Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới - Chapter 47

[Cập nhật lúc: 00:19 18/03/2018]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 1
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 2
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 3
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 4
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 5
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 6
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 7
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 8
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 9
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 10
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 11
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 12
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 13
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 14
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 15
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 16
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 17
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới chap 47 - Trang 18
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Người bình thường
làm xe tăng đê :3
Â
 Cấp 4
emo kohaku ngon quá... Xứng đáng được húp
M
M Cấp 4
ÂNv nữ có hint vs thằng main rõ ràng nó phải xinh chứ
Weapons
Weapons Cấp 4
Vl! Nếu chọn vũ khí có lưỡi vừa hợp với sinh tồn thì tốt nhất là chọn mã tấu! Kiếm dạng lưỡi cong thì miêu đao, kriegmesser, hussar szabla hay kukri tốt hơn rất nhiều! Rất tiếc đây là truyện Nhật nên mới cho katana vào
nao to
nao to Cấp 5
Weaponschuẩn rồi văn hoá lâu đời mà
Long Acm
Long Acm Cấp 5
WeaponsĐơn giản katana dùng một số lượng sắt ko nhiều hai là vì là kiếm dễ sử dụng,nhẹ,nếu cùn hoặc gẫy vẫn có thể mài lại
Oye
Oye Cấp 4
Long AcmSai bét! Bạn có biết những thanh kiếm từ quặng sắt có chất lượng từ trung bình đến cao ở Jerusalem tk11, nhà Tần tk8 hay triều đại Dehli nhà Mamluk tk12 đã có thể sản xuất hàng loạt. Trong khi katana chỉ thực sự phổ biến vào thời Edo tk16 và chỉ tầng lớp quý tộc mới sở hữu do kỹ thuật rèn thua kém những quốc gia khu vực khác, chất lượng thực sự chỉ ngang với một cây ulfberht của dân Viking vào khoảng tk11. Nếu ko nhờ giao thoa với phương tây thì có shit công nghệ rèn và cát sắt của Nhật trước đó có thể đúc được đại bác!
Long Acm
Long Acm Cấp 5
OyeNói về lịch sử thì công nghệ rèn kiếm của nhật đã hơn rất nhiều nước rồi vì họ còn rèn được cả thép thì các nước kia mới sử dụng sắt còn công nghệ của họ mới nâng lên thành dạng công nghiệp hoá sau cách mạng tân hợi,về katana độ cầu kì của nó rất cao vì thép nó sử dụng là thép tamahagane (thép ngọc) quá trình luyện kiếm cực kì cầu kì mà bro bảo công nghệ của nhật mà như **** á,katana nhật nó đã phổ biến trước cả thời edo rồi,mà là thời đại Heian sau đó (794-1185)
Hielo
Hielo Cấp 4
Long AcmHơn bằng cái đeet ấy! Toàn nghe dăm ba cái bài viết tâng bốc kiếm Nhật! Lịch sử thì thiếu! Sau Heian, đao Nhật dùng là tachi chứ éo phải katana!
Công nghệ rèn nào của Nhật hơn thế giới vậy??? Thép tamahagane là một loại thép tệ lắm tạp chất và công nghệ rèn được Nhật dùng suốt cả chiều dài lịch sử phong kiến là cách rèn thép gập học từ thép chi-kang Trung Hoa! "Công nghệ" rèn thép gập cùng lò nở xỉ bloomery (Nhật gọi là lò tatara-buri) đã xuất hiện ở châu Phi từ năm 1200 trước Công nguyên, ở Trung Đông, Ấn, Hy Lạp từ tk12 TCN, nhà Chu Trung Hoa từ tk10 TCN... Từ thời kì Trung Đại các quốc gia kể trên đã bắt đầu chuyển qua rèn thép đúc với khả năng sản xuất hàng loạt rồi còn Nhật vẫn đang loay hoay với rèn thép gập nhé bạn! Bắt buộc phải làm tỉ mỉ nếu ko có cc rèn được kiếm từ loại cát sắt. Thép tamahagane xin cái tuổi với thép wootz Ấn Độ hay thép spring châu Âu!
Điển hình thanh arming sword từ châu Âu tk11 vẫn có thể giữ được hình dạng sau hơn 900 năm chôn vùi ở bờ biển Isreal! Ko nhờ cuộc cải cách duy tân minh trị có cc sau này Nhật được biết đến cách rèn thép bằng phương pháp Bessemer!
Long Acm
Long Acm Cấp 5
Hielo1.Tôi chưa bao gì xem tin vịt,tôi biết chọn lọc thông tin ok

2.Thời đại chính xác nhật bản dùng tachi vào trước 1596, tức giai đoạn Koto

3.Thép Tamahagane (玉鋼/ たまはがね?) là một loại thép truyền thống có chất lượng cao rất tinh khiết của Nhật của Nhật thôi nhá vì Hàm lược cacbon trong thép chỉ khoảng 1- 1,5% với các thành phần tạp chất cực kỳ thấp, có thể xem đây là một trong các loại tinh khiết nhất của vật liệu thép vì qặng của thép chứa nhiều Oxi nên thép Tamahagane không có chất lượng cao như thép wootz,spring,damascus... nhưng sau mỗi lần gấp, nung và rèn tạp chất sẽ bị đẩy ra ngoài khiến cho nó ngày càng cứng để có thể gấp tiếp những lần sau việc này làm vật dụng có thêm hiệu ứng chống gỉ một cách tự nhiên và sáng bóng cũng như tùy vào cách rèn mà các vân kim loại sẽ khác nhau.

4.Kĩ thuật rèn tatara-buri được biết ko phải do người nhật sáng tạo ra nhưng cũng chưa xác định là học ở đâu dù vậy sự đồng ý chung của các nhà nghiên cứu thì nó có nguồn từ vùng Ấn Độ hay Trung Á vì cách phát âm giống với cách nói thường liên tưởng tới việc nấu chảy kim loại tại vùng này là tātala trong tiếng Sanskrit và tiếng Hindi gọi thép là sekeraa làm liên tưởng đến khối kim loại kera thu được sau khi luyện. Bằng cách nào đó công nghệ luyện thép xuất phát từ Hittite lan ra vào thế kỷ 23 trước công nguyên đã đến được Nhật Bản khoảng thế kỷ thứ sáu và người Nhật đã phát triển và điều chỉnh công nghệ này sao cho thích hợp với điều kiện của mình vốn không có nhiều quặng.

5.Tui đau nói đến kĩ thuật rèn thép hiện đại đâu tui chỉ nói là nhờ cuộc duy tân mà nhật chuyển sang công nghiệp hoá thôi 

Đọc spiderum ít thôi nếu không có khả năng chọn lọc thông tin thì không thể tranh luận được đâu so sánh khấp khiếng quá nước nhật ai cũng biết là nghèo tài nguyên và lúc nào cũng phải nhập khẩu từ nước khác mà họ khiến cho cả thể giới phải công nhận là giỏi rùi
Người Ăn Lồn
Long AcmKatana chỉ để chém dân đen thôi còn ra chiến trường chúng nó có dùng đâu được cái đẹp với làm thủ công cầu kỳ nên đắt tiền được chọn làm biểu tượng thôi
Hay
Hay Cấp 4
Long AcmLạy 2 bác 💀🙌
Long Acm
Long Acm Cấp 5
HaySaoemo
Haha
Haha Cấp 5
WeaponsNhưng đây là để chiến đấu chứ không phải để sinh tồn. Và mấy loại kiếm 1 lưỡi kia thì rèn lâu vcl và còn phải chủ động tạo hình cho nó nữa. Katana thì cứ rèn thẳng rồi đến lúc tôi lưỡi là nó tự cong lên thôi à. Mà về cơ bản chắc tụi nó khác nhau mỗi cái chuôi kiếm.
tôn tôn
tôn tôn Cấp 4
nhiều ôg kêu tri thức lên level mới nhưng tôi đọc xong vẫn ngu khó hiểu vải l
Bush can say Đmm
Vc hamon kìa
HVH HV
HVH HV Cấp 4
Bush can say Đmm Hamori broemo
À thế à
À thế à Cấp 4
Bush can say Đmm Oh sheet Johnathan Joestar :))
van go
van go Cấp 1
đọc xg mở mang tầ mắt , tri thức lên lv mới emo
Nguyen Nhat Anh
Nguyen Nhat Anh Cấp 1
thế chúng mày làm rớt kiếm mà bọn kia nhặt đc thì toang chúng mày
gt
gt Ẩn danh
truen hay dayemo
kaseki
kaseki Ẩn danh
ghê không
Asimi
Asimi Ẩn danh
Người vẽ là boichi, thảo nào nét vẽ trông quen vkl anh em ạ =)))))
thằng núp lùm
thằng núp lùm Ẩn danh
Minecraft anime action
w
w Ẩn danh
đỉnh vãi
Ryu
Ryu Ẩn danh
Kohaku chap này bộ kimono tưởng tượng đó đẹp vờ lờ
quất tiếp đê
này thì quất
này thì quất Ẩn danh
emo
HEI
HEI Ẩn danh
nhìn ông Hyoga cứ thấy giông giống Gin trong Bleach í
Hi
Hi Ẩn danh
Ôg cũng xem Bleach Àk