Đối Đầu Thiên Sứ

Đối Đầu Thiên Sứ
  • Tên khác

    Paradox Blue

  • Tác giả

    Tatsurou Nakanishi

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Romance

  • Lượt xem

    4.250

Đối Đầu Thiên Sứ Xếp hạng: 3.5/5 - 5 Lượt đánh giá.

Nội dung

Bạn nghĩ ranh giới giữa thế giới hiện thực và thế giới trò chơi là ở đâu? Phải chăng đường ranh giới đó là màn hình máy vi tính? Bên đây màn hình là thế giới thực và bên kia chính là thế giới trò chơi? Cũng có thể lắm. Nhưng nếu một ngày, ranh giới ấy bị phá vỡ thì sao?

Những thiên sứ đã đến Trái Đất. Họ bày ra trò chơi trí tuệ để thử sức con người. Nếu con người thắng được những thách đố của thiên sứ thì sẽ được ban phước lành, còn nếu không, cả thành phố, làng mạc và con người nơi đó sẽ bị hủy diệt. Trong lịch sử, đã có không ít lần con người được ban phước, và hiển nhiên, cũng không ít vùng trở nên hoang tàn đến ghê sợ.

huyện bắt đầu gây cấn khi 5 thành viên của Hội học sinh Học viện A rơi vào cuộc đối đầu với thiên sứ. Nhóm 5 người ấy mang trong mình những biệt tài khác nhau. Người thì được mệnh danh là pháp sư vì có khả năng dùng ma thuật để giải những bí ẩn của câu đố do thiên sứ đặt ra. Người thì được xem là kẻ muôn mặt vì khả năng cải trang tài tình, khó mà phát hiện được. Người lại có sức khỏe phi thường, cơ thể rắn chắc không khác gì thép, còn người thì là nữ ma vương bởi trí tuệ và khả năng làm việc nhạy bén… Khi thiên sứ chọn Học viện A làm nơi để bày trò chơi trí tuệ thì nhóm 5 người này vận dụng hết năng lực của mình, phối hợp nhịp nhàng với nhau nhằm cố gắng bảo vệ trường học, bạn bè và người dân sống gần đó. Nhưng mọi chuyện càng lúc càng trở nên rắc rối. Thiên sứ không chấp nhận bị thua cuộc mãi nên các thử thách ngày một khó hơn. Đã có lúc cả nhóm gần như bó tay chịu chết, đã có lúc từng thành viên một bỏ mạng trong tay thiên sứ… Một trò game trong thế giới hiện thực được dựng lên, buộc 5 con người ấy phải chiến thắng tất cả các vòng chơi, không phải chiến đấu để tăng level mà là để bảo vệ chính mạng sống của mình cũng như cuộc sống yên bình của Trái Đất.

Dù tài giỏi cỡ nào thì cũng chỉ là con người, làm sao họ có thể đấu trí với thiên sứ được chứ? Liệu số phận của họ và cả thế giới này ra sao?

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Nguyễn Khôi
Nguyễn Khôi Cấp 1
sao v ad ? drop lun r à
Thanh long
Thanh long Ẩn danh Chapter 5
Truyện hayemo