Cửu Vĩ Hồ Ly Màu - Chapter 230

[Cập nhật lúc: 19:10 10/10/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 1
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 2
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 3
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 4
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 5
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 6
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 7
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 8
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 9
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 10
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 11
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 12
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 13
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 14
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 15
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 16
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 17
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 18
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 230 - Trang 19
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Thang Anh
Thang Anh Cấp 3
Sau đó naruto nói điều gì đó qua sasuke rõ nghe thấy sasuke nói điều gì đó qua naruto rõ rồi naruto xông lên phản công thì sasuke ngay lúc naruto tiến tới mà sasuke nói điều gì đó trong người rồi sasuke còn nhìn thấu được , chuyển động của naruto tại đó sasuke nhận ra việc gì đó là từ khi có trạng thái ấn chú vì vậy sasuke dần thích nghi với sasuke nhờ có con mắt sha ringan nên không hao chakra nhưng do ấn chú nên sasuke phải tốn chakra khá nhiều ngay lúc đó sasuke đã tránh được chiêu thức xử lý từ naruto vậy nên naruto , nhận ra sasuke về chuyện gì đó nhưng naruto vẫn quyết xử lý tiếp mà lần đó sasuke đã đoán trước  chiêu xử lý kế đó từ naruto thế nên sasuke dùng tới động tác y như của naruto khi đó sasuke xử lý naruto chỉ 1 cách đứng 1 nơi gì đó xử lý naruto thôi rồi naruto từ chiêu xử lý từ sasuke khiến bay xa ra té xuống nước nhưng , naruto nhanh nhẹn trở về nơi sasuke xử lý sasuke mà không thành sasuke đã xử lý được naruto lần đó té xuống nước rồi naruto nói điều gì đó trong người thì có thứ gì đó ẩn náu trong cơ thể của naruto là con cửu vĩ hồ ly nói điều gì đó qua naruto về chuyện gì đó từ hokage đệ tứ đã qua đời tại đó naruto đã tạm dùng tới chakra của cửu vĩ hồ ly khiến naruto trong với ngoài thân thể naruto có chakra của cửu vĩ hồ ly xung quanh tại đó sasuke trông thấy đều ngạc nhiên về naruto .
kim ngan
kim ngan Cấp 5
Thang Anh dài quá lười đọc =))))
Ảo diệu
Ảo diệu Cấp 4
Và 1 naruto mạnh nhất lúc này, kết hợp cả cửu vĩ mà còn thua thằng sặc xì ke mới hít cần, thế thì mấy năm sau Na còn làm gì có cửa với nó nữaemo
123
123 Cấp 1
Cơ mak t cx k hiểu ý nghĩa của việc nar đưa sak về lm j (tính đến chap này). Như madara là trưởng tộc với phá làng thì còn hiểu đc còn tk kia thì chỉ là gennin, đòi giết tội phạm cấp S trả thù có j sai, đối với làng thì cx tốt cần j đưa về?
Jessie
Jessie Cấp 1
Nếu Sas đi giết theo nhiệm vụ thì ok nhưng đây là đi theo Orochimaru lấy sức mạnh theo cách tàn bạo. Sas bị hận thù che mắt thì Nar nó muốn kéo lại về con đường chính đạo.
Nguyễn Văn Thắng
nếu ko cứu đc bạn mình ra khỏi con đường hận thù thì sao trở thành Hokage. đó là điều mà Jiraiya đã thất bại.nên ông ko nhận chức Hokage. và cũng là hàm ý của tác giả.Naruto đã vượt qua thế hệ các thiên tài đời trước bằng nỗ lực ko ngừng ko từ bỏ.
My OTP is real
My OTP is real Cấp 1
oro lấy đc cơ thể của sas thì nó lại nguy hiểm lắm chứ, với lại dù sao làng coi đó là thứ để na ngày càng mạnh mẽ và có thể đem lại 1 số lợi ích cho làng
Anhga
Anhga Cấp 4
123Sợ orochimaru có đc sặc rồi tấn công làng lá tiếp thì khổ, bởi vậy sau này Sai đc nhận nhiệm vụ giết sặc