk đần ạ. Nếu ko giáo dục về tâm lý trong sinh học thì stress tuổi dậy thì là gì? Tò mò về giới tính là gì? Thề đcm lũ đần đéo chịu tìm hiểu cứ ngồi to mồm về cái mê sex thì sẽ trở thành kẻ hiếp dâm, ko tô trọng phụ nữ thề đần đéo thể tả nổi. Chịu khó tìm hiểu rồi ngồi nói chuyện tiếp.
nguyên trần văn đéo
Anh Di Cáchú đọc hiểu hay quá :))) hiểu khái niệm của từ ví dụ không chú và điều hài nhất là bạn không tôn trọng bình luận người khác xong bắt nguoi khac tôn trọng bạn :)))
Làm nguoi di
Làm nguoi di Cấp 4
Anh Di CáĐầu tiên bạn ngu à, hiểu khải niệm "ví dụ" là gì không lên gg tra hộ nhé, ừ không sex talk chú đọc chắc cũng tua nhiều lắm

:)))Cái khái niệm của mày thì chỉ nên dừng lại ở mức độ suy nghĩ và mong muốn,thamdu.... thôi đừng tiến thêm sâu quá đó mới gọi là bình thường, cái thông tin của m là đối với người bình thường ngoài đời thực ấy nên nhớ main nó là " nhân vật ảo" được xây dựng quá mức nên t mới bảo là hiếm ngoài đời hiểu chưa, người như main chưa chắc chiếm 1 phần 3 đâu mà bạn bảo là "bình thường" sở y tế nào nói main một nhân vật xây dựng nhu cầu có phần hơi thái quá là bình thường? đưa link xem nào, nên nhớ cái tao nói ở đây là việc main đôi lúc hành xự với con gái là sainhớ con tóc hồng không nó đã nói rõ ràng cặn kẽ voi main rồi trong khi main nó có đồng cảm không? hay chỉ để đáp ứng dục của mình mà nó sờ soạn con tóc hồng, việc nó suy nghĩ thì cứ cho là bình thường đi nhưng cái tụi t đang nói là hành động của nó và bạn tán thành rồi xem việc đó là bình thường?.
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
Nói chuyện vs ai ban đầu thì phải bình thường lịch sự thì đúng rồi. Nhưng mà ban đầu vốn đã nói bình thường vs nó rồi, thậm chí còn phân tích logic theo mặt sinh học cho nó hiểu rõ luôn. Mà mẻ bảo thủ quá. Kiểu mẻ muốn win trong cuộc tranh luận ấy nên mẻ rep lại liên tục trong khi ngta đã scan cụ thể thậm chí cả trên báo nổi tiếng mà vẫn ko chịu tin. Cứ ngồi nói mãi về cái định lý này nọ nào là nghĩ về nó sau này làm hiếp dâm. Nhưng đây ko phải cách thức hoạt động của bọn hiếp dâm. Cố nói mãi cho nó hiểu mà nó ko chịu hiểu nên mới bực. Thực tế là đã nói chuyện bình thường vs nó ở mấy chap trước rồi. Tới đây mẻ vẫn còn bảo thủ nên mới bực thôi
All is One
All is One Cấp 4
Anh Di CáHmmmm chắc bạn không hiểu mình sai ở đâu nhỉ?...........................................................................Để mình nói cho cái thông tin của bạn có lẽ là đúng nhưng nó không áp dụng với một cá nhân đặc biệt như main điều đó cũng đúng thôi vì đây là truyện mà, không phải tuổi dậy thì nào cũng như main, main trong này được tác giả xây dựng thái quá lên đối với tuổi vị thành niên vì để xây dựng tính cách từ từ và về cuối truyện bạn cũng đừng trông mong main sẽ trưởng thành hơn và nhớ một điều main đã được làm quá lên rồi thì bạn đừng cố nhồi nhét từ bình thường vào, cơ sở y tế , cộng đồng nào nói câu đó dù có nói thì ám chỉ với người thường ngoài đời không thái quá như main chứ chả có nơi nào nói cả có thì xin info nào bạn?.


Theo cách nói của bạn thì bạn không giao tiếp với nhiều người lắm nhỉ mà dù có cũng chưa chắc kéo dài, không phải ai cũng có máu M lần đầu gặp dựa theo cách ứng xử mới có cái nhìn tốt về bạn chứ bởi vì điều đó nên bạn không thể có cái nhìn khái quát về việc này nên mới cho là bình thường đối với những người cùng lứa ngoài đời, không sao đâu bạn có sai thì xin lỗi không ai trách bạn đâu dù bạn bắt đầu chửi trước nhưng mình tin ai ở đây đọc được đều sẽ tha thứ cho bạn :].
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
À rồi hiểu rồi :)) cùng một acc đổi tên avatar đây mà :)) lại lạ gì nữa:)) hay đấy. Cũng hên xem kỹ lại :)) ko lại bị dắt mũi
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
All is One Hơi lộ liễu quá nha 🥱 xém thì bị lừa. Cũng hên là chú rep lại nên cx check thông tin lại ms ko bị dắt mũi 😂
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
All is one Lại lộ nữa:)) bên phần cmt cái tk "All is one" rep này t có nhắc gì đến tk nguyen tran văn deo đâu :)) đcm chúa hề 🤡 đần ít thôi :)) mấy tuổi r mà bait đần v :)) hề vcl :))
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
nguyên trần văn đéoLại lộ liễu :)) hề kkk :)) tk cháu bị phát hiện run quá hay sao này :)) cái trò xưa như này còn để bị :)) má chán luôn :)) Chưa kể nữa này :))
Thứ nhất: tên ban đầu của m trước khi t rep là "nguyên trần văn đéo", bây giờ tên m lại là "Nguyên trần văn đéo" :)) chữ "Nguyên" viết hoa:)) ai mà quen thì nhìn phát biết là đổi tên xong ghi lại tên cũ thì bị viết hoa chữ đầu :))
Thứ hai: acc tên "Làm nguoi di" có avatar khác ấy :)) ban đầu thì avatar khác và tên cũng khác nhưng dưới nữa thì cái acc đó lại tên "nguyên trần văn đéo" :)) do thiết bị lưu tên này vào rồi :)) đần vcl :)) kéo lên là thấy liền :))
Thứ ba: acc tên "Là" vốn là tên của acc "Làm nguoi di" do bị thiết bị xoá phần phía sau:)) cái này sao t biết ư?? :)) Đến với lý do thứ 4
Thứ 4: mỗi acc m rep có cách biệt thời gian rất ít
Thứ 5: cấp của 3 acc đều tương tự nhau:))
Thứ 6: là cái vừa rồi :)) t chưa hề nói gì về acc "nguyên trần văn đéo" vs cái acc clone "All is one" của m cả mà m đã biết rồi :)) hài vcl
Nguyên trần văn đéo
Anh Di CáTóm tắt cho các bạn lười đọc, lúc đầu bạn này hiểu sai ý xong vô chửi mình ( đọc các bl đầu là thấy ) thay vì bình luận hỏi đàng quoàn thì như các bạn thấy đấy, sau đó thì mình giải thích cận kẽ cùng với vài bạn khác minh tri ngu,all is one,làm nguoi đi, thanh niên vẫn bỏ ngoài tai và cố hiểu sai lời mình nói mình đã nói là ví dụ mà thanh niên cứ bảo thật,cứ nói main bình thường.

Ý mình là một cô gái quen cùng trải qua sinh tử xin ở nhờ nhà vì lý do cô ấy bị mất đi nơi ở rồi mất đi thân phận, mất đi hầu hết mọi thứ, chí ít thì nhân vật chính nên có phần an ủi,đồng cảm chứ không phải sờ soạn khi chưa có sự đồng ý của megumin,thà main lúc đó sau khi thực hiện hành vi đó khi bị đẩy ra nó nhận ra mình không đúng đi nhưng main thì :),còn không nhận ra mình sai thậm chí còn suy nghĩ ngược lại. Có lẽ đối với bạn là đúng, main không sai vì vấn đề sinh dục vào sinh ra tử gì gì đấy của anh bạn nhưng điều đó đối với mình là hoàn toàn sai.:DD
Nguyên trần văn đéo
Anh Di Cálý do đơn giản nhất main sai và khác với lẽ thường là tác giả khắc hoạ như vậy không chỉ có một bộ thế đâu: Me-teru no kimochi, Inuyashiki... đều cùng tác giả, vì thế không thể dùng từ bình thường được. Main được xây dựng theo những điều tồi tệ của tuổi daythì được góp lại bạn chỉ mới đọc mỗi gantz nên không biết đấy thôi đó là lối xây dựng nhân vật của tác giả này: đầu tệ sau khá.
Nguyên trần văn đéo
Anh Di CáCứ cho tất cả những gì cá nói là thật đi mình xin lỗi bạn 1 tỷ lần nhé giờ mình chỉ hỏi 3 câu thôi sau 3 câu này cá nói gì cũng được het ':3.-

-Bạn thấy việc bắt đầu bằng lời chửi và nhục mạ người khác có đúng không? thậm chí vài cái bạn còn hiểu sai ý nghĩa câu mình nói.

-Có phải bạn đã xoá bình luận câu: "sao tao phải nói chuyện đoàng hoàn với người tao gặp lần đầu có phải quen biết gì đâu mà bắt t nói chuyện đoàng hoàng"??

-Vấn đề main simp hay không đọc lên sẽ rõ hay main có nhu cầu ham muốn thế nào có hợp lý không, khi bạn lấy sinh học 8,9 của bạn ra để biện hộ và thông tin của bạn, đó là nói về những biểu hiện thông thường của giới trẻ hiện nay, trong số đó luôn có những đứa có suy nghĩ "đặc biệt"hơn những bạn khác, một nhân vật ảo do tác giả xây dựng thái quá (là main đó bạn). Vậy bạn thấy main làm là đúng?
Anh Di Cá
Anh Di Cá Cấp 4
Làm nguoi diVcl sao m đần dữ v :)) t xoá cmt là vì nó vượt quá 30 câu trả lời r tk đần à :)) đã vậy còn tóm tắt cho các bạn lười đọc :)) đcm trông hài vcl :)) đã vậy còn đòi kb fb:)) db t tên Nhan Lee ấy :)) tìm đc r kb chứ t rảnh đéo đâu phí thời gian tìm m :)) trong khi vốn là ko cùng bạn chung, ko nổi tiếng thì làm cc gì mà hiển thị trên mục liên quan :)) bảo đần có sai đâu nể luôn. Đã vậy còn xoá cái cmt của acc ngu "Làm nguoi di" mà tên bị sai thành nguyễn trần văn đéo nữa chứ :)) tưởng t ko biết :)) tk đần này đần quá.
T vốn ko rep bằng tên m đâu mà t rep cái cmt m mới xoá ấy :)) tưởng dễ ăn à cu. Tính lừa người à :)) tính tóm tắt với ai:)) giả vờ làm nạn nhân rồi ngồi xoá hết mấy cái đần óc à :)) quê ko con chó ngu :))
Đã v cái cmt đần óc All is one acc clone của m ấy :)) cái mà dính bait của t đâu r :)) sao còn có một cái vậy? :)) Nãy 2 cái cơ mà :)) dắt mũi dư luận à tk đần :)) to cháu này mắc bệnh rồi :))
Ô kê vậy thì tóm tắt lại chúa tể "nguyên trần văn đéo" này :)) tk cháu thiếu kiến thức nên muốn thắng tranh luận bằng cách đổi tên, đổi avatar rồi tự vào cmt bênh vực chính mình :)) đúng là tk bệnh :)) sau khi bị ngta phát hiện rồi phân tích ra điểm ngu của mình thì bắt đầu xoá cmt rồi bày đặt "tóm tắt cho các bạn lười đọc" :)) má hài :)) đúng kiêủ đần vc :)) nhưng mà tk cháu lại mắc thêm một cái lỗi ngu mà t chắc chắn thêm nữa đó là mấy cái cmt của "Là" "Làm nguoi di" "All is one" mà m xoá ấy :)) là mày chắc luôn. Bởi vì vượt quá 30 câu trả lời rồi, để cmt tiếp thì phải xoá cmt. Và mấy cái cmt của mấy cái acc clone của m mà m bảo ko phải của m ấy :)) khi xoá thì thay vì chính tụi nó rep t thì m lại là người rep t:)) ngu chúa tể :)) m có thấy lộ liễu ko? :)) Nếu chúng m ko quen biết nhau thì làm lồn gì tụi nó xoá cmt cho m cmt hả tk đần :)) chỉ có chủ acc mới xoá đc thôi :)) và 4 cái cmt tiếp của m thay thế cái cmt đã xoá thì chứng tỏ minh chứng của t đúng r :)) đần vcl
nguyên trần văn đéo
Anh Di CáCái mình đang nói ở đây là cách ứng xử của bạn sao cứ cố tránh nhỉ, cách nói chuyện từ khi mở đầu sau đó lúc nào cũng chỉ có chửi,thêm icon hạ thấp người khác hiểu sai ý như bạn cũng một chín một mười với mình thôi cứ cho mình 10 thì bạn cũng 9.6 rồi không hơn ai đâu đã nói bằng chứng là tác giả gantz rồi và main cũng không đúng đâu, ngoài lề xíu: việc phát ngôn đc câu này thì bạn cũng chả bao giờ đúng đâu dù lý có đúng đến độ nào đi chăng nữa, mình cũng chả bao giờ chửi người khác trước như bạn đâu bạn ạ, cũng đừng có chối câu này, do bạn phát ngôn ra đấy.

"Tao cục xúc thì kệ tsao tao phải nói chuyện đoàng hoàn với người tao gặp lần đầu có phải quen biết gì đâu mà bắt t nói chuyện đàng hoàng"

Mình nói chuyện đàng hoàn không có lấy một câu hạ thấp bạn rồi nhé nếu bạn vẫn muốn sử dụng cách nói như thế thì mình chả thuc su chả còn gì nói nữa
nguyên trần văn đéo
Anh Di Cábạn đọc mấy lời này hộ mình nhé

um đã cho là như bạn rồi mà bạn vẫn đọc hiểu quá :}, nói rồi mà?, Nói chung thì mình xin lỗi vì đã hành xử như thế mình đúng là không đúng that có vẻ như câu nhục mạ của bạn đối với mình chả sai nên mình chân thành xin lỗi vì hành động đó chỉ nó thôi, mình vẫn không thật sự thấy bạn đúng mà dù có đúng đi chăng nữa cách bình luận của bạn không bao giờ tạo ra thiện cảm nổi mà cũng đúng nettruyen mà trong mong gì chứ, nhưng chí bạn cũng xin lỗi khi bắt đầu đã chửi thậm chí còn hiểu sai ý đi chứ ( kéo xuống sẽ thấy 2 bình luận đầu bạn hiểu lầm ý rồi mắng chửi mình ) người như mình còn nói đc những lời tốt đẹp chả lẽ người thông minh như bạn lại không.Không xét vấn đề đúng sai xét nhưng theo cách hành xử nhé dù có nói thế nào khi mở bài như vậy và cách nói chuyện không nghiêm túc chỉ có cái thông tin hoccmon ít lời chửi là mình đọc lại nhiều lần thôi. Nhưng mà chí ít bạn không bắt trước như mình bạn không tạo acc clone rồi nói.
Điều gì ngu hơn một thằng đần chính là thằng bắt chước thằng đần ấy, may là bạn không làm the =]
Hoho
Hoho Cấp 4
Đầu tk main nhìn gái là toàn nghĩ đến sex 
Đéo hiểu sau gọi nó là main đc
Tran Tan Sang
Tran Tan Sang Cấp 4
HohoSao này nó cứu cả thế giới đấy bạn
Hoho
Hoho Cấp 4
Tran Tan SangAk mới đọc full r về sau main đúng đỉnh thật
Thiên Địa Bình Xét
Sắp đi đánh nhau tới nơi rồi mà chịch clg v k biết, đell biết đầu main chứa gì luôn.
Tomohiro Machiya
Vl main ơi
Nam Phan
Nam Phan Cấp 1
Éo hiểu main nghĩ j mà lần đầu gặp đã đòi chichnhau
Kyo Shirou HADES [Hantei]
emoVN ghê đấy kk nhìn mà thèm cởi đồ loạn luân tư thế đinh đóng ngược nhìn phê vãi ước gì đc 1 lần
Phan Alex Xuân Vỹ
Main nên bỏ con nữ mẹ đi như cớt ấy mong nó là nu phụ mẹ lun đi
nguyễn trần văn đéo
Phan Alex Xuân Vỹcó vấn đề đọc,xem à? con nữ đó thích main éo đâu mà m bắt nó bỏ nói ngược lại còn đc
♡๖ۣۜNσ ηαмε♡
Vẫn còn thời gian ấy đc à