Đảo ma cà rồng - Chapter 240

[Cập nhật lúc: 22:32 07/01/2016]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 1
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 2
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 3
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 4
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 5
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 6
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 7
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 8
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 9
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 10
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 11
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 12
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 13
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 14
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 15
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 16
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 17
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 18
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 19
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 20
Đảo ma cà rồng chap 240 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Sâu
Sâu Cấp 1
1 vài chi tiết mà mình cho là hơi bị sạn cho đến thời điểm hiện tại (chap 240): + Đầu tiên là về khả năng của ma cà rồng: Rõ ràng khi mà con gái của ông thầy của Akira đi cùng với 1 tên ma cà rồng vào đất liền để bắt người và đụng độ băng Akira thì tên ma cà rồng đó bị coi như kiểu mù chỉ nhận biết được phương hướng = mùi máu. Nhưng rõ ràng khi lên đảo ta có thể thấy rằng bọn ma cà rồng vẫn có thể nhìn thấy bình thường. + Thứ 2 là về chi tiết tại sao ông bác sĩ quân y ở trong hầm 60 năm không có máu người mà vẫn không bị biến thành ngạ quỷ ( đừng ông nào bảo là niềm tin khiến ổng k biến thành ngạ quỷ.=)) quá bất hợp lý, như kiểu bạn bị bỏ đói 10 năm nhưng chỉ cần có niêm tin bạn vẫn sống được vậy.:v vô lí phải không). 1 giả thiết là ổng uống máu động vật. Nhưng mà nếu giả thiết như vậy thì lại dẫn đến bất hợp lý trong việc Atsushi làm việc cho Miyabi, Atsushi làm việc cho Miyabi là để có máu để nuôi những ma cà rồng già yếu cùng vợ anh ta. vậy nếu ma cà rồng có thể uống máu động vật để sống thì chẳng có lí do gì để Atsushi phải bán mình cho Miyabi chỉ để có máu cho dân làng cả. (Cũng có thể Atsushi không biết, nhưng theo t cũng khá là bất hợp lý vì những ma cà rồng già đó chắc chắn cũng đã phải thử mọi thứ để có thể sống sót được cho đến trước khi được Atsushi cưu mang vậy thì việc họ k biết máu động vật có thể nuôi được ma cà rồng lại càng bất hợp lý) + Thứ 3 là về việc thầy của Akira là ma cà rồng năm xưa cùng đợt thí nghiệm với Miyabi. Rõ ràng là nếu xuất thân như thế thì không thể nào ổng không biết đến việc có 1 thứ vacxin ( ổng đã chứng kiến Miyabi bị tiêm và được cho bơm kim tiêm cơ mà) có thể chống lại khả năng bất tử của Miyabi, và ổng chắc cũng rõ hơn hết khả năng hồi phục của Miyabi mạnh đến mức nào nhưng vẫn để Atsushi tự mình tìm hiểu và tự mình đi giết Miyabi thay vì bảo cậu ta cố gắng lấy được vacxin ( nếu lấy lí do cái động đó đầy nhóc ma cà rồng nên Atsushi không vào thì lại càng buồn cười, với khả năng của anh ta + thêm thầy của anh ta thì xử lí lũ ma cà rồng sắp chết đói đó chắc chắn không mất bao nhiêu thời gian, chưa kể là sau khi làm việc cho Miyabi anh ta cũng đã 1 mình đi vào để lấy vacxin) ..
Alo
Alo Cấp 1
:v truyện này nh` sạn lắm bắt không hết đc đâu
đoàn khánh
đoàn khánh Cấp 1
thứ nhất lúc đó tối nên bọn nó mới dùng máu để tìm dc ng
thứ hai bọn đó chắc đời đầu nên đặc biệt một chút :v t nghĩ thế vì bọn kia cx có chết đâu mà chỉ héo khô thôi 
thứ ba chắc ổng sợ mấy con ngạ quỷ ấy mà :)))
Sâu
Sâu Cấp 1
Thứ 1: Nhìn thấy người lù lù ra dấy rồi tại sao phải theo mùi máu? Thứ 2: Vốn bọn nó cũng chỉ là do dính máu của Miyabi mà thôi, tụi ma cà rồng sau này cũng vậy, chưa kể máu sau này của Miyabi còn khủng hơn vì nó ăn thịt nhiều ma cà rồng khác hơn cơ mà. Tác giả có lẽ đã không suy tính rõ chi tiết đó Thứ 3: Nếu e ngại ngạ quỷ thì tại sao khi theo Miyabi lại có gan mà tiến vào + Rõ ràng ổng biết đường đi  + Và ổng cũng có khả năng trốn, giết được ngạ quỷ ( lúc ở vách đá có tận 3 con ngạ quỷ theo sát ở đó, coi như tử lộ rồi mà sau đó vẫn thoát được và đến hầm trước cả Akira dù Akira có người dẫn đường)
Khanhdz
Khanhdz Ẩn danh
Thứ nhất là thg ma cà rồng bị đánh chảy máu đầu máu chảy vào mắt nên ko thấy
----- ---
----- --- Cấp 4
SâuTrong cái hầm đấy toàn mcr, ông thầy k để nó vào lấy vacxin là phải r, k thấy 2 đứa nó từng thử vào à.
Chưa kể bọn dính máu miyabi đời đầu có lẽ sẽ khác bọn hiện tại, có thể do tác dụng phụ của vacxin nên nó yếu hơn bọn đời đầu, chưa kể từ lúc miyabi sống lại nó chưa từng ăn thị đồng loại vì ngủm mẹ cả r, nó chỉ ăn lúc còn thí nghiệm thôi, nên hiện tại miyabi có thể yếu hơn lúc chưa bị tiêm vacxin vào