Đấu Phá Thương Khung - Chapter 385

[Cập nhật lúc: 13:36 01/10/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 1
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 2
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 3
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 4
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 5
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 6
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 7
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 8
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 9
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 10
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 11
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 12
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 13
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 14
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 15
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 16
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 17
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 18
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 19
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 20
Đấu Phá Thương Khung chap 385 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Sách Thánh 3700
Sách Thánh Cấp 5
Hóng hai tk ở dưới
Â
 Cấp 5
Đụ má truyện bắt đầu ảo lồn rồi đó. Trước chap này thì đánh lòi lồn. Hủy diệt ầm ầm cũng đéo thấy mặt 1 thằng Đấu Thánh. Toàn là Bán Thánh, Đấu Tôn. Mà cứ thằng Main lên lv nào là nhân vật cùng cấp hoặc cao cấp hơn nó bắt đầu xuất hiện đông như chó chạy ngoài đường.
Lê Thanh
Lê Thanh Cấp 3
Âh main lên đấu thánh đấu thánh khác tutu hiện thế đó bro, chắc hiệp ức cc gì đó nên đấu thánh sẽ khó tay tay với tiểu bối, dưới đấu thánh là kiến cỏ mà
Đẹp Trai
Đẹp Trai Cấp 5
ÂÔng biết truyện chữ bộ này nó ra từ bao giờ rồi không? =)) nó là nguồn cảm hứng cho rất nhiều bộ truyện trung ăn theo sau này
Thetai Phung
Thetai Phung Cấp 4
Ânhư phân chia giai cấp thôi. quan lại vua chúa sống trong lâu đài, hay như thành thị và nông thôn. cái này quá bình thường mà. bối cảnh trong mấy câu truyện tu tiên thì mật độ năng lượng dồi dào thích hợp cho cao thủ sống. bởi nơi yếu yếu thì luyện đến khi nào mới lên cấp được thành ra vô tình sẽ phân chia cấp độ ở các khu vực, cái này game cũng có đầy, chả có ai muốn mạnh hơn mà ở lại thành tân thủ cả, qoái yếu năng lượng yếu thì lên lever đâu được
Pham cong nam
Pham cong nam Cấp 5
ÂY như chơi game chuyển map thôi, mây tầng nào gặp gió tầng đó
Slaanesh
Slaanesh Cấp 5
Lê ThanhĐấu thánh toàn là trấn thủ của thế lực,mấy cái thế lực như hônf điện đan tháp chir có 2-3 thằng 1 tinh đấu thánh thôi,chỉ có 8 cổ tộc mới có nhiều mà toàn bế quan tu luyện
No Name 1800
No Name Cấp 5
ÂGió tầng nào gặp mây tầng đó, đạo lí đơn giản vầy cũng không hiểu?
 1800
 Cấp 5
No Nameemo có m ko hiểu đấy. Ý t nói là lúc trước thì Thánh Đấu y như hàng SSSR... Cả quốc gia mới có 1 đứa thì bây giờ ở đâu cứ động tý là lòi ra như rau ngoài chợ. M sinh ra là đã lên Đấu Thánh hay gì mà nhiều đc vậy? M tu luyện trong hoà bình ko chết hay bệnh tật tai nạn các thứ à? Chứ mày ở Tầng Bình Lưu thì mày vẫn gặp mây tầng Bình Lưu đấy, nhưng vấn đề là tầng Bình Lưu nó đéo có nhiều mây, tỷ lệ m gặp đc mây ở tầng Bình Lưu y như việc m trúng số độc đắc vậy. M hiểu độ cao đó nó ra sao ko?
No Name 2000
No Name Cấp 5
ÂĐó là do kiến thức của bạn hạn hẹp thôi
Nếu trước là ở quốc gia thì h nó vươn tầm thế giới, mà hầu như bọn nó đều ở ẩn thì chắc đéo gì 1 quốc gia có 1 thằng?
Do trình độ của main ở đấu thánh nên gặp nhiều đấu thánh là phải,  đấu thánh thằng nào thằng đấy đều là trụ cột của thế lực một phương chứ có phải chó chạy ngoài đường đâu? 
Mấy thằng đấu thánh toàn lão bất tử sống cả trăm năm chứ có phải main 2 chục tuổi đầu mà đã đấu thánh rồi đéo đâu?
So sánh thì so sánh có não hộ, tầng Bình Lưu của mày là đấu thánh đỉnh phong với đấu đế đấy, h m tìm cho t xem cả đại lục có mấy đứa mà như rau ngoài chợ?
Tóm lại m so sánh dân số đại lục của nó so với tất cả những đấu thánh m từng gặp xem tỉ lệ nó như thế nào mà rau ngoài chợ? 
Ngu vừa thôi chứ?
 1800
 Cấp 5
No NameDo mày não chó đấy ở tầm quốc gia vs thế giới thì đấu Thánh nó vẫn là hàng hiếm. Giống kiểu tổng thống ấy. Cả thế giới hơn 200 quốc gia mày đếm hộ tao bao nhiêu thằng tổng thống? Mà giờ mày đếm xem bao nhiêu? Tao đếm sơ từ cái chap đầu tiên có Đấu Thánh xuất hiện đánh vs thằng Viêm đến giờ cũng hơn chục thằng rồi. Mày có thấy tổng thống nào chạy khắp nơi như này ko? Lão bất tử nó sống thì cũng sống có nơi, thằng Viêm nó đi còn chưa quá cái cái chuồng của nó mà Đấu Thánh cứ ở đâu kéo ra nườm nượp m thấy nó hợp lý à? Tổng thống người ta rải rác mỗi nước 1 người chứ ai như này đi lang thang? 
Mày so sánh thì có não hộ tao cái.. tao nói tầng bình lưu là tao đang chỉ Đấu Thánh Đấu Đế đó thằng đần, đéo cần m nhắc lại ý của t đâu... Và m đếm trong truyện cho t xem cả Đại Lục đó bây giờ bao nhiêu Đấu Thánh rồi? Từ  đứa Đấu Thánh đầu tiên xuất hiện tới chap mới nhất là hơn chục đứa rồi con trai, và hầu như mỗi thế lực Viêm nó gặp đều có 2 3 thằng Đấu Thánh thì m nghĩ bao nhiêu rồi? Sau này thì bao nhiêu nữa?
M so cái tỷ lệ dân số vs tỷ lệ Đấu Thánh từ đầu truyện vs tỷ lệ Đấu Thánh bây giờ xem có hợp lý ko?  Ngu vừa vừa thôi chứ.
No Name 2000
No Name Cấp 5
ÂĐuối lí xong vừa nhại vừa nói lại những cái óc chó m từng nói?

Nó vẫn thuộc hàng hiếm đấy thôi thằng ngu? Có hơn chục thằng Đấu Thánh mà đã kêu nhiều, mỗi thế lực cứ cho 5,6 thằng đấu thánh đi m đếm xem có bao nhiêu thế lực mà nhiều? Gần 200 quốc gia gần 200 thằng đứng đầu, chưa kể còn bao nhiêu đứa dưới trướng nữa? Trong truyện có bao nhiêu thế lực mà kêu như rau ngoài chợ? Mấy thằng Đấu Thánh chạy ra nườm nượp của mày là hơn nửa cái lực lượng của thế lực đó rồi. Toàn đi kiếm thiên tài địa bảo hiếm nhất đại lục thì nó lại chả tụ tập toàn bộ nhân lực vào một chỗ để tranh giành chứ ngu như mày mà chia ra?

Địt mẹ thiểu năng đéo biết phân biệt Đấu Thánh với Đấu Thánh đỉnh phong và Đấu Đế à? Bảo óc chó lại đéo nhận cơ? Mấy chục thằng Đấu Thánh chứ có phải Đấu Đế cặc đâu thằng ngu? M bảo tỉ lệ gặp mây ở Tầng Bình Lưu như tỉ lệ trúng giải độc đắc vậy m lên gg search xem có bao nhiêu thằng trúng giải độc đắc rồi? Ngu đéo thể tả

Nó không đề cập đến dân số trong đại lục, thế thì cứ tính theo Trái Đất là có 8 tỷ dân, với 200 thằng lãnh đạo, thì đjt mẹ m tỉ lệ như thế còn đéo rõ à thằng óc cứt mà còn hợp lí hay không?
 1800
 Cấp 5
No Nameemo thứ óc chó đuối lý đi nhai lại mấy cái tao vừa nói. Tao đâu có mượn. Hay bản thân mày đéo biết mày đang nhai lại cái tao ói ra vậy súc sinh? Đụ con đĩ mẹ mày ngu còn thích nói nhiều. Hiếm cái lồn con đĩ mẹ mày à? Hiếm mà từ chap đầu tiên có Đấu Thánh đến giờ chưa quá 50 chap gần 20 thằng xuất hiện à? Tổng thống của 200 quốc gia trên khắp TG cũng là hàng hiếm đấy... Mày có thấy thằng nào đi long nhong ngoài đường như Đấu Thánh trong này ko? Óc chó! Mỗi thế lực 5 6 thằng mà cả cái đại lục đó nó hơn 1000 Thế Lực lớn nhỏ các thứ... Chưa kể diện tích đất nó rộng, m có biết cái gì gọi là phân bổ dân cư ko thứ súc sinh? Đi kiếm thiên tài địa bảo cái lồn con đĩ mẹ mày ấy hả? Rượt quánh thằng Tiêu Viêm là kiếm thiên tài địa bảo à? Rồi mắc con cặc gì đi kiếm ko kêu bọn kia đi kiếm hay kêu né thằng Viêm ra mà cứ xáp vô kiếm chuyện vs nó để lấy slot xuất hiện vậy? 
Đụ con đĩ mẹ mày ngu hơn cả chó Đấu Thánh hay Đấu Thánh Đỉnh Phong thì vẫn là Đấu Thánh... Giống như lv 99 nhưng thằng vừa lên cấp 0% với thằng 90 99% sắp lên lv 100 thôi nhưng nó vẫn là lv 99 ngu như chó ấy. Hơn nhau ở cái skill thằng lv 99 0% thì skill luyện mới lv 5 6... Còn thằng lv 99 99% thì skill nó lv 7 8 9. Thời gian luyện skill nó dài hơn chứ khác cái lồn con đĩ mẹ mày à? Bảo óc chó lại đéo nhận cơ mà đến cái khái niệm còn ko phân biệt được bày đặt sủa hung sủa hăng vs ai? Ranh con ăn cứt.
Mày lên GG search hộ tao xem dân số Việt Nam là bao nhiêu rồi? Còn dân số cả TG là bao nhiêu? Có biết làm toán xác suất ko? Ngu hơn cả chó. Nếu mày nói dễ trúng độc đắc thì mày trúng tao xem cái nào. Hay mày nói dễ gặp 200 tổng thống của 200 quốc gia trên toàn TG này thì mày gặp rồi chụp hình tao xem cái... Đụ mẹ mày tra GG cũng ngu bày đặt tra. Đúng giao công nghệ cho 1 con chó cũng ko thể biến nó thành người được là vậy. 

Nó đéo tính dân số toàn Đại Lục Đấu Khí đó cho là 8 tỷ dân vs 200 thằng Đấu Thánh là hiếm mà gần 20 thằng tụ tập gần Viêm mày thấy nó hợp lý ko? Hợp vào cái lồn mẹ mày ấy à?
No Name 2000
No Name Cấp 5
ÂĐể mọi chuyện không tiến xa hơn vào chửi nhau thay vì tranh luận thì t xin lỗi vì đã chửi do quá nóng và xin được phép lịch sự lại

200 thằng tổng thống không đi long nhong ngoài đường nhưng cũng có lúc nó tụ tập chục thằng 1 chỗ để bàn về vấn đề quốc tế đó. M có chắc về vấn đề đếm số của mình không? Thế lực cũng có lớn nhỏ chứ không phải thế lực nào cũng ngang hàng đâu ạ, tính đơn giản các thế lực trụ cột của đại lục đấu khí có 8 cổ tộc với gần chục các thế lực khác thôi lấy đâu ra 1000 vậy? 

Rượt quánh tiêu viêm cũng chỉ có 2,3 thằng chứ đào đâu ra chục thằng? Đọc tiếp đến đoạn nó kiếm bồ đề với dị hỏa rồi quay lại nói tiếp, toàn bộ thế lực lớn tứ phương tụ tập lại chục đấu thánh là ít còn ít

Đến sự khác biệt giữ Đấu Thánh với Đấu Thánh đỉnh phong còn không biết thì t cũng cạn lời, mấy thằng đuổi đánh Tiêu Viêm cùng lắm nhị tinh, tam tinh, săn dị hỏa với bồ đề cao nhất ngũ tinh, lục tinh, thấy thằng nào đỉnh phong chưa ? M biết khoảng cách giữa 4 cấp nó như thế nào không? Chưa kể Đấu Đế cả đại lục không có thằng nào, sao không thấy lôi Đấu Đế vào làm ví dụ mà cứ nhai đi nhai lại Đấu Thánh với Đấu Thánh đỉnh phong vậy? 

Dân số Việt Nam là bao nhiêu còn phải search gg? 350 thằng trúng giải vietlotte trong 100 triệu dân Việt Nam là tỉ lệ như nào m còn chưa hiểu? Chưa kể số người trúng vé số trên thế giới so với dân số thế giới nữa?

Chẳng ai bảo trúng giải nó dễ cả ,trúng nó khó nhưng không phải là không thể trúng mà đến 1 đứa trúng giải cũng không có trong số 100 triệu người đâu 

Đến 1 thằng tổng thống t còn chưa gặp nói chi hơn 200 thằng, nhưng để một thằng tổng thống gặp mấy thằng tổng thống còn lại thì cũng chẳng phải chuyện lên trời

Còn 20 chục đứa Đấu Thánh tụ tập chỗ main không phải vì main mà là vì dị hỏa, main cũng ở đó nên đụng phải thôi chứ đéo có gì mà bất hợp lý cả
 2000
 Cấp 5
No NameỒ... Biết lịch sự thì được emo... T còn tưởng sắp được 1 trận luyện tay. Nhưng m đã dừng lại kịp lúc thì thôi.. dù hơi tiếc. 

-1 vấn đề đếm số của t rất bình thường. Đọc lại từ chap vào gặp Bồ Đề đi. Xem bắt đầu có bao nhiêu Đấu Thánh và m đếm tới chap mới nhất. 200 thằng tổng thống nó đôi khi cũng tụ họp nhưng khi tụ họp nó cũng sẽ éo có ai rảnh mà đi đánh nhau. Nó sẽ lấy lợi ích quốc gia làm trọng. Nó sẽ tự nhận ra thực lực quốc gia bản thân ở đâu mà lựa cái lợi ích nó có thể lấy mà vẫn ko tổn thất gì nhiều chứ ko phải thấy ai có đồ ngon cũng nhào vào giành giật trong khi biết thằng đó ko dễ ăn. Và đặc biệt nguyên cái Đại Lục đó ko phải chỉ có 8 cổ tộc. Theo t nhớ thì ngoài 8 cổ tộc còn rất nhiều quốc gia khác và các môn phái từ thượng cổ tồn tại. Nhưng dù chỉ có 8 cổ tộc thì số lượng Đấu Thánh tới chap mới nhất cũng là quá nhiều.

-2 rượt quánh Tiêu Viêm là 1 số, nhưng xuất hiện xung quanh Tiêu Viêm thì hơi bị nhiều vs mật độ vô lý.

-3 M ko phân biệt được cái danh hiệu Đấu Thánh là dùng chung từ 1 - 9 à? M vd như m lv 90 thì vẫn gọi là 9x mà 99 thì cũng là 9x. T nhắc lại cho rõ câu nói trên cmt đầu "Đấu Thánh như rau ngoài chợ" tức là t đéo care m 1 hay 9. Chỉ cần m là Đấu Thánh thì nằm trong phạm vi đó

-4 Đấu Đế nó ko xuất hiện nhan nhản như rau ngoài chợ thì mắc gì t phải lôi ra làm vd? M bị vấn đề về đọc hiểu à?

-5 dân số VN bao nhiêu thì sao? M trúng giải độc đắc Việt Lot thì sao? 350 thằng trúng giải đó cùng trúng trong 1 ngày à? Hay chúng nó trúng cùng 1 chỗ như bọn Đấu Thánh xuất hiện chỗ Tiêu Viêm? 

-6 tao ko nói gặp đấu Thánh khó... M lại có vấn đề về đọc hiểu à? Gặp đấu thánh vẫn có khả năng xảy ra... Nhưng đéo có chuyện cách vài ngày lại gặp 1 đứa... Vài ngày lại bị 1 đứa rượt... Vài ngày lại giết 1 đứa bla bla bla như trong truyện.

-7 tổng thống m tưởng muốn gặp nhau là gặp à? M có biết quy trình ngoại giao của tổng thống ko? Biết tại sao có quy trình đó ko? Cũng tương tự như vậy, m là Đấu Thánh, là cái mặt tiền đại diện, m xuất hiện sẽ gây ra nhiều vấn dêd hiểu lầm như ngoại giao hay chiến tranh v.v... vì vậy m ko phải muốn đi đâu là đi, làm gì thì làm...phải có thông báo trước cho người cùng cấp bên kia. M nói chuyện như con nít chưa hiểu chuyện vậy.

-8 ủa? Dị hoả gì? M đọc lại từ chap gặp Bồ Đề về các chap sau xem dị hoả gì? Làm lồn gì có chuyện gì liên quan đến dị hoả mà nó dí thằng Viêm? Đấu thánh xuất hiện xung quanh nó đâu phải riêng kẻ thù và các thế lực khác...bạn bè nó... Mấy con nv phụ đc buff v.v.. mây mây... Ở đâu ra? Lên Đấu Thánh dễ vậy mà sao cả trăm nghìn năm trc đéo đc hơn 200 người nhỉ :))
No Name 2000
No Name Cấp 5
Â1- Coi như bỏ qua phần tổng thống vì m nói có lí r, t thua

2- Như t đã nói, Tiêu Viêm nó chỉ là 1 phần nhỏ nằm trong đại cục mà thôi, bọn Đấu Thánh nó săn Bồ Đề, nó săn dị hỏa chứ không phải săn main, main bị bao quanh bởi chục thằng đấu thánh chỉ vì nó cũng đi săn, giả dụ main ngồi nhà chơi hoặc đi săn cái khác thì chẳng việc gì phải gặp cái mật độ Đấu Thánh vô lí như m nói cả 

3- Cùng là Đấu Thánh nhưng chênh lệch về sức mạnh và số lượng nó khác nhau hoàn toàn nên không thể gộp thằng 1 với thằng 9 được 
Rau cũng có rau này và rau nọ chứ không phải rau nào cũng như nhau " Rau ngoài chợ của m là mấy bọn Đấu Thánh 3,4 tinh kìa" Còn rau " Đấu thánh đỉnh phong" m lục tung cái siêu thị chắc gì đã được bao nhiêu.
M kêu tầng Bình Lưu hiếm gặp mây, thì thằng Đấu Thánh đỉnh phong nó ở tầng bình lưu, còn mấy thằng Đấu Thánh như rau ngoài chợ kia còn chưa tới đó đâu

4- ok t sai emo

5- Tất nhiên 350 thằng đó không cùng địa điểm không cùng thời gian, thì đấu thánh nó cũng như vầy thôi, giả sử h có chương trình mới 350 thằng đó về 1 chỗ thì khác éo gì đấu thánh tụ tập đâu

6- M kêu trúng giải mà dễ à? Thì t bảo là không ai bảo trúng giải dễ thôi

7- T chỉ bảo mấy thằng tổng thống gặp nhau không phải là chuyện lên trời, tức là nó không bất khả thi như việc m gặp tổng thống, chứ còn làm thì vẫn làm được, và coi như bỏ qua tổng thống đi

8- T có bảo vì dị hỏa mà nói dí Tiêu Viêm đéo bao giờ? 
Sau đoạn Bồ Đề tụi nó lại chẳng đi kiếm dị hỏa top 3 à? Main nó cũng đi kiếm nên mới đụng thôi kể cả đồng minh hay kẻ địch vì tất cả đều có chung mục đích 1 là cướp 2 là không để hồn điện cướp 
Bạn bè xung quanh main toàn huyết mạch bá vkl chả dễ lên đấu thánh như main, mấy nghìn năm trước đấu đế còn có thì mắc gì không có vài trăm thằng? Kể cả không có thì đời này cũng đã làm gì đến 100 thằng đấu thánh?
 2000
 Cấp 5
No Name1 4 6 7 m nói thế thì được. Tạm bỏ qua. Nhưng :
-2 bọn Đấu Thánh nó ko chỉ săn bồ đề mà còn. Dí Tiêu Chảy (viêm)... Bạn của Tiêu Chảy... Những thế lực ko liên can v.v... tỷ lệ xuất hiện này vô lý bất thường. Nhưng cho là có sự kiện Bồ Đề nên tụi nó tụ tập đi thì sau sự kiện đó lại có nhiều sự kiện khác như các thế lực tấn công lẫn nhau như Long Đảo hay tộc Phụng Hoàng v.v... ở đâu ra mà Đấu Thánh 5 6 đứa. 

-3 M nói sai rồi. Đấu Thánh thì 1 hay 9 vẫn là Đấu Thánh và nó xuất hiện đông như rau ngoài chợ. Đó là t chưa nói Main nó gặp Đấu Thánh tăng theo lv của nó, tức lv nó cao bao nhiêu thì tự nhiên ở đâu lòi ra Đấu Thánh ngang lv hoặc cao hơn 1 tý. T dám cá đến lúc nó lên Đấu Thánh 9 thì kiểu gì cũng xuất hiện vài thằng Đấu Đế cản đường nó. 

-5 Đấu Thánh trong truyện nó gần như là tập hợp cùng 1 tg. Ko có chuyện mà 350 thằng trúng số VietLot liên tục chỉ cách nhau vài ngày được... Còn trong truyện cứ vài ngày lại lòi ra 1 thằng. Vài ngày lại lòi ra 1 con. Các thế lực đánh nhau ì xèo đó giờ đéo thất Đấu Thánh ra tay mà cứ Tiêu Chảy nó lên lv Đấu Thánh là Đấu Thánh xuất hiện rồi đánh nhau đầy đường, ko thì dí nó chạy như chó dí. 

-8 Huyết mạch bạn bè main bá? Vậy chẳng lẽ thời gian mấy trăm nghìn năm lại ko có ai có mà cứ phải tới thời của main mới có? Rồi huyết mạch bá là 1 chuyện nhưng còn toàn mạng để luyện tới Đấu Thánh hay ko lại là 1 chuyện, nhưng nếu bạn của Main đều lên đc thì tại sao trong mấy trăm nghìn năm ko có vài nghìn Đấu Thánh đi? Vua Chúa trong các thời kỳ của Thế Giới này tính tới giờ cũng chục nghìn hơn. Nhưng đó là tuổi thọ ngắn, còn vs người tu luyện, tuổi thọ tính bằng cả chục nghìn năm thì sao nó ko tích ra số lượng lớn mà chỉ có vài trăm rồi đợi khi có Tiêu Chảy thì mới xuất hiện nườm nượp? Vô lý rõ ràng.
No Name 2200
No Name Cấp 5
ÂTóm lại là tại vì tiêu chảy là main 🐧
No Name 2200
No Name Cấp 5
ÂTóm lại là tại vì tiêu chảy là main 🐧
 2000
 Cấp 5
No Namenói thế thì chịu òi... bit sao h emo
Vãi - Wibu Cộng Sản
Vãi emo
Vấn Đạo Trường Sinh
Truyện miêu tả Dược lão khá là già r chứ ko đẹp trai phong độ như truyện tranh
toan tham tu
toan tham tu Cấp 5
nhìn giao diện hầu huynh như vậy bị từ chối là phải rồi emo
Mồn Lèo Thiên Tôn
Xấu vậy bảo sao bà kia chê xấu vãi emo
Tạ Diệm
Tạ Diệm Cấp 4
Nsnd dược trần à. Hài vl
Ba chấm
Ba chấm Cấp 4
Truyện tranh va truyện chữ cùng cha khác ông nội à chẳng liên quan gì nhau cả emo
N
N Cấp 4
Hầu nhi...giống khỉ thật emo
H
H Cấp 3
emoh
Khánh Nam
Khánh Nam Cấp 2
Nsmdmdmdnd
Dù Thiên Cơ
Dù Thiên Cơ Cấp 3
emo20 days Ko có tập mới
Khánh Nam
Khánh Nam Cấp 2
Dù Thiên CơTrưa ngày 22 bên trung ms ra tập ms thì chiều tối ms có
Longg
Longg Cấp 4
Ad định cập nhật 10 chap 1 lúc à
Khánh Nam
Khánh Nam Cấp 2
LonggDo thằng tàu khựa thôi . Nó ra nhanh thì mk có nhanh còn chậm thì có chậm
H
H Cấp 4
emo
Nam
Nam Cấp 2
ad bị bão à sao lâu thế