Cửu Vĩ Hồ Ly Màu - Chapter 157

[Cập nhật lúc: 19:08 23/07/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 1
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 2
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 3
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 4
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 5
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 6
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 7
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 8
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 9
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 10
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 11
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 12
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 13
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 14
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 15
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 16
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 17
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 18
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 19
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 20
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 157 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Nalang Ok
Nalang Ok Cấp 1
Naruto, the Self-Made Hypocrite
Nalang Ok
Nalang Ok Cấp 1
trong kì tuyển chunin nó đánh với neji ai cũng kêu neji là thiên tài, khinh thường naruto. Đâu ai ngờ naruto là vĩ chủ này, con đệ tứ này, dòng dõi uzumaki của mẹ có huyết kế giới hạn với lượng chakra dồi dào này, lại còn là chuyển sinh của con trai Lục đạo hiền nhân nữa chứ, bất ngờ chưa? Giờ xem lại Neji- Neji chỉ là một cậu bé làng lá có huyết thống với Bạch Nhãn, cậu không ngừng nỗ lực từ nhỏ để mạnh lên, luyện tập mỗi ngày để phá bỏ truyền thống gia đình cổ hủ, với nỗi đau cha chết luôn đau đáu trong tim.

Giờ hãy cùng xem diễn biến: Neji sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình, tung hết những tuyệt kỹ đỉnh cao mà chỉ những ai không ngừng nỗ lực luyện tập như cậu mới sử dụng đc, khán giả trầm trồ tán thưởng. Naruto chịu toàn bộ mọi đòn của Neji bằng sức trâu chó được thừa hưởng từ dòng dõi Uzumaki, sau đó khi huyệt đạo bị điểm, không vận đc chakra, Naruto liền dùng ngay chakra của cửu vĩ đánh Neji. Neji không kịp trở tay.

Thắng bại đã rõ.

Mọi nỗ lực của Neji đều không thấm vào đâu so với cậu bé Naruto số hưởng. 

Sad.
S. W.A.T
S. W.A.T Cấp 1
Thế naruto chắc không ăn hành riết quen hả bạn. Quá khứ của Naruto: cha, mẹ mất, lớn lên trong sự thiếu thốn tình yêu thương cũng như sự dạy dỗ của cha mẹ và sự kinh miệt đối xử tệ bạc của người dân trong làng nhờ đó mà có một lòng quyết tâm và yếu chí sắt đá, quyết không bỏ cuộc. Bạn có biết nhờ lòng yết tâm mà xuyên suốt chiều dài lịch sử thế giới một thế lực yếu đuối có thể quật ngã được cả người khổng lồ không?
S. W.A.T
S. W.A.T Cấp 1
Trận đấu đó chính là một thông điệp đầy ý nghĩa đấy bạn, tác giả khuyên người ta hãy cố gắng hết sức mình để đạt được thành công trên đường đời hãy dũng cảm đương đầu với thách thức, với khó khăn đừng vì gặp khó khăn mà chùn bước , đừng vì sợ thử thách mà rút lui, đừng đổ lỗi cho số mệnh về tương lai của chúng ta vì chính chúng ta mói là người quyết định tương lai của chính mình chứ không phải số phận.
S. W.A.T
S. W.A.T Cấp 1
emo
Nguyễn Văn Thắng
và Neji là người đầu tiên trong đám này lên Ninja Thượng đẳng , ko phải nhân vật chính nào đó làm Ninja Hạ đẳng mãi đến gần hết game emo
Nalang Ok
Nalang Ok Cấp 1
Cuối cùng thì ai chết ai thành Hokage ? =)))

Ai nỗ lực rồi bỏ mạng vì không có buff của cha mẹ tổ tiên, ai nỗ lực "luyện tập" để làm chủ sức mạnh được ban cho? =)))

đạo đức giả quá à!
Nalang Ok
Nalang Ok Cấp 1
Thằng Naruto nó là CHUYỂN SINH của con trai lục đạo!!! Có hiểu không bạn??? Nếu bộ truyện là về nỗ lực bản thân thì TẠI SAO NARUTO KHÔNG PHẢI LÀ MỘT NGƯỜI BÌNH THƯỜNG LUYỆN TẬP ĐỂ CÓ ĐƯỢC SỨC MẠNH VÀ THÀNH CÔNG NHƯ NEJI/ROCK LEE? TẠI SAO NARUTO LẠI LÀ CHUYỂN SINH CỦA CON TRAI LỤC ĐẠO, LÀ CON CỦA HOKAGE, ĐƯỢC DẠY DỖ BỞI THÁNH NHÂN THẦN VẬT???

"Trận đấu đó chính là một thông điệp đầy ý nghĩa đấy bạn, tác giả khuyên người ta hãy cố gắng hết sức mình để đạt được thành công trên đường đời hãy dũng cảm đương đầu với thách thức, với khó khăn đừng vì gặp khó khăn mà chùn bước , đừng vì sợ thử thách mà rút lui, đừng đổ lỗi cho số mệnh về tương lai của chúng ta vì chính chúng ta mói là người quyết định tương lai của chính mình chứ không phải số phận."
CƯỜI ỈA RA CỨT!!!