Đi tìm Mặt Trăng Tròn

Đi tìm Mặt Trăng Tròn
  • Tên khác

    Full Moon wo Sagashite

  • Tác giả

    Tanemura Arina

  • Tình trạng

    Hoàn thành

  • Thể loại

    Manga - Romance

  • Lượt xem

    91.491

Đi tìm Mặt Trăng Tròn Xếp hạng: 3.9/5 - 115 Lượt đánh giá.

Nội dung

Full Moon làm nổi bật cô bé 12 tuổi Mitsuki Koyama. Trong khi Mitsuki là 1 ca sĩ có tài với ước mơ trở thành ca sĩ nhạc pop, cô bé khổ sở vì ung thư cổ họng, căn bệnh có thể chữa khỏi chỉ thông qua cuộc phẫu thuật nhưng lại hủy họai chất giọng của Mitsuki. 1 ngày kia, 2 shinigami "viếng thăm" cô, Takuto và Meroko, thuộc đội "Negi Ramen" còn gọi là "Onion Noodles" (Mì vị hành). Họ nói với cô rằng cô chỉ còn sống được 1 năm. Mitsuki nhận thức được rằng cô không được chờ đợi nữa và phải cố gắng thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, trông Mitsuki còn quá trẻ để trở thành ca sĩ, nên cô đã thỏa thuận với 1 shinigami, Takuto, để hóa thân cô trở thành 1 thiêu nữ 16 tuổi người sẽ sân khấu với cái tên "Full Moon." Không chỉ là lớn hơn mà cổ họng Mitsuki sẽ khỏe trong hình dạng này, và cô bé có thể hát mà không gặp bất cứ khó khăn nào...

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
mê
Cấp 4 Chapter 30
Meroko xinh vãi
. bunny
. bunny Cấp 1 Chapter 30
Eichi emoemo
A MI
A MI Cấp 1 Chapter 30
emo Thương Eichi ~ Theo mình thì có lẽ Eichi lúc đấy hẳn là rất thương tâm vì rốt cuộc đã đến lúc phải rời xa Mitsuki (có lẽ vì Mitsuki đã buông bỏ chấp niệm quá khứ với Eichi và cũng có lẽ vì ước nguyện Mitsuki được hạnh phúc đã hoàn thành nên Eichi không thể không rời đi). Ngoài ra, mình nghĩ trong tình yêu không ai cao thượng đến nỗi hy vọng người mình yêu ở cạnh một người khác mà không phải là mình đâu (Thậm chí không cảm thấy đau đớn là không thể nào). Mà nếu có thật thì hẳn đó không phải tình yêu song phương rồi :))))) . Mình nghĩ Eichi khúc cuối khóc la tên Mitsuki là vì điều này. Hy vọng được bên cạnh Mitsuki, hy vọng người bồi bạn bên cạnh cô ấy là mình nhưng... đáng tiếc Eichi không thể. Hơn hết, khi Eichi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc trên gương mặt Mitsuki thì Eichi mới nhận ra người người duy nhất có thể làm Mitsuki hạnh phúc hiện tại là Takuto. Vì thế, cuối cùng dù trong lòng vẫn đau đớn từng hồi cùng đôi mắt nhoè đi nhưng Eichi vẫn mỉm cười chúc phúc Mitsuki. Chỉ thế thôi ~ Eichi - Ánh trăng dịu dàng của lòng tôi!
Umi
Umi Ẩn danh Chapter 30
những ai bảo Eichi đáng thương, tội nghiệp vì gặp được Mitsuki vào chương cuối truyện là ko hiểu ý tác giả rồi đấy, mấy bạn hiểu sai rồi. Đọc kĩ lại đi, ngay từ đầu Eichi sau khi bị qua đời vì tai nạn máy bay thì linh hồn cậu ta đã trở về với Mistuki ngay từ thời điểm đó rồi, vẫn âm thầm bên cạnh cô ấy như một chiếc bóng vô hình và chính Eichi sợ rằng Mistuki sẽ đau đớn vì mình cả đời và có thể qua đời vì sức khỏe yếu nên mới cho Mitsuki nhìn thấy Shinigami trước lúc cô ấy chết để mong rằng cô ấy bình an và có cơ hội để sống tốt hơn. Trang cuối chuyện tác giả vẽ thêm hình ảnh Eichi chấp cánh cùng với những đàn bồ câu bay bổng giữa bầu trời mình nghĩ rằng, Mistuki ko còn trói buộc vào tình cảm cũ quá nhiều nữa mà thay vào đó là một niềm hy vọng mới cho tương lai, một tình yêu mới tràn đầy sắc màu. Eichi đã hoàn thành sứ mệnh và nguyện vọng vì người cậu ta yêu nên rồi mới mĩm cười hạnh phúc đấy. Chứ không phải là thấy Mitsuki hạnh phúc bên người mới mà khóc lóc đâu, cơ bản là hoàn thành xong mong muốn của mình rồi thì Eichi chỉ nuối tiếc rằng có lẽ từ giờ sẽ ko thể nhìn thấy Mistuki lần nào nữa thôi. (bây giờ cậu ta mới đúng thực lên thiên đàng nè ^^)
linklink
linklink Ẩn danh
có ai có link phim vietsub đc ki cho mik xin tìm mãi ko thấy :emo
Rye
Rye Cấp 1
http://animevietsub.tv/phim/full-moon-wo-sagashite-a1040/tap-01-15582.html
Lucia
Lucia Ẩn danh Chapter 30
S truyện vs phim khác nhau 1 trời 1 vực z trời nhưng vẫn rất hay
ko biết tên
ko biết tên Ẩn danh Chapter 30
hay quớ emoemoemoemo
mimi-chan
mimi-chan Ẩn danh Chapter 30
Hình như mistuki mới 15t còn takoto đã 24,25t rồi hay sao í 
Vì takuto gần tuổi của bác sĩ và bố nữ9 mà
Mà chuyện này nhiều mối quan hệ quá cơ í
mimi-chan
mimi-chan Ẩn danh
T thấy hay cơ mà hơi loạn í
Chitose
Chitose Cấp 4
mimi-chanHnhu lúc mà mitsuki chx sinh ra thì takuto đã 10 mấy tuổi r thì chắc tuổi của takuto phải gần 30 luôn ấy chứ
Mily
Mily Ẩn danh Chapter 30
Bộ truyện mà tao tìm hơn 3 tháng...cuối cùng cx thấy bản full 😭😭😭
Yuki
Yuki Ẩn danh Chapter 30
Đôi khi, chỉ cần nhìn thấy người mình yêu! Cũng đủ làm bản thân thấy hạnh phúc
Ko tên
Ko tên Ẩn danh Chapter 30
Eichi - kun ! Tội nghiệp quá
Kẻ vô danh .
Kẻ vô danh . Ẩn danh Chapter 30
Oa buồn cho eichi quá 😭😭
Kanon
Kanon Ẩn danh Chapter 15
Truyện nếu chỉ đọc thôi thì thấy rất hay, rất cảm động. Nhưng nếu phân tích lại thì một thằng nhóc 7 tuổi yêu một con nhóc 3 tuổi, ngay cả sau này cũng là những đứa 12, 14 tuổi nói những lời tình cảm đó thì thấy hơi chưa đúng.
giang
giang Ẩn danh Chapter 30
hừ nhưng du sao cũng đượcemo
giang
giang Ẩn danh Chapter 30
tất cả tại mày cái máy 
 bay đáng ghét
Mily
Mily Ẩn danh
Tao hận cái chuyến bay đó vl