Cửu Vĩ Hồ Ly Màu - Chapter 111

[Cập nhật lúc: 19:10 05/02/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 1
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 2
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 3
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 4
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 5
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 6
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 7
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 8
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 9
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 10
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 11
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 12
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 13
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 14
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 15
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 16
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 17
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 18
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 19
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 20
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 111 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
What
What Ẩn danh
emo Hồi xưa tao đọc đc tới chương này tao đã là fan của sasuke ! giờ nghỉ lại moá bị tẩy não chỉ thấy trước mắt ko phía sau 
không nhận ra kakashi thiên vị sasuke mà cảm thấy đạy sasuke là đúng. Coi naruto phế vật đéo muốn nhìn thấy nó. 
Giờ mới nhận ra sự thật emo
Giáo Hoàng Wibu Giáo
K phải thiên vị đâu bạn, kakashi tự thấy mình không phù hợp để dạy naruto nên mới nhờ Jiraiya dạy Naruto, còn mình thì dạy sasuke. Điều ấy cho thấy thầy rất chú ý quan tâm học trò đấy chứ
....
.... Ẩn danh
K thiên vị chứ cc gì nữa,  nếu nar k gặp đc jiraiya thì nar lm đc cc gì
Thích truyện tranh
Chuẩn luôn, mình cũng nghĩ giống y hệt bạn, xưa thấy thích Kakashi và sasuke cực, thấy Naruto trẻ trâu vãi mà giờ đọc lại thấy đúng là mình đã sai, Kakashi thiên vị và bỏ mặc Nar rõ ràng, may mà Nar TỰ GẶP được Jiraiya chứ k thì mãi vẫn thế, cảm giác trong nhóm 7 thì Nar bị cả Kakashi lẫn Sasuke coi thường.
   Mãi sau trận này Sasuke nhìn thấy Nar gọi được Cóc tiên nhân ra bảo vệ được Sakura (lúc đấy đang bị ngất) mới sinh lòng đố kị mà bỏ đi theo đuổi thứ sức mạnh do Orochimaru vẽ ra nhằm vượt mặt Nar (rõ ràng lúc đó Sasuke vẫn chưa hề quan tâm đến chuyện gia tộc hay a trai mình mà đơn giản bỏ đi chỉ vì thấy Nar tiến bộ quá nhanh và Sasuke muốn lợi dụng sức mạnh của Oro làm bàn đạp để bản thân được mạnh hơn)
   Các bạn cứ nói Nar có thông não chi thuật nhưng thật sự mình thì thấy Nar hết mình vì ae bạn bè (đơn giản như phần này Nar biết Sukura yêu Sasuke nên bản thân dù rất yêu Sakura nhưng vẫn nhất quyết xông pha đi tìm Sasuke về cho Sakura) chính vì Nar phải thế nào thì mới thông não được đối thủ chứ :))...đâu phải tự dưng mà Itachi (một tượng đài) lại gửi gắm Sasuke (đứa trẻ mãi k lớn) cho Nar, cũng đâu phải Shikamaru (một thiên tài suy luận) chấp nhận làm phó và sát cánh cùng Nar đâu.
Thanh Vân
Thanh Vân Ẩn danh
Bạn Thích Truyện Tranh nói hay quá, chuẩn cực luôn, thế nên cảnh buồn nhất chính là lúc nhìn thấy Nar buồn khi Jaraiya hy sinh, quả thực xem lại khúc đó lần nào mình cũng khóc
Pro man
Pro man Ẩn danh
Nếu mấy bạn hay đọc tiểu thuyết thì sẽ biết có thể loại "đồng nhân": xuyên vào thế giới của bộ phim gì đó và làm 1 nhân vật trong đó. Thì các bạn sẽ thấy nhiều chi tiết ko phải như mình nghĩ mà nó còn giải thích vì sao như vậy nữa, cho nên ai nói kakashi thiên vị cho Sasuke thì đúng thật nhưng đó là vì Kakashi biết chắc chắn là Jiraija sẽ đến và dạy cho Naruto
.
. Ẩn danh
Thiên vị cl, Kakashi đang giúp Sasuke mạnh lên để sau này Cửu Vĩ thoát ra ngoài thì có người trấn áp. Lúc đấy ai nghĩ Naruto sẽ là anh hùng đâu. Ai cũng muốn kiểm soát Cửu Vĩ để bảo vệ làng thôi. Mấy bố có đọc truyện hay xem Anime chưa đấy???
What
What Ẩn danh
emo  Coi anime mà ko hiểu kakashi thiên vị sasuke thì mày đi chết đc rồi đó ! 
Cha của naruto là thầy của kakashi làm sao ko biết thầy nó hy sinh phong ấn vào naruto . Ko bảo vệ hoặc giúp naruto thì thôi đi con muốn trấn áp . Nói nghe xàm quá rồi . 
Kakashi bỏ mặt naruto cho thằng mắt kính dạy chứ éo phải tiên nhân cốc nha. Mắt kính đó dạy đc gì.
coi anime ngay từ đầu kakashi đã thiên vị sasuke rồi nên lúc nhỏ tao mới là fan sasuke đó. Kakashi ko thiên vị tao chưa chắc phải fan sáu ke rồi.
kakashi thấy sasuke có nhãn thuật và tài giỏi nên ưu tiên sasuke hơn. Sakura và naruto thấy ko có gì nên ko dạy luôn. Ko dạy thì thôi đi sau này naruto có công gì kakashi cũng hưởng hết. Người thầy tiếp động lực , dạy tốt. 
Chưa thấy dạy đc mẹ gì hết đến ngay cả cái nhẫn thuật kết hợp cũng để cho thằng có ADN của đệ nhất dạy. Làm mẫu cái thôi ! Cái nhẫn thuật này của đệ tứ sáng tạo. Kakashi biết ko đạy hên là có tiên nhân cốc dạy cho naruto
.
. Ẩn danh
Nói cc gì thế mời xem lại từ đầu mục đích đệ tam giao Kakashi hướng dẫn team 7 đi. Sakura thành Kunoichi, Naruto sử dụng sức mạnh Cữu vĩ, Sasuke trấn áp được Cữu vĩ khi nó nổi điên. Ngu có đào tạo có khác
What
What Ẩn danh
Sasuke trấn áp khi naruto khi nổi điên. Chơi ngu lấy tiếng àh emo  Tộc uchiha vì sao bị giết sạch có liên quan đến làng lá. Tộc uchiha la mối hại tiềm ẩn còn hơn cửu vĩ nên bị diệt . Đệ tam tham gia trong đó. Kêu 1 thằng khủng bố đi trấn áp 1 thằng bị cày boom hẹn giờ. 
Thời đệ nhất là đệ nhị đã muốn diệt tộc uchiha rồi. Làng nào cũng tìm cách chủ thể điều khiển vĩ thú. Kakashi ko giúp naruto điều khiển cửu vĩ thì thôi con coi nó con virut chờ phát bệnh cho thằng khác đem ra bắn ! Đã vậy còn đào tạo thằng bắn ra bắn. Con của thầy mình ( người vì làng hy sinh phong ấn cửu vĩ vào Naruto để sau này Naruto điều khiển sức mạnh cửu vĩ bảo vệ làng ) kết quả thằng học trò kakashi coi như ôn dịch chờ nó phát bệnh mà đem ra bắn thôi. Kakashi nổi tiếng thông minh.  Mày đã bị tẩy não nên cố mà coi hết phần 2 rồi phân tích lại đi. Moá coi anime thêm nhiều chi tiết thiên vị còn ác truyện
.
. Ẩn danh
Ok m đúng t sai. Mệt vs mấy thằng đọc lướt lắm
What
What Ẩn danh
Ngu thi im ! Ko lên tiếng ko ai biết mày ngu đâu ! 
Giải thích ngu còn nói người khác lướt ! 
Mày biết lý do tộc uchiha bị diệt ko !
Mày biết muốn kích hoạt con mắt phải có điều kiện gì ko ! 
Thù hận. Đi giúp 1 thằng mang thù hận trong khi bỏ 1 đi 1 thằng mang hy vọng bảo vệ làng đo đệ tứ hy sinh mạng sống phong ấn . Bỏ mặt nó chờ nó hoá thành quái vật ... gaara là điển hình đó thằng ngu
......
...... Ẩn danh
mình thấy bạn Thích truyện tranh phân tích khá ok
  Mình ko nghĩ trong nhóm 7 có bất kì ai lúc đầu coi trọng của naruto cả, vì lúc đó cậu ta kém thật sự. 
     Ấn tượng nhất là ở buổi tập đầu tiên của cả đội, khi 2 đứa kia đang lo ẩn nấp thì cu cậu lại đòi solo 1:1 vs Kakashi. Và Kakashi táng cho quả câu :" Em bị ngốc sao" :DD Đọc đoạn này mk cười sặc sụa, vừa hài vừa thương thằng nhóc. Nhưng Kakashi ko phải là kiểu coi thường khinh rẻ Naruto. Kakashi phân bạch rõ ràng năng lực, thực lực của học trò mình đến đâu và sự đánh giá ngầm dẫn đến cách nói chuyện với mỗi đứa khác nhau.
     Kakashi nói chuyện khá thẳng thắn pha lẫn chút máu lạnh (lúc cãi nhau vs iraika về vc đk chuunin). Kakashi từng khiển trách mạnh mẽ vc naruto ko thể xông lên đánh nhau lúc bảo vệ ông cụ xây cầu (có haku cđó :3 ) nhằm thúc ép cu cậu tiến lên, khiêu khích sasuke cũng kha khá lần, chưa kể từng dẫm đầu ngồi lên thằng bé (khổ), còn vs sakura thì khá dịu dàng có lẽ vì cô bé là con gái và quan trọng nhất là tác giả ko để ý nhiều đến nhân vật nữ trong naruto. Một sự thiệt thòi rất lớn, một điểm trừ to nhất mà mình dành cho manga này.
     Còn về vc thầy kakashi chỉ dạy chidori cho mk sasuke chứ ko phải người thích hợp trong vc điều khiển charka hơn là sakura hay học trò còn lại naruto vì tác giả muốn thế. Tác giả ông ấy muốn hai thằng chính trong truyện có tuyệt chiêu thương hiệu gần như độc quyền của bọn nó để về sau bem nhau cho hoành tráng. Và cái này hoàn toàn là lỗi của tác giả khi ông chưa làm đc rõ nét tính cách các nhân vật hay xuất hiện trong manga. Điều này có thể thông cảm vì đây chỉ là manga thôi
   Tính cách các nhân vật trong manga ko sâu sắc như trong truyện chữ đc. Vd như Harry Potter, mình rất thích phân tích tính cách từng nhân vật trong đấy vì tác giả, cô j.k.rowling kể chuyện và sắp xếp cốt truyện rất hay, rất thông minh và hấp dẫn. Còn nếu pt các nv trong manga thì mk ko thích lắm vì khi làm manga, tác giả chạy đua vs thời gian, áp lực bản vẽ nên rất khó kiểm soát cốt truyện. 
ENd
Ngọc My
Ngọc My Cấp 1
nói gì nói nhưng mị vẫn thích sasukeeee :3
do long
do long Cấp 1
trấn áp cái con cá lúc đó cửu vĩ đang bị phong ấn với cả Jiraiya đang có chìa khóa phong ấn thì cửu vĩ thoát ra đường mắt
phat lam
phat lam Cấp 5
Thích truyện tranhbạn cứ đọc tiếp đi rồi sau này đến đoạn phân hệ sẽ biết lý do....

Naruto khác hệ với kks nên thuật của kks ko dạy dc, chỉ có thể dạy cơ bản mà cơ bản thì đã nhờ ông dê kính đen kia dạy. Ssk hệ lôi học dc lôi điểu và con mắt đã quan sát dc tất cả thể thuật của Lee, dạy sẽ rất nhanh.
Lúc này có dạy Naruto cũng ko hiệu quả, tiến bộ dc gì nhiều, may mà gặp Jiraia dạy cách sử dụng chakra 2. Mà cùng lúc dạy 2 đứa cũng ko dc, tại 2 đứa sẽ ganh tỵ nhau.
phat lam
phat lam Cấp 5
Thích truyện tranhbạn cứ đọc tiếp đi rồi sau này đến đoạn phân hệ sẽ biết lý do....
Naruto khác hệ với kks nên thuật của kks ko dạy dc, chỉ có thể dạy cơ bản mà cơ bản thì đã nhờ ông dê kính đen kia dạy. Ssk hệ lôi học dc lôi điểu và con mắt đã quan sát dc tất cả thể thuật của Lee, dạy sẽ rất nhanh.
Lúc này có dạy Naruto cũng ko hiệu quả, tiến bộ dc gì nhiều, may mà gặp Jiraia dạy cách sử dụng chakra 2. Mà cùng lúc dạy 2 đứa cũng ko dc, tại 2 đứa sẽ ganh tỵ nhau.Và trong 1 tháng đó, dạy thành thạo 1 thuật thì chỉ có ssk làm dc nhờ con mắt. Còn Naruto chỉ đơn giản là kích hoạt charka thứ 2 chứ ko học skill gì ngoài triệu hồi.