Dear Sa-chan - Chapter 31

[Cập nhật lúc: 19:59 14/08/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 1
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 2
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 3
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 4
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 5
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 6
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 7
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 8
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 9
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 10
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 11
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 12
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 13
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 14
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 15
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 16
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 17
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 18
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 19
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 20
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 21
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 22
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 23
Dear Sa-chan chap 31 - Trang 24
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Le Tuan
Le Tuan Cấp 1
Truyện hay vậy mà ta cá nhân mình ko ghét n9 bình thường thôi h có con nhỏ đẹp vl ra mà mày là trai tân mặc dù con đó có chông nhưng cuộc sông vợ chồng ko như mong muốn nên nó dụ n9 mà ổng là trai tân bị gạ thg nào gặp éo hốt mới lạ với lại éo hiểu sự đời đến bản thân mình thật sự thích hay ko mãi sau mất đi mới hiểu thôi chứ nên cũng trách gì n9 khúc cuối mẹ 1 thg con trai 40 tuổi có con nhỏ trẻ trung xinh vl ra tỏ tình đòi hẹn hò mà bản thân n9 nó cũng biết sai nhận lỗi và làm lại rồi lý gì ko cho nó cuộc sống mới chứ mà tg cũng mặn vl cho nó yêu con của người hàng xóm quỳ ( ông n9 này cái sai nhiều ở đây là ko trân trong con người bên cạch lúc mất mới hối hận thấy cũng tội thôi kệ mẹ nó ) sao tao thấy nó giống vụ sena ấy nhể  ham mê trước mất mà đánh mấc niềm tinh của con bồ nó
anime Fan manga
anime Fan manga Cấp 1
Lúc đầu ghét main giờ thì cảm thấy hơi thương main :))
Loan Loan
Loan Loan Cấp 1
Cũng thấy hơi tội anh na9 dù ngoại tình, nhưng đã nhận ra ai mới là người mình love :(((
Miêu Miêu
Miêu Miêu Cấp 1
phải tao có bạn trai như na9 là tao đã tung cái clip 18+ mà nó ngoại tình lên từ đời nào rồi. I'm ghét những thằng cặc bỏ ngoài quầnemo
Loan Loan
Loan Loan Cấp 1
Ôi sợ thế bạn =)))emo
Ni Thân Thiện
Nam chính ăn l=))
Ruu るう
Nói thật là đọc tới đâu tôi cũng muốn vả chetme thằng nam9 emo
Vương Ẩn
Vương Ẩn Cấp 1
Hết r hả . Vậy trong thư có gìemo
Thị Jun ._.
Thị Jun ._. Cấp 1
Ôi chị hàng xóm ơi, em không biết chị ngốc nghếch, chị ngờ nghệch, chị mù tình như thế nào đâu nhưng mà tất cả mọi việc chị đã làm thì nó không khác gì một con cave phá hoại cả chị ạ. Chị là một con cave may mắn đấy vì trong khi thằng main đã nhận được một phần hậu quả thì chị lại có vẻ đang hạnh phúc với ông chồng đáng thương của mình.... Em thật sự là thấy cuộc sống của chị phong phú (phức tạp) và hay ho thật đấy. Em rất mong tác giả bẻ lái cho chị chết quách đi cho rồi và để lại anh chồng chị cho em ạ, chứ chị đéo xứng đáng.
Ruu るう
Tôi tuyên dương cậu UvU
Miêu Miêu
Miêu Miêu Cấp 1
chuẩn!! dụ dỗ na9 và bây giờ ngồi hưởng hạnh phúc vcl ra, ghét con này vãi
Nguyệt Hà
Nguyệt Hà Cấp 1
cốt truyện không được hợp lý lắm, ngoại tình thật để thử lòng chồng
Ma Thi Hoa
Ma Thi Hoa Cấp 1
Truyện này đúng thương nữ chính và chồng cô hàng xóm cũ của nam chính :))
Hai Phuong Do
Hai Phuong Do Cấp 1
sẽ rất tốt nếu bộ này còn ra thêm chap nữa . Mình thích nét vẻ của truyện Nhật v: í  kiểu nó đẹp vcl mà nét nữa  nhưng mình cứ nghĩ phải chi mà thêm tí màu sắc của manhua:(( hmmm..
Mình nghĩ nhiều người sẽ thích couple phụ hơn í cá nhân mình cũng vậy nữa
 Bộ này nét vẽ vừa đẹp mà đéo ngôn tình cm j hết , cốt truyện hay cực luôn , tình tiết kiểu đéo đoán trước được =(((
 Tình yêu cần tình dục hôm, ngay từ đầu truyện mình đã thích bà nữ phụ r , kiểu mấy có mấy tình tiết khóc vcl ra í , kiểu cặp đôi phụ làm điểm nhấn ghê á, lúc ông nam phụ khóc mình cũng khóc theo lun í . Kiểu tình tiết nv phụ minh bị cảm động nhiều hơn (bonus lúc đầu vào truyện mình thấy hơi mong lung, mình ko ghét năm chính mà thấy ổng fuck boy v:)
Kiểu bộ này thực tế xã hội ghê á, ngược nữa , kiểu không mụ mị tình yêu , cảm xúc nhiều lắm khi đọc bộ này, ước j tìm đc nhiều bộ hay như này gke
chào chào
chào chào Cấp 1
Đọc bộ này t hứng thú với cặp phụ hơn so với cặp chính . T kiểu đọc mà tâm lặng như nước, đến cả cảnh nữ 9 chtay nam 9 mà cũng chả may mảy tí cảm xúc nào, nchung cũng biết trước mấy cái kiểu nnay nên thôi cũng ổn. Chắc một phần là do đọc nhiều thể loại máu chó trước ngược nữ sau ngược nam nên giờ thấy nhàm chăng =)))?
Còn ở cặp phụ, t thấy kiểu nó thực tế và hợp với t hơn. Nói nữ 8 đáng trách thì cũng đúng đấy, nhưng nói đáng thương thì chả sai đâu. Ở thời đại này t thấy nhiều chị em nhà nghèo nhưng mê lấy mấy ông giàu giàu cực kì nhiều, kiểu chim sẻ hoá phượng hoàng ý, nói chung mấy bà tưởng tượng kinh lắm, dạng kiểu lấy xong có happy end như ngôn tình ý. Nhưng sự thật nó tàn khốc rất nhiều ( tất nhiên cũng có ngoại lệ ), mấy cái kiểu gia thế hay tiền bạc thua kém nhau thì ít khi nào hạnh phúc lắm. Lấy về đừng mơ có mẹ chồng tâm lý yêu con dâu nhé, nhà bên nội nó khinh kinh lắm, không chừng ở một thời gian còn bị trầm cảm ý. Bản thân ở đấy như kiểu mất tiếng nói xong làm gì cũng kiểu bị soi mói  các kiểu.
Bên nhà đấy khổ như vậy còn với chồng thì sao, mấy bà vợ đa số đều bị kiểu mất tự tin với bản thân như bà nữ 8 ở trên thôi. Kiểu nghi ngờ rằng chồng có thật sự yêu mình không, tại sao lại chọn mình trong khi phụ nữ xinh đẹp thông minh hơn rất rất nhiều vây quanh chồng như vậy. Nhiều lúc cũng muốn thử, hay nói cách khác là tìm cách chứng minh để bản thân cảm nhận được là chồng yêu mình thật ý, kiểu lấy lại dũng khí an ủi mình. Nhưng ở truyện này, ông n9 (kiểu vì nyc) mà cái gì cũng thuận theo ý bà kia, càng làm bà ý” mất đi cảm giác an toàn trong tình yêu” nên mới gây nên nhiều chuyện đáng tiếc như vậy. Nói chung mọi việc đều là tự phát ra từ một tình yêu không cân đối giữa hai bên. Ai cũng có nỗi khổ, nhưng cả 2 lại không giao tiếp với nhau làm cho khoảng cách ngày càng xa hơn=))) nchung t nghĩ cái kết hợp nhất trong cặp này chính là chia tay, một cuộc hôn nhân không cân xứng lại không có sự giao tiếp, có tình yêu nhưng không có hành động kiểu này nói chung dần dần cũng làm tình cảm phai mờ dẫn đến tan vỡ thôi. Vấn đề hiện tại là sớm hay muộn thôi
꧁༺ ąōⒾ ༻꧂
Chà, hóng bộ này mãiemo
Nguyễn Thùy Dương
Lúc đầu đọc truyện thì mk rất ghét main chính vì main chẳng yêu nữ chính gì cả nhg rồi các chap về sau mk mới hiểu là main chính thật sự yêu nữ chính nhg đã quá muộn rồi bởi nữ chính đã phải chịu nhiều tổn thương , h nhìn nam chính mà mk thấy cx thương , còn cái cặp nhân vật phụ kia thì công nhận là ng chồng và ng vợ rất yêu nhau nhg ko cách biểu lộ tình cảm gì cả . Mình rất thích đọc nhg chuyện như này bởi nó cho mk thấy dc nhg sự thật của xã hội bây h chứ ko phải là giống nhg truyện ngôn tình thơ mộng,  có thể là khi đọc thì mk cảm thấy buồn và ko chấp nhận dc nhg phải công nhận nhg chuyện như này đọc rất hay , kiểu khi đọc thì cảm giác như dc nhìn thấy 1 phần bản thân mk trong câu chuyện ấy .
T HĐ
T HĐ Cấp 1
Ban đầu thấy hơi ghét thằng main mà về sao thấy tội nó quá :(( mong sớm làm lành
Sky iu Tùng : Catherine Queen
khổ cho chàng trai đó :(((
Hana
Hana Cấp 1
emovừa thấy mày bên bộ shounen no abyss xong
Mk chỉ là thanh niên Đẹp trai nhà giàu thôi