Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần - Chapter 163

[Cập nhật lúc: 09:35 11/03/2023]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 1
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 2
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 3
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 4
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 5
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 6
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 7
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 8
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 9
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 10
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 11
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 12
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 13
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 14
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 15
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 16
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 17
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 18
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 19
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 20
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 21
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 22
Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần chap 163 - Trang 23
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Z 3700
Z Cấp 5
Đạo lí nhiều vãi l, bem nhau đi, nào thắng thì thằng đó win emo
Âu 200
Âu Cấp 5
Có 1 thằng óc chó cmt ở dưới "như kiểu bạn giết người thì là sát nhân. Nhưng nếu bạn là lính thì bạn giết người là anh hùng"... Hùng cái lồn con đĩ mẹ mày à súc sinh con? emo vậy là mày đang ủng hộ cho việc thảm sát Mỹ Lai và hàng trăm vụ thảm sát khác ở VN hay như diệt chủng người Do Thái là anh hùng à? 
Từ khi nào cái từ ANH HÙNG lại bị gán cho cái loại súc sinh rẻ tiền dơ bẩn thế? 
Định nghĩa Anh Hùng là gì m hiểu không thằng Kikid não chó?
Thế này nhé... Giống như việc "Kẻ chiến thắng có thể viết sách lịch sử" nó ko có nghĩa là "kẻ chiến thắng luôn là kẻ đúng trong lịch sử"... Thì "được 1 nhóm người xem là Anh Hùng" ko có nghĩa là mày "thực sự là Anh Hùng"... Chỉ có kẻ luôn tuân theo TIÊU CHUẨN KHÁI NIỆM BẤT BIẾN của chữ ANH HÙNG và LỊCH SỬ thì mới thực sự là Anh Hùng, thực sự là Lịch Sử nhé con trai. 
Vậy Anh Hùng và Lịch Sử là gì? :
- Anh Hùng : Là khái niệm để chỉ những người hy sinh lợi ích bản thân để tạo nên lợi ích cho những người khác, những sự vật, sự việc khác (gọi chung là toàn Thế Giới)...mà không cần được đền đáp. Họ làm vì họ có lòng trắc ẩn, có tình thương dành cho muôn vật muôn loài. 
[Chứ ko phải đi tổn hại những thứ ko thân thuộc vs bản thân mày mà làm lợi cho những thứ thân với mày thì được gọi là anh hùng đâu].
- Lịch Sử : Chính là SỰ THẬT TỪNG XẢY RA trong quá khứ. Không phải do bất kỳ ai viết lên.
[Bất cứ sự việc gì được ghi chép miễn là nó đúng 100% với sự thật từng xảy ra trong quá khứ thì đó mới chính là Lịch Sử, ko cần biết kẻ viết nó là người Thua hay người Thắng. Còn bất cứ sự việc nào được ghi chép chỉ đúng 89% sự thật từng xảy ra trong quá khứ thì đó chính là NGỤY SỬ. 11% kia là sai số trừ hao cho phép trong việc ghi chép để đề phòng như ko đủ tài liệu, thất lạc, hoặc tình tiết bị thiếu hụt hay hiện tượng thêm thắt gay cấn cho câu chuyện v.v...]
Minh KUMA 300
Minh KUMA Cấp 5
Âuđỉnh emo
Nghiện Truyện 900
Minh KUMADài Quá lười đọcemo
Minh KUMA 600
Minh KUMA Cấp 5
Nghiện Truyệnemo
 Kiếm 4400
Kiếm Cấp 4
ÂuThật ấy. Đạo lý kiểu loz j ngu thế ko bt 1 con dao 2 lưới có thể tiêu diệt toàn trái đất mà nó nói như đr emo
 6800
 Cấp 5
Kiếmemo nhìn cách phát ngôn của nó là biết nó còn chưa hết THPT đâu. Loại này chắc cao lắm lớp 10 - 11... Dạng trẻ ranh vừa nứt mắt thích nói đạo lý chứ gì. Chưa bị vả, nên phải phát ngôn ngu, bị đàn anh đàn chị vả mặt cho vài lần rồi mới khôn ra. Bọn này nó chưa có hiểu cái gì gọi là [giữa đúng và sai chỉ cách nhau 1 *dây năng lượng*]

Chú thích : Thuyết Dây : mọi vật trong vũ trụ này đều tạo thành bởi những nguyên tử gồm Electron, Neutron, Proton, Quark. Nhưng những hạt này lại được tạo thành từ hàng tỷ dây năng lượng siêu nhỏ đang rung động.
Nguyễn Vũ Hoàng Long
Ai cũng BL xl giống VN TQ , trạng chết chúa cũng  băng hà ! Diệt người cũng như diệt mình , cái nào đúng thì đúng ko đúng thì thôi 🤣. Clm tụi xl phía sau 😂
Kikid
Kikid Cấp 4
Đứng trên quan điểm đạo đức thì thằng kia sai vì làm như vậy là vô đạo đức vô nhân đạo tàn nhẫn và độc ác. Còn đứng trên quan điểm về giống loài chủng tộc thì nó đúng chẳng sai gì cả nó làm vậy là bảo vệ giống loài( loài người) khỏi diệt vong trước loài khác thôi chứ ở đó mà nói đạo lý. Khi 2 phe khác nhau sống chết với nhau thì chỉ có tìm cách tiêu diệt đối phương thui. Nhu kiểu bt bạn giết người thì là kẻ sát nhân nhưng khi bạn là người lính giết người là anh hùng ấy. Lên đúng ở vị trí khác nhau quan điểm lập trường 2 bên khác nhau thui
Arteli Calmon
Arteli Calmon Cấp 5
Kikidbạn nói qq gì mà nhiều dislike vkl
Thuốc diệt được tất cả chủng tộc thì cũng giết toàn bộ nhân loại thôi, khác gì bom nguyên tử
Kikid
Kikid Cấp 4
Arteli CalmonThì nói mới bảo theo góc độ đạo đức nó khác góc độ về chủng tộc còn gì. Con mấy ông dislike kia là học ko hiểu cái thực tế nó như vậy hay họ giả vờ kiểu đạo đức tháng mẫu nữa. Giong như con người tạo ra bom tử đó rồi cách họ sử dụng và làm ntn thui nó có thể dùng để huỷ diệt nhung cũng có thể dùng để răn đe. Đơn gian nhu giờ mấu loại động vật nó mà có xu hướng phát triển vượt qua con người thì loài người sẽ tìm mọi cách để kìm hãm hoặc huỷ diệt bọn nó thui. Cho du co phải lưỡng bại cầu thương. Chứ còn hơn là để sau loài người thành thú nuôi hay thức ăn của bọn nó. Bạn hiểu ý tôi chứ?
Arteli Calmon
Arteli Calmon Cấp 5
KikidKhông, tôi không hiểu, nên tôi sẽ dislike bạn
Kikid
Kikid Cấp 4
Arteli CalmonThế thì kệ bạn nốt xếp bạn vào nhóm kia luôn kk.
Arteli Calmon
Arteli Calmon Cấp 5
KikidTôi cũng mặc kệ bạn, dù sao tôi cũng sẽ ấn dislike bạn
Lữ khách Vô danh
KikidBạn ấy nói đúng chứ có nói sai đâu mà nhiều dislike z. K s, tui ủng hộ bạn👍
kikid
kikid Cấp 4
Lữ khách Vô danhok thank you ban nha
Âu 200
Âu Cấp 5
KikidNói vs mày sợ người khác ko đọc đc. Nên t tự cmt 1 cái cmt riêng ở trên cùng. Tự ra mà đọc nhé cháu emo
Âu 200
Âu Cấp 5
Lữ khách Vô danhĐúng là não chó thường hùa nhau. Chị có cmt 1 cái ở trên cùng. Tự kéo lên mà coi cho thông minh ra em nhé.emo
Kikid
Kikid Cấp 4
ÂuBó cái loại ngu đạo đức giả nhà mày thế giờ bố mẹ mày gia đình mày bị đe dạo tính mạng bời một đám đông vậy mà nó là mấy con cuối cùng của loài đó mà trên tay mày có súng hay thuốc độc có thể giết dc bọn đó thì mày làm thế nào mầy chọn giết mấy con đó để cứu bố mẹ mày hay là mà để bố mẹ mày bị giết để mấy có đó dc sinh tồn ko anh hưởng đến loài đó bị tuyệt chủng mày trả loài hộ tao cái nếu mày bảo sẵn sang đê bố mẹ mày bị giết để bảo vệ loài đó thì tao nhận là tao sai. Tao xin lỗi mày cùng toàn thể anh em. Lên cho tao biết câu trả lời của mày nha
 200
 Cấp 5
Kikid-1 Bố cái loại não chó còn sủa nhiều. Ở đâu ra cái loại trường hợp gia đình ba mẹ mày bị mấy con cuối cùng của loài vây đánh thế. Đụ con đĩ mẹ mày ngu thì cũng phải đưa ví dụ nghe sao cho nó hợp lý. Thứ súc sinh nguu hơn cả con chó cũng bày đặt ra ví dụ. Trong chap này mấy con tà vật đó là con cuối cùng của loài à? Cuối cái lồn con đĩ mẹ mày ấy chứ cuối. Rồi ba mẹ thằng đó bị bao vây à? Vây cái lồn con đĩ mẹ mày chứ vây, ba mẹ nó chết hết rồi.

-2 Đó là mới lấy tình huống trong chap này để phân tích thôi... Tao còn chưa nói đến khả năng tư duy của loài. Đám tà vật giết cha mẹ nó giống như sinh vật đột biến ko có suy nghĩ. Còn mấy con hình người này là loài có suy nghĩ. Khác nhau chỗ đó. Loài ko có suy nghĩ thì m ko thể thương lượng. Cách duy nhất là diệt sạch. Nhưng loài có suy nghĩ, có tư duy thì m có thể thương lượng. Hiểu chưa não chó.

-3 là tao đéo nói đến vấn đề giết hay ko giết tà vật trong truyện. Mà tao nói đến cái tư duy súc sinh, chó đẻ, cẩu tạp chủng, thứ tinh trùng khuyết tật "dân thường giết người thì là sát nhân. Còn lính giết người thì là anh hùng" của m đấy con kiki à. Thế Trung Quốc nó tràn sang nó lấy danh nghĩa Phản Công Tự Vệ bảo vệ dân nó rồi nó thi hành chính sách Giết Sạch, Cướp Sạch, Phá Sạch với dân mình thì lính Trung Quốc là anh hùng à? Nó đụ con đĩ mẹ mày banh lồn ra thì nó là anh hùng hay gì? Ngu như chó đến cái đọc hiểu còn tiêu chuẩn kép bày đặt nói nho.
Kikid
Kikid Cấp 4
ÂBô cai đầu tôm nay. Ngu no vừa thôi bố mày nói rõ trên rồi đấy mà chấp nhận phương nào bố mày đưa ra cho mày chứ đừng co lảnh tráng. Vidu như loài báo sắp tuyệt chủng đi no tấn công cả nhà mà thì mày mặc kệ cho nha mày vậy à mà ko giết con bsos đó à? Con chiên tranh nước éo nào có lỹ lẽ của nó thôi người lính ra chiến trường đối với dan tộc họ là anh hùng con đối với đối thủ là kẻ thù cần bị tiêu diệt. Đây no vẫn là anh hùng với bọn tàu đấy may bị ngu à mà ko biết hay mẹ mày đi làm đĩ đẻ ra mày lên nhiễm nhiều tinh trùng quá khiến mày bị thiểu năng rui
 300
 Cấp 5
KikidSủa ngu như chó... Bố đã giải thích rất rõ ràng rồi đấy thằng đần. Biết đọc chữ ko? Hay để tao dạy cho? D.c.m.m lấy cái ví dụ ngu hơn cả con chó cũng bày đặt nói đạo lý. Loại súc sinh chưa qua tuổi 18 như m bố vả mặt ko biết bao nhiêu thằng rồi. Tư duy như mấy thằng thiểu năng. Tiêu chuẩn kép lại còn phiến diện. 
Vd con báo sắp tuyệt chủng đi... Nó đéo có khùng mà lao vào tấn công 1 bầy người nhà tao.. Báo là loài săn mồi lẻ và yếu. Nó chỉ nhắm vào những kẻ đi 1 mình chứ đéo bao h nó dám lao vào giữa bầy. Ngu như con chó đến thế là cùng... Thế nên tao nói m ngu m đã thấy đúng chưa? 
Đó là cái thứ nhất. Cái thứ 2 nó tấn công người nhà tao thì chắc chắn tao sẽ giết nó... Đó là trong trường hợp nó ko có suy nghĩ. Còn nếu con báo đó biết nói tiếng người thì tao sẽ bảo vệ người nhà tao trước nhưng ko giết nó mà thương lượng... Đó là việc mà những đứa như main và bọn trong truyện đang làm. 
Còn mày đang lảng tránh câu hỏi của tao. Tao sẽ nhắc lại lần thứ 3: theo ý mày "nếu bạn là dân thường mà bạn giết người bla bla bla" vậy là m đang thừa nhận lính Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn, Poppot giết người Việt thì chúng nó đc xem là anh hùng đúng ko? Sủa tao nghe cái nào con trai. emo
Anh Hùng cái lồn con đĩ mẹ mày ấy à? M hiểu KHÁI NIỆM Anh Hùng là gì ko? Cái cmt của tao ở trên để trưng hay để nhét vào cái lồn mẹ mày?
Tao nói gì về việc "một cá nhân nào đó được  1 nhóm người xem là anh hùng" thì ko có nghĩa kẻ đó "thực sự " là anh hùng vậy? Hay m não chó quá ko đọc hiểu tiếng Việt?
 300
 Cấp 5
KikidĐọc lại tao nghe Khái Niệm : Anh Hùng là gì? Xem cái nhóc.
Lá Bài Tẩy 1700
Lá Bài Tẩy Cấp 5
KikidNgáo vãi lồn m có nói như mày thế giới băm nhau mẹ rồi, trung quốc ra đập chết mẹ Việt nam rồi thế m có muốn nước bị diệt không?
Kikid 700
Kikid Cấp 4
Lá Bài TẩyMày ko biết nó bem Việt Nam! Trong hơn 4000 năm à mà có biết 1000 năm Bắc thuộc ko? Desss ko biết lịch sử thì học đi nó éo bao giò hết ý đinh chếm Việt Nam! Cả. Nhung nó biết cái giá của nó phải trả nếu giờ nó đánh Việt Nam! Thì mất nhiều hơn dc. Ngu lắm
Kikid 700
Kikid Cấp 4
Lá Bài TẩyMàu ko biết chiến tranh biên giới 79 à, rồi nó dùng 10 năm với 2 tỉnh của nó đê kìm Việt Nam! Làm cho Việt Nam! Ko pt được đó
Nhất Kiếm 4400
Nhất Kiếm Cấp 4
KikidNhưng nếu 1 vũ khí chế tạo ra nó là 1 con dao 2 lưỡi thì khi bắt đầu tấn công thì toàn thế tất đều sẽ chết hết chứ b ở đó đạo lý biện minh cái j
 6800
 Cấp 5
KikidRồi sao m đéo trl cmt của tao đi con chó ăn cứt? Hay đéo dám trả lời? Biện minh cái con đĩ mẹ mày à? Khái niệm ngu thì câm mồm mà xoá cmt. Còn ko xoá thì phải chấp nhận bị chửi, cấm cãi.
kikid 1900
kikid Cấp 4
ÂBố cai con chó nguu này bố mày là éo muốn nc với loại ngu như mà vò có nói cũng éo thể thông não cho mày dc. Mày có biết năm 79 linh trung nó tràn qua Việt Nam! Nó giết dân thường Việt Nam! Thì đói với người Việt Nam! Linh trung là gì ko nhưng đối với dân trung thì nhưng kẻ đó là anh hùng trong mắt dân nó vì nó đi mở
mang bờ cõi cho đất nước nó. Hay lính hàn sang Việt Nam! Nó thảm sát cả 1 làn của Việt Nam! Kìa bọn Hàn nó chẳng tôn sùng lính nó là anh hùng còn gì hay lính nhật nó sang Việt Nam! Làm trưc tiếp gián tiếp chết hơn 2 triệu người Việt Nam thì mày nghĩ bọn nó là gì. Mà bon đó vẫn dc thờ trong đền thờ của nhật dc người dân nước đó tưởng niệm và lưu danh đó. Có biết gì về lich sử và thực tiên ko con cho ngu này bổ sung thêm kiến thức và tư duy no rích đi đã chứ chứ tư duy ko có nói với đưa ngu như mà mệt lắm con ạ. Lên bố mày mới bảo đứng ở góc độ và phương diện khác nhau thì bản chất sự việc nó sẽ là khác nhau éo có đúng hay sai tuyệt đối gì cả chỉ là quan điểm mỗi bên khác nhau thôi. Đmm ngu lắm về học thêm kiến thức rồi học thêm cách tư duy nô zích đi rồi hăng đi phản biên người khác. Nguu còn tỏ ra nguy hiểm. Bó cái loại nguu có za phả này
 6800
 Cấp 5
kikidBố cái loại chó ngu như m đéo biết trả lời thế nào vì não chó chứ đéo muốn nói cái lồn con đĩ mẹ mày à? emo nói thì ngang hơn cả chó sủa người qua đường, lý luận thì tiêu chuẩn kép. Đụ con đĩ mẹ mày năm 79 lính Trung nó tràn qua giết ng Việt thì đối vs dân Trung nó là anh hùng nhưng tao có từng nói
[[1 nhóm người xem m là Anh Hùng thì ko có nghĩa mày thực sự là Anh Hùng]]
tao có nói mà... Hay não chó quá đọc ko hiểu? Hả con chó ăn cứt của ba? 
Bên dưới tao còn định nghĩa rõ ràng [[Thế Nào là Anh Hùng]] mà... M thề nếu m ko đọc thì ba mẹ mày là con chó ăn cứt đi tao xem.
Hàn nó tôn sùng lính nó là Anh Hùng cái con đĩ mẹ mày hả? Mày ko biết người Hàn bọn nó còn yêu cầu chính phủ nó phải xin lỗi VN, có biết có bao nhiêu người Hàn sang thăm các làng bị thảm sát ở VN để xin lỗi chưa? Có biết những ng sang VN đó về Hàn thì chửi lính Hàn như nào chưa? Anh cái lồn con đĩ mẹ mày chứ Hùng. Mày biết chính phủ Hàn và Trung nó tuyên truyền vs dân nó là gì ko? 
Trung thì nó tuyên truyền là "VN tấn công ta trước, ta đã nhường nhịn nhiều lần nhưng VN rất láo, nên ta phải dạy cho VN 1 bài học" vì vậy dân Trung mới nghĩ nó là phe chính nghĩa, nó mới tôn vinh ng lính của nó là Anh Hùng. Chứ nó mà được ra TG như những ng Trung sống ở Mỹ xem? Nó biết đó là cuộc chiến xâm lược do chính TQ gây sự thì nó còn quay lại chửi cả chính phủ TQ đấy. Còn Hàn nó tuyên truyền là "lính Đại Hàn dân quốc sang VN bảo vệ người dân VN, mang lại hoà bình, giúp đỡ người dân VN chống Cộng Sản nên đc người VN yêu mến" vì vậy khi về nước mới đc tung hô, vì dân tưởng nó là phe chính nghĩa ... Sau này bị vạch trần thì bị chửi như con chó ko kịp vuốt mặt... Hùng ko? Hùng con đĩ mẹ mày đấy hả con chó ăn cứt!
Cái loại đã ngu còn thích bàn chuyện chính trị, kiến thức dày 10 phân mà mới học 1 phân đã bày đặt nói đạo lý... M hiểu thế nào là thực tiễn ko? M hiểu thế nào là Lịch Sử thực tế ko? Loại m cả gia phả toàn là loại chó ăn cứt. Ba mẹ mày là súc sinh mới sinh ra loại ngu như mày...
Nhật hại chết 2tr người Việt được tôn vinh hả? Vinh cái lồn mẹ mày ấy, có biết bao nhiêu người Nhật vì xấu hổ đã sang VN quỳ lạy xin lỗi chưa? Có biết bao nhiêu người Nhật vì vụ đó mà xấu hổ tự sát chưa? 
Thứ não chó mà bày đặt sủa bậy... Ngu lắm, về học thêm kiến thức đi rồi quay lại đây mà sủa con của chó ăn cứt à
kikid 1900
kikid Cấp 4
ÂCon mẹ mày mày ngu thế thế mày bảo ai là anh hùng ntn mới là anh hình hả nguu học này. Mày nghĩ anh hùng thì phải dc tất cả mọi người công nhận mới alf anh hùng à vậy thì não mày có vấn đề à mày thì nói tao biết xem ai trên cái thế giới này dc tất cả mọi người công nhận để dc làm anh hình theo cái lập luân của mày hả. Mà mày bảo một nhóm người mày biết nà dân trung nó 1.4 tỷ dân gấp 14 lần dân Việt Nam chiếm gần 1/3 dân số mà vẫn bảo nhỏ thì tao cũng chịu mày thôi nhận thức có vấn đề nặng rùi haizzz tội nghiệp quá! Ko nếu nói nó là một nhóm thì dân Việt Nam là một nhúm à cái loại ngu cãi cùn này. Mày sang nhật xem nó có đền thờ nọn lính đi xâm chiếm ko mà bảo ko bố loại nguu còn ra vẻ này. Thui bố mày đéo nc với loại ngu mà đao nhu mày nữa mệt. Nc với người hok còn hiểu dc chứ nc với con chó thì có giải thích ntn nó cũng chỉ sủa gâu gâu như mày thui lên mệt lắm con chó ạ.
 6800
 Cấp 5
kikidCon mẹ mày mày ngu thế thế tao định nghĩa ANH HÙNG LÀ GÌ ở cmt trên kia để nhét vào cái lồn con đĩ mẹ mày à?. Mày nghĩ anh hùng là chỉ cần 1 nhóm người công nhận thì là anh hùng à? cái định nghĩa về anh hùng ở cmt trên tao ghi đâu? đụ con đĩ mẹ mày học lớp mấy rồi? đọc hiểu tiếng Việt ko? đọc lại định nghĩa ANH HÙNG mà tao ghi xem!. 

Rồi dân nó đông thì người nó công nhận là ANH HÙNG à?... định nghĩa về ANH Hùng tao ghi ở cmt trên có những gì m đọc lại tao nghe xem con chó ăn cứt... bàn về Anh Hùng mà đéo hiểu khái niệm Anh Hùng là gì mà cũng sủa cho to.. y như 1 con chó ko hiểu tiếng người mà cứ thấy cãi nhau um sùm là lao ra sủa góp vui

Mày sang nhật hỏi xem có bao nhiêu người tự sát vì xấu hổ sau khi biết chuyện Nhật làm 2tr ng chết ở VN xem.. hay những tội ác của lính Nhật trong WW2 xem... ngu còn bày đặt bàn lịch sử vs tao.. trình não chó. loại mày  ngu mà đao con của chó ăn cứt cũng . Nc với người hok còn hiểu dc chứ nc với con chó thì có giải thích ntn nó cũng chỉ sủa gâu gâu như mày thui lên mệt lắm con chó ạ.emo
Baby NTC 6000
Baby NTC Cấp 4
KikidT cũng thấy thằng kia làm đúng. Tà vật trc khi chưa có IQ cao luôn giết người, mà giết cả bố mẹ thằng đấy thì thằng đéo nào chả cay cú. Nó nghĩ cho loài người cũng đúng thôi. Mấy thằng đạo đức giả vào cắn ngu. Giờ đứa nào giết cả nhà nó xem đứng trước mặt nó còn bình tĩnh không. Đúng mấy thằng nhãi phật online emo
kikid 1900
kikid Cấp 4
Baby NTCThì mình mới bảo vậy mà nguyên một đám đạo đức giả vào chửi tui. Toàn thánh online. Đơn giàn giờ hàng xóm mấy ông đó lấn sang nhà các ông đó tý đất là nhảy dựng lên rồi chứ nói gì là giết cha mẹ giống loài của mình.
he he
he he Cấp 4
Haiz. Không phải đường tắt nào cũng đi được đâu
M
M Cấp 5
Cơ bản tk này nó là hit le trong mắt lũ quái;)
Bạch Tử Long
T thấy nói đúng mà kh phải iq của động vật không cao bằng nên mới bị đem làm thú cưng hay đồ ăn còn gì
Kì Trá Nà
Kì Trá Nà Cấp 4
Bạch Tử LongThì tạo hóa sinh ra phải có 1 bên làm chủ. Ko thì chiến tranh liên miên xuất à. Thế mà con người lại rảnh háng quá tự đi đấu đá lẫn nhau.
Ok
Ok Cấp 5
Thật ra vật k phải tà mà vật đã nhiễm tà vì tà tồn tại ở mọi sinh linh.
No Name
No Name Cấp 5
Toàn ý cmn kiến 🐜🐜🐜emo
Khí Thần
Khí Thần Cấp 4
Kế hoạch cũng hay đếy thế còn khả năng thích nghi đã tính tới chưa, nó tiến góa thành gián hết thì nhân loại còn cái nịt
Âu 200
Âu Cấp 5
Khí Thầnemo Terra for Marks
Nguyen Dat
Nguyen Dat Cấp 5
T ko đồng ý vs cách làm cùa tiểu diên, cũng phản đối cách làm của tô mẫn, con này cứ như phản bội loài người vậy
con người vs tà vật ko thể sống chung đc
Sư Đệ Này Là anwir
Nguyen Datthế là thế nào?
Nguyen Dat
Nguyen Dat Cấp 5
Sư Đệ Này Là anwirThì nó là thế ý ý
Sư Đệ Này Là anwir
Nguyen Datà à à à âf a ầ ầ ầ faf ầ fafaf a fa
Trusted
Trusted Cấp 5
Nguyen DatBắt đc một thằng ngu. Nó nói rõ vậy mà còn có suy nghĩ này, thằng ngu đọc lướt loser haha
con ghệ của Eiden
Nguyen Datthế thì lại sai, mời bạn quay lại cỡ vài chục chap trước và xem em chó tà vật bảo vệ chủ của nó nhá ko phải con tà vật nào cũng ác đâu chỉ là số lượng nó ít mà thôi emo
Xem Chùa
Xem Chùa Cấp 4
Thật ra t thấy triết lý 2 đứa đều ngu như nhau bao dung vs kẻ thù thì ngu hết cứu r nhưng phun chất độc kia nghe thì hay nhưng đừng quên tà thú có khả năng thích nghi cao hơn con người nhiều nó thích nghi rồi tiến hoá lên mạnh hơn cấp thống ngự thì ăn lol cả lũemo
Chanh Tinh
Chanh Tinh Cấp 3
Xem ChùaVà biện phạm gây tê là tốt nhất, vừa vô hiệu hóa đc 1 khoản thgian ngắb vừa có thgian nghiên cứu bọn nỳ để phát triển, nói chung tk kia như đag tự hủy ấy
Lin Hu
Lin Hu Cấp 4
Xem ChùaTà vật với con ng là mối quan hệ cộng sinh trg 1 quần xã sinh vật, thiên địch của nhau, 1 bên biến mất chính là tai họa của tự nhiên
Kikid
Kikid Cấp 4
Lin HuÔng lại bốc phét rùi. Như hiện giờ con người đang thống trị thế giới đó. Vậy phải có 1 loài nào đó mang ngang con người rồi 2 bên chiến đấu nhau đến chết mới là cân bằng tự nhiên à?vậy thì tốt nhât con người ko lên chế thuốc chưa bệnh để bệnh dich nó hoành hành rồi chết bớt cho cân bằng với tự nhiên là hợp lý nhất?
Lin Hu
Lin Hu Cấp 4
KikidCái này nó là bối cảnh của của truyện, rồi sao ông kh nghĩ rằng chế thuộc cũng là 1 quy luật sinh tồn của con người trong tự nhiên, con người cũng là động vật thôi
Cuồng khuyển
Vào bà hai đi mua hai chai nước mắm ~xong rồi~~về ăn cơm~~ngủ tới chiều
Oppenheimer
Oppenheimer Cấp 4
Đường lối Hitler nhưng cách thức Chất Độc Màu Da Cam emo
Trung Kiên
Trung Kiên Cấp 4
Hợp lý nhỉ:))