Đấu Trường Ngầm - Chapter 86

[Cập nhật lúc: 01:32 19/11/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 1
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 2
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 3
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 4
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 5
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 6
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 7
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 8
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 9
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 10
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 11
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 12
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 13
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 14
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 15
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 16
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 17
Đấu Trường Ngầm chap 86 - Trang 18
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Man Iron
Man Iron Cấp 1
thêm một em nằm giường dài ngày
Tín Trung
Tín Trung Cấp 1
Chân rết mới chấm dứt hợp tác nghiên cứu não bộ 2 năm trước thôi mà nhân giống gì tận chục năm đc :))
Ngu Huy86g
Ngu Huy86g Cấp 1
bonus:
-ở điều thứ 2 thì tôi có nói rằng mukaku đã chết do chân rết,điều này càng đc nêu rõ hơn nhờ câu nói của ryuuki trong trang cuối của chap này.
-có 1 giả thuyết cho rằng ryuuki là bản nhân bản vô tính của ohma nhưng theo tôi thì điều này là sai vì ohma 30 còn ryuuki ms có tầm 19,điều này là ko hợp lí vì lúc 11 tuổi ohma chưa mạnh mà nó chỉ dũng cảm thôi(thêm tí máu điên) nên chẳng có lí do j mak mukaku phải nhân bản ohma cả vì còn đầy thằng mạnh hơn ohma.
.... ...
.... ... Cấp 1
ohma lần ryuki đều là nhân bản của 1 người và mình đoán đó là trùm của chân rết! (chưa biết là đã bao nhiêu tuổi), chắc là nhân bản để tìm cơ thể mới. còn ông nội của ryuki cũng là 1 chân rết và muốn ngăn chuyện hoán đổi thân xác nên mới mang ryuki đi!
Ngu Huy86g
Ngu Huy86g Cấp 1
toi cung doan dc the
aa
aa Cấp 1
nếu là kiếm ng thay thế thì cần gì sát khí của thằng omega làm gì ? nó chỉ cần bắt cóc nó rồi chuyển đổi thân xác thế thôi . Võ thuật thôi thì cần gì cái xác dễ bị thương ? Omega , đứa con cuối cùng. Chắc nói đến bản sao của ohma or bản sao của bố ohma , vì sự thật là ohma là đứa trẻ mồ côi mà quá khứ của nó chưa bị bắt đi làm thí nghiệm nên t nghĩ là bố của ohma . Main nó có khả năng đặt biệt là tạo ra ảo tưởng y chang baki mà nó đã tập lúc nhỏ rồi , và sức mạnh của nó vượt trội nhất là điều khiển dc nội tạng bên trong cơ thể , nhất là tim. Gia tộc sát thủ kia là nhờ dòng máu nên kích thích vượt qua giới hạn dễ dàng, còn nó thì thiên bẩm rồi nên tự điều khiển cơ thể thì quá kinh rồi , tội gì mà k nhân bản .
aa
aa Cấp 1
và cái thằng omega này nó đánh trận giữa thôi , nên đánh với bọn chân rết hạn trung thôi , còn bọn cấp cao hơn chắc đấu với ohma trận cuối . Nếu thử sức thằng omega để nó kế vị chân rết thì cho nó đánh trận cuối rồi , tác giả để nó đánh sớm là biết nó méo phải main rồi . Kengan omega , có nghĩa là xoay quanh về omega thôi chứ phải thằng kia là nv chính đâu, như kengan Ashua v, tập trung vào sức mạnh biến hình ác quỷ của main chứ phải Kengan ohma đéo đâu mà có 1 số đứa hiểu lầm
Ngu Huy86g
Ngu Huy86g Cấp 1
bây giờ thì ta đã rõ đc 2 việc:
1.gaoh ryuuki chính là cháu của mukaku gaoh(trước đây còn chưa rõ ràng nhưng đến chapter này thì đã thấy rõ thông qua tên của ông nội nó)
2.mukaku có lẽ đã chết do bọn chân rết(điều này có thể thấy qua việc sau khi đánh chảy máu tai của naidan thì ryuuki đã khóc,sau đoạn hồi tưởng về mukaku)
p
p Cấp 1
lỗi lỗi con cặc , gãi ngứa cho nó thôi, thằng gay này bị siết cổ bất tỉnh nên thua